"The boys drink water."

Dịch:Những cậu bé uống nước.

4 năm trước

53 Nhận xét


oOshbOo

Những bé trai uống nước

4 năm trước

Minh42257

Cảm ơn bạn.

1 tuần trước

ThinhThinh8

Dài dòng làm gì đủ hiểu là okay cmnr

1 năm trước

hoa284339

The boys drink water

2 năm trước

hoa284339

Harry Potter

2 năm trước

hovannam

Sao lại the + danh từ số nhiều :3. Ad giai thich hộ với

2 năm trước

YenNguyen576686

Ko hieu noi thêm ''s''

3 năm trước

PhngThu250894

H

1 tháng trước

OscarAkita

D

2 năm trước

minhtrit7

Boy mới được

2 năm trước

ocean321654

sao.ko.them.s.vao.drink

2 năm trước

thanh74147

Đã là cậu bé lại còn phải cậu bé trai.thế cậu bé là con gái ah

2 năm trước

KhoiLeHoan1

Nhiều cậu bé đang uống nước

2 năm trước

WebBrowser

Viết đúng rùi sao còn bảo có gó z

2 năm trước

hieuhoang1311

chán

1 năm trước

TCaoBng

tôi không có mic phải làm sao ad???

1 năm trước

NhanQuach2

Chán hổng muốn nói

5 tháng trước

Thu605013

Các cậu bé uống nước

4 tháng trước

MAXGUD1

dai dong

4 tháng trước

hiu743707

Mình viết sai mà. Sơ xuất thôi

3 tháng trước

Nguynhuynn18

Tôi thì vẫn còn đúng

1 tháng trước

dinhluan92

"những đứa bé uống nước" cũng đúng mà

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Lần sau nếu câu đúng của bạn bị báo sai thì bạn cứ click vào phần báo lỗi để team mình sửa nhanh hơn nhé!

4 năm trước

VuNgocDiep

ĐÚNG

2 năm trước

ThinhThinh8

NHỮNG ĐỨA BÉ LÀ CHILDREN MÀ :V

1 năm trước

peter650638

boys mà là những đứa bé ah. đâu có girl

3 năm trước

NhaNhu357

Nếu như là nghe, có cách nào phát hiện giữa boy và boys ko? Khó quá cái "xì" nhẹ ở từ phải ko mn?

4 năm trước

AnhTc2

Có ai vài giải thích hộ cáu cấu trúc câu đơn giản này k? Kì cục "những";"các"... khác nhau sao?. Toàn chấm tạch???

3 năm trước

luatran1999

tại sao "the apple" là táo mà "the boy" thì không phải là cậu bé mà là những cậu bé?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

câu gốc là the boys mà...

3 năm trước

luatran1999

ô vậy hả. cảm ơn b nha

3 năm trước

nguyenvany2

The boys ...thêm "s" vào là thành số nhiều và khi dó là nhưng cậu bé

2 năm trước

changchang27899

có quán từ the khi vật đc nói tới đã xác định rõ thôi ạ

2 năm trước

thuctc

sao dịch " những đứa bé uống nước" cũng báo sai nữa

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

the boys không phải là những đứa bé mà là những cậu bé

3 năm trước

tanthingoc

"những anh chàng uống nước" cũng đúng chứ

3 năm trước

tuhpnguyen

bọn con trai uống nước

3 năm trước

nammeo2385

the boy=la sô it sao sai

3 năm trước

QuangMaiVo

mình đọc mà máy không nghe được.

3 năm trước

thuy0408

t nói mà máy không nghe được. có ai biết khác phục k?

3 năm trước

nhankiet

Đọc to vào bạn ơi. Mình cũng bị tạch hoài, bạn nên đeo headphone có kèm micro thì sẽ thuận tiện hơn

3 năm trước

thuy0408

hì tại t đăng nhập bằng cốc cốc nên nó k tương thích. t phải vào bằng chome mới được

3 năm trước

changchang27899

phần nói bị lỗi hay sao ý @@

3 năm trước

meomoon_01

Em viêt là " nhiều cậu con trai uống nước " sao lại sai vậy ạ ?

2 năm trước

PhamTruong9

đứa trẻ và cậu bé theo ngôn ngữ việt nàm đâu có khác nhau đâu

2 năm trước

trang331163

Những cậu bé uống nước" cũng bị coi là sai ah?

2 năm trước

tanhosy

"Mấy chú nhóc uống nước" mà báo sai à?

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Bên mình có gợi ý đáp án đó bạn, bạn rê chuột vào dưới từ đó nhé. Từ chú nhóc thì không sai, nhưng mà nó dân dã quá, không phù hợp đưa vào Duo nhé

4 năm trước

thanhha4

mình nghĩ "drink + s" nữa, ngôi số 3 mà

4 năm trước

.Feb

Những đứa bé là số nhiều rồi bạn!

4 năm trước

inhVnHi

cái gì thế dịch gì kì zậy : các người con trai uống nước nghe cứ kiểu gì ý

4 năm trước

nhocken123

ukm

3 năm trước

LoanBuj

Những cậu bé uống nước mà

5 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.