1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Your horse eats salt."

"Your horse eats salt."

Dịch:Con ngựa của bạn ăn muối.

June 18, 2014

24 Nhận xét


DuyNguyenDinh

Câu có có nghĩa hơi vô lý nên khó hiểu


TrDnNguyn

Có vẻ không tự nhiên lắm, mình nghe thành Your horse is short


NamLQ

Mình cũng tưởng như vậy.


fujulolo

mình lại nghe là Your voice is soft =((


tinvip98

Câu này nghe có vẻ lạ


Luunguyen85

Không thể nghe được từ "salt"


hanhvu1234

Hay bam vo tu ma duoc yeu cau o tren se ra nghia tieng viet


redrose304

Minh nghe your foot is short.


ngocly1902

phần đọc khó nghe qua, từ horse mình nghe thành food, mọi người có thấy vậy ko


JOJOJO9

đọc vào mic ko nhận


mrdichcu

câu này khó thật zzz


domino3713

cá nhân m nghĩ, việc lựa chọn câu từ cần cân nhắc hơn về ý nghĩa. nó quá tùy tiện !?


hanhvu1234

Ko phai dau tai minh doc sai nguoi ta doc chuan


zakuro9

mình thấy câu này dễ mà


goforsurevietnam

Đáp án của tôi chả sai!


GiangNguyen.VTr

"Con ngựa của bạn ăn muối." là sai ah???


dohuyhien

Eats thêm s là sao chỉ dùm với


Thanh.Phuoc

thiệt tình ko nghe ra horse toàn là fox hay food thôi :(


BuiHaDoQuyen

con ngựa của bạn ấy ăn muối lại báo là sai


maiphuong230405

minh nghe ngua thanh do an


nguoibian2002

chỉ có điều mình thấy lạ là ngựa mà ăn muối hả trời!


hoabinh.ng

Tớ nghe là your food is salt ;)


hoainam76

mình nghe horse thành food, khó nghe quá!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.