"Please"

Dịch:Làm ơn

June 18, 2014

122 Nhận xét


thangseven

làm ơn

September 29, 2014

VnhLGI

Please

April 12, 2016

VnhLGI

Làm ơn

April 12, 2016

DaiPhan5

Ji

August 7, 2018

maliabett

Sai

December 5, 2018

LotusNguyn

Tại sao lại làm ơn

August 19, 2018

miduhu

Đọc quá khó nghe

July 19, 2014

vy0906

Khó thiệt

July 24, 2015

TimmyBach

Chả thấy khó gì cả

December 7, 2016

Zero.Erol.2B

Đúng

August 11, 2017

ThnThnhGp

Binh thuong thoi ma

March 3, 2018

Zero.Erol.2B

Ai bảo khó nghe

August 11, 2017

uggigkicnu

Cung dau co khi

September 16, 2017

NzVuBang

nghe dễ hơn trăm lần cái máy nghe trên trường. do trình độ của bạn thôi

August 24, 2015

HamadaKannaKamui

đúng đấy!

May 23, 2016

TOIANCHAY

chí lý

July 17, 2016

LanAnhNguy431375

Mìk thấy dễ mà

August 31, 2017

maliabett

February 27, 2019

HnL62484

Pheasw

October 8, 2017

Shin407945

Là những từ đoc quá khó nghe

December 4, 2018

maliabett

Nghe nhiều lần sẽ đọc được thôi

December 5, 2018

NhanMa.x

Xin mời !!!

March 30, 2015

nhattien62

khó nghe ghê=))

April 9, 2015

mon72000

"đi mà" được không

November 30, 2014

nukantran1993

mình nghe ra horse :)))

April 19, 2015

linh108228

Bạn nào học rồi thì nói dễ bạn nào chưa học thì nói khó

August 30, 2016

hunglinhpt

làm ơn, vui lòng, xin hãy =))

January 22, 2015

StrongCuong

tùy ngữ cảnh nữa

June 29, 2014

nhothao

Hãy s sai nhỉ?

January 11, 2015

hoaphuct

Nghĩa khác "xin vui lòng"

May 15, 2016

camly1991995

please: làm ơn dùng để cầu xin ai làm việc gì đó cho mình

July 18, 2016

BnhLThanh

đọc từ này dễ nghe

July 25, 2016

VnThnhMai

Đọc khó nghe lắm

August 4, 2016

KudoShinic142165

Thay đổi ảnh sao nhỉ

May 14, 2017

dd721411

Bạn muốn thay đổi ảnh thì vào rê chuột vào Thanh sổ xuống chỗ nick của bạn -> CÀI ĐẶT -> Nhìn xuống dưới, bạn sẽ thấy ẢNH HỒ SƠ -> BROWSE -> Chọn ảnh bạn thích rồi lưu lại. :)

May 14, 2017

xuan_vu123

Vui long sai roi

September 24, 2014

TimmyBach

Sai là đúng rồi chứ sao nữa :V

December 7, 2016

Dungstudent08

Âm thanh của bạn thiếu chính xác.

January 8, 2015

lanhlun2705

sao không phiên âm ra cho dễ đọc vậy

July 18, 2016

dd721411

Bạn nên dò phiên âm trong từ điển. Chương trình Duolingo không hỗ trợ cho việc hiển thị phiên âm.

July 19, 2016

lanhlun2705

vâng, mình cảm ơn bạn nhiều ạ.

July 19, 2016

dd721411

Không có chi. Bạn tham khảo phiên âm trong từ điển. https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

July 19, 2016

VanMangNgo

De ma

July 23, 2016

holutu

xin mời cũng đc kìa

July 24, 2016

beckybeckham

cái này nhấn vô chữ là đc mà. chỉ có 1 từ thôi . ai ok thì khỏi nhìn hí hí

August 2, 2016

harywon

mình bảo thoát ra duolingo kiểu gì nhỉ

August 2, 2016

dd721411

Thoát ra? Ý bạn là sao? Nếu đang dùng điện thoại Android thì bấm nút RETURN hoặc HOME. Nếu dùng iOS thì bấm nút giữa.

August 2, 2016

Lexie668063

Teach me please:O

December 17, 2017

Gtpham

Please ma nghe nhu freeze

August 6, 2016

caopa4a1

Dễ mà

August 7, 2016

phanng5

sao dau de ma

August 7, 2016

gimi.songvi

Dịch " làm ơn " hay là " đi mà"?

August 8, 2016

nguyenhuugiap

hơi khó nghe

August 9, 2016

tramanh07

please: có nghĩa là làm ơn, nhưng sao người ta cứ nói từ please nhỉ ? tôi là 99% đọc đúng đấy nhé, ghét please quá cơ.

August 13, 2016

NguynngBnh

Kệ, tui chớ

August 19, 2016

hovietson

nge ro ma

August 19, 2016

Cngkenbin

Quá đơn dản

August 20, 2016

dd721411

Giản chứ không phải dản. :)

August 21, 2016

chip_2000

làm ơn

August 25, 2016

nhonhau

Cực dễ mà

September 5, 2016

HongLinh494891

Siêi dễ .....

September 20, 2016

giang915875

Câu này nghe quen nhưng không nghĩ ra

September 29, 2016

Tuynsinhhn

quá dễ nghe

October 7, 2016

HThuHuyn2

Khó đọc. Khó nghe quá

October 19, 2016

tranthiyen8

nói không rõ nhanh và tôi ghi là làm ơn chứ sao nó không đúng

November 16, 2016

4MILLIONDO

doc de qua

November 24, 2016

ngocanh199665

Hay lắm

December 1, 2016

naoki321

dễ mà

January 8, 2017

xuantho_pk19

Khó nghe

January 11, 2017

dvdtkc102

de oet

January 15, 2017

LKD2007

dễ thế

January 25, 2017

dieulinhhd220307

1 câu dễ thôi mà lắm bình luận dữ luôn

January 27, 2017

thu238205

Hay vo nhom 4mtfqa nha

March 5, 2017

MinhNhtL2

Củng đươc

March 6, 2017

nguynvnhng76084

Dễ như ăn cháo

March 23, 2017

his4V5

Quá dễ ahihi

April 16, 2017

TuanAnh66594

kvvghggg

April 17, 2017

WindLeo

Thật là mình nghe ra: Huy s ^^

April 30, 2017

trinh969793

Khó

May 11, 2017

mzj6g

Không khó lắm. Đọc như vậy dễ nghe

May 21, 2017

mzj6g

F

May 21, 2017

Misirata04

Ko khó:3

May 27, 2017

MaiNguynTh14

Dễ siêu ợt

May 31, 2017

Trn592475

Quá dễ

June 13, 2017

vinhnghi7

Làm ơn là please

July 8, 2017

MAN.CITY

nghe cứ như là p ni ay

July 17, 2017

trcngnnguy

Okn

July 21, 2017

Hng223635

Pờ lí!!!!!!!!!

July 24, 2017

nguynthlc5

Làm ơn

July 28, 2017

ngocdieu167934

Các bạn ơi làm wen nha

August 9, 2017

nhung905198

Cai nay hay day

August 16, 2017

NguynMinhT571732

Please

August 21, 2017

Mina09061
August 21, 2017

khang513971

Xin bằng nghĩa với làm ơn mà phải ko??????

August 21, 2017

AbcPhan

Hãy tham gia câu lạc bộ của mình, mã là 8JSZWB

August 31, 2017

nguyninhki2

Hahaha dễ dàng

September 11, 2017

dao878914

Cám ơn đúng rồi còn gì

September 23, 2017

MaiSugaBts

ôi các bạn có nghĩ là chương trình nên cho bình luận ở dưới ko?

September 28, 2017

MaiSugaBts

tặng cho lão vài cái lingot nhá

September 28, 2017

fucken_wow_shit

không có loa ở máy tính thì nghe làm sao được

October 23, 2017

NguynMinhT571732

????????

November 5, 2017

Annie308398

Πe

January 2, 2018

congaiboannhien

Hk

February 14, 2018

congaiboannhien

Ol Wksikaka

February 14, 2018

MaiNhung352730

Bạn nào theo dõi mik nha

March 7, 2018

ThinTm29292

Từ nào là từ xin

April 1, 2018

VNGSTHAO

xin hãy, không được

May 4, 2018

vnnhngha

Please

June 25, 2018

TrnThQuyn9

Do minh moi lop 3 thoi nen mimh khong biet

July 16, 2018

ltng346002

tra trong từ điển please con nhiều nghĩa : làm ơn, xin mời...

August 10, 2018

unsoulcho

Kho nghe qua

August 13, 2018

ngoctinh13

Please với plater dễ nhầm

August 13, 2018

ngn574149

Cho mình hỏi để khóa mic một tiếng là sao vậy??

September 21, 2018

chchnhau

Dog

October 26, 2018

Tuan877112

W111111w22w33333r3334345567u78912

November 21, 2018

Luyen230879

Luẩn quẩn mãi mấy câu này thì càng hủy ứng dụng thôi .

April 27, 2019

HauLong

Đọc đến hết mới đúng

July 23, 2019

BiThThy16

Có mấy từ không hiểu

August 21, 2019

BiThThy16
August 21, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.