Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The boy walks near the girl."

Dịch:Cậu bé đi gần cô gái.

0
4 năm trước

64 Nhận xét


kenboy2288py

cậu bé đi gần cô bé

12
Trả lời4 năm trước

kienthanh2007

mình cũng nghĩ cậu bé đi gần cô bé

6
Trả lời13 năm trước

minhchaubd2001

Đúng ồi

4
Trả lời3 năm trước

MichealX

"Cậu bé đi lại gần cô bé" đúng mà, sao lại sai

2
Trả lời22 năm trước

Geminilotter

cậu bé đi gần cô bé mới đúng.

3
Trả lời32 năm trước

Yobi_HaKuna

thiếu mất nghĩa đi bộ bạn ạ

2
Trả lời1 năm trước

9ZVwv7dw

ngu như bò

1
Trả lời7 tháng trước

hoangthinh10

Chắc là cậu ghi sai chỗ nào rồi . Đúng không ?!!

0
Trả lời2 năm trước

TCaoBng

tui cũng nghĩ vậy

0
Trả lời9 tháng trước

ngHoiBoThy

sai rồi

0
Trả lời7 tháng trước

Yobi_HaKuna

đi bộ mới đủ nghĩa nhé bạn

0
Trả lời1 năm trước

thanhlong74

đi tỏ tình:)

1
Trả lời2 năm trước

Jinalee809940

Vl :vvvvv

0
Trả lời7 tháng trước

HVnPhong0

:V

-1
Trả lời2 năm trước

Anhkhoa454600

Nói chung là cậu bé đi gần cô bé nha mấy chế

1
Trả lời4 tháng trước

Thảo luận liên quan