Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ đang ở đâu?"

Dịch:Where are they at?

4 năm trước

57 Nhận xét


danghaii

''where are they'' hay ''where are they at'' đều đúng, nhưng các bạn nên nhớ bài này chúng ta đang học về giới từ thì nên viết theo câu 2, vì đây chỉ là cái máy nó không thể linh hoạt như con người được.

3 năm trước

vmk1714

khi nào thì cần dùng "at" vậy

4 năm trước

medusaa1

mình nghĩ '' where is she ?'' đã có nghĩ là cô ấy ở đâu rồi mà nhỉ.; đâu cần '' at ''

2 năm trước

HuynLucy

Mình viết where do you live có cùng nghĩa k?

2 năm trước

Karembkdkt

Theo mình thì ko phù hợp lắm. Ví dụ khi ta gặp một người bạn mới cùng học ở Hà Nội,nếu ta hỏi bạn đến từ đâu thi trả lời là đến từ Đà Nẵng,Nghệ An,...Còn khi hỏi bạn sống ở đâu ta có thể trả lời sống ở quận Ba Đình chẳng hạn.Ý mình là vậy không biết đúng ko.

2 năm trước

trihao.ngu

Ko cần dùng

3 năm trước

phnglinh553287

Where they at

1 năm trước

thiencau

lúc nào dùng where are lúc nào dùng where is vậy các p. ?

1 năm trước

Le-Tien-Dung

Tùy theo chủ ngữ là số ít/số nhiều không đếm được hay số nhiều đếm được

1 năm trước

thiencau

thanks

1 năm trước

WShiro

where are they

4 năm trước

-...Jennifer...-

they

2 năm trước

nahung89

Where are they now?

4 năm trước

quynguyen1510

Where are they

4 năm trước

Uzumara123

where are they ?

4 năm trước

utit

co phải dùng at trong th hỏi ở thời điểm hiện tại?

4 năm trước

01659050975

Where : ở đâu rùi cần gì phải có at nhỉ

3 năm trước

trinh76bui

where are they vẫn được

3 năm trước

PhanCongVinh

ko dung where do they live dc à ???

3 năm trước

ThanhTamPotter

đang ở đâu mà?? ==' ĐANG mà??

3 năm trước

minhthy1235463

Cho minh hoi khi nao dung now khi nao dung from vay

2 năm trước

nguyenducanh6

khi giới từ có ở đâu là đúng

2 năm trước

kyzoom

Where are they? Ok mà

2 năm trước

Yamino2

Nhưng đang học bài giới từ mà cậu

1 năm trước

0101010100

Câu này quá vớ vẩn.

2 năm trước

leminhdat2812

where are they now = Where are they at? mà mình ghi (Where are they at) lại sai

1 năm trước

trmanh359537

Họ ở đâu ai biết sao hỏi tui :v

1 năm trước

tnanh19

Fuck you

2 tuần trước

nhocken123

khi nào thì cần dùng "at" vậy where are they? mà không được á? nhiều cwhere are they now? cũng đúng mà.âu dịch rất là ngớ ngẩnwhere are they now? cũng đúng mà.

3 năm trước

LeKhanhDat

Làm thành Where are they at?? mà sao :3 :3

3 năm trước

nhThanh8

Where are they at now sai :((

2 năm trước

kyzoom

The la sai roi

2 năm trước

...tika...

phức tạp,lúc thì 'at' lúc lại 'from'

2 năm trước

Truong2504

where are they stay? thì có gì sai ạ? stay cũng nghĩa là ở mà nhỉ?

2 năm trước

co_tranh2006

sao không phải là where are they doing nhỉ

1 năm trước

marakata
marakata
Mod

"Where are they doing?" có nghĩa là "Họ đang làm việc ở đâu?" nha bạn. "Do" trong từ "doing" có nghĩa là "làm".

1 năm trước

Le-Tien-Dung

Where are they now?

1 năm trước

Nanamilove5D

Mk nói là Where are they mà cũng sai

1 năm trước

ChngShan

Mình lừa được cả bố của mình thế mà bố vẫn tin , ha ha ha. Where they are

1 năm trước

tamkiemzoro

sashtfq quéhgfttrrde687

1 năm trước

ThyNht2

At dùng khi nào vậy mọi người!

1 năm trước

tranthinhu975626

Mình không qua câu này vì máy không hiểu

1 năm trước

MinhQuan697586

Không cần it được mà

1 năm trước

hanvn1

mình thấy where are they ? cũng được mà

1 năm trước

lin705141

Where are they from? thì có gì sai

1 năm trước

Holiday366440

where are they in? sao lại ko đc nhỉ , khi nào thì dùng in và khi nào dùng at vậy ?

11 tháng trước

mai719711

Kho lam

11 tháng trước

LethanhHuy18

They are in where? chi hieu moi chu at thoi ma sai luon ca cau

7 tháng trước

buinhatthao

Where are they from không dk à m.n . tại mk đang học lại căn bản

2 tháng trước

puccamatnai

where are they k đc sao ạ

4 năm trước

nongxuanhuy

where are they? mà không được á? nhiều câu dịch rất là ngớ ngẩn

4 năm trước

hakieu12345

Dc rồi đó bạn

3 năm trước

thienancivil

where are they now? cũng đúng mà.

4 năm trước

KimChi363866

Kỳ vậy ta

3 năm trước

LDinh1

Where are they

2 năm trước

dmikeangel

tại sao phải thêm "at" và khi nào cần dùng at hay ko dùn cx đc vậy . mình ko ấn "at" vẫn đúng

2 năm trước

nguyenvanda

mình viết là they are where thế mà sai

2 năm trước