"Theboysdrinkwater."

Dịch:Những cậu bé uống nước.

4 năm trước

21 Nhận xét


oOshbOo

Những bé trai uống nước

4 năm trước

Minh42257

Cảm ơn bạn.

2 tháng trước

hovannam

Sao lại the + danh từ số nhiều :3. Ad giai thich hộ với

2 năm trước

Nguynhuynn18

Tôi thì vẫn còn đúng

4 tháng trước

dinhluan92

"những đứa bé uống nước" cũng đúng mà

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Lần sau nếu câu đúng của bạn bị báo sai thì bạn cứ click vào phần báo lỗi để team mình sửa nhanh hơn nhé!

4 năm trước

VuNgocDiep

ĐÚNG

2 năm trước

ThinhThinh8

NHỮNG ĐỨA BÉ LÀ CHILDREN MÀ :V

1 năm trước

YenNguyen576686

Ko hieu noi thêm ''s''

3 năm trước

PhngThu250894

H

4 tháng trước

OscarAkita

D

2 năm trước

minhtrit7

Boy mới được

2 năm trước

ocean321654

sao.ko.them.s.vao.drink

2 năm trước

thanh74147

Đã là cậu bé lại còn phải cậu bé trai.thế cậu bé là con gái ah

2 năm trước

KhoiLeHoan1

Nhiều cậu bé đang uống nước

2 năm trước

TCaoBng

tôi không có mic phải làm sao ad???

1 năm trước

NhanQuach2

Chán hổng muốn nói

8 tháng trước

Thu605013

Các cậu bé uống nước

7 tháng trước

MAXGUD1

dai dong

7 tháng trước

hiu743707

Mình viết sai mà. Sơ xuất thôi

5 tháng trước

XunM7

Khi nào "drink" , và khi nào dùng "dinks " ạ ?????

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.