"From an egg"

Dịch:Từ một quả trứng

June 18, 2014

109 Nhận xét


taingoc

đến từ một quả trứng thì sao :"<


viethoang666

tôi cũng vậy . mà sai =))


thuyninhthuyninh

câu này có vẻ tối nghĩa thế, k biết có gì đặc biệt


xuan090205

toi tu 1 quả trúng chui ra!!!!ahihi


hungham2806

"từ một trứng" được chấp nhận (mặc dù mình nghĩ người Việt chẳng ai nói thế cả) trong khi "từ quả trứng" thì lại không được chấp nhận (mặc dù đây là cách nói phổ biến).


lan637682

Có chữ a mà thiếu sai là đúng r


changpie

mình còn trả nghe rõ nó nói cơ


khoicandatten

sai chính tả rùi kìa


milakia

từ quả trứng sao lại sai? từ một trứng là thế nào?


thuminh864957

sao from lại có nghĩa là từ nhỉ


TunHunh16

Từ một quả tờ rứng mà cũng sai... Đúng là Tây dốt tiếng Việt mà


NGUYNVNGIU5

"từ một quả trứng" nở ra con gà con 'v'


Maceythai

từ 1 quả trứng


ngocpham3

Hình như cái này là thành ngữ bạn à


minhthu2008

dulingo khong chap nhan so


anhthuc13

Từ một trái trứng


HARRY-PHNEAS

trứng từ trên cây rơi xuống à


masterductam

hài, trái trứng, chắc gà đẻ trên cây :))


minionhuuan

điên bkroeb hdhhbd


ThanhtrucDo

Âm cuối nghe như /d/ ~~


trmnguyn10

"The" hữu hạn, "an" vô hạn là sao mọi người


thachthaodt136

Từ trừng có được không vậy?


nuvati

câu này có nghĩa khác không vậy? dịch tối nghĩa quá


quynh2004

Câu này mơ hồ quá


HUONG189251

đúng rùi !@!!!@!!!


William02hp

Trứng có trc hay gà có trc nhỉ


TngLm74007

Gà có trước


HUONG189251

trứng có trước


longtran674908

vậy thì con gà chui ra từ đâu . Mẹ mày ak


duongpt2

From an egg Câu này có nghĩa gì nhỉ?


timelost.04

không được có nghĩa cho lắm


songmobi123

từ trứng sai :v


LeCongHuy_DC12

đến từ một quả trứng


kthoa311

Từ trong trứng cũng được mà


lananh13112002

đến từ một quả trứng


haryluta

làm zì có từ qủa


mnh221717

Chữ quả không có


Thu36

câu củ chuối


y218

“Khỏi một trứng" sai


bill891154

Từ một cái trứng nghe vô lý k các bạn


vilklk113

đến từ một quả trứng


Anonymous_____

an phát âm giống and quá à


levishoang

Trứng từ trên cây hay sao mà trái trứng vậy :)))


HongLMinh2

Chẳng có chữ quả nào cả!


MaiCngLi

theo mình nghĩ thì đây là một danh ngôn hay từ gì hay sử dụng của người Ạnh


Tea702

quên viết dấu mà cũng cho sai


mili951277

ần (an) mà cứ đọc èn làm người ta tưởng viết là and


miameo123

hơi bị mơ hồ và ' không thể chấp nhận ' :3


cushin68

cái gì từ một quả trứng


truongtruyen1010

from and at đáng lòng thanh niên


ThanhBinh773748

Từ một quả trứng có vẻ sao sao ấy nhỉ tối nghĩa quá


HVnPhong0

egg đọc giống at


Kiulsa

Câu này khó hiểu


Dr.ThanhDat

cho mình hỏi khi nào dùng a khi nào dùng an


shin_no_su_ke

câu này nghe trả hiểu vì an lại đọc thành en thế là sao ai giải thích họ một cái


palovebdsomuch

Câu này nghe khó quá Đọc chậm chữ egg mà mk nghe nó ra kì lắm


tiendungpaul

Từ một quả trứng , một con kiến chui ra ! ahihi


hatrang3ab

đó là một con gà con


BaoLinhkk10

mình làm đúng rồi mà người ta nói ko đúng


concow

tôi tưởng đến từ ếch


buituananh8

họ đến từ đâu? từ một quả trứng :)))))


phuongtranha0504

Cái tủ lạnh j zdậy???=Cách tránh nói bậy=)))))))


phuongtranha0504

Huuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Vuongcongnguyen

nghe hoài ra "from and egg" mới hoang mang chứ @@


duonghao51

toàn vào gg dịch


NguynChKha

đến từ một quả trứng và từ một quả trứng cũng là một thứ mà :(


AnhTunL

Phát âm làm sao cho đúng câu này?


nhngNgc

Sao lại " từ một cái trứng"


ALucyPhan

"Từ một quả trứng" y như đáp án mà duolingo chấm sai là sao mọi người???


phc363335

Ức chế vcl cứ bảo thắc mắc đáp án thì phản hồi mà bố phản hồi cả chục lần cái vấn đề là chấp nhận câu trả lời có số r mà đ*t bảo sao. Mà bố phản hồi lịch sự mà cũng đéo đc.


NgThnhQuan

Má tưởng and egg


Phc873121

khong hề nghe đc


Nhung175436

câu này chẳng có nghĩa gì


MTuyn17

Bỏ bớt mấy câu xàm đi thay vào đó là các câu có trong cuộc sống thật nói thật không đùa đâu


hieuchi25n

"Từ 1 quả trứng" mà sai lun


Naito101

"Từ 1 quả trứng" mà sai ???


hai155232

Từ 1 quả trứng lại báo sai?


AnhAnh436301

Huhu viết số nên sai


Sol980624

Từ quả trứng nghe có vẻ như cũng logic hơn từ một trứng


Hai613282

Quả trứng từ (-_-)


ali_dethuong

ghi số ko đc sao?


taingoc

ghi số không được chấp nhận nhé


ngoc_bao

chưa hiểu lắm vì ko biết sd trong hoàn cảnh nào mà xài câu này


bonhailaico

tại sao " khỏi một quả trứng " lại sai


Oanh_Aki

Chả ai gọi trái trứng cả

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.