Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Your sandwiches"

Dịch:Những chiếc bánh mỳ kẹp của bạn

0
4 năm trước

28 Nhận xét


thuanc2

những chiếc bánh mỳ kẹp của bạn

1
Trả lời4 năm trước

MissTrinh

Cùng hoàn cảnh :)

0
Trả lời4 năm trước

LongDzin

Những cái bánh sandwich của bạn

0
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

1
Trả lời4 năm trước

KimmieZ

ban ơi

0
Trả lời3 năm trước

KimmieZ

mình nói đây là bánh mì kẹp thịt của bạn ko được à

0
Trả lời3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

đây là số nhiều mà bạn?

0
Trả lời3 năm trước

h2016695

mình cũng có đáp án giống bạn

0
Trả lời4 năm trước

Siunhunlun

Những miếng sanwich của bạn

0
Trả lời4 năm trước

hien.nguyen0211

những cái bánh sandwich của bạn thì không được à?

0
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

0
Trả lời4 năm trước

RavenBa

"những cái bánh sandwich của bạn" mak sai???=))

0
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

1
Trả lời4 năm trước

TruongSa

Những chiếc bánh mì kẹp của bạn

0
Trả lời4 năm trước

kevinle0910

Những cái bánh kẹp của bạn là sai ah? thiếu chữ "mì".mà nghĩa của the sandwich là" những cái bánh kẹp"

0
Trả lời4 năm trước

dehoctot123

hamburger dịch là bánh mì kẹp thịt thì đúng hơn

0
Trả lời4 năm trước

ledan12292

sao lại sai chứ! cái mới chiếc có gì khác nhau đâu

0
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

0
Trả lời4 năm trước

phamcong87

"những bánh mì kẹp của bạn"

0
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

0
Trả lời4 năm trước

phamphuongphuc

me too. It's wrong

0
Trả lời4 năm trước

thienvu0104

những cái bánh kẹp cảu bạn không đc hả? có lúc dịch là bánh kẹp mà

0
Trả lời4 năm trước

chihong_luu

Những miếng sandwich của bạn.

0
Trả lời4 năm trước

billy_hairy

Dịch cứng nhắc quá. ko thích.

0
Trả lời4 năm trước

echkon00

những miếng bánh mỳ kẹp của bạn cũng được vậy?

0
Trả lời4 năm trước

dungphm1

những bánh kẹp của bạn. đáp án là những bánh mì kẹp của bạn. thiếu chữ " mì " cũng bị trừ là sao hả add hixhix

0
Trả lời4 năm trước

Hienbi

câu này dịch sandwich vẫn đứng chứ :v

0
Trả lời4 năm trước

nguyenminhphuc

your là của anh, của bạn

0
Trả lời3 năm trước