Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The man has the plates."

Dịch:Người đàn ông có những chiếc đĩa.

4 năm trước

49 Nhận xét


HongSa2

Xin cho hỏi: khi nào mình dùng has, khi nào dùng have? Thank!

3 năm trước

Luisa.ciu.ciu

"He she it" dùng "has" còn lại dùng "have".

3 năm trước

thchsmnon

Nhung o đây nó dùng the vẫn dùng has đc luon ha pạn

4 tháng trước

huongks6a

Has dùng cho he/she/it. Còn have dùng cho I/you/we/they. Chúc bạn học giỏi ^_^

6 tháng trước

trankhanhc4

khong biet

1 năm trước

nguyendaob1

he,she,it ->has they,we,you -> have

1 năm trước

giao170197

Số it dùng has số nhiều dùng have

1 năm trước

thu113924

Khi chủ ngữ là số ít thì dùng has. Số nhiều thì dùng has . Ví dụ she has a dog. I have a cat

8 tháng trước

thanhtho0

I , you,we , they dùng have . He , she , it dùng has

2 năm trước

masterduoc

Have --> số nhiều Has --> số ít

1 năm trước

tuyn921458

has là nhiều

7 tháng trước

RIN336230

Team có để ý từ plates để mà phát âm đúng nhu chuong trinh đọc mình thay rat khó. Vì bản thân từ plate số it khi phat am phai có phụ âm /t/ hơi gió sau cùng. Giờ số nhiều có /s/ nữa thì đọc khó quá

3 năm trước

thuyphuong15

plates cũng có nghĩa là những chiếc cúp mà

4 năm trước

phuongnhi14005

mình viết là những cái đĩa mà sao máy bảo sai zậy ????

2 năm trước

HongKhnhLi12

Mình cũng vậy

1 năm trước

thu113924

Đĩa hát và cái dĩa khác nhau nhé

8 tháng trước

tuyn921458

chắc là lỗi ấn vào chỗ có hình cái cờ

7 tháng trước

nguyenthanhnho0

sao toi doc hoai ma khong duoc

2 năm trước

XinhXinh10

Đọc thế nào?

2 năm trước

dieule286096

sao mình nhấp vô micro đọc thì nó hiện lên đáp án sai liền không cho đọc. haizzzz

1 năm trước

phamtrang131103

Mình còn chưa nói nó đã bảo đúng rồi

2 năm trước

Luyentam

Có bạn nào giải thích giúp tôi sự khác nhau giữa NHỮNG và NHIỀU không? Xin cám ơn

1 năm trước

TrnThoLinh3

Mình không nghe rõ nên Duolingo có thể phát âm chuẩn hơn nữa được không vậy????

8 tháng trước

ChiLngBin

Cập nhật thêm "cái" hay "chiếc" gì cũng đúng nghĩa mà

5 tháng trước

NgocKhue5

Người đàn ông có nhiều cái đĩa Không được chấp nhận

1 tháng trước

trang931467

Cho mình hỏi khi nào thì mình thêm s và khi nào thêm es nhỉ

1 tháng trước

trang931467

Thanks you

1 tháng trước

phuongnhi14005

mình ko sai sót gì cả

2 năm trước

thuylinh777868

Chắc vậy

2 năm trước

kienkien2

I don't read

2 năm trước

giangkhanhlinh

Gét thật

2 năm trước

Duyenmary

3 lần đọc như nhau mà mỗi lần sai 1chỗ. Thôi cứ tiếp tục đi vậy,

2 năm trước

nguyenthu508

Bạn ơi, bạn có cần làm gì không để máy nghe được vậy, tớ nói mãi máy chẳng nghe thấy gì lại Cứ tiếp tục đi vậy ... hay nhà tớ ồn quá máy ko nghe được nhỉ?

2 năm trước

SIESTA_Z

Hay

2 năm trước

khoi121252

Vãi thật

2 năm trước

DuongThanh362032

Đunhs đó

2 năm trước

NguynthNhn216762

Cảm ơn

2 năm trước

giang109111

Cau nay doc sao v duolingo

1 năm trước

Phan_Anh

Tại sao mình ghi người đàn ông có nhiều đĩa lại không được chấp nhận ?

1 năm trước

tuyn921458

phải ghi là những người đàn ông có những cái đĩa

7 tháng trước

kimthoa972967

Người đàn ông có nhiều cái dĩa.. tại sao sai vậy? Mình thay những cái sĩa thành nhiều cái dĩa mà cũng sai ạ ai biết chỉ giùm em với.

1 năm trước

tuyn921458

sai chữ đĩa thành dĩa

7 tháng trước

SorraSarah1

phải là những chứ sao lại là từ câc lúc thế này lúc thế kia phiền phức thiệt

1 năm trước

khanhvn12

Sao mình trả lời đúng mà cứ bảo sai là sao

1 năm trước

tuyn921458

lỗi

7 tháng trước

volinh1996

sao the man lại dùng has nhở ??

1 năm trước

thu113924

Vì the man là một người đàn ông . Là số ít dùng has. Khi nào the men thì dùng have. Nha

8 tháng trước

Hconghuy

máy tính ngu như bò , đùng rồi mà còn sai

1 năm trước

ynbPlH

Mà khi nào thì dùng es và s vậy

1 năm trước

Thảo luận liên quan