Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Please drink the water."

Dịch:Xin mời uống nước.

4 năm trước

67 Nhận xét


ThanhThanhbn

"xin mời uống nước" không đúng à? có "mời ngồi" là :"please, sit down" mà

4 năm trước

phepthanthong

để câu trả lời của bạn được cập nhật vào kho đáp án, hãy click vào phần feedback (báo lỗi) phía dưới nhé .

4 năm trước

giahuyxacsong

tinh vi tinh tuong va do do hoi khong biet boi

1 năm trước

azcc2049

Phiên bản của tôi là xin mời uồn nc đây

3 năm trước

giahuyxacsong

cung dung

1 năm trước

suarenmi

'' xin hãy uống nước'' hay hơn nhể

4 năm trước

chungaty

nghĩa của nó là xin mời một cách lịch sự. Ví dụ nhé: drink coffee, pls có nghĩa là mời ai đó uống cà phê chứ làm ơn thì ko đúng đâu add nhé

4 năm trước

legendaryfactor

trong văn cảnh con bạn bị ốm bạn quát lên làm ơn uống chỗ nước đó đi. sai luôn @@

4 năm trước

lenguyen.92hp

nếu như thế thì làm ơn uống nước là trong trường hợp cầu khẩn thiết,chẳng hạn như với bạn bè có thể trêu đùa đc mà... mày làm ơn uống hết nước kia giùm tao đi... theo bạn đc không?

4 năm trước

legendaryfactor

quá đc,lỗi quá mà

4 năm trước

azcc2049

Tùy văn vaqn cảnh mà dịch chứ

3 năm trước

LiemNguyen7

Phát âm nghe không rõ .

3 năm trước

khanhbun

nói hơi nhanh tý thôi bạn à

2 năm trước

dung0168tran

ko rõ cái con khỉ

1 năm trước

bach12152003

dm

1 năm trước

giahuyxacsong

o co ma toi con bo qua do

1 năm trước

vinh695393

Sao tôi đoc xin moi uong nuoc sao sai ????

1 năm trước

NganPhuong

làm ơn uống nước , nghe sao sao ấy

4 năm trước

tranthientb

xin mời uống nước là hay nhất, hợp với văn hóa cũng như ngôn ngữ người việt mình thân mật mà không quá trang trọng

4 năm trước

giahuyxacsong

uong nuoc luon

1 năm trước

phamvanduc1221

"xin vui lòng uống nước" thì hợp lý hơn

4 năm trước

giahuyxacsong

cai gi do la xin vui la

1 năm trước

conangdangyeu

may toi k0 nghe duoc

4 năm trước

LinhNguyen601389

Phát âm nghe không rõ

3 năm trước

KemyKhnh

CẢM ƠN M,N

2 năm trước

Thu931040

Châm hơn chút không rõ lắm

2 năm trước

PhanNgocDiep

tại sao cứ phải là xin mời.làm ơn k đc à

2 năm trước

BoChu336558

Nói lần đầu đúng 2 từ đầu. Lần 2 cũng vậy. Tới lần 3 sai 3 chữ đầu đúng được chữ water

2 năm trước

rettoPukaH

K biết nói lúc nào thì máy nghe -_-

1 năm trước

giupdan.va

có nhiều cách dịch mà. sao cứ phải ntn nhỉ

1 năm trước

HongvanLe1

Dễ ọt hahah

1 năm trước

Dng562543

Không dõ nhưng vẫn đúng

1 năm trước

honhunganh

'mới uống nước' cũng được mà

1 năm trước

VThinThy

nè các cậu tên gì dị

1 năm trước

phuc163100

Nghe không rõ

1 năm trước

MaiLNgcT

Nghe không rõ từ gì

1 năm trước

ShinKing2

Khó đọc

1 năm trước

MaiLNgcT

Khó đọc từ gì

1 năm trước

DieuDinh3

xin mời dùng nước

1 năm trước

TVuong.PT

"vui lòng dùng nước" không được là sao

1 năm trước

nguynlanch5

Khó quá

1 năm trước

Ngcnh778436

Mình ho do bị cảm. Nó bảo cứ tiếp tục vậy đi :))

1 năm trước

Qunh307426

Tôi đọc sao sai

1 năm trước

nguyenngocanh51

xin uống nước không được hay sao

1 năm trước

Kem935928

Mình thấy học cái này vừa học lại được phát âm đúng mà

1 năm trước

ThanhchiPh2

củng được, củng dễ

1 năm trước

trang989791

Em muon nghe cach doc nhung ko nghe dc

1 năm trước

hoangminh882545

Water drink gì cũng được

1 năm trước

QuangPhanC

sạo lại có the ở trước water vậy mọi ng

1 năm trước

MaiLNgcT

Đọc đúng rồi mà còn bảo sai

1 năm trước

TuNguyenMi1

nói rõ lắm rồi mà vẫn sai

1 năm trước

thuan389300

Ko dug

1 năm trước

NguyenDucT940636

Mời bạn uống nước

11 tháng trước

anhnhu3aa

Dễ quá

6 tháng trước

nguynthith820979

Làm ơn uống nước đi

4 tháng trước

NguyenNgod

No biết

4 tháng trước

vuthuy616033

Sạo

3 tháng trước

khang735881

Bị sai rổi mog sủa lại câu này

3 tháng trước

DucHuyPham98

mình tưởg xin uống ước nhỉ @@

2 tháng trước

MnhTm2

Hay

2 tháng trước

Smile774171

Tại sao lúc có THE lúc lại không cần vật là sao ai giải thích hộ

1 tháng trước

Smile774171

Sao lại có THE nhỉ Bt mình viết Drink water là đc rồi sao lại phải THe water?

1 tháng trước

Trang66901

omg

3 tuần trước

Thoa89289

Tại sao lại là "the water" chỉ là drink water thôi chứ

1 tuần trước

lenguyen.92hp

vui lòng uống nước không đúng ah?

4 năm trước

riseee

bạn nhấn báo lội để hệ thống cập nhật thêm

4 năm trước

VThinThy

bạ nói cái gì

1 năm trước

Thảo luận liên quan