"I make tea."

Dịch:Tôi pha trà.

June 18, 2014

19 Nhận xét


chaauchaaus

tôi pha trà

June 18, 2014

RicherNguyen

trừ 1 tim là hơi đau :v

June 20, 2014

xuanle5

theo mình nghĩ thì người ta để từ nấu trà cho nó chình xác nghĩa của từ Make, còn nếu ứng dụng vào lời ăn tiếng nói đời thực thì là pha trà. còn " i cook tea thì sai trầm trọng rồi vì trà không phải là một món ăn....

November 13, 2014

huongphamqn

tôi pha trà

June 18, 2014

buihoan.hav

tôi pha trà là đúng mà.hj

May 17, 2015

saubeo28

tôi pha trà chứ

June 20, 2014

thuanc2

tôi pha trà

June 20, 2014

thienvu0104

tôi pha trà đúng mà

June 20, 2014

longnguyen129

"tôi làm trà" mà vẫn đúng ad ơi. nghe nó kì kì.

April 14, 2015

phamthao122

make có nhiều nghĩa làm cũng được mà pha cung được làm thì không có gì sai nhưng chỉ là nghe hơi vô lý

March 1, 2017

bin12593

tôi pha trà chứ ??

June 20, 2014

hongthao9892

tôi pha trà! mong là sẽ không còn những câu dịch cứng nhắc từng từ như vậy nữa

June 21, 2014

NqnL1

sao e k thấy chữ PHA ở au z.

June 29, 2015

ngannd

trong trường hợp này phải dịch là Pha Trà mới sát nghĩa

July 19, 2015

SnTng14

Tim để làm gì vậy mấy bạn?

November 29, 2015

Nguyenquoc884654

Tim la de kiem tra neu het tim thi ko hoan thanh

June 26, 2017

yuko-123_thcs

sao mà cứ sai hoài

July 19, 2017

ThchLuMc

Make có nhiều nghĩa. Quan trọng là thằng dịch có đúng văn phạm ko ?

June 6, 2018

chihuonghu

Xem lại kiểu đọc của máy đi, đọc rất khó nghe và khó phân biệt.

March 12, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.