1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The man has the plates."

"The man has the plates."

Dịch:Người đàn ông có những chiếc đĩa.

June 18, 2014

104 Nhận xét


HongSa2

Xin cho hỏi: khi nào mình dùng has, khi nào dùng have? Thank!


huongks6a

Has dùng cho he/she/it. Còn have dùng cho I/you/we/they. Chúc bạn học giỏi ^_^


ThiuGia7

Thanks bn rất nhiều


Luisa.ciu.ciu

"He she it" dùng "has" còn lại dùng "have".


thchsmnon

Nhung o đây nó dùng the vẫn dùng has đc luon ha pạn


thanhtho0

I , you,we , they dùng have . He , she , it dùng has


thu113924

Khi chủ ngữ là số ít thì dùng has. Số nhiều thì dùng has . Ví dụ she has a dog. I have a cat


thuong524183

cảm ơn bạn nhiều


masterduoc

Have --> số nhiều Has --> số ít


tuyn921458

has là nhiều


KhangPhcNg1

Ngược rồi bạn ê


nguyendaob1

he,she,it ->has they,we,you -> have


giao170197

Số it dùng has số nhiều dùng have


baongoc405267

Danh từ số ít sẽ dùng has , danh từ số nhiều sẽ dùng have


HpL819500

Dùng have khi có I, You, we,They Dùng has khi có He, She, It


handyduolingo

I, you, we, they, danh từ số nhiều dùng have Còn lại dùng has


odz914204

Tôi có là have he/she có là has


tanDuy19

Khi nghe nó nói thôi


tanDuy19

Khi nào nó nói thôi


Lng662579

Has dùng cho he, she, it,danh từ số ít Have dùng cho i,we,you,they,danh từ số nhiều


KhangPhcNg1

Khi dùng has là khi chủ ngữ đi với he she it , còn have thì I, you, we , they


thuyphuong15

plates cũng có nghĩa là những chiếc cúp mà


Takei61

tùy vào cách phát âm bn ạ!


thanhtho0

nó cũng có nghĩa là những chiếc đĩa


RIN336230

Team có để ý từ plates để mà phát âm đúng nhu chuong trinh đọc mình thay rat khó. Vì bản thân từ plate số it khi phat am phai có phụ âm /t/ hơi gió sau cùng. Giờ số nhiều có /s/ nữa thì đọc khó quá


phuongnhi14005

mình viết là những cái đĩa mà sao máy bảo sai zậy ????


HongKhnhLi12

Mình cũng vậy


thu113924

Đĩa hát và cái dĩa khác nhau nhé


tuyn921458

chắc là lỗi ấn vào chỗ có hình cái cờ


tuyetbui20

Chắc là do có vân đề


Luyentam

Có bạn nào giải thích giúp tôi sự khác nhau giữa NHỮNG và NHIỀU không? Xin cám ơn


phamtrang131103

Mình còn chưa nói nó đã bảo đúng rồi


nguyenthanhnho0

sao toi doc hoai ma khong duoc


XinhXinh10

Đọc thế nào?


giang109111

Cau nay doc sao v duolingo


dieule286096

sao mình nhấp vô micro đọc thì nó hiện lên đáp án sai liền không cho đọc. haizzzz


TrnThoLinh3

Mình không nghe rõ nên Duolingo có thể phát âm chuẩn hơn nữa được không vậy????


ChiLngBin

Cập nhật thêm "cái" hay "chiếc" gì cũng đúng nghĩa mà


trang931467

Cho mình hỏi khi nào thì mình thêm s và khi nào thêm es nhỉ


ngn658243

Tại sao mình làm đúng, máy lại bảo sai. The man has plates. Người đàn ông có những chiếc đĩa


Trc185034

Doulingo xem lại, những cái đĩa và những chiếc đĩa có khác nhau?


Duyenmary

3 lần đọc như nhau mà mỗi lần sai 1chỗ. Thôi cứ tiếp tục đi vậy,


nguyenthu508

Bạn ơi, bạn có cần làm gì không để máy nghe được vậy, tớ nói mãi máy chẳng nghe thấy gì lại Cứ tiếp tục đi vậy ... hay nhà tớ ồn quá máy ko nghe được nhỉ?


Phan_Anh

Tại sao mình ghi người đàn ông có nhiều đĩa lại không được chấp nhận ?


tuyn921458

phải ghi là những người đàn ông có những cái đĩa


kimthoa972967

Người đàn ông có nhiều cái dĩa.. tại sao sai vậy? Mình thay những cái sĩa thành nhiều cái dĩa mà cũng sai ạ ai biết chỉ giùm em với.


tuyn921458

sai chữ đĩa thành dĩa


SorraSarah1

phải là những chứ sao lại là từ câc lúc thế này lúc thế kia phiền phức thiệt


khanhvn12

Sao mình trả lời đúng mà cứ bảo sai là sao


volinh1996

sao the man lại dùng has nhở ??


thu113924

Vì the man là một người đàn ông . Là số ít dùng has. Khi nào the men thì dùng have. Nha


ynbPlH

Mà khi nào thì dùng es và s vậy


NgocKhue5

Người đàn ông có nhiều cái đĩa Không được chấp nhận


Tuyt832733

Người đàn ông có những chiếc đĩa . Tôi khg nghĩ dich sai


KhnhTrnThM

bực hà . những chiếc đĩa và những cái đĩa khác nhau chỗ nào


hvtelphthtt

Mik đc cứ ngớ ngớ mà nó vẫn cho đúng nè


Angella1985

Hu hu sai chữ the


LANNguyen356855

chiếc đĩa và cái đĩa khác nhau như thế nào. Cần chỉnh hệ thống tiếng việt cho phong phú hơn


TDim2

"Những người đàn ông có những cái đĩa" là đúng mà sao lại sai. Ở nhà mẹ toàn bảo mang cái đĩa ra chứ có hay nói mang chiếc đĩa ra đâu :(((.. ơ


nguyenngo796500

mk đọc đúng mà sao nó cho sai thế


nnx1504

Sao cả hai vế điều dùng the


KatyMT_Gac

Why tại seo


GiaQuyNgo

^^cảm ơn bn^^


toiyeucuocsong

Tại sao lại phát âm "the" là (8i) trong khi M và P là phụ âm? Liệu phát âm này có đúng k nhỉ?


RivNguyen

mình nghe là "ơ" k phải là "i" hay sao chứ nhỉ


HuVinhS

"Các" cũng là "những" mà :(


leonacky

Những cái đĩa khác gì những chiếc đĩa


Mizuzuize

Những người đàn ông # những đàn ông sao?


nhungvu6

minh thieu moi tu nguoi ma thanh sai


TrnNgcTun

Bởi vì có " the " ở đầu thì bạn phải dịch đủ là " người đàn ông " mà


phuongnhi14005

mình ko sai sót gì cả


Hconghuy

máy tính ❤❤❤ như bò , đùng rồi mà còn sai


Enter893985

Ko bật mic đc


hin188490

Phát âm sai lại đúng =)) Phát âm đúng lại sai ? :v Kì vậy ? :D


Minh339409

Tôi trả lời đúng như đáp án mà


PhmTng35090

Mình không biết phân biệt nhiều và ít bạn nào biết giúp tớ nhé


BoNgc759780

Trời ơi bấm nhầm k cho làm lại hic hic


TrnKhoa93829

Mình dùng cái đĩa nó cho sai bắt phải là chiếc đĩa hả m.n


NguynHon741173

Khi nào dùng An.khi nào dùng A vậy mn


Hoangvy11063101

Chưa đọc ổn đúng hết đã cho qua


HaDuyenLuo

Tại sao bỏ "the" đi lại sai là thế nào? Khi nào dùng the


05honey50

Mình có vẽ phát âm không chuẩn lắm


HongNguyen186064

Tôi đọc câu này hong được


lansocola

Biết là has chỉ dùng với he she it rồi. Nhưng m thắc mắc ở đây là the man( người đàn ông) sao cũng dùng has vậy nhỉ


LTrangBoTr

Vọng đọc thật làm mình ám ảnh


phanlongcd

Người ta trả lời đúng mà con bảo là sai


HiuNguynSo1

Khi nào sử dụng giới từ The khi nào không có nhỉ?


HiuNguynSo1

Sao trước plates lại có The

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.