1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Những con mèo của những đứa …

"Những con mèo của những đứa trẻ."

Dịch:The children's cats.

June 18, 2014

15 Nhận xét


TcrownL

cats of the children


zxcvbmn

Cats of children


tin90x

the kids' cats


huudh

vừa trả lời như này bị sai, add vẫn chưa cập nhật thêm đáp án :(


thaochauuuu

tán thành hai ý kiến dưới


miu-soi_1994.

the cats sao sai trời


zoozii

sao cần phải có mạo từ "the" trước children vậy mn???


LeeMary1234

nẫy s' giờ lại 's


akiranin

s' là những danh từ số nhiều thêm cuối là s(the girls',the boys'...)(chẳng lẽ là the girls's).'s cho những danh từ số nhiều đặc biêt(the men's,the women's,the children,s...)


LeeMary1234

's là sở hữu cách nhưng trong bài này 's =s'


DragonThan

Gì kỳ vậy ghi đúng mà sao báo sai...


manhpham6

the kids' cats sao lại sai thế bạn ơi?


tearose279

the kid là số ít thì phải bạn ơi


kingsley2910

mình ghi "the child's cats" sao không đúng ta


inhVnHi

child - children: những đứa trẻ

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.