"Cô ấy uống nước."

Dịch:She drinks water.

4 năm trước

42 Nhận xét


SunSun0402

she drinks water cũng đúng vậy

4 năm trước

nil457024

mình trả lời như vậy bảo sai

8 tháng trước

SunSun0402

she drinks water cũng đúng vậy

4 năm trước

tdngoclinh

tại sao có "the " cũng dc mà k có cũng được vậy nhỉ?

4 năm trước

duykitta1999

''the'' đứng sau chủ từ vì vay ''the'' mag nghja là một djeu can ns trc do, ''the'' k lm anh huog den cau truc cau......

3 năm trước

TranDucVu3
TranDucVu3

Không có the

5 tháng trước

nguyenngocvu95

tại sao lại thêm "s" sau drink vậy mn?

4 năm trước

Ran.Mori

chủ ngữ ở đây là ngôi thứ 3 số ít nên động từ theo sau phải thêm s

4 năm trước

LamKhacTri

Số ít

1 tháng trước

ly9V1e

Gjdns f g, g

4 tháng trước

LeNhat1

she drinks water dúng chứ

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Cả câu của bạn và đáp án đều đúng. Câu của bạn không được chấp nhận à?

4 năm trước

SunSun0402

uh

4 năm trước

hanbaoquan2111

Chọn cả 2 đáp án mới đủ mới đúng được bạn ơi

4 năm trước

PanKy_PeihT

tại sao phải có chữ "the" trước water

4 năm trước

Tester9x

The = a

3 năm trước

GxusSky
GxusSky

hahaha

4 năm trước

Akiraboy

Êh, đọc đúng là "she" mà máy biểu chưa đọc "she"

3 năm trước

HaiAnhLinda

cũng đúng đấy bạn nhỉ cậu tên là gì ?

3 năm trước

ai145cung

uytut

3 năm trước

ai145cung

gy

3 năm trước

ai145cung

ytrr

3 năm trước

navarato1234

e may cu

3 năm trước

hoangcuong14

Ggğgygg gghyy yyyu ohuuuuj g y. Gg g ynnj

2 năm trước

BibiJenni

Tai sao drinks phai them s

2 năm trước

hon777

what

2 năm trước

Khanh184822

Sao không her drinks water nhỉ

2 năm trước

lanhth454609

nhomhieu1998 à , mình bít đấy nó sinh ra đã thế rùi hihihi

11 tháng trước

Duc613364

Tại sao he drinks the water đúng còn she drinks the water lại sai

7 tháng trước

txAYi

Sao từ drinks lại k dc

6 tháng trước

sonnu5

thuong thuong thi co ay uong nuoc thi phai la she drink water chu

6 tháng trước

ThoVy259595

Mình trả lời lại sai.Tại sao chứ

5 tháng trước

nhomhieu1998

she drinks ,,, tại sao không thêm is ạ

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ở đây dùng thì hiện tại đơn, drink động từ chia ở ngôi từ ba số ít là She drinks. Nếu muốn dùng thì tiếp diễn thì phải là She is drinking

4 năm trước

JunBe

bởi vì đã có động từ drinks nên ko cần thêm động từ tobe nữa

4 năm trước

duykitta1999

neu b tkem is vào tkj drink laj fai sag drinking roy.....nghja la hjen tai tiep dien đó.........

3 năm trước

tobein88

she drink water mới đúng

3 năm trước

othanhminhkhang

Ca hai deu dung

3 năm trước

QuangNguye469560

Tại sao có s nhỉ

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

xem giải thích bên trên

3 năm trước

Ran.Mori

ủa tại sao she drinks water lại không đúng vậy??? :(

4 năm trước

duykitta1999

dug mak......

3 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.