1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The boy eats pork."

"The boy eats pork."

Dịch:Cậu bé ăn thịt lợn.

June 18, 2014

52 Nhận xét


MiuStyle

cậu bé ăn thịt lợn :D


NguynLMinh

the boy dịch là thằng bé cũng được mà sao đáp án bắt buộc là chú bé ?


songsuyhuy

Bạn nên đọc lại quy định của Duolingo nhé, họ muốn mình dùng từ lịch sự nhá ban yêu! thân ban!


beckybeckham

cậu bé cũng ok bạn à


huyphamfc

thằng bé mang tính chất bạo lực bạn à!


tvlong89

Thịt lợn và thịt heo thì khác gì nhau ? Mình dịch là thịt lợn vẫn đúng mà sao cứ phải bắt buộc là thịt heo ?


ChauThao5

thì bạn bấm nút báo cáo, ở đó có chữ 'đáp án của tôi nên được chấp nhận'


SiengNguye3

Ủa¿¡Thế mới tài


NcsMnP

Đứa bé cũng ko được hả Ad "


lequan10

Sao lại dịch là "cậu trai" là sao


PhngVCmGia

thịt ''lợn'' vs thịt heo giống nhau mà


VuongTieuL

qua de dang de vuot qua cac hoi nay


HaAnhPham4

Đứa bé là nói chung của cb, cg


nguyetnguyen86

Con heo chuẩn bị lên bàn thờ


nguyetnguyen86

Con heo chuẩn bị lên bàn thờ


p0rtgasdace

ngữ pháp cụa mình đâu hết rồi.nghe là eat thêm s đằng sau rồi mà vẫn đánh eat :((((((((


corntran

thằng nhỏ ăn thịt heo cũng sai


ChauThao5

thì nó không được lịch sự


loccafico

nhung dua tre an thit heo


123456mi3a11

cậu bé ăn thịt lợn


Khanh921822

con trai cũng sai sao ( ")


SiengNguye3

Đó là đứa bé nha, bạn phải ghi đứa bé thế này mới được nè:«child» mới đc


thydung204362

Cho từ vựng trước


Hin38887

Fork tưởng food @@


nhKim13

Pork bị nhầm tưởng nghĩa là thịt


Nhocktrmk3

Câu đúng là cậu bé ăn thịt heo, nhưng mình lại thấy chắc chữ thịt , ko có chữ


Nguuchan5

Mời các bạn tham gia CLB của mình: W893XD


Khongbaogi2

Phát am nhanh quá khong nghe rõ


nhn486113

Thịt lợn vs thịt heo khác gì nhau


NallaTran

"Pork" pronounces not clear


Nguyenhavi87

"đứa trẻ ăn thịt heo" cũng được vây?


PhanHy

đứa trẻ là child


ChauThao5

boy là cậu bé mà, chứ có phải là đứa trẻ đâu, đứa trẻ là 'child'


honeyxinh

Pork mà mình nghe thành pờ rặc :(


nqvinhtong

Đứa bé cũng đc mà


beckybeckham

nhưng đứa bé chỉ cả nam lẫn nữ mà bạn


DuyPhng7

Sao kết qủa lại là cậu trai ăn thịt heo nhỉ


thanhtho0

bạn trai cũng được mà . sao lại sai ?


thuanpro369147

tại sao chữ eat lại thêm S vậy...nhớ chỉ có he she it thôi mà


thanhbinh148

boy cũng là anh ấy


DatNguyen108426

Tại sao eats lại thêm S


ChauThao5

tại vì nó đứng trước she, he, mà she he lại là ngôi thứ 3


quocbao715765

sao dịch là "cậu bé ăn miếng thịt lợn" là sai


ChauThao5

bởi vì từ tiếng Anh có chữ' miếng' đâu.


TrnThPhong2

thịt lợn khác ❤❤❤ gì thịt heo đâu mà


LeVanManhL

Ê thằng khùng


TngThanhPh12

T dịch thịt heo sao nó bảo sai :))

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.