"An apple"

Dịch:Một quả táo

6/18/2014, 3:16:12 PM

123 Nhận xét


LiWangBai

Ghi là 1 quả táo cũng đánh sai,chán vậy @@.

11/30/2014, 10:38:06 PM

mikohexi

tui cũng bị vậy

11/6/2016, 12:59:12 AM

phuong22153

Tai sao ban bi

3/21/2018, 11:21:34 AM

huyen459215

Mot chu k0 phai 1

10/27/2015, 5:48:53 AM

buianhvan2007

phải viết là một chứ không phải 1

2/12/2017, 7:17:18 AM

Nguynthili853061

Sao mình viết một mà cũng sai

12/1/2018, 10:53:49 PM

Hai353841

Cảm ơn bạn

2/28/2019, 3:17:34 AM

thnhshin

Tôi thì ăn tươi nuốt sống nó luôn

2/28/2019, 12:57:04 PM

thanhdat.mc

mày đi mà lo cho mày đi

8/4/2015, 2:43:28 AM

vuongduy1104

an apple = một trái bom :)))) nhờ ad giải quyết dùm :v

7/12/2014, 6:54:01 AM

huyen459215

An apple =mot qua táo

10/27/2015, 5:47:37 AM

luongthidu1

Ban o dau day

10/8/2017, 1:47:03 PM

minhluyendesign

Hcm bạn ơi

1/23/2018, 2:04:34 AM

SangNguyen569173

Trái bom là tên gọi địa phương của loại trái cây này. Chỗ tôi ai cũng gọi trái này là bom không ai gọi trái này là táo cả. Chỉ có táo ta (táo nhỏ vỏ xanh) mới gọi là táo thôi.

6/19/2018, 1:36:26 PM

Phng839841

Một trái táo

9/1/2018, 9:14:46 AM

Phng839841

Một trái táo

9/1/2018, 9:15:48 AM

bachduongb1

an apple là 1 trài bom nhé bạn

3/2/2017, 12:47:51 PM

Phng839841

Không phải

9/1/2018, 9:16:19 AM

ngocvn7

An apple = một quả táo vì trái bom nó rất khác quả táo với lại apple là quả táo

2/14/2018, 4:36:18 AM

phanhoanglong

may khung qua

9/11/2016, 9:07:11 AM

DiegoJaviUnlam

Một = a, an, one Quả táo = apple Yes? =)

12/23/2014, 11:37:26 PM

buianhvan2007

là an chứ không phải a,one

2/12/2017, 7:24:53 AM

DiegoJaviUnlam

Vâng! Xin lổi! =)

Một = a, an

Và, "one", "two", "three" = "một", "hai", "ba" Nó có đúng không?

Nhưng đây là "một quả táo" = "an apple" không? ;)

2/12/2017, 7:45:52 AM

buianhvan2007

đúng

2/12/2017, 8:32:58 AM

ThiNguyen227416

An apple một qũa táo

12/28/2015, 6:14:07 AM

MinhHuyn16

Một quả táo

1/22/2016, 2:18:52 AM

khai41844

tui cũng bị

8/19/2017, 12:34:53 AM

phuong22153

Why

3/21/2018, 11:22:53 AM

lvhtrung82
5/29/2018, 12:15:11 AM

nguyenphamanhhao

1 quả táo ko được à nó chấm sai

6/19/2018, 2:38:02 PM

titanic1412

tại sao là " an " mà ko phải là " a "

6/19/2014, 5:31:12 AM

MarvelDuong

dùng an vì phía sau là nguyên âm ( a, o, e, u, i ) nha bạn

6/19/2014, 6:44:43 AM

ismlgfam

Xep lai thanh ue oai day

5/13/2017, 2:23:44 PM

socbitom

thank you so much

1/25/2015, 2:58:58 PM

uchihaitachi_n

đứng trươc cac nguyen am la u,e,o,a,i hay ghep lai la uể oải thì dung an

8/6/2014, 5:18:20 AM

apollofantastic

4 nguyên âm a,e,o,u,i và bán nguyên âm y. Anh em ổng ú ì

10/7/2014, 1:23:54 PM

nhungchamhoc92

hi bạn, Với những danh từ bắt đầu ( phát âm ) bằng nguyên âm a, i, e, o, u và âm câm "h" thì quán từ đứng trước ko đc là a mà phải là an ví dụ : an apple, an uncle, un hour

11/2/2014, 2:42:05 AM

ducnamht

vì trước nguyên âm ta phải dùng mạo từ AN. có 5 nguyên âm A E I O U

7/28/2014, 3:59:23 PM

buianhvan2007

chỉ ueoai mới dùng an

2/12/2017, 7:18:23 AM

TrngPhi8

an là từ ngữ cho đồ vật mọi vật.còn a là chỉ con người

5/31/2018, 12:26:24 PM

thy350360

Tại vì đứng trước nguyên âm là an phụ âm là a

8/8/2018, 1:31:00 PM

thy350360

Nguyên âm la u e o a i

8/8/2018, 1:31:18 PM

HoangNguye337206

Vì apple bắt đầu bằng chữ a

9/28/2014, 9:31:54 AM

socbitom

vì apple là đặc biệt nhé bạn. k có hàng nào qua nó nên phải dùng từ đặc biệt thôi. mình đùa đấy

1/25/2015, 3:00:23 PM

cattuong15092005

de thoi la vi an di voi dong tu nguyen am a , u , o , i , e

3/15/2015, 2:55:31 PM

lythi83

An apple. Một quả táo

7/14/2014, 6:43:28 AM

NhaVan123

tai vi apple chu a la nguyen am cho nen phai dung an

12/17/2014, 4:32:49 AM

Hoang_Quoc

Em thấy mọi người cứ kêu đúng không được chấp nhận, cái này là máy mà, mọi người quan tâm làm gì, mình hiểu là được rồi chứ

12/30/2014, 2:32:42 AM

thuytinhnguyen

ai ko biết có thể xem

4/17/2015, 2:27:58 AM

NguyenDanh4

Khi dịch thì phần mạo từ có thể không cần.

5/28/2015, 11:34:47 PM

angelduyen

An appel

5/29/2015, 8:52:31 PM

phuong22153

Sai

3/21/2018, 11:23:32 AM

gau12345

vi nguoi ta doc la an apple chu con gi nua

6/4/2015, 10:20:46 PM

phattrient

Zuj nhi

11/2/2015, 6:17:52 AM

phuong22153

Ban

3/21/2018, 11:24:06 AM

kely16584

kích (An)vào nó tự giải hzai

11/2/2015, 12:39:15 PM

thanhlichpham

nhiều quả táo

11/23/2015, 6:20:16 AM

lecongnhan1

VI MAY

2/20/2016, 7:18:01 AM

htien22

uk

4/17/2016, 3:56:35 AM

Huongheoo13

1 quả táo ko được sao

6/23/2016, 7:35:45 AM

buianhvan2007

0

2/12/2017, 7:22:13 AM

77888877

an 1 qua tao

7/3/2016, 4:05:46 AM

Huongheoo13

1 quả táo ko được à

7/8/2016, 7:46:49 AM

buianhvan2007

0

2/12/2017, 7:22:36 AM

Huongheoo13

1 quả táo cũng không được

7/9/2016, 7:49:14 AM

buianhvan2007

0

2/12/2017, 7:22:43 AM

Huongheoo13

1 quả táo mà sai đúng là

7/18/2016, 8:49:41 AM

buianhvan2007

0

2/12/2017, 7:22:52 AM

MaiTungLam96

sao dùng an mà ko phải là a nhỉ ! :3

8/12/2016, 3:40:54 PM

buianhvan2007

vì nó đứng trước nguyên âm u,e,o,a,i

2/12/2017, 7:23:42 AM

khXlXb

Minh ghi la and apple moi dau

1/8/2017, 1:27:41 PM

vunguyenan1997

And là "và" mà bạn??? ._.

4/11/2017, 7:19:23 PM

thuan539391

Dể quá

2/3/2017, 5:45:18 AM

Loaninh4

F

2/9/2017, 8:55:28 AM

HatsuneMik479409

an apple=một quả táo:)

2/16/2017, 1:35:43 PM

phuong22153

Why

3/21/2018, 11:22:23 AM

xuan191777

Một quả táo

3/6/2017, 1:59:49 PM

TrnLuBoSa4

P-P-A-P I have a pen I have a apple

3/18/2017, 1:59:31 PM

BiNgcDu

Ghi ‘an apple mà cũng sai

3/19/2017, 5:22:05 AM

NgocHieuPh1

Mình viết là eat apple

4/24/2017, 4:36:56 PM

thanhvanth123

một thay bằng 1 đước mà có sai đâu sao người ta báo sai

5/29/2017, 9:38:26 AM

ngoclan3a

viết số 1 mà cũng ko chịu kêu sai

7/1/2017, 3:03:43 PM

DngMi

Go dung cu bao sai

9/9/2017, 2:13:48 PM

PB2OCPqo

Nghe dược rồi

10/7/2017, 8:48:29 AM

huuhai7

Rõ ràng mình nói là : một trái táo mà không qua được

10/28/2017, 3:07:06 PM

Sanji-Zoro

Một trái táo hay một quả táo cũng được mà, tại sao ghi một quả táo không được

10/29/2017, 6:29:18 AM

Huynhtrong145777

Mik viet so 1 thay cho chu mot vay ma no mik sai

11/1/2017, 12:19:05 PM

MyTho4862

One cũng là 1 tại sao ko dùng one dc vậy nhỉ

11/17/2017, 2:02:48 PM

danhchinhb

He

12/28/2017, 4:18:47 AM

Lan400067

Apple

12/29/2017, 1:19:17 PM

HnupYM

Quả với trái có gì khác nhau?

1/30/2018, 1:33:57 PM

Vng578237

Sao ko đọc dc

3/6/2018, 6:21:58 AM

GiaHuan5

An apple(Một trái táo)

5/10/2018, 3:56:58 PM

NinhThcNh

Mày viết sai rồi

10/14/2018, 2:48:45 PM

thanh307508

Má mày khó

7/19/2018, 3:28:26 AM

NguynVnHi730935

Một quả táo

7/19/2018, 6:22:43 AM

linhtoki1

heloo

7/24/2018, 9:04:44 AM

SauTtC6

Viết đúng mà vẫn báo sai

8/13/2018, 1:07:21 PM

NgcV485230

Viết mỗi táo cũng sai là sao?

8/15/2018, 5:28:00 AM

QucBnh290479

An apple= 1 quả táo lại sai?! 1 trái táo thù đúng?! Trái nó khác quả à ??

9/16/2018, 9:27:45 AM

ThanhThe8

Khi nào dùng "a" và khi nào dùng "an" vậy mn ơi.

10/3/2018, 8:27:49 AM

AnxU2n

An apple -> một quả táo . Sao lại sai????

10/3/2018, 2:58:57 PM

DINO20072

Một trái bom cũng đúng mà

12/10/2018, 5:11:22 AM

DINO20072

Fuck you shit

12/10/2018, 5:13:17 AM

Wiuwiudam

Tròi đánh số 1 cũng không phải, phải viết "một" mới đúng

1/11/2019, 11:29:43 AM

thnhshin

3dhugfbif5gfgffut8fj7hj7igu8ngjug6thg to kg em ghtg7fyg5cho Higuain the ht4txd6

2/28/2019, 12:57:49 PM

thangvn0411

Nếu có thêm phần phiên bên dưới từ từ mới nữa thì tốt quá.

6/23/2015, 9:52:10 AM

Toanmx

Đáp án là "1 quả táo" sao lại sai?

6/23/2015, 10:04:14 AM

buianhvan2007

phải là một quả táo mới đúng chứ

2/12/2017, 7:20:43 AM

thanhdat.mc

con liWangBAI mày đi mà lo cho mày đi

8/4/2015, 2:41:53 AM

phuong22153

Ai

3/21/2018, 11:23:54 AM

crocket991

ad ơi,cho mình hỏi tí.bình thường nếu để 1 quả táo và hỏi người Việt Nam. Cái gì thế? thì sẽ trả lời là --Quả táo. và hỏi người Anh(nói tiếng anh) What's this---- An apple. vậy tại sao cứ dịch bắt buộc phải thêm chữ "một" vào thế? VD:a coat--cái áo khoác(chứ ít người gọi một cái áo khoac) a newspaper -- tờ báo (chứ chả ai dịch là một tờ báo cả. mình nghĩ khi dịch từ Anh sang tiếng Việt mạo từ không cần thiết phải dịch thêm vào vì khi nói về số nhiều thì người Việt tự cho thêm các từ mấy,những vào chứ không ai lại thêm chữ một vào khi nói số ít cả. chỉ có trường hợp hỏi về chính xác số lượng như một quả táo,2 quả táo thì mới thêm số đằng trước thôi. Mình xin hỏi ad là: khi bạn có quả táo. có người hỏi bạn: Quả gì đó? thì bạn trả lời là - quả táo(hoặc táo) hay là bạn trả lời là một quả táo ( đều dịch tiếng anh là AN Apple) bạn xem thử mình nói có đúng không? P/s: có nhiều câu cho dịch cực kỳ tối nghĩa,nhiều câu chả bao giờ sử dụng trong thực tế và cực "thiểu não" (cho phép mình sử dụng từ đó) VD: . Một tuần không phải một tháng (A week is not a month) Xin hỏi có ai "thiểu não tới nổi hỏi là một tuần là một tháng phải không để bạn trả lời là một tuần không phải một tháng ?. Nếu mình đọc câu một tuần không phải một tháng thì mình sẽ nghĩ đến câu hỏi là (bạn làm việc đó trong 1 tháng à?----Một tuần (,)không phải một tháng thì may ra nó mới có nghĩa. Nếu Ad chỉ muốn đưa ra một đề bài cho người dịch để học cấu trúc câu thì đề nghị thêm luôn câu hỏi vào (nếu bạn thấy khó với người học thì dịch luôn câu hỏi cho họ.Chứ mình thấy cứ dịch qua lại 2 ngôn ngữ kiểu này mình thấy chẳng có ích lợi gì đâu, dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh thì ok,vì mình sẽ dịch theo basic language.chứ dịch từ Anh sang Việt thừ đáp án cứ như người nước ngoài học tiếng Việt vậy. Nên dùng những câu mà người ta hay dùng trong cuộc sống để làm đề bài thì tốt hơn. Thanks.

12/30/2014, 8:17:10 AM

huynguyn17

Chúng ta phải dịch sát nghĩa. Bạn nói bảo không cần từ " một" vậy người khác sẽ lại góp ý sao không có từ đó. Nói từ "a;an" ( một) như an apple, a newspaper để người nghe hiểu số lượng nhưng . Tôi ăn một quả táo khác tôi ăn táo.

9/28/2015, 11:53:32 AM

phuong22153

Long

3/21/2018, 11:25:13 AM

thieugiabaohan

nói gì mà dài cả đống vậy?Mình đọc hết đống này muốn xỉu đó nhé

12/7/2016, 2:12:33 PM

buianhvan2007

giống mình

2/12/2017, 7:27:53 AM

huyhoang717

dj f

1/12/2016, 1:40:40 PM

Diepnhuy
<pre> CHÀO THẦY DẠY T </pre>
10/10/2016, 9:06:51 AM

phuong22153

Ai

3/21/2018, 11:24:41 AM

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.