"Chúng tôi ăn cơm."

Dịch:We eat rice.

4 năm trước

50 Nhận xét


trangthanhkhai

Mình có học thử thông qua cách dịch như thế nào. Dĩ nhiên câu này dịch là "we eat rice" thì chính xác 100%. Tuy nhiên trong cách nói của người bản ngữ, người ta thường nói "We have rice" hơn, trong khi ở đây "we have rice" lại bị cho là sai. Cách học bằng cách translate này tính tương tác rất tốt, tuy nhiên mức độ linh hoạt trong việc sử dụng ngôn ngữ không cao. Đó là ý kiến cá nhân của mình. Không biết mọi người thấy thế nào?

3 năm trước

jazixg

Tại sao không phải là we are, các bạn giải thích cho mình hiểu với, cảm ơn.

2 năm trước

alacada1
alacada1

We are nghĩa là chúng tôi là, câu này là chúng tôi ăn nên dùng we eat

2 năm trước

LamLam2309

We là số nhiều sao "eat" lại không thêm s ?

8 tháng trước

NguynVnThu244686

chúng tôi đâu đếm được bao nhiêu nên không thêm'' s'' . ý kiến của người mới học .

4 tháng trước

NguynTrnAn20
1 năm trước

hacoi1529

Khùng

1 năm trước

NhtTrng75881

Tôi dịch tiếng Anh là We eat rice

8 tháng trước

nguyenthuanlam

Vậy tôi ăn gạo thì dịch sang tiếng anh sao

6 tháng trước

luong.tran

Ngu

3 tháng trước

ThanhSoi

noun không phải cơm à? -_-

4 năm trước

NguyenVienNhi3

Đương nhiên, cơm là rice bạn ạ

3 năm trước

NguynPhngN319578

ko phải rùi

1 năm trước

NguyenVanThien1

"we eat the rice" đúng không nhỉ?

4 năm trước

iPhm

Tất nhiên rùi

4 năm trước

NguyenVienNhi3

Đúng đó

3 năm trước

thanhtrungbui

tại sao we theo sao ko thêm s

4 năm trước

tranducvu2
<pre>3 2 1 bắt đầu </pre>
1 năm trước

tranducvu2

Mất trái tim???!!!

1 năm trước

tranducvu2

Ban het mat tim roi!

1 năm trước

kutedung2409

we là ngôi thứ 3 số nhiều rồi, ko cần thêm s

4 năm trước

tranducvu2

Thế ko gón nhé...

1 năm trước

tranducvu2

Tất nhiên rồi

1 năm trước

tranducvu2
1 năm trước

vux8ID

✋✋

1 năm trước

tranducvu2

324 minh khai-hà nội Dđ:224 466 568 Fax:224 456 5678

1 năm trước

HongNho2006

Ọioihjjojihijijkojkojoookmljoiujkjiuujhuhuh hello

4 năm trước

LinhSanNgu

Gì thế

1 năm trước

Bong5708

Viết gì thế

1 năm trước

HuyDiepThanhHuy

Ngu

1 năm trước

NguynDimQu12

Các bn đừng chửi nhau nữa

1 năm trước

NgLPhngVy

Vô duyên

1 năm trước

hacoi1529

Bảo ai ngu

1 năm trước

hacoi1529

Bảo ai ngu

1 năm trước

BiQuNams

Tưởng là động từ phải thêm s hoặc es

3 năm trước

JvvvVccgfd

Đó là chủ ngữ số ít mới thêm s hoặc es bn ạ

2 năm trước

Bang140494

Thanh niên..

2 năm trước

KhanhMy6

We have rice???

2 năm trước

minhquang1682006

ẩu quá

1 năm trước

thaovan889996

cac ban an com chua

1 năm trước

TriMinhNgoViet

"We eat sandwich" sao lại sai nhỉ?

4 năm trước

titikuteo2

Sandwich là bánh mì kẹp ma

2 năm trước

tranducvu2
<pre>3 2 1 </pre>
1 năm trước

ThanhSoi

sai câu rồi bạn -_-

4 năm trước

lethangrubic98

sandwich là bánh kẹp thưa bạn

4 năm trước

meoconhocxuonghp

Cơm mà bạn

4 năm trước

NguyenVienNhi3

Bởi vì đọc là rice

3 năm trước

tuancii123

Jjdj

2 năm trước

NguynKimPh7

H

2 năm trước

Vu_Thu

We are là sai à

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.