Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The boy walks near the girl."

Dịch:Cậu bé đi gần cô gái.

4 năm trước

52 Nhận xét


kenboy2288py

cậu bé đi gần cô bé

4 năm trước

kienthanh2007

mình cũng nghĩ cậu bé đi gần cô bé

3 năm trước

minhchaubd2001

Đúng ồi

3 năm trước

MichealX

"Cậu bé đi lại gần cô bé" đúng mà, sao lại sai

2 năm trước

Geminilotter

cậu bé đi gần cô bé mới đúng.

2 năm trước

Yobi_HaKuna

thiếu mất nghĩa đi bộ bạn ạ

2 năm trước

9ZVwv7dw

ngu như bò

8 tháng trước

hoangthinh10

Chắc là cậu ghi sai chỗ nào rồi . Đúng không ?!!

2 năm trước

TCaoBng

tui cũng nghĩ vậy

11 tháng trước

ngHoiBoThy

sai rồi

8 tháng trước

Yobi_HaKuna

đi bộ mới đủ nghĩa nhé bạn

2 năm trước

thanhlong74

đi tỏ tình:)

2 năm trước

Jinalee809940

Vl :vvvvv

9 tháng trước

Anhkhoa454600

Nói chung là cậu bé đi gần cô bé nha mấy chế

5 tháng trước

Mr_Quynh

"cậu bé đi gần tới cô gái" có gì sai ?

2 năm trước

zodiac123

"đi gần tới" khác với "đi gần" nha bạn. Ở câu này có nghĩa là 2 người đang cùng đi bộ gần sát nhau.

2 năm trước

nhung-2771999

tao giong may

2 năm trước

PhcAn936524

đúng rồi kì quá

9 tháng trước

joenkookiekawaii

cậu bé đi gần cô gái

2 năm trước

hunhchili

Sát bên. Kề bên mà cũng sai

2 năm trước

phuongngan14

Cậu bé đi gần cô bé mới dúng

2 năm trước

HVnPhong0

tới gần k dc ak

2 năm trước

phuongngan14

cậu trai đi gần cô bé phải không?

2 năm trước

nguyntrgiang

cậu bé đi gần cô gái ấy cx đc mà

2 năm trước

Nhok_Miko...

cậu bé đi gần cô bé cũng đúng mà lại hay nữa

2 năm trước

01655136127

sao không thể để là cậu bé đi đến gần cô bé

2 năm trước

Yobi_HaKuna

các bạn trả lời cậu bé đi gần cô bé bị thiếu nghĩa vì đây là đi bộ mà ^^

2 năm trước

hvy828270

cậu bé đi gần cô gái

1 năm trước

ditdat123

Cậu bé đi gần cô bé

1 năm trước

VyTuanDuong

Đi về gần cũng k được à?

1 năm trước

nguyenduy95

bạn trai đi gần bạn gái lại sao à?

1 năm trước

LamngocNga0

mình thích cậu bé đi gần cô bé

1 năm trước

hiengioianh

mik lm đúng rùi còn j

1 năm trước

duytin96

đứa bé trai đi bộ cạnh đứa bé gái cũng không đc, bắt phải đi gần mới đc cơ @@

1 năm trước

thang285307

the same answer

1 năm trước

thang285307

khong can phai binh luan lam gi

1 năm trước

Moon_Kute

cậu bé đi gần cô gái.... định giở trò giề đây???

1 năm trước

axit_

Ý j đóa

1 năm trước

_...UTeen..._

hihi ... đùa thui...

1 năm trước

axit_

:)

1 năm trước

BBigBuzz

chàng trai đi gần cô gái cũng đúng chứ nhỉ

1 năm trước

daisy143830

bạn trai đi gần bạn gái cũng được mà ?tai sao lại ko được

1 năm trước

HoMinhTueMan

dsfd

1 năm trước

Z.Shan.Incubator

I write : "cau ay di gan co ay" (it's wrong)

11 tháng trước

Caubenguhoc

Di bô nua moi dung

11 tháng trước

TCaoBng

cậu bé đi đến gần cô gái cũng được chứ???

11 tháng trước

PopCorn1301

Cậu bé đi đến gần cô gái?!

5 tháng trước

Nhung175436

dạ vâng mới câu trước viết walk là đi thì sai bắt viết đi bộ, giờ câu này walk lại là đi. why????

3 tháng trước

Playmakerlinked

Quan trọng là để làm gì :))

3 tháng trước

vothutruoc

Cậu bé đi bộ cạnh cô bé.

3 tháng trước

buinhatthao

Cậu bé bước đến gần cô bé

3 tháng trước

KitL987534

she say : do you fuck me ?

1 tuần trước

Thảo luận liên quan