"From an egg"

Dịch:Từ một quả trứng

June 18, 2014

89 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

thuyninhthuyninh

câu này có vẻ tối nghĩa thế, k biết có gì đặc biệt

July 25, 2014

xuan090205

toi tu 1 quả trúng chui ra!!!!ahihi

October 16, 2016

taingoc

đến từ một quả trứng thì sao :"<

October 8, 2014

hqm882008

I support you

May 27, 2016

viethoang666

tôi cũng vậy . mà sai =))

November 25, 2016

hungham2806

"từ một trứng" được chấp nhận (mặc dù mình nghĩ người Việt chẳng ai nói thế cả) trong khi "từ quả trứng" thì lại không được chấp nhận (mặc dù đây là cách nói phổ biến).

September 11, 2014

khoicandatten

nói rất chuẩn

October 29, 2016

lan637682

Có chữ a mà thiếu sai là đúng r

April 1, 2018

changpie

mình còn trả nghe rõ nó nói cơ

October 2, 2016

xuan090205

khó nghe nhỉ

October 16, 2016

khoicandatten

sai chính tả rùi kìa

October 29, 2016

milakia

từ quả trứng sao lại sai? từ một trứng là thế nào?

January 24, 2018

thuminh864957

sao from lại có nghĩa là từ nhỉ

February 10, 2018

Maceythai

từ 1 quả trứng

June 18, 2014

ngocpham3

Hình như cái này là thành ngữ bạn à

June 30, 2014

anhthuc13

Từ một trái trứng

September 29, 2014

HARRY-PHNEAS

trứng từ trên cây rơi xuống à

April 7, 2015

minionhuuan

yes

December 18, 2015

ThanhtrucDo

Âm cuối nghe như /d/ ~~

October 15, 2014

trmnguyn10

"The" hữu hạn, "an" vô hạn là sao mọi người

January 5, 2015

thachthaodt136

Từ trừng có được không vậy?

March 30, 2015

ngMinhAnh8

ko

July 26, 2016

nuvati

câu này có nghĩa khác không vậy? dịch tối nghĩa quá

April 2, 2015

quynh2004

Câu này mơ hồ quá

May 6, 2015

HUONG189251

đúng rùi !@!!!@!!!

November 21, 2017

William02hp

Trứng có trc hay gà có trc nhỉ

May 29, 2015

TngLm74007

Gà có trước

April 7, 2016

HUONG189251

trứng có trước

November 21, 2017

duongpt2

From an egg Câu này có nghĩa gì nhỉ?

June 12, 2015

timelost.04

không được có nghĩa cho lắm

June 20, 2015

songmobi123

từ trứng sai :v

June 23, 2015

LeCongHuy_DC12

đến từ một quả trứng

June 28, 2015

nguyenxuandai

chính xác

July 1, 2015

kthoa311

Từ trong trứng cũng được mà

July 13, 2015

lananh13112002

đến từ một quả trứng

July 28, 2015

haryluta

làm zì có từ qủa

July 29, 2015

Nguyen733527

Omd

August 12, 2015

mnh221717

Chữ quả không có

August 23, 2015

ngoc878744

omg

August 28, 2015

Thu36

câu củ chuối

September 11, 2015

y218

“Khỏi một trứng" sai

September 17, 2015

Naruto2606

Ko co tu qua

October 10, 2015

HongQun10

1 quả trứng

October 16, 2015

evisnguyen1

Sàm

October 27, 2015

bill891154

Từ một cái trứng nghe vô lý k các bạn

October 29, 2015

ChiThien12345

o

November 21, 2015

anhtuanlc

Nghe khó quá

November 25, 2015

vilklk113

đến từ một quả trứng

December 6, 2015

Anonymous_____

an phát âm giống and quá à

December 8, 2015

levishoang

Trứng từ trên cây hay sao mà trái trứng vậy :)))

December 12, 2015

HongLMinh2

Chẳng có chữ quả nào cả!

January 7, 2016

MaiCngLi

theo mình nghĩ thì đây là một danh ngôn hay từ gì hay sử dụng của người Ạnh

January 30, 2016

Tea702

quên viết dấu mà cũng cho sai

February 28, 2016

phuongphammaiJ

nghe cha ro j

February 29, 2016

mili951277

ần (an) mà cứ đọc èn làm người ta tưởng viết là and

March 27, 2016

miameo123

hơi bị mơ hồ và ' không thể chấp nhận ' :3

April 8, 2016

cushin68

cái gì từ một quả trứng

April 24, 2016

truongtruyen1010

from and at đáng lòng thanh niên

April 28, 2016

ThanhBinh773748

Từ một quả trứng có vẻ sao sao ấy nhỉ tối nghĩa quá

May 9, 2016

HVnPhong0

egg đọc giống at

May 24, 2016

Kiulsa

Câu này khó hiểu

June 6, 2016

Dr.ThanhDat

cho mình hỏi khi nào dùng a khi nào dùng an

June 28, 2016

shin_no_su_ke

câu này nghe trả hiểu vì an lại đọc thành en thế là sao ai giải thích họ một cái

July 21, 2016

palovebdsomuch

Câu này nghe khó quá Đọc chậm chữ egg mà mk nghe nó ra kì lắm

July 25, 2016

HuyNguyn957535

uk

August 31, 2016

tiendungpaul

Từ một quả trứng , một con kiến chui ra ! ahihi

September 10, 2016

khoicandatten

oắt đờ heo

October 29, 2016

hatrang3ab

đó là một con gà con

September 20, 2016

BaoLinhkk10

mình làm đúng rồi mà người ta nói ko đúng

October 16, 2016

concow

tôi tưởng đến từ ếch

November 6, 2016

buituananh8

họ đến từ đâu? từ một quả trứng :)))))

December 8, 2016

phuongtranha0504

Cái tủ lạnh j zdậy???=Cách tránh nói bậy=)))))))

January 15, 2017

phuongtranha0504

Huuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

January 15, 2017

Vuongcongnguyen

nghe hoài ra "from and egg" mới hoang mang chứ @@

February 13, 2017

duonghao51

toàn vào gg dịch

February 23, 2017

NguynChKha

đến từ một quả trứng và từ một quả trứng cũng là một thứ mà :(

March 29, 2017

AnhTunL

Phát âm làm sao cho đúng câu này?

April 10, 2017

nhngNgc

Sao lại " từ một cái trứng"

May 22, 2017

hghghf1

sai het

June 18, 2017

ALucyPhan

"Từ một quả trứng" y như đáp án mà duolingo chấm sai là sao mọi người???

July 1, 2017

VnxQNd

HƠI KHÓ HA

August 26, 2017

phc363335

Ức chế vcl cứ bảo thắc mắc đáp án thì phản hồi mà bố phản hồi cả chục lần cái vấn đề là chấp nhận câu trả lời có số r mà đ*t bảo sao. Mà bố phản hồi lịch sự mà cũng đéo đc.

November 23, 2017

NgThnhQuan

Má tưởng and egg

November 30, 2017

Phc873121

khong hề nghe đc

January 15, 2018

Nhung175436

câu này chẳng có nghĩa gì

May 31, 2018

MTuyn17

Bỏ bớt mấy câu xàm đi thay vào đó là các câu có trong cuộc sống thật nói thật không đùa đâu

August 19, 2018

NgocKhue5

Khó nghe quá

September 7, 2018

hieuchi25n

"Từ 1 quả trứng" mà sai lun

November 29, 2018

Naito101

"Từ 1 quả trứng" mà sai ???

December 19, 2018

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.