"Chúng tôi ăn cơm."

Dịch:We eat rice.

June 18, 2014

53 Nhận xét


jazixg

Tại sao không phải là we are, các bạn giải thích cho mình hiểu với, cảm ơn.

April 12, 2016

alacada1

We are nghĩa là chúng tôi là, câu này là chúng tôi ăn nên dùng we eat

September 12, 2016

trangthanhkhai

Mình có học thử thông qua cách dịch như thế nào. Dĩ nhiên câu này dịch là "we eat rice" thì chính xác 100%. Tuy nhiên trong cách nói của người bản ngữ, người ta thường nói "We have rice" hơn, trong khi ở đây "we have rice" lại bị cho là sai. Cách học bằng cách translate này tính tương tác rất tốt, tuy nhiên mức độ linh hoạt trong việc sử dụng ngôn ngữ không cao. Đó là ý kiến cá nhân của mình. Không biết mọi người thấy thế nào?

October 5, 2015

NguyenKhuo402820

Cái này mình thấy chủ yếu để người mới nắm được cấu trúc thôi. Còn lv cao hơn mới tính tới chuyện nói cho lính hoạt

November 23, 2018

LamLam2309

We là số nhiều sao "eat" lại không thêm s ?

March 14, 2018

NguynVnThu244686

chúng tôi đâu đếm được bao nhiêu nên không thêm'' s'' . ý kiến của người mới học .

July 5, 2018

NguynTrnAn20
July 24, 2017

hacoi1529

Khùng

August 7, 2017

NhtTrng75881

Tôi dịch tiếng Anh là We eat rice

February 22, 2018

nguyenthuanlam

Vậy tôi ăn gạo thì dịch sang tiếng anh sao

May 16, 2018

luong.tran

Ngu

July 20, 2018

Speed0156

Ngôi một, ngôi hai, ngôi ba là gì, các bạn biết phải chỉ rõ chứ

June 2, 2019

EDMLyricsM

Sao mày ngu vậy có vậy mà đéo hiểu

August 24, 2019

ThanhSoi

noun không phải cơm à? -_-

June 18, 2014

NguyenVienNhi3

Đương nhiên, cơm là rice bạn ạ

July 8, 2015

NguynPhngN319578

ko phải rùi

August 9, 2017

NguyenVanThien1

"we eat the rice" đúng không nhỉ?

June 26, 2014

iPhm

Tất nhiên rùi

September 3, 2014

NguyenVienNhi3

Đúng đó

July 8, 2015

thanhtrungbui

tại sao we theo sao ko thêm s

August 20, 2014

tranducvu2
<pre>3 2 1 bắt đầu </pre>
June 11, 2017

tranducvu2

Mất trái tim???!!!

June 11, 2017

tranducvu2

Ban het mat tim roi!

June 11, 2017

kutedung2409

we là ngôi thứ 3 số nhiều rồi, ko cần thêm s

August 31, 2014

tranducvu2

Thế ko gón nhé...

June 11, 2017

tranducvu2

Tất nhiên rồi

June 11, 2017

tranducvu2
June 11, 2017

vux8ID

✋✋

July 14, 2017

tranducvu2

324 minh khai-hà nội Dđ:224 466 568 Fax:224 456 5678

June 11, 2017

HongNho2006

Ọioihjjojihijijkojkojoookmljoiujkjiuujhuhuh hello

September 16, 2014

LinhSanNgu

Gì thế

July 5, 2017

Bong5708

Viết gì thế

July 12, 2017

HuyDiepThanhHuy

Ngu

August 4, 2017

NguynDimQu12

Các bn đừng chửi nhau nữa

September 19, 2017

NgLPhngVy

Vô duyên

November 8, 2017

hacoi1529

Bảo ai ngu

August 7, 2017

hacoi1529

Bảo ai ngu

August 7, 2017

BiQuNams

Tưởng là động từ phải thêm s hoặc es

November 7, 2015

JvvvVccgfd

Đó là chủ ngữ số ít mới thêm s hoặc es bn ạ

January 16, 2016

Bang140494

Thanh niên..

January 30, 2016

KhanhMy6

We have rice???

February 4, 2016

minhquang1682006

ẩu quá

January 24, 2017

thaovan889996

cac ban an com chua

February 8, 2017

TriMinhNgoViet

"We eat sandwich" sao lại sai nhỉ?

June 18, 2014

titikuteo2

Sandwich là bánh mì kẹp ma

April 7, 2016

tranducvu2
<pre>3 2 1 </pre>
June 11, 2017

ThanhSoi

sai câu rồi bạn -_-

June 18, 2014

lethangrubic98

sandwich là bánh kẹp thưa bạn

August 17, 2014

meoconhocxuonghp

Cơm mà bạn

September 9, 2014

NguyenVienNhi3

Bởi vì đọc là rice

July 8, 2015

tuancii123

Jjdj

March 21, 2016

NguynKimPh7

H

May 26, 2016

Vu_Thu

We are là sai à

December 29, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.