1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The man has the plates."

"The man has the plates."

Dịch:Người đàn ông có những chiếc đĩa.

June 18, 2014

86 Nhận xét


HongSa2

Xin cho hỏi: khi nào mình dùng has, khi nào dùng have? Thank!

August 24, 2015

huongks6a

Has dùng cho he/she/it. Còn have dùng cho I/you/we/they. Chúc bạn học giỏi ^_^

April 4, 2018

Luisa.ciu.ciu

"He she it" dùng "has" còn lại dùng "have".

August 29, 2015

thchsmnon

Nhung o đây nó dùng the vẫn dùng has đc luon ha pạn

May 22, 2018

thuminh16

ĐDúng

April 8, 2016

thanhtho0

I , you,we , they dùng have . He , she , it dùng has

March 29, 2016

vegeta0912477913

Why?

May 12, 2016

thanhtho0

tiếng Anh là thế

May 14, 2016

ynbPlH

Z hả

September 12, 2017

thanhtho0

đó là lẽ tất nhiên , là quy luật

May 14, 2016

thu113924

Khi chủ ngữ là số ít thì dùng has. Số nhiều thì dùng has . Ví dụ she has a dog. I have a cat

February 2, 2018

giao170197

Số it dùng has số nhiều dùng have

September 1, 2017

masterduoc

Have --> số nhiều Has --> số ít

August 29, 2017

tuyn921458

has là nhiều

March 11, 2018

trankhanhc4

khong biet

May 27, 2017

nguyendaob1

he,she,it ->has they,we,you -> have

August 5, 2017

handyduolingo

I, you, we, they, danh từ số nhiều dùng have Còn lại dùng has

September 20, 2015

baongoc405267

Danh từ số ít sẽ dùng has , danh từ số nhiều sẽ dùng have

May 23, 2019

RIN336230

Team có để ý từ plates để mà phát âm đúng nhu chuong trinh đọc mình thay rat khó. Vì bản thân từ plate số it khi phat am phai có phụ âm /t/ hơi gió sau cùng. Giờ số nhiều có /s/ nữa thì đọc khó quá

June 21, 2015

thuyphuong15

plates cũng có nghĩa là những chiếc cúp mà

June 18, 2014

thanhtho0

nó cũng có nghĩa là những chiếc đĩa

May 14, 2016

Takei61

tùy vào cách phát âm bn ạ!

December 31, 2015

AntonNguyen

Hoặc là Lợi giả để cắm răng giả :P

August 22, 2014

nguyenthanhnho0

sao toi doc hoai ma khong duoc

March 19, 2016

XinhXinh10

Đọc thế nào?

June 23, 2016

dieule286096

sao mình nhấp vô micro đọc thì nó hiện lên đáp án sai liền không cho đọc. haizzzz

September 11, 2017

phamtrang131103

Mình còn chưa nói nó đã bảo đúng rồi

November 11, 2015

phuongnhi14005

mình viết là những cái đĩa mà sao máy bảo sai zậy ????

January 11, 2016

HongKhnhLi12

Mình cũng vậy

April 8, 2017

thu113924

Đĩa hát và cái dĩa khác nhau nhé

February 2, 2018

tuyn921458

chắc là lỗi ấn vào chỗ có hình cái cờ

March 11, 2018

Luyentam

Có bạn nào giải thích giúp tôi sự khác nhau giữa NHỮNG và NHIỀU không? Xin cám ơn

December 6, 2016

TrnThoLinh3

Mình không nghe rõ nên Duolingo có thể phát âm chuẩn hơn nữa được không vậy????

February 12, 2018

ChiLngBin

Cập nhật thêm "cái" hay "chiếc" gì cũng đúng nghĩa mà

April 22, 2018

NgocKhue5

Người đàn ông có nhiều cái đĩa Không được chấp nhận

August 19, 2018

trang931467

Cho mình hỏi khi nào thì mình thêm s và khi nào thêm es nhỉ

August 20, 2018

trang931467

Thanks you

September 14, 2018

Trc185034

Doulingo xem lại, những cái đĩa và những chiếc đĩa có khác nhau?

June 13, 2019

phuongnhi14005

mình ko sai sót gì cả

December 20, 2015

thuylinh777868

Chắc vậy

February 27, 2016

kienkien2

I don't read

January 9, 2016

giangkhanhlinh

Gét thật

January 20, 2016

Duyenmary

3 lần đọc như nhau mà mỗi lần sai 1chỗ. Thôi cứ tiếp tục đi vậy,

February 6, 2016

nguyenthu508

Bạn ơi, bạn có cần làm gì không để máy nghe được vậy, tớ nói mãi máy chẳng nghe thấy gì lại Cứ tiếp tục đi vậy ... hay nhà tớ ồn quá máy ko nghe được nhỉ?

February 21, 2016

SIESTA_Z

Hay

March 11, 2016

khoi121252

Vãi thật

April 24, 2016

DuongThanh362032

Đunhs đó

June 5, 2016

NguynthNhn216762

Cảm ơn

June 7, 2016

giang109111

Cau nay doc sao v duolingo

December 28, 2016

Phan_Anh

Tại sao mình ghi người đàn ông có nhiều đĩa lại không được chấp nhận ?

January 30, 2017

tuyn921458

phải ghi là những người đàn ông có những cái đĩa

March 11, 2018

kimthoa972967

Người đàn ông có nhiều cái dĩa.. tại sao sai vậy? Mình thay những cái sĩa thành nhiều cái dĩa mà cũng sai ạ ai biết chỉ giùm em với.

March 6, 2017

tuyn921458

sai chữ đĩa thành dĩa

March 11, 2018

SorraSarah1

phải là những chứ sao lại là từ câc lúc thế này lúc thế kia phiền phức thiệt

June 22, 2017

khanhvn12

Sao mình trả lời đúng mà cứ bảo sai là sao

June 26, 2017

tuyn921458

lỗi

March 11, 2018

volinh1996

sao the man lại dùng has nhở ??

June 28, 2017

thu113924

Vì the man là một người đàn ông . Là số ít dùng has. Khi nào the men thì dùng have. Nha

February 2, 2018

ynbPlH

Mà khi nào thì dùng es và s vậy

September 12, 2017

TnmLTrngTn

Sai

December 3, 2018

ngn658243

Tại sao mình làm đúng, máy lại bảo sai. The man has plates. Người đàn ông có những chiếc đĩa

December 4, 2018

Tuyt832733

Người đàn ông có những chiếc đĩa . Tôi khg nghĩ dich sai

May 31, 2019

KhnhTrnThM

bực hà . những chiếc đĩa và những cái đĩa khác nhau chỗ nào

July 23, 2019

.Kalar.

Mik đc cứ ngớ ngớ mà nó vẫn cho đúng nè

July 30, 2019

ThyTrn626639

Hi

September 2, 2019

Angella804516

Hu hu sai chữ the

October 23, 2019

toiyeucuocsong

Tại sao lại phát âm "the" là (8i) trong khi M và P là phụ âm? Liệu phát âm này có đúng k nhỉ?

June 19, 2014

RivNguyen

mình nghe là "ơ" k phải là "i" hay sao chứ nhỉ

June 19, 2014

HuVinhS

"Các" cũng là "những" mà :(

July 4, 2014

QuocHoaiNguyen

Ok

September 29, 2014

leonacky

Những cái đĩa khác gì những chiếc đĩa

July 21, 2014

Mizuzuize

Những người đàn ông # những đàn ông sao?

March 15, 2015

nhungvu6

minh thieu moi tu nguoi ma thanh sai

July 24, 2015

TrnNgcTun

Bởi vì có " the " ở đầu thì bạn phải dịch đủ là " người đàn ông " mà

August 2, 2015

Hconghuy

máy tính ngu như bò , đùng rồi mà còn sai

July 20, 2017

ThanhTungT

Anh ta có những cái đĩa.

June 21, 2014

nguyenduclap

Gã đàn ông có những cái đĩa

July 8, 2014

vohoangnhuy

Nghe thô quá.Sai đấy.

August 23, 2014

phuongnhi14005

không hay nhưng có lúc máy bảo đúng, có lúc bảo sai ?!

January 11, 2016

viet48ckcd

men với man nghe khó phân biệt quá

July 21, 2014

minhssa

Anh ta có những chiếc đĩa. Hợp với cách hành văn tiếng Việt hơn.

December 16, 2014

puniusep

Hay thật đấy dịch gần đúng mà b ng ta s

March 23, 2015

vienmy

Mình dùng tab, nó chỉ hiện lên một từ Những thì sao chọn hai từ được, haizz

May 18, 2015

tructhanh1

Plates cũng có nghĩa là tấm phiếu mà.

October 13, 2015

ronandkim

Mạo từ "The" là để xác định chủ thể. Khi nói "The man" thì hiểu theo nghĩa tiếng Việt là "Người đàn ông ấy" là chính xác mà

July 8, 2014

huy8843

sao bấm vào hình con rùa mình lại nghe thấy việt nam thay vì the man nhỉ :v

August 13, 2014

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.