Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They are not your fish."

Dịch:Chúng không phải là cá của bạn.

4 năm trước

51 Nhận xét


quan7794

Họ vẫn đúng mà >>>????

4 năm trước

Jzdgrey

cá ai lại dịch là họ bạn :))

4 năm trước

quan7794

hì, ừ :D

4 năm trước

CngOkio

Có tớ

4 năm trước

hadinhnhan

They ở đây là ám chỉ mấy con cá chứ đâu phải ám chỉ người đâu

3 năm trước

lethungoc108

họ chỉ dùng cho người thôi bạn :3

4 năm trước

VuongKimDung

Nhưng mà cá là cá chứ đâu phải là nhười đâu mà dùng HỌ<77>

4 năm trước

akiranin

bị sai giống mình

4 năm trước

quyennguyen186

me too, "chúng không phải cá của bạn" lại rụng mất một trái tim

4 năm trước

KAT381

tui viết như v đáp án cho đúng mà?

4 năm trước

PhamThienHuong05

báo lỗi đi bạn

4 năm trước

tranquangtu

Vậy là cấu trúc câu ở đây, nếu là câu khẳng định, thì là they are your fishes phải không? còn câu phủ định thì không có es hả

4 năm trước

Huysan
Huysan

Nếu là câu khắng định : They are your fish. "Fish" là một trong những danh từ không thêm "s/es" khi thành số nhiều. Một con cá là fish, mười con cá cũng là fish.

4 năm trước

tranquangtu

À, cảm ơn bạn Huy San nhiều nhé :) mình cứ tưởng là số nhiều phải thêm es cơ :3 :3 giờ thì đã hiểu!

4 năm trước

hoanguyenpham

tại sao câu they are not yours (your có s) còn câu này lại không có s?mình k hiểu lắm?bạn có thể giải thích giúp mình với nhé.cám ơn bạn

4 năm trước

_hinata_

đây là tính từ sở hữu đi sau là danh từ còn yours là đại từ sở hữu :)

4 năm trước

hongtu

Yours = your fish (khi từ fish đã xuất hiện rồi người ta tránh lập lại)

4 năm trước

thoktv

Câu phủ định thì thêm not sau động từ to be (am, is, are) hoặc động từ thường thì thêm don't, doesn't, didn't trước động từ nhé bán. Thêm es/s chỉ số nhiều và số ít của danh từ thôi.

4 năm trước

tranquangtu

ừ bạn, nhưng ý tôi hỏi là câu phủ định có thêm es như câu khẳng định không? hay cái câu này sai :)

4 năm trước

tranquangtu

Vì "they are" mà, nên tân ngữ phải là số nhiều mà, đúng không, hay tân ngữ không cần số nhiều bạn?

4 năm trước

thoktv

Tân ngữ có thể số ít hoặc số nhiều đều được nha bạn. "Are" là động từ chia theo chủ ngữ thôi nhé bạn.

4 năm trước

tranquangtu

mình học chưa bao giờ cô giáo bảo là phụ cả, mong bạn suy nghĩ kỹ lại vấn đề mình vừa nói, có chắc chắn không vậy? Về mình học thì tân ngữ rất có liên quan đến động từ to be

4 năm trước

tinhphong

fish là số nhiều!

4 năm trước

Chenhvenh95

Không phải cá của bạn với không phải là cá của bạn thì khác , thế mà vẫn sai :(

4 năm trước

hathuhien

"Chúng không phải cá của bạn" cũng sai. Ôi điên mất, lại phải test lại :(

4 năm trước

TatsuPham

chúng không phải cá của bạn

4 năm trước

collyn94

trả lời:" chúng không phải cá của bạn" => sai, mất luôn 1 tim :'(

4 năm trước

PhamThienHuong05

vậy sao bạn không báo lỗi?

4 năm trước

phuongnguyen2605

tqn chúng không phải cá của bạn cũng sai :((

4 năm trước

Tronglvh

chúng không là cá của bạn? cần phải thêm từ con nữa sao

4 năm trước

top9xy

Họ không phải là con cá của bạn bị sai nè @@

4 năm trước

PhamThienHuong05

bạn gọi con cá là họ là sai mừ!

4 năm trước

thShinobi

Ad ơi sao cái này lỗi font hoài vậy

4 năm trước

dongnguyen206

"chúng không là cá của bạn" bị sai @@

4 năm trước

Pavel.redkid

Nó không phải là cá của bạn... sao lại k dịch như thế được?

4 năm trước

puccamatnai

nó là chỉ số ít mà bạn, chủ ngữ là "they" mà chúng nó mới đúng

4 năm trước

thancv

Mọi người cho mình hỏi "your" phất âm như thế nào vậy?

4 năm trước

PhamThienHuong05

bạn vào phần từ điển lạc việt để nghe cách phát âm đi

4 năm trước

vungbuoc12

câu thì dịch chúng lại sai,câu thì dịch nó lại sai là sao ta?

4 năm trước

phamphuongphuc

They are not your fishes

4 năm trước

hoadongtien47

em viết từ ko mà cũng không được, hị hị

4 năm trước

Huysan
Huysan

Đúng rồi, vui lòng viết nguyên chữ nha bạn.

4 năm trước

thanlethang

Chúng không phải con cá của bạn mà vẫn sai là sao

4 năm trước

lethungoc108

chúng không phải là cá của bạn đúng ^^ Nhưng mà từ your đọc khác quá, giờ mới biết từ trc đến giờ mình đọc sai hết :3

4 năm trước

buihung.8

"đó không phải là cá của bạn" thế cũng không được ak

4 năm trước

phuoc.thinh.1804

họ không phải cá của cậu đúng mà

4 năm trước

thanhsocola

your ở đây có biết nghĩa nào cho đúng mak đưa vào........

4 năm trước

conglongnhong

tại sao lại dùng your, sỡ hữu phải yours mới đúng chứ nhỉ -_-

4 năm trước

_hinata_

câu này nối luyến nghe khó quá :(

4 năm trước

vuongbk

đọc nhanh nghe chẳng ra từ gì. đọc không chuẩn lắm thì phải.

4 năm trước

thaominoz

này mk dịch là chúng không phải con cá của bạn nó cx bảo sai mà nó bảo là chúng ko phải là cn cá của bn chả khác ri nhau

4 năm trước