Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Please"

Dịch:Làm ơn

4 năm trước

98 Nhận xét


miduhu

Đọc quá khó nghe

4 năm trước

vy0906

Khó thiệt

3 năm trước

TimmyBach

Chả thấy khó gì cả

1 năm trước

spiderngoc

Đúng

1 năm trước

ThnThnhGp

Binh thuong thoi ma

5 tháng trước

uggigkicnu

Cung dau co khi

11 tháng trước

spiderngoc

Ai bảo khó nghe

1 năm trước

HnL62484

Pheasw

10 tháng trước

unsoulcho

Kho nghe qua

5 ngày trước

thangseven

làm ơn

3 năm trước

VnhLGI

Please

2 năm trước

VnhLGI

Làm ơn

2 năm trước

DaiPhan5

Ji

1 tuần trước

NhanMa.x

Xin mời !!!

3 năm trước

nhattien62

khó nghe ghê=))

3 năm trước

mon72000

"đi mà" được không

3 năm trước

nukantran1993

mình nghe ra horse :)))

3 năm trước

linh108228

Bạn nào học rồi thì nói dễ bạn nào chưa học thì nói khó

1 năm trước

StrongCuong

tùy ngữ cảnh nữa

4 năm trước

nhothao

Hãy s sai nhỉ?

3 năm trước

hunglinhpt

làm ơn, vui lòng, xin hãy =))

3 năm trước

hoaphuct

Nghĩa khác "xin vui lòng"

2 năm trước

TimmyBach

chả bueets (gõ sai : Chả biết )

1 năm trước

camly1991995

please: làm ơn dùng để cầu xin ai làm việc gì đó cho mình

2 năm trước

BnhLThanh

đọc từ này dễ nghe

2 năm trước

VnThnhMai

Đọc khó nghe lắm

2 năm trước

KudoShinic142165

Thay đổi ảnh sao nhỉ

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn muốn thay đổi ảnh thì vào rê chuột vào Thanh sổ xuống chỗ nick của bạn -> CÀI ĐẶT -> Nhìn xuống dưới, bạn sẽ thấy ẢNH HỒ SƠ -> BROWSE -> Chọn ảnh bạn thích rồi lưu lại. :)

1 năm trước

xuan_vu123

Vui long sai roi

3 năm trước

TimmyBach

Sai là đúng rồi chứ sao nữa :V

1 năm trước

Dungstudent08

Âm thanh của bạn thiếu chính xác.

3 năm trước

lanhlun2705

sao không phiên âm ra cho dễ đọc vậy

2 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn nên dò phiên âm trong từ điển. Chương trình Duolingo không hỗ trợ cho việc hiển thị phiên âm.

2 năm trước

lanhlun2705

vâng, mình cảm ơn bạn nhiều ạ.

2 năm trước

dd721411
dd721411

Không có chi. Bạn tham khảo phiên âm trong từ điển. https://www.oxfordlearnersdictionaries.com/

2 năm trước

VanMangNgo

De ma

2 năm trước

holutu

xin mời cũng đc kìa

2 năm trước

beckybeckham

cái này nhấn vô chữ là đc mà. chỉ có 1 từ thôi . ai ok thì khỏi nhìn hí hí

2 năm trước

harywon

mình bảo thoát ra duolingo kiểu gì nhỉ

2 năm trước

dd721411
dd721411

Thoát ra? Ý bạn là sao? Nếu đang dùng điện thoại Android thì bấm nút RETURN hoặc HOME. Nếu dùng iOS thì bấm nút giữa.

2 năm trước

Lexie668063

Teach me please:O

8 tháng trước

Gtpham

Please ma nghe nhu freeze

2 năm trước

caopa4a1

Dễ mà

2 năm trước

phanng5

sao dau de ma

2 năm trước

gimi.songvi

Dịch " làm ơn " hay là " đi mà"?

2 năm trước

nguyenhuugiap

hơi khó nghe

2 năm trước

tramanh07

please: có nghĩa là làm ơn, nhưng sao người ta cứ nói từ please nhỉ ? tôi là 99% đọc đúng đấy nhé, ghét please quá cơ.

2 năm trước

NguynngBnh

Kệ, tui chớ

1 năm trước

hovietson

nge ro ma

1 năm trước

Cngkenbin

Quá đơn dản

1 năm trước

dd721411
dd721411

Giản chứ không phải dản. :)

1 năm trước

chip_2000

làm ơn

1 năm trước

nhonhau
nhonhau

Cực dễ mà

1 năm trước

HongLinh494891

Siêi dễ .....

1 năm trước

giang915875

Câu này nghe quen nhưng không nghĩ ra

1 năm trước

Tuynsinhhn

quá dễ nghe

1 năm trước

HThuHuyn2

Khó đọc. Khó nghe quá

1 năm trước

tranthiyen8

nói không rõ nhanh và tôi ghi là làm ơn chứ sao nó không đúng

1 năm trước

4MILLIONDO

doc de qua

1 năm trước

ngocanh199665

Hay lắm

1 năm trước

naoki321

dễ mà

1 năm trước

xuantho_pk19

Khó nghe

1 năm trước

dvdtkc102

de oet

1 năm trước

LKD2007

dễ thế

1 năm trước

dieulinhhd220307

1 câu dễ thôi mà lắm bình luận dữ luôn

1 năm trước

thu238205

Hay vo nhom 4mtfqa nha

1 năm trước

MinhNhtL2

Củng đươc

1 năm trước

nguynvnhng76084

Dễ như ăn cháo

1 năm trước

his4V5

Quá dễ ahihi

1 năm trước

WindLeo
WindLeo

Thật là mình nghe ra: Huy s ^^

1 năm trước

trinh969793

Khó

1 năm trước

mzj6g

Không khó lắm. Đọc như vậy dễ nghe

1 năm trước

Misirata04

Ko khó:3

1 năm trước

MaiNguynTh14

Dễ siêu ợt

1 năm trước

Trn592475

Quá dễ

1 năm trước

vinhnghi7

Làm ơn là please

1 năm trước

Portcase.D.Ace

nghe cứ như là p ni ay

1 năm trước

trcngnnguy

Okn

1 năm trước

nguynthlc5

Làm ơn

1 năm trước

ngocdieu167934

Các bạn ơi làm wen nha

1 năm trước

nhung905198

Cai nay hay day

1 năm trước

NguynMinhT571732

Please

11 tháng trước

Mina09061
11 tháng trước

khang513971

Xin bằng nghĩa với làm ơn mà phải ko??????

11 tháng trước

AbcPhan

Hãy tham gia câu lạc bộ của mình, mã là 8JSZWB

11 tháng trước

nguyninhki2

Hahaha dễ dàng

11 tháng trước

dao878914

Cám ơn đúng rồi còn gì

10 tháng trước

MaiSugaBts

ôi các bạn có nghĩ là chương trình nên cho bình luận ở dưới ko?

10 tháng trước

MaiSugaBts

tặng cho lão vài cái lingot nhá

10 tháng trước

fucken_wow_shit

không có loa ở máy tính thì nghe làm sao được

9 tháng trước

congaiboannhien

Hk

6 tháng trước

congaiboannhien

Ol Wksikaka

6 tháng trước

MaiNhung352730

Bạn nào theo dõi mik nha

5 tháng trước

ThinTm29292

Từ nào là từ xin

4 tháng trước

VNGSTHAO

xin hãy, không được

3 tháng trước

vnnhngha

Please

1 tháng trước

TrnThQuyn9

Do minh moi lop 3 thoi nen mimh khong biet

1 tháng trước

ltng346002

tra trong từ điển please con nhiều nghĩa : làm ơn, xin mời...

1 tuần trước