"I drink water."

Dịch:Tôi uống nước.

June 18, 2014

42 Nhận xét


MaiLinh704853

Tại sao ở bài trước drink ở dạng số nhiều " i drinks water" mà ở đây lại thành số ít " i drink water" .Vẫn cùng một câu mà

August 11, 2016

TinPhng2

They, We, I thì hk thêm s còn lại thêm hết nhé bạn

January 6, 2018

ngNguyn564046

Cam ơn bạn

May 13, 2019

NW19C

K có i drinks đâu bạn nhé she he it mới xaig drinks thoy

September 20, 2018

Nguynthhnh205931

Drinks dùng cho ngôi thứ 3

November 22, 2018

HOHO538020

Ngôi thứ 3 là gì bạn :))

March 7, 2019

VanKeRiVN

theo toi biet thi no gep voi tu nao thi co nghia voi tu do

July 26, 2018

nghkh1

Thế à

March 6, 2019

PhngNguyn783079

Đúng z

July 17, 2019

Amethyst92

Tại sao lại dùng thì hiện tại đơn cho trường hợp này các bạn nhỉ? Đây là một dạng câu trần thuật à ?

September 15, 2014

McLanPhng1

I drink water có nghĩa là tôi uống nước đây ý chỉ một hành động đang xảy ra ở thời điểm nói vậy nên chúng ta chia câu này ở thì hiện tại đơn

August 15, 2018

Trang533974

Tại sao không là drink mà là drinks

November 27, 2017

TinhAnhEm

water không đếm được tại sao k có s chỗ drink nhỉ

August 3, 2016

McLanPhng1

Drink có thêm s hay không không phải là dựa vào water mà dựa vào chủ ngữ là nhóm 1 hay nhóm 2 Nếu là chủ ngữ nhóm 1 thì ta giữ nguyên còn nếu là chủ ngữ nhóm 2 thì ta thêm s hoặc es vào sau động từ

August 15, 2018

_RY_

'drink' có thêm s hay không phụ thuộc vào chủ ngữ nha bạn! Chủ ngữ là I, We, You, They thì động từ giữ nguyên còn chủ ngữ He, She, It thì động từ thêm s/es nha!

June 9, 2019

ThanhNgTr

Lúc thì drink lúc thì drinks ko biết đường nào mà lần

September 17, 2017

baolebao

Khi she he moi dung drinks còn i thi dung drink

July 20, 2018

TMGNguyeenVn

I drink water không phải là I drinks nhé

July 11, 2017

duykiet3214

vì i là ngôi thứ nhất nên drink không có (s) các ngôi còn lại như he, she, it là ngôi thứ 2 nên có (s), ngôi thứ 3 cũng tương tự không có (s)

December 11, 2017

Hconghuy

i là tôi , drink là uống , water là nước . ghép lại là i drink water , dể ợt chứ có khó đâu

September 25, 2017

Hnh257250

Chủ ngữ I we they k có s He she it ms có s or es

April 5, 2018

minht435406

nước số nhìu mà bạn tại s lại ghi chữ drinks

April 29, 2018

TrnMinhQun822831

đúng vậy, ko biết hệ thống có sai ko ?

May 9, 2018

NguynHin994932

Lúc thì drink tui bấm cx sai, tui bấm drinks tui bấm vào cx sai, vậy thì bây z tui bấm cái j

June 15, 2018

EndThe

Tớ uống nước. mà lỗi kaka

August 17, 2018

Thin382133

Shit

October 13, 2018

CovxGX

Vcjvivjuy

November 2, 2018

Spiderman816680

Tại sao lai sai

November 3, 2018

Nguynthhnh205931

Drinks dùng cho ngôi thứ 3

November 22, 2018

PhamHaiHau1

hay

January 6, 2019

thoaileminh

Mọi người vào câu lạc bộ nhập mã 3WFF6R để cùng học với team Việt Nam nhé!

January 26, 2019

PhamThiTrang2005

ai biết phiêm âm câu này ko bày tui với

April 17, 2019

nguyenthie861722

!?!

April 21, 2019

Thoisaudoi_007

Lỗi lỗi cái shit gì, đậu

May 25, 2019

Thoisaudoi_007

Bắt lỗi cái shit gì

May 25, 2019

PhngNguyn783079

Tại sao pải là drink ko s z ta nhức não vs những cái thêm s r ko s

July 17, 2019

fox12312

Dễ qué:Vvv

July 23, 2019

letuankiet329426

(Xóa)

July 31, 2019

Ngocntp

Sai rồi :v

August 16, 2019

HngV425269

Học chán nản muốn chết

September 2, 2019

hoal794459

mình ở giải đấu ngọc lục bảo

September 25, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.