Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I make tea."

Dịch:Tôi pha trà.

4 năm trước

41 Nhận xét


chaauchaaus

tôi pha trà

4 năm trước

RicherNguyen

trừ 1 tim là hơi đau :v

4 năm trước

xuanle5

theo mình nghĩ thì người ta để từ nấu trà cho nó chình xác nghĩa của từ Make, còn nếu ứng dụng vào lời ăn tiếng nói đời thực thì là pha trà. còn " i cook tea thì sai trầm trọng rồi vì trà không phải là một món ăn....

3 năm trước

huongphamqn

tôi pha trà

4 năm trước

buihoan.hav

tôi pha trà là đúng mà.hj

3 năm trước

saubeo28

tôi pha trà chứ

4 năm trước

thuanc2

tôi pha trà

4 năm trước

thienvu0104

tôi pha trà đúng mà

4 năm trước

longnguyen129

"tôi làm trà" mà vẫn đúng ad ơi. nghe nó kì kì.

3 năm trước

phamthao122

make có nhiều nghĩa làm cũng được mà pha cung được làm thì không có gì sai nhưng chỉ là nghe hơi vô lý

1 năm trước

hongthao9892

tôi pha trà! mong là sẽ không còn những câu dịch cứng nhắc từng từ như vậy nữa

4 năm trước

bin12593

tôi pha trà chứ ??

4 năm trước

NqnL1

sao e k thấy chữ PHA ở au z.

3 năm trước

ngannd

trong trường hợp này phải dịch là Pha Trà mới sát nghĩa

3 năm trước

SnTng14

Tim để làm gì vậy mấy bạn?

2 năm trước

Nguyenquoc884654

Tim la de kiem tra neu het tim thi ko hoan thanh

1 năm trước

yuko-123_thcs

sao mà cứ sai hoài

1 năm trước

ThchLuMc

Make có nhiều nghĩa. Quan trọng là thằng dịch có đúng văn phạm ko ?

2 tháng trước

CunYeu1

Giời ạ, hai lần đều nghe sai là "I make she", loa chán quá.

3 năm trước

doanhop1

I cook tea có được không

3 năm trước

pthphap

Naturally. NO :D. Thân!

3 năm trước

daipham2

Tôi làm ra trà cũng ko dc a admin

3 năm trước

vuongquangninh

tôi làm trà...và nó cũng đúng

2 năm trước

hainhungvu

Cai nay no bi khung o

2 năm trước

rauzero

Đọc ko đc

2 năm trước

daoquydung

Trà chứ không phải là chè

2 năm trước

MTBisu

mình nghe thành I'm eighty

2 năm trước

Linhhero2

Vui vui

2 năm trước

hackercuhanh3q

Còn làm gì khác ngoài trà không, ví dụ: g, gi, gir, gir... that's done it. We're getting off topic

2 năm trước

SbSpPhongPlan1
SbSpPhongPlan1

Tôi biết trà

1 năm trước

thanhnha6868

Tôi làm trà keke

1 năm trước

nangtienbuomwinx

tôi pha tr vẫn được nhé hihi

1 năm trước

iSelekonz

tôi chế trà cũng ko đc ._.!

1 năm trước

havytb

Tôi làm trà cũng đúng mà

1 năm trước

Hieuhg1111

Sao lại là tôi nấu trà

1 năm trước

Kanghyunmi2211

tôi pha trà

1 năm trước

DieuPhong1

I meet she nữa chớ. Nản

1 năm trước

JerryPham2

Tự nhiên "Tôi pha chè" là sao

2 năm trước

ThuanVu4

Tôi nấu chè.sao lại sai nhỉ ? Make = nấu ;làm ;làm cho.

2 năm trước

daoquy

Trà chứ không phải là chè

1 năm trước

phuong806414

Bạn nấu chè nào vậy? Chè chuối, chè bà ba, chè đậu hay chè thập cẩm :))

11 tháng trước