1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Please drink the water."

"Please drink the water."

Dịch:Xin mời uống nước.

June 18, 2014

100 Nhận xét


ThanhThanhbn

"xin mời uống nước" không đúng à? có "mời ngồi" là :"please, sit down" mà


azcc2049

Phiên bản của tôi là xin mời uồn nc đây


phepthanthong

để câu trả lời của bạn được cập nhật vào kho đáp án, hãy click vào phần feedback (báo lỗi) phía dưới nhé .


giahuyxacsong

tinh vi tinh tuong va do do hoi khong biet boi


ToEm224695

Tôi ủng hộ bạn


ThAnhBi9790

Mình nhấn làm ơn uống nước cũng đúng


LngYnNghi3

Tui viết đúng mà


KhnGHunhaN

Xin mời uống nước đúng mà bạn, chỉ là viết hoa chữ "Xin"thì mới đúng á


LngYnNghi3

Nên báo lỗi nha


chungaty

nghĩa của nó là xin mời một cách lịch sự. Ví dụ nhé: drink coffee, pls có nghĩa là mời ai đó uống cà phê chứ làm ơn thì ko đúng đâu add nhé


suarenmi

'' xin hãy uống nước'' hay hơn nhể


NganPhuong

làm ơn uống nước , nghe sao sao ấy


tranthientb

xin mời uống nước là hay nhất, hợp với văn hóa cũng như ngôn ngữ người việt mình thân mật mà không quá trang trọng


hyydeeptry

Nhưng khổ nỗi là mình đang học ính lịch =))


phmminhv5

tôi để mời uống nước, đúng nè


TranLinhPh1

Xin mời uống nước mà tui bắm làm ơn uống nước cũng đúng à ??????


XuanThuNgu5

Viết sai có chút xíu à ,mà nó cho sai luôn


HongXuongD

Please drink the water


Jihyo609328

Sao minh ghi"xin moi ban uong nuoc"ma no bao la sai???


tjenboy

Làm ơn uống nước


nancyluong2

Mời dùng nước


lenguyen.92hp

vui lòng uống nước không đúng ah?


riseee

bạn nhấn báo lội để hệ thống cập nhật thêm


VThinThy

bạ nói cái gì


legendaryfactor

trong văn cảnh con bạn bị ốm bạn quát lên làm ơn uống chỗ nước đó đi. sai luôn @@


azcc2049

Tùy văn vaqn cảnh mà dịch chứ


lenguyen.92hp

nếu như thế thì làm ơn uống nước là trong trường hợp cầu khẩn thiết,chẳng hạn như với bạn bè có thể trêu đùa đc mà... mày làm ơn uống hết nước kia giùm tao đi... theo bạn đc không?


legendaryfactor

quá đc,lỗi quá mà


LiemNguyen7

Phát âm nghe không rõ .


vinh695393

Sao tôi đoc xin moi uong nuoc sao sai ????


khanhbun

nói hơi nhanh tý thôi bạn à


giahuyxacsong

o co ma toi con bo qua do


dung0168tran

ko rõ cái con khỉ


adam516044

Xin mời uống nước bảo sai


tranngocanhquan

Lẽ ra là "làm ơn uống nước". Thế có đúng ko các bạn?


AniTran0110

Mời uống nước ko đc à


Ngcnh778436

Mình ho do bị cảm. Nó bảo cứ tiếp tục vậy đi :))


Qunh307426

Tôi đọc sao sai


nguyenngocanh51

xin uống nước không được hay sao


Kem935928

Mình thấy học cái này vừa học lại được phát âm đúng mà


ThanhchiPh2

củng được, củng dễ


trang989791

Em muon nghe cach doc nhung ko nghe dc


hoangminh882545

Water drink gì cũng được


QuangPhanC

sạo lại có the ở trước water vậy mọi ng


MaiLNgcT

Đọc đúng rồi mà còn bảo sai


TuNguyenMi1

nói rõ lắm rồi mà vẫn sai


NguyenDucT940636

Mời bạn uống nước


nguynthith820979

Làm ơn uống nước đi


khang735881

Bị sai rổi mog sủa lại câu này


DucHuyPham98

mình tưởg xin uống ước nhỉ @@


Smile774171

Tại sao lúc có THE lúc lại không cần vật là sao ai giải thích hộ


Smile774171

Sao lại có THE nhỉ Bt mình viết Drink water là đc rồi sao lại phải THe water?


Thoa89289

Tại sao lại là "the water" chỉ là drink water thôi chứ


Hiu909147

Làm ơn hãy uống nước hay làm ơn uống nước đi cũng đc mà


bmPDS

Khi nào thì dùng "the" xây mọi người?


huugiao

Làm ơn uống nước


vyXhpC

Bạn làm như vậy à


PhatHoai1

Theo mình nhớ trước danh từ không đếm được đâu có "the" đâu ta.


phamvanduc1221

"xin vui lòng uống nước" thì hợp lý hơn


giahuyxacsong

cai gi do la xin vui la


LinhNguyen601389

Phát âm nghe không rõ


Thu931040

Châm hơn chút không rõ lắm


PhanNgocDiep

tại sao cứ phải là xin mời.làm ơn k đc à


baochau77

Nói lần đầu đúng 2 từ đầu. Lần 2 cũng vậy. Tới lần 3 sai 3 chữ đầu đúng được chữ water


rettoPukaH

K biết nói lúc nào thì máy nghe -_-


giupdan.va

có nhiều cách dịch mà. sao cứ phải ntn nhỉ


Dng562543

Không dõ nhưng vẫn đúng


honhunganh

'mới uống nước' cũng được mà


VThinThy

nè các cậu tên gì dị


MaiLNgcT

Nghe không rõ từ gì


MaiLNgcT

Khó đọc từ gì


DieuDinh3

xin mời dùng nước


TVuong.PT

"vui lòng dùng nước" không được là sao


Phi739284

ây. tại sao có từ "the" nhỉ


vyXhpC

Tôi không thấy gì sai cả


vyXhpC

Tôi không thấy gì sai cả, tôi làm đúng mà


chang523485

Drink the water please đc k ạ ?


vyXhpC

Please drink the water có nghĩa là làm ơn uống nước, tôi đã làm như thế mà cũng đúng đó

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.