"The boy eats pork."

Dịch:Cậu bé ăn thịt heo.

4 năm trước

64 Nhận xét


NguynLMinh

the boy dịch là thằng bé cũng được mà sao đáp án bắt buộc là chú bé ?

4 năm trước

beckybeckham

cậu bé cũng ok bạn à

2 năm trước

dolingohuyhoang

ngu

2 năm trước

huyphamfc

thằng bé mang tính chất bạo lực bạn à!

2 năm trước

16042008

ngu ọe

2 năm trước

dolingohuyhoang

khung

2 năm trước

dolingohuyhoang

them thiet

2 năm trước

dolingohuyhoang

ngu

2 năm trước

MiuStyle

cậu bé ăn thịt lợn :D

4 năm trước

tvlong89

Thịt lợn và thịt heo thì khác gì nhau ? Mình dịch là thịt lợn vẫn đúng mà sao cứ phải bắt buộc là thịt heo ?

2 năm trước

ChauThao5

thì bạn bấm nút báo cáo, ở đó có chữ 'đáp án của tôi nên được chấp nhận'

1 năm trước

vanhien.buh

Dịch cậu bé sẽ polite hơn

4 năm trước

p0rtgasdace

ngữ pháp cụa mình đâu hết rồi.nghe là eat thêm s đằng sau rồi mà vẫn đánh eat :((((((((

3 năm trước

corntran

thằng nhỏ ăn thịt heo cũng sai

3 năm trước

ChauThao5

thì nó không được lịch sự

1 năm trước

nqvinhtong

Đứa bé cũng đc mà

3 năm trước

beckybeckham

nhưng đứa bé chỉ cả nam lẫn nữ mà bạn

2 năm trước

DuyPhng7

Sao kết qủa lại là cậu trai ăn thịt heo nhỉ

3 năm trước

lequan10

Sao lại dịch là "cậu trai" là sao

3 năm trước

loccafico

nhung dua tre an thit heo

3 năm trước

123456mi3a11

cậu bé ăn thịt lợn

3 năm trước

kimchunggv

Y+

2 năm trước

kimchunggv

Hui

2 năm trước

Khanh921822

con trai cũng sai sao ( ")

2 năm trước

thuanpro369147

tại sao chữ eat lại thêm S vậy...nhớ chỉ có he she it thôi mà

2 năm trước

TrnThanhTu4

thac mac

1 năm trước

thanhbinh148

boy cũng là anh ấy

2 năm trước

DatNguyen108426

Tại sao eats lại thêm S

2 năm trước

ChauThao5

tại vì nó đứng trước she, he, mà she he lại là ngôi thứ 3

1 năm trước

thydung204362

Cho từ vựng trước

1 năm trước

Hin38887

Fork tưởng food @@

1 năm trước

PhngVCmGia

thịt ''lợn'' vs thịt heo giống nhau mà

1 năm trước

NcsMnP

Đứa bé cũng ko được hả Ad "

1 năm trước

nhKim13

Pork bị nhầm tưởng nghĩa là thịt

1 năm trước

quocbao715765

sao dịch là "cậu bé ăn miếng thịt lợn" là sai

1 năm trước

ChauThao5

bởi vì từ tiếng Anh có chữ' miếng' đâu.

1 năm trước

TrnThPhong2

thịt lợn khác đéo gì thịt heo đâu mà

1 năm trước

Nhocktrmk3

Câu đúng là cậu bé ăn thịt heo, nhưng mình lại thấy chắc chữ thịt , ko có chữ

1 năm trước

TrMy288929
1 năm trước

NguyenPhun20

Ấn nhằm hoài

1 năm trước

VuongTieuL

qua de dang de vuot qua cac hoi nay

1 năm trước

Nguuchan5

Mời các bạn tham gia CLB của mình: W893XD

8 tháng trước

Khongbaogi2

Phát am nhanh quá khong nghe rõ

4 tháng trước

NallaTran

"Pork" pronounces not clear

4 năm trước

Nguyenhavi87

"đứa trẻ ăn thịt heo" cũng được vây?

4 năm trước

PhanHy

đứa trẻ là child

4 năm trước

beebee97

v đứa bé trai cũng sai nà sao =='

4 năm trước

ChauThao5

boy là cậu bé mà, chứ có phải là đứa trẻ đâu, đứa trẻ là 'child'

1 năm trước

honeyxinh

Pork mà mình nghe thành pờ rặc :(

4 năm trước

RikarikaMoon

bạn thật dã man =)))))

4 năm trước

Ngoc_min_98

mình lại nghe thành cậu bé đi bộ

4 năm trước

kiapun

"cậu bé trai ăn thịt heo" cũng được chứ nhỉ ^^

4 năm trước

niceplanet1

con trai ăn thịt heo cũng đúng vậy?

4 năm trước

TinhBaoCa

xin lỗi đi, bạn viết con trai sợ duolingo lại dịch nhầm thành thằng con trai của bố mẹ đó nha|

2 năm trước

DiepVu2

Cậu bé đó ăn thịt lợn cũng được mà sao cứ phải là chú bé

3 năm trước

danghobaokha123

dịch con trai ko được sao???????????????????????

3 năm trước

bothng1

Con trai ăn thịt heo sao lại sai....guê???? Fải là cậu bé mới chịu cơ.oh

3 năm trước

LeThanhtun2

Thịt heo á. Heo là pig. Thịt là meat. Sao ko ghep lai mà phai thêm một từ mới nhẩy

3 năm trước

hoangphuc111

con trai cung duoc

3 năm trước

thanhtho0

bạn trai cũng được mà . sao lại sai ?

3 năm trước

PhucNguyenJV

đứa bé cũng đc mà sao lại cậu bé

3 năm trước

prettyxuka2013

con trai ko đúng mà phải là cậu trai, dịch kì vậy

2 năm trước

NguynLMinh

the boy dịch là thằng bé cũng được mà sao đáp án bắt buộc là chú bé ?

4 năm trước

trungvip123

cứ vào google dịch là dc

4 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.