Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Men eat bread."

Dịch:Những người đàn ông ăn bánh mì.

4 năm trước

16 Nhận xét


Nguyenthi_Vanan

Vì Men là số nhiều của từ Man,Man số ít có nghĩa là đàn ông,Men sốn nhiều có nghĩa là những người đàn ông

4 năm trước

tai3tran

Dịch là "Con người ăn bánh mì" sát hơn chứ nhỉ?

4 năm trước

LaboonOnepiece

vì men chỉ đàn ông, còn "con người"mang nghĩ chung chung k0 rõ giới tính

4 năm trước

nhochuypt

Tại sao lại là những người đàn ông mà không phải là người đàn ông nhỉ

4 năm trước

Tit5

"the man" mới là người đàn ông, còn số nhiều là "men" bạn ạ!

4 năm trước

Rowind

mình dịch là những đàn ông cũng không đúng à ? khác gì những người đàn ông đâu nhỉ ?

4 năm trước

phepthanthong

Mình thấy "những đàn ông" có vẻ không được tự nhiên lắm. Với lại trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta giao tiếp cũng hiếm thấy ai nói như thế :3

4 năm trước

Rowind

mình hiểu ý bạn, nhưng xét về mặt nghĩa thì hoàn toàn không sai, chỉ cần mình hiểu là được, mình đang học tiếng anh, đâu phải học tiếng việt mà máy móc quá làm gì

4 năm trước

HuongItsup

Tai sao không phải dùng là Man eat bread?

4 năm trước

MrTrong

vi Man la số ít còn Men là số nhiều

4 năm trước

hoaian20

Neu dung man thi eat phai them "s" sau chu

4 năm trước

Jakehp92

The men eat bread với Men eat bread là như nhau à?

4 năm trước

ChooserXB

câu này mình không dùng là : " The men eat bread " sao?!!

4 năm trước

QunhPhm3

No cmt

4 năm trước

thinhtcpc1996

Những người đàn ông ăn bánh mì

3 năm trước

HuTrn1

Học ngữ pháp

3 năm trước