Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I drink water."

Dịch:Tôi uống nước.

4 năm trước

80 Nhận xét


MaiLinh704853

Tại sao ở bài trước drink ở dạng số nhiều " i drinks water" mà ở đây lại thành số ít " i drink water" .Vẫn cùng một câu mà

2 năm trước

TinPhng2

They, We, I thì hk thêm s còn lại thêm hết nhé bạn

9 tháng trước

ToanVietCh

theo toi biet thi no gep voi tu nao thi co nghia voi tu do

2 tháng trước

PhanVnVit3

Cùng thắc mắc

1 tháng trước

NW19C

K có i drinks đâu bạn nhé she he it mới xaig drinks thoy

3 tuần trước

halinhcokhi

ừ mình cũng thấy thế

6 tháng trước

ngockhanh156582

Không phải mà vì he, she và ít với thêm s ,còn lại không thêm s nhé.

1 năm trước

tung8881

He, she it không phải thêm s

1 năm trước

vnanh389327

Vậy là khi dùng she và he mới thêm s con I thì ko phải thêm ak bạn

1 năm trước

tung8881

Sai rồi she và He ko phải thêm s

1 năm trước

thamnthimy

Đung roi ngoc khanh noi đung

1 năm trước

Amethyst92

Tại sao lại dùng thì hiện tại đơn cho trường hợp này các bạn nhỉ? Đây là một dạng câu trần thuật à ?

4 năm trước

Trang533974

Tại sao không là drink mà là drinks

10 tháng trước

trang415856

Cậu cướp tên của tớ NO

5 tháng trước

McLanPhng1

I drink water có nghĩa là tôi uống nước đây ý chỉ một hành động đang xảy ra ở thời điểm nói vậy nên chúng ta chia câu này ở thì hiện tại đơn

2 tháng trước

nguyenlinh2601

đúng rồi đó bạn . đây là 1 dạng câu đơn giản .

3 năm trước

phng744623

BhgzjfjE

1 năm trước

NguyenKhoa863950
NguyenKhoa863950

BsjsujenwX

1 năm trước

caogiabo

tại vì nó thế

2 năm trước

TinhAnhEm

water không đếm được tại sao k có s chỗ drink nhỉ

2 năm trước

McLanPhng1

Drink có thêm s hay không không phải là dựa vào water mà dựa vào chủ ngữ là nhóm 1 hay nhóm 2 Nếu là chủ ngữ nhóm 1 thì ta giữ nguyên còn nếu là chủ ngữ nhóm 2 thì ta thêm s hoặc es vào sau động từ

2 tháng trước

TMGNguyeenVn

I drink water không phải là I drinks nhé

1 năm trước

ThanhNgTr

Lúc thì drink lúc thì drinks ko biết đường nào mà lần

1 năm trước

baolebao

Khi she he moi dung drinks còn i thi dung drink

2 tháng trước

Hconghuy

i là tôi , drink là uống , water là nước . ghép lại là i drink water , dể ợt chứ có khó đâu

1 năm trước

duykiet3214

vì i là ngôi thứ nhất nên drink không có (s) các ngôi còn lại như he, she, it là ngôi thứ 2 nên có (s), ngôi thứ 3 cũng tương tự không có (s)

10 tháng trước

Hnh257250

Chủ ngữ I we they k có s He she it ms có s or es

6 tháng trước

minht435406

nước số nhìu mà bạn tại s lại ghi chữ drinks

5 tháng trước

TrnMinhQun822831

đúng vậy, ko biết hệ thống có sai ko ?

5 tháng trước

NguynHin994932

Lúc thì drink tui bấm cx sai, tui bấm drinks tui bấm vào cx sai, vậy thì bây z tui bấm cái j

4 tháng trước

EndThe

Tớ uống nước. mà lỗi kaka

2 tháng trước

Thin382133

Shit

4 ngày trước

namcon

Ngôi thứ 3 là tnao ?

4 năm trước

NhimVy90

Ngôi thứ ba số ít: He, She, It Ngôi thứ ba số nhiều: They (cho những người hoặc những đồ vật)

4 năm trước

bachtuyetvang

đán lẽ có s nếu không có s là sai à trời

1 năm trước

Michealminh07

Sao bạn ThuyTrinh298303 lại không biết(dễ mà)

1 năm trước

buiphuongg

thì htd

1 năm trước

BaoAnh513170

Tại sao drink lại k có s

1 năm trước

huongdrew

he she moi duoc viet drinks , con day la I nen ko su dung

11 tháng trước

tu.8zPhLBkvVggzC

Gexjpò m jn kon

1 năm trước

MinhTrNguy12

Drink hay drinks khac nhau the nao!???????????????????

1 năm trước

ThanhNgTr

Lúc nãy thì l drinks water là đúng bay giờ chọn l drinks water thì sai ko hiểu được cái này

1 năm trước

NguynThBo9

9635

1 năm trước

autunm2005

tại sao là drink lúc thì drinks

1 năm trước

huongdrew

dung may tinh thi noi lam sao day ?

11 tháng trước

VBo844115

Dùng mic trong tai nge đó bạn

2 tuần trước

ChuGiaHuy

Hihi

10 tháng trước

Tngvi630492

H

7 tháng trước

tranthinks

What la gi

7 tháng trước

PhamAnh272704

Tsao drink ko có s

2 năm trước

LanLan387280

nước không đếm được mà tại sao lại không có s ạ

1 năm trước

Nhi0612

sao lai k có s nhỉ . vì nó là I à ?

1 năm trước

anhdong4

Ko

1 năm trước

asakokaori2205

Đáng lẽ đáp án là:drinks

1 năm trước

AnNguyenQu3

toi dang uong nuoc

1 năm trước

tonlc1

Toi khong biet gi

2 năm trước

herobice

chuẩn luôn

1 năm trước

Michealminh07

đơn giản

1 năm trước

Michealminh07

bạn camduyenlop3 sai rồi khi nào là he,she thì mới có s.Nếu là i,they,you thì mới không có s

1 năm trước

HopLe9
1 năm trước

NgNYnNhi0

hình như drink cũng có nghĩa là thức uống mà

1 năm trước

ThuyTrinh298303

Tôi không biết.

1 năm trước

MinhTu570750

động từ số nhiều không có s

1 năm trước

bthoang

ngôi thứ hai là gì?

2 năm trước

HaTran35804

Đúng là dễ thiệt

2 năm trước

lethihuuloc0

K

2 năm trước

chinhmnpq

nguyễn cao gia minh

1 năm trước

htv14vahtv

Cảm ơn bạn cú đã cho minh những bài học bổ ích ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥

1 năm trước

hangnvx3d1

nhung

2 năm trước

queennguyn

Dễ

2 năm trước

TranDucVu3

Dễ thật

4 tháng trước

ShiEtti

tại sao ko dùng những đại từ khác như Mình, tao, tớ được

2 năm trước

luuvan.hung

Chương trình đã có lưu ý tại bài 1 rồi bạn a. I chỉ dịch là "tôi", you chỉ được dịch là "bạn". Các cách dịch mày, tao, hoặc, anh, em, cậu, tớ ..v..v. sẽ không được chấp nhận.

2 năm trước

xiu666722

Nói mãi mà nó cứ bảo không được đhs

2 năm trước

Thảo luận liên quan