"I am the bear."

Dịch:Tôi là con gấu.

June 18, 2014

57 Nhận xét


ThoMiji2

Wow

August 15, 2017

tiennucuakhoahoc

người ta cho i am a bear nhưng đáp của mình đúng rồi mà người ta lại cho đáp án khác là Tôi là con gấu. kì lạ thế nhỉ

July 7, 2016

Van385411

A là một mà bạn . Người ta đâu có cho a đâu

July 28, 2018

TOIANCHAY

MÌNH CŨNG VẬY

December 5, 2016

HienNguyen952772
February 23, 2019

Linh927439

Cãi nhau đê. Chính xác rồi. I am the bear

March 7, 2016

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

December 8, 2017

trngsn378945

Toàn bảo người ta là động vật thui!

June 16, 2017

ChuKimTuyn

Đúng rồi ;đây là chủ đề con vật mà

June 29, 2019

ChuKimTuyn

Cái đó muốn nói là tôi là con gấu bông

June 29, 2019

ChuKimTuyn

Mình là ChuKimTuyn.

July 25, 2019

Linh927439

Trong diễn kịch ng ta nhân hóa con vật thì một câu nói như vậy cũng hợp lý mà. Ở đây chỉ phân tích ngữ pháp thì câu dịch kia đúng rồi. Chấm hết

March 7, 2016

HacbvpLao

Câu này dịch là tôi là gấu, chứ đâu có từ con

June 19, 2017

Uyn366404

Vậy theo ý của bạn "bear" chỉ là "gấu" chứ không phải "con gấu" thế "con gấu" tiếng Anh là gì bạn nhỉ? Có vẻ bạn hiểu hơi sai về nghĩa của từ bear r thì phải

October 7, 2018

hoangnghia

I am a bear chứ.câu này chỉ dịch tôi là con gấu thôi chứ 1 ở đâu ad

July 8, 2014

lenix.

a là 1 mà

October 26, 2016

H.X.NHAT

Đúng

June 8, 2017

giao402732

A ở đâu ra?

September 29, 2018

HathanhHa

Ban oi the la chi dt so it duoc xac dinh ma toi cha la 1 a

December 31, 2018

PhcHi3

K đọc dc

April 15, 2016

AnhKhoa900524

Tôi là một Con gấu bông.

May 30, 2018

WhiteSwing

i am a bear mới đúng chứ ?????

July 13, 2014

.Kalar.

ai biết jeon jungkook ko sn jungkook qua rùi

September 2, 2019

vuong01c1

Ai đời lại là "i am the bear", phải là "i am a bear" mới đúng chứ.

June 24, 2014

MiuStyle

i am the bear = tôi là con gấu, thêm mạo từ the nguyên nghĩa bear, con gấu đã được xác định, còn i am a bear = tôi là một con gấu rồi bạn :D

August 21, 2014

ManhNguyen20

Tại sao phải dùng mạo từ nhỉ...?

February 9, 2015

phuctoan33

Hơi kì the bear hả

February 27, 2015

binhnguyen115044

Cái này có 1 câu, k có câu trước thỳ con gấu làm gì đã đc xác định mà dùng ' the ' ; hơn nữa nó đọc là a mà. Vãi thiệt.

March 19, 2015

thuytien2005

Không I là tôi mà

May 13, 2015

Hatihati232

vô duyên

May 20, 2015

harumiaki3108

đúng rồi =)) sao lại tính sai, đọc chính xác mà

July 7, 2015

Kane_Sang

Tôi là con người, không phải gấu!!!!!!

July 8, 2015

AnPhungHuu

The ma chu co phai a dau.dung ko???

July 30, 2015

DuyBuigia

có 1 gấu thui là đủ r

September 4, 2015

CngChaTomo6

Nhưng sao lại ví mình là con GẤU CƠ CHỨ ?

November 21, 2015

vnAD3Q

chưa đọc đúng lần nào :(

November 29, 2015

huyxinh

Thì phai tap thoi

June 30, 2016

dungmy1912

a hay the chả được chỉ có một vấn đề nho nhỏ là con gấu không biết nói là I am the bear còn người đời ai nhận là gấu làm gì cho khổ

February 6, 2016

tut1811

[tôi là con gấu ] vl

July 30, 2016

TnFIYa

Sao mình ko đọc dc z mọi người

April 19, 2017

Slenderman766577

Dễ ợt

May 28, 2017

thanh409280

Doc dung oy ma

June 18, 2017

DungNg632392

I am the bear -> 'tôi là con gấu' k chịu, 'tôi là chú gấu' mới đúng :3

June 26, 2017

lien413289

Cũng chưa đúng hẳn. Đã có chú thì cũng có cô. Tôi là cô gấu!

February 21, 2019

.Kalar.

tôi là một con gấu đúng rồi

September 2, 2019

TMGNguyeenVn

Tôi là một con gấu

July 16, 2017

trmkarry

Câu này dịch "tôi là gấu" chứ đâu có từ con đâu mà dịch là 'tôi là con gấu' hả ứng dụng? ¤_¤

August 3, 2017

HuyLCh

mình thấy từ "the" trong câu này hơi kì ,đáng là ''a''chứ !

May 22, 2018

Nhung175436

i am a bear là sai sao??/

June 7, 2018

MaryWang12

Mama bear

July 18, 2018

Nguyenluon102575

Tôi là con gấu "Gừ Gừ"

September 22, 2018

lphamkhanh

Dou đâu phải gấu

December 23, 2018

LmPhong8

I am the fuck

December 29, 2018

lien413289

Gấu mà cũng biết mình tên là con gấu vậy là loại gấu có... tư duy!

February 21, 2019

taotenlaraz113

mk chưa có gấu

February 22, 2019

HienNguyen952772

Ai mà lam a vậy

February 23, 2019

KimAnhNguy987139

Cảm ơn

May 31, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.