Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Your sandwiches"

Dịch:Những chiếc bánh mỳ kẹp của bạn

4 năm trước

28 Nhận xét


thuanc2

những chiếc bánh mỳ kẹp của bạn

4 năm trước

MissTrinh

Cùng hoàn cảnh :)

4 năm trước

LongDzin

Những cái bánh sandwich của bạn

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

4 năm trước

KimmieZ

ban ơi

4 năm trước

KimmieZ

mình nói đây là bánh mì kẹp thịt của bạn ko được à

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

đây là số nhiều mà bạn?

4 năm trước

h2016695

mình cũng có đáp án giống bạn

4 năm trước

Siunhunlun

Những miếng sanwich của bạn

4 năm trước

hien.nguyen0211

những cái bánh sandwich của bạn thì không được à?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

4 năm trước

RavenBa

"những cái bánh sandwich của bạn" mak sai???=))

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

4 năm trước

TruongSa

Những chiếc bánh mì kẹp của bạn

4 năm trước

kevinle0910

Những cái bánh kẹp của bạn là sai ah? thiếu chữ "mì".mà nghĩa của the sandwich là" những cái bánh kẹp"

4 năm trước

dehoctot123

hamburger dịch là bánh mì kẹp thịt thì đúng hơn

4 năm trước

ledan12292

sao lại sai chứ! cái mới chiếc có gì khác nhau đâu

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

4 năm trước

phamcong87

"những bánh mì kẹp của bạn"

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

4 năm trước

phamphuongphuc

me too. It's wrong

4 năm trước

thienvu0104

những cái bánh kẹp cảu bạn không đc hả? có lúc dịch là bánh kẹp mà

4 năm trước

chihong_luu

Những miếng sandwich của bạn.

4 năm trước

billy_hairy

Dịch cứng nhắc quá. ko thích.

4 năm trước

echkon00

những miếng bánh mỳ kẹp của bạn cũng được vậy?

4 năm trước

dungphm1

những bánh kẹp của bạn. đáp án là những bánh mì kẹp của bạn. thiếu chữ " mì " cũng bị trừ là sao hả add hixhix

4 năm trước

Hienbi

câu này dịch sandwich vẫn đứng chứ :v

4 năm trước

nguyenminhphuc

your là của anh, của bạn

4 năm trước