"Children, women and men"

Dịch:Những đứa trẻ, những người phụ nữ và những người đàn ông

4 năm trước

24 Nhận xét


tieuthu1210

sao mình chỉ vào chữ "Children" nó hiện lên "trẻ em, trẻ con..." ghi "trẻ con, những người phụ nữ và những người đàn ông" thì lại sai từ "trẻ con" ????

4 năm trước

tuanhug

trẻ con, phụ nữa và đàn ông @@

4 năm trước

tieuthu1210

ý bạn là sao? mình ghi chữ "trẻ con" thì bị sai chữ "trẻ con" mà và "những người phụ nữ và những người đàn ông" là đúng mà

4 năm trước

hanhnguyen6106

Bọn trẻ cũng sai

4 năm trước

HngQunh

Hic, mình thì ghi nam giới bị sai. Bó tay, cứ phải đàn ông.

4 năm trước

TuanHLU

toàn sai vì mấy lỗi linh tinh. Hi

4 năm trước

MinhQuang2808

toi ko co dau phay thi co sao dau

4 năm trước

viet48ckcd

đứa bé k được hả add ?

4 năm trước

pmyt
pmyt

Đứa bé không thể hiện được số nhiều "children" bạn ạ.

4 năm trước

minhchau3

fdsfsdf

4 năm trước

Rien_parfait

Con nít cũng đươjc nha dễ điên quá

4 năm trước

tamlevan

tôi dùng máy tính văn phòng không có chức năng nghe để dịch lại, tôi phải làm sao?

4 năm trước

tieuthu1210

bạn hãy vào phần cài đặt và tắt chức Loa đi

4 năm trước

MANHTIDUS

Sao nghe nhanh như "Children, women and the men" :| Chắc tai mình điên r =))

4 năm trước

anhphuong596

ngôn ngữ tiếng việt bao la rộng lớn lắm. các bạn chỉ chuột vào phần gợi ý rồi dịch theo là được.

4 năm trước

ThanhHa5

sao đánh đầy đủ dòng mà không được, mình phải đánh ngắn hơn, những đứa trẻ phụ nữ và đàn ông nó mới nhận

4 năm trước

luckyloveyou

Sao ki vay.tu ghi nhung dua be ko chiu.doi nhung dua tre moi chiu.bo tay

4 năm trước

LHuT1

Trẻ em là tương lai. Do đó dùng cho số nhiều. Còn số ít, tiếng Việt sẽ dùng : một đứa trẻ là... Tóm lại, đề nghị khi xét tiếng Việt cũng phải đặt trong một ngữ cảnh cụ thể. Cứ thử lấy một câu thông dụng trong tiếng Viễt sẽ thấy có thuần Việt không.

4 năm trước

nguyennamson

? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

4 năm trước

GiaTnHunh

Oh

4 năm trước

nguyenanhtai

đàn bà là women sao lại sai?

4 năm trước

hatrang2003

Because women = many Woman = one

4 năm trước

M.CD

Những đứa trẻ em mà sai sao?

4 năm trước

vankhanh2011

woman , man đọc giống women , men

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.