Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The boy eats pork."

Dịch:Cậu bé ăn thịt heo.

4 năm trước

34 Nhận xét


NguynLMinh

the boy dịch là thằng bé cũng được mà sao đáp án bắt buộc là chú bé ?

4 năm trước

beckybeckham

cậu bé cũng ok bạn à

2 năm trước

MiuStyle

cậu bé ăn thịt lợn :D

4 năm trước

tvlong89

Thịt lợn và thịt heo thì khác gì nhau ? Mình dịch là thịt lợn vẫn đúng mà sao cứ phải bắt buộc là thịt heo ?

2 năm trước

ChauThao5

thì bạn bấm nút báo cáo, ở đó có chữ 'đáp án của tôi nên được chấp nhận'

10 tháng trước

vanhien.buh

Dịch cậu bé sẽ polite hơn

4 năm trước

p0rtgasdace

ngữ pháp cụa mình đâu hết rồi.nghe là eat thêm s đằng sau rồi mà vẫn đánh eat :((((((((

3 năm trước

corntran

thằng nhỏ ăn thịt heo cũng sai

3 năm trước

ChauThao5

thì nó không được lịch sự

10 tháng trước

nqvinhtong

Đứa bé cũng đc mà

3 năm trước

beckybeckham

nhưng đứa bé chỉ cả nam lẫn nữ mà bạn

2 năm trước

DuyPhng7

Sao kết qủa lại là cậu trai ăn thịt heo nhỉ

3 năm trước

lequan10

Sao lại dịch là "cậu trai" là sao

2 năm trước

loccafico

nhung dua tre an thit heo

2 năm trước

123456mi3a11

cậu bé ăn thịt lợn

2 năm trước

Khanh921822

con trai cũng sai sao ( ")

2 năm trước

thuanpro369147

tại sao chữ eat lại thêm S vậy...nhớ chỉ có he she it thôi mà

1 năm trước

TrnThanhTu4

thac mac

1 năm trước

thanhbinh148

boy cũng là anh ấy

1 năm trước

DatNguyen108426

Tại sao eats lại thêm S

1 năm trước

ChauThao5

tại vì nó đứng trước she, he, mà she he lại là ngôi thứ 3

10 tháng trước

thydung204362

Cho từ vựng trước

1 năm trước

Hin38887

Fork tưởng food @@

1 năm trước

PhngVCmGia

thịt ''lợn'' vs thịt heo giống nhau mà

1 năm trước

NcsMnP

Đứa bé cũng ko được hả Ad "

1 năm trước

nhKim13

Pork bị nhầm tưởng nghĩa là thịt

1 năm trước

quocbao715765

sao dịch là "cậu bé ăn miếng thịt lợn" là sai

1 năm trước

ChauThao5

bởi vì từ tiếng Anh có chữ' miếng' đâu.

10 tháng trước

TrnThPhong2

thịt lợn khác đéo gì thịt heo đâu mà

1 năm trước

Nhocktrmk3

Câu đúng là cậu bé ăn thịt heo, nhưng mình lại thấy chắc chữ thịt , ko có chữ

1 năm trước

TrMy288929
1 năm trước

NguyenPhun20

Ấn nhằm hoài

1 năm trước

VuongTieuL

qua de dang de vuot qua cac hoi nay

11 tháng trước

Nguuchan5

Mời các bạn tham gia CLB của mình: W893XD

3 tháng trước

Thảo luận liên quan