"Your sandwiches"

Dịch:Những chiếc bánh mỳ kẹp của bạn

June 18, 2014

28 Nhận xét


thuanc2

những chiếc bánh mỳ kẹp của bạn

June 19, 2014

MissTrinh

Cùng hoàn cảnh :)

June 20, 2014

LongDzin

Những cái bánh sandwich của bạn

June 18, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

June 20, 2014

KimmieZ

ban ơi

August 24, 2014

KimmieZ

mình nói đây là bánh mì kẹp thịt của bạn ko được à

August 24, 2014

ckhadung

đây là số nhiều mà bạn?

August 24, 2014

h2016695

mình cũng có đáp án giống bạn

June 20, 2014

Siunhunlun

Những miếng sanwich của bạn

June 19, 2014

hien.nguyen0211

những cái bánh sandwich của bạn thì không được à?

June 19, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

June 20, 2014

RavenBa

"những cái bánh sandwich của bạn" mak sai???=))

June 19, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

June 20, 2014

TruongSa

Những chiếc bánh mì kẹp của bạn

June 19, 2014

kevinle0910

Những cái bánh kẹp của bạn là sai ah? thiếu chữ "mì".mà nghĩa của the sandwich là" những cái bánh kẹp"

June 20, 2014

dehoctot123

hamburger dịch là bánh mì kẹp thịt thì đúng hơn

June 20, 2014

ledan12292

sao lại sai chứ! cái mới chiếc có gì khác nhau đâu

June 20, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

June 20, 2014

phamcong87

"những bánh mì kẹp của bạn"

June 20, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn

June 20, 2014

phamphuongphuc

me too. It's wrong

July 19, 2014

thienvu0104

những cái bánh kẹp cảu bạn không đc hả? có lúc dịch là bánh kẹp mà

June 20, 2014

chihong_luu

Những miếng sandwich của bạn.

June 20, 2014

billy_hairy

Dịch cứng nhắc quá. ko thích.

July 4, 2014

echkon00

những miếng bánh mỳ kẹp của bạn cũng được vậy?

July 4, 2014

dungphm1

những bánh kẹp của bạn. đáp án là những bánh mì kẹp của bạn. thiếu chữ " mì " cũng bị trừ là sao hả add hixhix

August 2, 2014

Hienbi

câu này dịch sandwich vẫn đứng chứ :v

August 3, 2014

nguyenminhphuc

your là của anh, của bạn

September 7, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.