Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những con mèo của những đứa trẻ."

Dịch:The children's cats.

4 năm trước

15 Nhận xét


TcrownL

cats of the children

4 năm trước

zxcvbmn

Cats of children

4 năm trước

tin90x

the kids' cats

4 năm trước

huudh

vừa trả lời như này bị sai, add vẫn chưa cập nhật thêm đáp án :(

3 năm trước

thaochauuuu

tán thành hai ý kiến dưới

4 năm trước

miu-soi_1994.

the cats sao sai trời

4 năm trước

zoozii

sao cần phải có mạo từ "the" trước children vậy mn???

4 năm trước

LeeMary1234

nẫy s' giờ lại 's

4 năm trước

akiranin

s' là những danh từ số nhiều thêm cuối là s(the girls',the boys'...)(chẳng lẽ là the girls's).'s cho những danh từ số nhiều đặc biêt(the men's,the women's,the children,s...)

4 năm trước

LeeMary1234

's là sở hữu cách nhưng trong bài này 's =s'

4 năm trước

DragonThan

Gì kỳ vậy ghi đúng mà sao báo sai...

4 năm trước

manhpham6

the kids' cats sao lại sai thế bạn ơi?

4 năm trước

tearose279

the kid là số ít thì phải bạn ơi

4 năm trước

kingsley2910

mình ghi "the child's cats" sao không đúng ta

4 năm trước

inhVnHi

child - children: những đứa trẻ

4 năm trước