"Children, women and men"

Dịch:Những đứa trẻ, những người phụ nữ và những người đàn ông

June 18, 2014

24 Nhận xét


tieuthu1210

sao mình chỉ vào chữ "Children" nó hiện lên "trẻ em, trẻ con..." ghi "trẻ con, những người phụ nữ và những người đàn ông" thì lại sai từ "trẻ con" ????

June 18, 2014

tuanhug

trẻ con, phụ nữa và đàn ông @@

June 19, 2014

tieuthu1210

ý bạn là sao? mình ghi chữ "trẻ con" thì bị sai chữ "trẻ con" mà và "những người phụ nữ và những người đàn ông" là đúng mà

June 19, 2014

hanhnguyen6106

Bọn trẻ cũng sai

June 19, 2014

HngQunh

Hic, mình thì ghi nam giới bị sai. Bó tay, cứ phải đàn ông.

June 20, 2014

TuanHLU

toàn sai vì mấy lỗi linh tinh. Hi

June 27, 2014

MinhQuang2808

toi ko co dau phay thi co sao dau

June 29, 2014

viet48ckcd

đứa bé k được hả add ?

July 8, 2014

pmyt

Đứa bé không thể hiện được số nhiều "children" bạn ạ.

July 10, 2014

minhchau3

fdsfsdf

July 16, 2014

Rien_parfait

Con nít cũng đươjc nha dễ điên quá

July 16, 2014

tamlevan

tôi dùng máy tính văn phòng không có chức năng nghe để dịch lại, tôi phải làm sao?

July 26, 2014

tieuthu1210

bạn hãy vào phần cài đặt và tắt chức Loa đi

July 26, 2014

MANHTIDUS

Sao nghe nhanh như "Children, women and the men" :| Chắc tai mình điên r =))

July 30, 2014

anhphuong596

ngôn ngữ tiếng việt bao la rộng lớn lắm. các bạn chỉ chuột vào phần gợi ý rồi dịch theo là được.

July 31, 2014

ThanhHa5

sao đánh đầy đủ dòng mà không được, mình phải đánh ngắn hơn, những đứa trẻ phụ nữ và đàn ông nó mới nhận

August 3, 2014

luckyloveyou

Sao ki vay.tu ghi nhung dua be ko chiu.doi nhung dua tre moi chiu.bo tay

September 1, 2014

LHuT1

Trẻ em là tương lai. Do đó dùng cho số nhiều. Còn số ít, tiếng Việt sẽ dùng : một đứa trẻ là... Tóm lại, đề nghị khi xét tiếng Việt cũng phải đặt trong một ngữ cảnh cụ thể. Cứ thử lấy một câu thông dụng trong tiếng Viễt sẽ thấy có thuần Việt không.

September 9, 2014

nguyennamson

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

September 18, 2014

GiaTnHunh

Oh

September 30, 2014

nguyenanhtai

đàn bà là women sao lại sai?

October 6, 2014

hatrang2003

Because women = many Woman = one

November 2, 2014

M.CD

Những đứa trẻ em mà sai sao?

November 7, 2014

vankhanh2011

woman , man đọc giống women , men

November 13, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.