"Fromanegg"

Dịch:Từ một quả trứng

4 năm trước

101 Nhận xét


thuyninhthuyninh

câu này có vẻ tối nghĩa thế, k biết có gì đặc biệt

4 năm trước

xuan090205

toi tu 1 quả trúng chui ra!!!!ahihi

2 năm trước

taingoc

đến từ một quả trứng thì sao :"<

4 năm trước

hqm882008

I support you

2 năm trước

viethoang666

tôi cũng vậy . mà sai =))

2 năm trước

hungham2806

"từ một trứng" được chấp nhận (mặc dù mình nghĩ người Việt chẳng ai nói thế cả) trong khi "từ quả trứng" thì lại không được chấp nhận (mặc dù đây là cách nói phổ biến).

4 năm trước

khoicandatten

nói rất chuẩn

2 năm trước

lan637682

Có chữ a mà thiếu sai là đúng r

8 tháng trước

minhthy1235463

Tai vi thieu a

2 năm trước

TrangATO

mình còn trả nghe rõ nó nói cơ

2 năm trước

xuan090205

khó nghe nhỉ

2 năm trước

khoicandatten

sai chính tả rùi kìa

2 năm trước

milakia

từ quả trứng sao lại sai? từ một trứng là thế nào?

10 tháng trước

thuminh864957

sao from lại có nghĩa là từ nhỉ

10 tháng trước

Maceythai

từ 1 quả trứng

4 năm trước

ngocpham3

Hình như cái này là thành ngữ bạn à

4 năm trước

minhthu2008

dulingo khong chap nhan so

3 năm trước

anhthuc13

Từ một trái trứng

4 năm trước

HARRY-PHNEAS

trứng từ trên cây rơi xuống à

3 năm trước

minionhuuan

yes

2 năm trước

Trongkhanhle

điên à

3 năm trước

son663047

Sao lai dien

3 năm trước

masterductam

hài, trái trứng, chắc gà đẻ trên cây :))

3 năm trước

minionhuuan

điên bkroeb hdhhbd

2 năm trước

ThanhtrucDo

Âm cuối nghe như /d/ ~~

4 năm trước

kennytimion

âm cuối là c

3 năm trước

trmnguyn10

"The" hữu hạn, "an" vô hạn là sao mọi người

3 năm trước

thachthaodt136

Từ trừng có được không vậy?

3 năm trước

ngMinhAnh8

ko

2 năm trước

nuvati

câu này có nghĩa khác không vậy? dịch tối nghĩa quá

3 năm trước

quynh2004

Câu này mơ hồ quá

3 năm trước

HUONG189251

đúng rùi !@!!!@!!!

1 năm trước

William02hp

Trứng có trc hay gà có trc nhỉ

3 năm trước

TngLm74007

Gà có trước

2 năm trước

HUONG189251

trứng có trước

1 năm trước

duongpt2

From an egg Câu này có nghĩa gì nhỉ?

3 năm trước

timelost.04

không được có nghĩa cho lắm

3 năm trước

songmobi123

từ trứng sai :v

3 năm trước

LeCongHuy_DC12

đến từ một quả trứng

3 năm trước

nguyenxuandai

chính xác

3 năm trước

kthoa311

Từ trong trứng cũng được mà

3 năm trước

lananh13112002

đến từ một quả trứng

3 năm trước

haryluta

làm zì có từ qủa

3 năm trước

Nguyen733527

Omd

3 năm trước

mnh221717

Chữ quả không có

3 năm trước

ngoc878744

omg

3 năm trước

Thu36

câu củ chuối

3 năm trước

y218

“Khỏi một trứng" sai

3 năm trước

Naruto2606

Ko co tu qua

3 năm trước

HongQun10

1 quả trứng

3 năm trước

HongQun10
3 năm trước

evisnguyen1

Sàm

3 năm trước

bill891154

Từ một cái trứng nghe vô lý k các bạn

3 năm trước

ChiThien12345

o

3 năm trước

anhtuanlc

Nghe khó quá

3 năm trước

vilklk113

đến từ một quả trứng

3 năm trước

Anonymous_____

an phát âm giống and quá à

3 năm trước

levishoang

Trứng từ trên cây hay sao mà trái trứng vậy :)))

3 năm trước

HongLMinh2

Chẳng có chữ quả nào cả!

2 năm trước

MaiCngLi

theo mình nghĩ thì đây là một danh ngôn hay từ gì hay sử dụng của người Ạnh

2 năm trước

danghuuchinh009

quên viết dấu mà cũng cho sai

2 năm trước

phuongphammaiJ

nghe cha ro j

2 năm trước

mili951277

ần (an) mà cứ đọc èn làm người ta tưởng viết là and

2 năm trước

miameo123

hơi bị mơ hồ và ' không thể chấp nhận ' :3

2 năm trước

cushin68

cái gì từ một quả trứng

2 năm trước

truongtruyen1010

from and at đáng lòng thanh niên

2 năm trước

ThanhBinh773748

Từ một quả trứng có vẻ sao sao ấy nhỉ tối nghĩa quá

2 năm trước

HVnPhong0

egg đọc giống at

2 năm trước

Kiulsa

Câu này khó hiểu

2 năm trước

Dr.ThanhDat

cho mình hỏi khi nào dùng a khi nào dùng an

2 năm trước

shin_no_su_ke

câu này nghe trả hiểu vì an lại đọc thành en thế là sao ai giải thích họ một cái

2 năm trước

palovebdsomuch

Câu này nghe khó quá Đọc chậm chữ egg mà mk nghe nó ra kì lắm

2 năm trước

HuyNguyn957535

uk

2 năm trước

tiendungpaul

Từ một quả trứng , một con kiến chui ra ! ahihi

2 năm trước

khoicandatten

oắt đờ heo

2 năm trước

hatrang3ab

đó là một con gà con

2 năm trước

BaoLinhkk10

mình làm đúng rồi mà người ta nói ko đúng

2 năm trước

concow

tôi tưởng đến từ ếch

2 năm trước

buituananh8

họ đến từ đâu? từ một quả trứng :)))))

2 năm trước

phuongtranha0504

Cái tủ lạnh j zdậy???=Cách tránh nói bậy=)))))))

1 năm trước

phuongtranha0504

Huuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

1 năm trước

Vuongcongnguyen

nghe hoài ra "from and egg" mới hoang mang chứ @@

1 năm trước

duonghao51

toàn vào gg dịch

1 năm trước

NguynChKha

đến từ một quả trứng và từ một quả trứng cũng là một thứ mà :(

1 năm trước

AnhTunL
AnhTunL

Phát âm làm sao cho đúng câu này?

1 năm trước

nhngNgc

Sao lại " từ một cái trứng"

1 năm trước

hghghf1

sai het

1 năm trước

ALucyPham
ALucyPham

"Từ một quả trứng" y như đáp án mà duolingo chấm sai là sao mọi người???

1 năm trước

VnxQNd

HƠI KHÓ HA

1 năm trước

phc363335

Ức chế vcl cứ bảo thắc mắc đáp án thì phản hồi mà bố phản hồi cả chục lần cái vấn đề là chấp nhận câu trả lời có số r mà đ*t bảo sao. Mà bố phản hồi lịch sự mà cũng đéo đc.

1 năm trước

NgThnhQuan

Má tưởng and egg

1 năm trước

Phc873121

khong hề nghe đc

10 tháng trước

Nhung175436

câu này chẳng có nghĩa gì

6 tháng trước

MTuyn17

Bỏ bớt mấy câu xàm đi thay vào đó là các câu có trong cuộc sống thật nói thật không đùa đâu

3 tháng trước

NgocKhue5

Khó nghe quá

3 tháng trước

Hieuchi25

"Từ 1 quả trứng" mà sai lun

1 tuần trước

ali_dethuong

ghi số ko đc sao?

4 năm trước

taingoc

ghi số không được chấp nhận nhé

4 năm trước

ngoc_bao

chưa hiểu lắm vì ko biết sd trong hoàn cảnh nào mà xài câu này

4 năm trước

bonhailaico

tại sao " khỏi một quả trứng " lại sai

3 năm trước

Oanh_Aki

Chả ai gọi trái trứng cả

3 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.