Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I drink water."

Dịch:Tôi uống nước.

4 năm trước

30 Nhận xét


MaiLinh704853

Tại sao ở bài trước drink ở dạng số nhiều " i drinks water" mà ở đây lại thành số ít " i drink water" .Vẫn cùng một câu mà

2 năm trước

TinPhng2

They, We, I thì hk thêm s còn lại thêm hết nhé bạn

7 tháng trước

ToanVietCh

theo toi biet thi no gep voi tu nao thi co nghia voi tu do

3 tuần trước

Amethyst92

Tại sao lại dùng thì hiện tại đơn cho trường hợp này các bạn nhỉ? Đây là một dạng câu trần thuật à ?

3 năm trước

Trang533974

Tại sao không là drink mà là drinks

8 tháng trước

trang415856

Cậu cướp tên của tớ NO

4 tháng trước

McLanPhng1

I drink water có nghĩa là tôi uống nước đây ý chỉ một hành động đang xảy ra ở thời điểm nói vậy nên chúng ta chia câu này ở thì hiện tại đơn

5 ngày trước

TinhAnhEm

water không đếm được tại sao k có s chỗ drink nhỉ

2 năm trước

McLanPhng1

Drink có thêm s hay không không phải là dựa vào water mà dựa vào chủ ngữ là nhóm 1 hay nhóm 2 Nếu là chủ ngữ nhóm 1 thì ta giữ nguyên còn nếu là chủ ngữ nhóm 2 thì ta thêm s hoặc es vào sau động từ

5 ngày trước

TMGNguyeenVn

I drink water không phải là I drinks nhé

1 năm trước

BaoAnh513170

Tại sao drink lại k có s

1 năm trước

huongdrew

he she moi duoc viet drinks , con day la I nen ko su dung

9 tháng trước

tu.8zPhLBkvVggzC

Gexjpò m jn kon

1 năm trước

MinhTrNguy12

Drink hay drinks khac nhau the nao!???????????????????

11 tháng trước

ThanhNgTr

Lúc thì drink lúc thì drinks ko biết đường nào mà lần

11 tháng trước

baolebao

Khi she he moi dung drinks còn i thi dung drink

1 tháng trước

ThanhNgTr

Lúc nãy thì l drinks water là đúng bay giờ chọn l drinks water thì sai ko hiểu được cái này

11 tháng trước

NguynThBo9

9635

11 tháng trước

Hconghuy

i là tôi , drink là uống , water là nước . ghép lại là i drink water , dể ợt chứ có khó đâu

10 tháng trước

autunm2005

tại sao là drink lúc thì drinks

10 tháng trước

huongdrew

dung may tinh thi noi lam sao day ?

9 tháng trước

ChuGiaHuy

Hihi

8 tháng trước

duykiet3214

vì i là ngôi thứ nhất nên drink không có (s) các ngôi còn lại như he, she, it là ngôi thứ 2 nên có (s), ngôi thứ 3 cũng tương tự không có (s)

8 tháng trước

Tngvi630492

H

5 tháng trước

tranthinks

What la gi

5 tháng trước

Hnh257250

Chủ ngữ I we they k có s He she it ms có s or es

4 tháng trước

minht435406

nước số nhìu mà bạn tại s lại ghi chữ drinks

3 tháng trước

TrnMinhQun822831

đúng vậy, ko biết hệ thống có sai ko ?

3 tháng trước

NguynHin994932

Lúc thì drink tui bấm cx sai, tui bấm drinks tui bấm vào cx sai, vậy thì bây z tui bấm cái j

2 tháng trước

Thảo luận liên quan