1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Họ đang ở đâu?"

"Họ đang ở đâu?"

Dịch:Where are they at?

June 18, 2014

10 Nhận xét


danghaii

''where are they'' hay ''where are they at'' đều đúng, nhưng các bạn nên nhớ bài này chúng ta đang học về giới từ thì nên viết theo câu 2, vì đây chỉ là cái máy nó không thể linh hoạt như con người được.


vmk1714

khi nào thì cần dùng "at" vậy


thiencau

lúc nào dùng where are lúc nào dùng where is vậy các p. ?


Le-Tien-Dung

Tùy theo chủ ngữ là số ít/số nhiều không đếm được hay số nhiều đếm được


Bc3aLu

Không phải. Are phải dung cho ngôi thứ nhất is thì đùng ngôi thứ 3.


WShiro

where are they


vngcthydip

Tại sao mk cx viết where are they at lại sai ???


sansanhazu

Ủa sao lại at?


NguynQucHn773128

Sao lại là"where are they at"

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.