"Họ đang ở đâu?"

Dịch:Where are they at?

4 năm trước

23 Nhận xét


danghaii

''where are they'' hay ''where are they at'' đều đúng, nhưng các bạn nên nhớ bài này chúng ta đang học về giới từ thì nên viết theo câu 2, vì đây chỉ là cái máy nó không thể linh hoạt như con người được.

3 năm trước

vmk1714

khi nào thì cần dùng "at" vậy

4 năm trước

medusaa1

mình nghĩ '' where is she ?'' đã có nghĩ là cô ấy ở đâu rồi mà nhỉ.; đâu cần '' at ''

2 năm trước

phnglinh553287

Where they at

1 năm trước

thiencau

lúc nào dùng where are lúc nào dùng where is vậy các p. ?

1 năm trước

Le-Tien-Dung

Tùy theo chủ ngữ là số ít/số nhiều không đếm được hay số nhiều đếm được

1 năm trước

thiencau

thanks

1 năm trước

WShiro

where are they

4 năm trước

nahung89

Where are they now?

4 năm trước

quynguyen1510

Where are they

4 năm trước

Uzumara123

where are they ?

4 năm trước

utit

co phải dùng at trong th hỏi ở thời điểm hiện tại?

4 năm trước

01659050975

Where : ở đâu rùi cần gì phải có at nhỉ

4 năm trước

trinh76bui

where are they vẫn được

3 năm trước

PhanCongVinh

ko dung where do they live dc à ???

3 năm trước

ThanhTamPotter

đang ở đâu mà?? ==' ĐANG mà??

3 năm trước

minhthy1235463

Cho minh hoi khi nao dung now khi nao dung from vay

2 năm trước

nguyenducanh6

khi giới từ có ở đâu là đúng

2 năm trước

kyzoom

Where are they? Ok mà

2 năm trước

0101010100

Câu này quá vớ vẩn.

2 năm trước

leminhdat2812

where are they now = Where are they at? mà mình ghi (Where are they at) lại sai

1 năm trước

trmanh359537

Họ ở đâu ai biết sao hỏi tui :v

1 năm trước

tananh2008

Fuck you

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.