"An apple"

Dịch:Một quả táo

4 năm trước

116 Nhận xét


LiWangBai

Ghi là 1 quả táo cũng đánh sai,chán vậy @@.

3 năm trước

mikohexi

tui cũng bị vậy

1 năm trước

phuong22153

Tai sao ban bi

6 tháng trước

huyen459215

Mot chu k0 phai 1

2 năm trước

buianhvan2007

phải viết là một chứ không phải 1

1 năm trước

thanhdat.mc

mày đi mà lo cho mày đi

3 năm trước

vuongduy1104

an apple = một trái bom :)))) nhờ ad giải quyết dùm :v

4 năm trước

huyen459215

An apple =mot qua táo

2 năm trước

luongthidu1

Ban o dau day

1 năm trước

minhluyendesign

Hcm bạn ơi

8 tháng trước

SangNguyen569173

Trái bom là tên gọi địa phương của loại trái cây này. Chỗ tôi ai cũng gọi trái này là bom không ai gọi trái này là táo cả. Chỉ có táo ta (táo nhỏ vỏ xanh) mới gọi là táo thôi.

3 tháng trước

Phng839841

Một trái táo

1 tháng trước

Phng839841

Một trái táo

1 tháng trước

bachduongb1

an apple là 1 trài bom nhé bạn

1 năm trước

Phng839841

Không phải

1 tháng trước

ngocvn7

An apple = một quả táo vì trái bom nó rất khác quả táo với lại apple là quả táo

8 tháng trước

phanhoanglong

may khung qua

2 năm trước

DiegoJaviUnlam
DiegoJaviUnlam

Một = a, an, one Quả táo = apple Yes? =)

3 năm trước

buianhvan2007

là an chứ không phải a,one

1 năm trước

DiegoJaviUnlam
DiegoJaviUnlam

Vâng! Xin lổi! =)

Một = a, an

Và, "one", "two", "three" = "một", "hai", "ba" Nó có đúng không?

Nhưng đây là "một quả táo" = "an apple" không? ;)

1 năm trước

buianhvan2007

đúng

1 năm trước

ThiNguyen227416

An apple một qũa táo

2 năm trước

MinhHuyn16

Một quả táo

2 năm trước

khai41844

tui cũng bị

1 năm trước

phuong22153

Why

6 tháng trước

lvhtrung82
4 tháng trước

nguyenphamanhhao

1 quả táo ko được à nó chấm sai

3 tháng trước

titanic1412

tại sao là " an " mà ko phải là " a "

4 năm trước

MarvelDuong

dùng an vì phía sau là nguyên âm ( a, o, e, u, i ) nha bạn

4 năm trước

ismlgfam

Xep lai thanh ue oai day

1 năm trước

socbitom

thank you so much

3 năm trước

uchihaitachi_n

đứng trươc cac nguyen am la u,e,o,a,i hay ghep lai la uể oải thì dung an

4 năm trước

apollofantastic

4 nguyên âm a,e,o,u,i và bán nguyên âm y. Anh em ổng ú ì

4 năm trước

nhungchamhoc92

hi bạn, Với những danh từ bắt đầu ( phát âm ) bằng nguyên âm a, i, e, o, u và âm câm "h" thì quán từ đứng trước ko đc là a mà phải là an ví dụ : an apple, an uncle, un hour

3 năm trước

ducnamht

vì trước nguyên âm ta phải dùng mạo từ AN. có 5 nguyên âm A E I O U

4 năm trước

HoangNguye337206

Vì apple bắt đầu bằng chữ a

4 năm trước

socbitom

vì apple là đặc biệt nhé bạn. k có hàng nào qua nó nên phải dùng từ đặc biệt thôi. mình đùa đấy

3 năm trước

cattuong15092005

de thoi la vi an di voi dong tu nguyen am a , u , o , i , e

3 năm trước

buianhvan2007

chỉ ueoai mới dùng an

1 năm trước

TrngPhi8

an là từ ngữ cho đồ vật mọi vật.còn a là chỉ con người

4 tháng trước

thy350360

Tại vì đứng trước nguyên âm là an phụ âm là a

2 tháng trước

thy350360

Nguyên âm la u e o a i

2 tháng trước

lythi83

An apple. Một quả táo

4 năm trước

NhaVan123

tai vi apple chu a la nguyen am cho nen phai dung an

3 năm trước

Hoang_Quoc

Em thấy mọi người cứ kêu đúng không được chấp nhận, cái này là máy mà, mọi người quan tâm làm gì, mình hiểu là được rồi chứ

3 năm trước

thuytinhnguyen

ai ko biết có thể xem

3 năm trước

NguyenDanh4

Khi dịch thì phần mạo từ có thể không cần.

3 năm trước

angelduyen

An appel

3 năm trước

phuong22153

Sai

6 tháng trước

gau12345

vi nguoi ta doc la an apple chu con gi nua

3 năm trước

thangvn0411

Nếu có thêm phần phiên bên dưới từ từ mới nữa thì tốt quá.

3 năm trước

Toanmx

Đáp án là "1 quả táo" sao lại sai?

3 năm trước

buianhvan2007

phải là một quả táo mới đúng chứ

1 năm trước

thanhdat.mc

con liWangBAI mày đi mà lo cho mày đi

3 năm trước

phuong22153

Ai

6 tháng trước

phattrient

Zuj nhi

2 năm trước

phuong22153

Ban

6 tháng trước

kely16584

kích (An)vào nó tự giải hzai

2 năm trước

thanhlichpham

nhiều quả táo

2 năm trước

lecongnhan1

VI MAY

2 năm trước

htien22

uk

2 năm trước

77888877

an 1 qua tao

2 năm trước

Huongheoo13

1 quả táo ko được à

2 năm trước

buianhvan2007

0

1 năm trước

Huongheoo13

1 quả táo cũng không được

2 năm trước

buianhvan2007

0

1 năm trước

Huongheoo13

1 quả táo mà sai đúng là

2 năm trước

buianhvan2007

0

1 năm trước

MaiTungLam96

sao dùng an mà ko phải là a nhỉ ! :3

2 năm trước

buianhvan2007

vì nó đứng trước nguyên âm u,e,o,a,i

1 năm trước

khXlXb

Minh ghi la and apple moi dau

1 năm trước

vunguyenan1997

And là "và" mà bạn??? ._.

1 năm trước

thuan539391

Dể quá

1 năm trước

Loaninh4

F

1 năm trước

HatsuneMik479409

an apple=một quả táo:)

1 năm trước

phuong22153

Why

6 tháng trước

xuan191777

Một quả táo

1 năm trước

TrnLuBoSa4

P-P-A-P I have a pen I have a apple

1 năm trước

BiNgcDu

Ghi ‘an apple mà cũng sai

1 năm trước

NgocHieuPh1

Mình viết là eat apple

1 năm trước

thanhvanth123

một thay bằng 1 đước mà có sai đâu sao người ta báo sai

1 năm trước

ngoclan3a

viết số 1 mà cũng ko chịu kêu sai

1 năm trước

DngMi

Go dung cu bao sai

1 năm trước

PB2OCPqo

Nghe dược rồi

1 năm trước

huuhai7

Rõ ràng mình nói là : một trái táo mà không qua được

11 tháng trước

Sanji-Zoro

Một trái táo hay một quả táo cũng được mà, tại sao ghi một quả táo không được

11 tháng trước

Huynhtrong145777

Mik viet so 1 thay cho chu mot vay ma no mik sai

11 tháng trước

MyTho4862

One cũng là 1 tại sao ko dùng one dc vậy nhỉ

10 tháng trước

danhchinhb

He

9 tháng trước

Lan400067

Apple

9 tháng trước

HnupYM

Quả với trái có gì khác nhau?

8 tháng trước

Vng578237

Sao ko đọc dc

7 tháng trước

GiaHuan5

An apple(Một trái táo)

5 tháng trước

NinhThcNh

Mày viết sai rồi

2 ngày trước

thanh307508

Má mày khó

2 tháng trước

NguynVnHi730935

Một quả táo

2 tháng trước

linhtoki1

heloo

2 tháng trước

SauTtC6

Viết đúng mà vẫn báo sai

2 tháng trước

NgcV485230

Viết mỗi táo cũng sai là sao?

2 tháng trước

QucBnh290479

An apple= 1 quả táo lại sai?! 1 trái táo thù đúng?! Trái nó khác quả à ??

1 tháng trước

ThanhThe8

Khi nào dùng "a" và khi nào dùng "an" vậy mn ơi.

2 tuần trước

AnxU2n

An apple -> một quả táo . Sao lại sai????

1 tuần trước

crocket991

ad ơi,cho mình hỏi tí.bình thường nếu để 1 quả táo và hỏi người Việt Nam. Cái gì thế? thì sẽ trả lời là --Quả táo. và hỏi người Anh(nói tiếng anh) What's this---- An apple. vậy tại sao cứ dịch bắt buộc phải thêm chữ "một" vào thế? VD:a coat--cái áo khoác(chứ ít người gọi một cái áo khoac) a newspaper -- tờ báo (chứ chả ai dịch là một tờ báo cả. mình nghĩ khi dịch từ Anh sang tiếng Việt mạo từ không cần thiết phải dịch thêm vào vì khi nói về số nhiều thì người Việt tự cho thêm các từ mấy,những vào chứ không ai lại thêm chữ một vào khi nói số ít cả. chỉ có trường hợp hỏi về chính xác số lượng như một quả táo,2 quả táo thì mới thêm số đằng trước thôi. Mình xin hỏi ad là: khi bạn có quả táo. có người hỏi bạn: Quả gì đó? thì bạn trả lời là - quả táo(hoặc táo) hay là bạn trả lời là một quả táo ( đều dịch tiếng anh là AN Apple) bạn xem thử mình nói có đúng không? P/s: có nhiều câu cho dịch cực kỳ tối nghĩa,nhiều câu chả bao giờ sử dụng trong thực tế và cực "thiểu não" (cho phép mình sử dụng từ đó) VD: . Một tuần không phải một tháng (A week is not a month) Xin hỏi có ai "thiểu não tới nổi hỏi là một tuần là một tháng phải không để bạn trả lời là một tuần không phải một tháng ?. Nếu mình đọc câu một tuần không phải một tháng thì mình sẽ nghĩ đến câu hỏi là (bạn làm việc đó trong 1 tháng à?----Một tuần (,)không phải một tháng thì may ra nó mới có nghĩa. Nếu Ad chỉ muốn đưa ra một đề bài cho người dịch để học cấu trúc câu thì đề nghị thêm luôn câu hỏi vào (nếu bạn thấy khó với người học thì dịch luôn câu hỏi cho họ.Chứ mình thấy cứ dịch qua lại 2 ngôn ngữ kiểu này mình thấy chẳng có ích lợi gì đâu, dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh thì ok,vì mình sẽ dịch theo basic language.chứ dịch từ Anh sang Việt thừ đáp án cứ như người nước ngoài học tiếng Việt vậy. Nên dùng những câu mà người ta hay dùng trong cuộc sống để làm đề bài thì tốt hơn. Thanks.

3 năm trước

huynguyn17

Chúng ta phải dịch sát nghĩa. Bạn nói bảo không cần từ " một" vậy người khác sẽ lại góp ý sao không có từ đó. Nói từ "a;an" ( một) như an apple, a newspaper để người nghe hiểu số lượng nhưng . Tôi ăn một quả táo khác tôi ăn táo.

3 năm trước

phuong22153

Long

6 tháng trước

thieugiabaohan

nói gì mà dài cả đống vậy?Mình đọc hết đống này muốn xỉu đó nhé

1 năm trước

buianhvan2007

giống mình

1 năm trước

huyhoang717

dj f

2 năm trước

Huongheoo13

1 quả táo ko được sao

2 năm trước

buianhvan2007

0

1 năm trước

Diepnhuy
<pre> CHÀO THẦY DẠY T </pre>
2 năm trước

phuong22153

Ai

6 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.