1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "They are not your fish."

"They are not your fish."

Dịch:Chúng không phải là cá của bạn.

June 18, 2014

51 Nhận xét


quan7794

Họ vẫn đúng mà >>>????


Jzdgrey

cá ai lại dịch là họ bạn :))


hadinhnhan

They ở đây là ám chỉ mấy con cá chứ đâu phải ám chỉ người đâu


lethungoc108

họ chỉ dùng cho người thôi bạn :3


VuongKimDung

Nhưng mà cá là cá chứ đâu phải là nhười đâu mà dùng HỌ<77>


akiranin

bị sai giống mình


quyennguyen186

me too, "chúng không phải cá của bạn" lại rụng mất một trái tim


KAT381

tui viết như v đáp án cho đúng mà?


tranquangtu

Vậy là cấu trúc câu ở đây, nếu là câu khẳng định, thì là they are your fishes phải không? còn câu phủ định thì không có es hả


Huysan

Nếu là câu khắng định : They are your fish. "Fish" là một trong những danh từ không thêm "s/es" khi thành số nhiều. Một con cá là fish, mười con cá cũng là fish.


tranquangtu

À, cảm ơn bạn Huy San nhiều nhé :) mình cứ tưởng là số nhiều phải thêm es cơ :3 :3 giờ thì đã hiểu!


hoanguyenpham

tại sao câu they are not yours (your có s) còn câu này lại không có s?mình k hiểu lắm?bạn có thể giải thích giúp mình với nhé.cám ơn bạn


_hinata_

đây là tính từ sở hữu đi sau là danh từ còn yours là đại từ sở hữu :)


hongtu

Yours = your fish (khi từ fish đã xuất hiện rồi người ta tránh lập lại)


thoktv

Câu phủ định thì thêm not sau động từ to be (am, is, are) hoặc động từ thường thì thêm don't, doesn't, didn't trước động từ nhé bán. Thêm es/s chỉ số nhiều và số ít của danh từ thôi.


tranquangtu

ừ bạn, nhưng ý tôi hỏi là câu phủ định có thêm es như câu khẳng định không? hay cái câu này sai :)


tranquangtu

Vì "they are" mà, nên tân ngữ phải là số nhiều mà, đúng không, hay tân ngữ không cần số nhiều bạn?


thoktv

Tân ngữ có thể số ít hoặc số nhiều đều được nha bạn. "Are" là động từ chia theo chủ ngữ thôi nhé bạn.


tranquangtu

mình học chưa bao giờ cô giáo bảo là phụ cả, mong bạn suy nghĩ kỹ lại vấn đề mình vừa nói, có chắc chắn không vậy? Về mình học thì tân ngữ rất có liên quan đến động từ to be


tinhphong

fish là số nhiều!


Chenhvenh95

Không phải cá của bạn với không phải là cá của bạn thì khác , thế mà vẫn sai :(


hathuhien

"Chúng không phải cá của bạn" cũng sai. Ôi điên mất, lại phải test lại :(


TatsuPham

chúng không phải cá của bạn


collyn94

trả lời:" chúng không phải cá của bạn" => sai, mất luôn 1 tim :'(


PhamThienHuong05

vậy sao bạn không báo lỗi?


phuongnguyen2605

tqn chúng không phải cá của bạn cũng sai :((


Tronglvh

chúng không là cá của bạn? cần phải thêm từ con nữa sao


top9xy

Họ không phải là con cá của bạn bị sai nè @@


PhamThienHuong05

bạn gọi con cá là họ là sai mừ!


thShinobi

Ad ơi sao cái này lỗi font hoài vậy


dongnguyen206

"chúng không là cá của bạn" bị sai @@


Pavel.redkid

Nó không phải là cá của bạn... sao lại k dịch như thế được?


puccamatnai

nó là chỉ số ít mà bạn, chủ ngữ là "they" mà chúng nó mới đúng


thancv

Mọi người cho mình hỏi "your" phất âm như thế nào vậy?


PhamThienHuong05

bạn vào phần từ điển lạc việt để nghe cách phát âm đi


vungbuoc12

câu thì dịch chúng lại sai,câu thì dịch nó lại sai là sao ta?


phamphuongphuc

They are not your fishes


hoadongtien47

em viết từ ko mà cũng không được, hị hị


Huysan

Đúng rồi, vui lòng viết nguyên chữ nha bạn.


thanlethang

Chúng không phải con cá của bạn mà vẫn sai là sao


lethungoc108

chúng không phải là cá của bạn đúng ^^ Nhưng mà từ your đọc khác quá, giờ mới biết từ trc đến giờ mình đọc sai hết :3


buihung.8

"đó không phải là cá của bạn" thế cũng không được ak


phuoc.thinh.1804

họ không phải cá của cậu đúng mà


thanhsocola

your ở đây có biết nghĩa nào cho đúng mak đưa vào........


conglongnhong

tại sao lại dùng your, sỡ hữu phải yours mới đúng chứ nhỉ -_-


_hinata_

câu này nối luyến nghe khó quá :(


vuongbk

đọc nhanh nghe chẳng ra từ gì. đọc không chuẩn lắm thì phải.


thaominoz

này mk dịch là chúng không phải con cá của bạn nó cx bảo sai mà nó bảo là chúng ko phải là cn cá của bn chả khác ri nhau

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.