"Your horse eats salt."

Dịch:Con ngựa của bạn ăn muối.

4 năm trước

24 Nhận xét


DuyNguyenDinh

Câu có có nghĩa hơi vô lý nên khó hiểu

4 năm trước

TrDnNguyn

Có vẻ không tự nhiên lắm, mình nghe thành Your horse is short

4 năm trước

NamLQ
NamLQ
Mod

Mình cũng tưởng như vậy.

4 năm trước

fujulolo

mình lại nghe là Your voice is soft =((

4 năm trước

tinvip98

Câu này nghe có vẻ lạ

4 năm trước

Luunguyen85

Không thể nghe được từ "salt"

4 năm trước

hanhvu1234

Hay bam vo tu ma duoc yeu cau o tren se ra nghia tieng viet

4 năm trước

redrose304

Minh nghe your foot is short.

4 năm trước

ngocly1902

phần đọc khó nghe qua, từ horse mình nghe thành food, mọi người có thấy vậy ko

4 năm trước

JOJOJO9

đọc vào mic ko nhận

4 năm trước

mrdichcu

câu này khó thật zzz

4 năm trước

domino3713

cá nhân m nghĩ, việc lựa chọn câu từ cần cân nhắc hơn về ý nghĩa. nó quá tùy tiện !?

4 năm trước

hanhvu1234

Ko phai dau tai minh doc sai nguoi ta doc chuan

4 năm trước

zakuro9

mình thấy câu này dễ mà

4 năm trước

goforsurevietnam

Đáp án của tôi chả sai!

4 năm trước

GiangNguyen.VTr

"Con ngựa của bạn ăn muối." là sai ah???

4 năm trước

dohuyhien

Eats thêm s là sao chỉ dùm với

4 năm trước

Thanh.Phuoc

thiệt tình ko nghe ra horse toàn là fox hay food thôi :(

4 năm trước

BuiHaDoQuyen

con ngựa của bạn ấy ăn muối lại báo là sai

4 năm trước

nguynttthn

Khó

4 năm trước

maiphuong230405

minh nghe ngua thanh do an

4 năm trước

nguoibian2002

chỉ có điều mình thấy lạ là ngựa mà ăn muối hả trời!

3 năm trước

hoabinh.ng

Tớ nghe là your food is salt ;)

3 năm trước

hoainam76

mình nghe horse thành food, khó nghe quá!

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.