Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I am the bear."

Dịch:Tôi là con gấu.

4 năm trước

76 Nhận xét


hoangnghia

I am a bear chứ.câu này chỉ dịch tôi là con gấu thôi chứ 1 ở đâu ad

4 năm trước

lil.132
lil.132

a là 1 mà

1 năm trước

H.X.NHAT

Đúng

1 năm trước

hungduongn

chẳng lẽ tôi là 2 con gấu

4 năm trước

H.X.NHAT

Sàm

1 năm trước

PhcHi3

K đọc dc

2 năm trước

HacbvpLao

Câu này dịch là tôi là gấu, chứ đâu có từ con

1 năm trước

ThoMiji2

Wow

1 năm trước

Linh927439

Trong diễn kịch ng ta nhân hóa con vật thì một câu nói như vậy cũng hợp lý mà. Ở đây chỉ phân tích ngữ pháp thì câu dịch kia đúng rồi. Chấm hết

2 năm trước

WhiteSwing

i am a bear mới đúng chứ ?????

4 năm trước

Linh927439

Cãi nhau đê. Chính xác rồi. I am the bear

2 năm trước

tiennucuakhoahoc

người ta cho i am a bear nhưng đáp của mình đúng rồi mà người ta lại cho đáp án khác là Tôi là con gấu. kì lạ thế nhỉ

2 năm trước

Van385411

A là một mà bạn . Người ta đâu có cho a đâu

3 tuần trước

TOIANCHAY
TOIANCHAY

MÌNH CŨNG VẬY

1 năm trước

KimAnh11171

Hxhoha

7 tháng trước

MinhThi766577

Dễ ợt

1 năm trước

trngsn378945

Toàn bảo người ta là động vật thui!

1 năm trước

HuyLCh

mình thấy từ "the" trong câu này hơi kì ,đáng là ''a''chứ !

2 tháng trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Tôi là một Con gấu bông.

2 tháng trước

vuong01c1

Ai đời lại là "i am the bear", phải là "i am a bear" mới đúng chứ.

4 năm trước

MiuStyle

i am the bear = tôi là con gấu, thêm mạo từ the nguyên nghĩa bear, con gấu đã được xác định, còn i am a bear = tôi là một con gấu rồi bạn :D

3 năm trước

ManhNguyen20

Nếu bạn thấy 1 con gấu mà bạn muốn nói bạn là con gấu đó thì dùng "the" vì đã xđ

3 năm trước

Dustin.le1994

tôi là gấu :)))

2 năm trước

phamngockhanhvy

I am a bear la sai vi dap an la toi la con gau chu khong phai toi la mot con gau con moi hoc lop 2 con da hoc toi cau hoi roi do co chu a

2 năm trước

ngocminh05

I am a bear sai ngữ pháp

3 năm trước

trunghieutom

nghĩa là con gấu ý

2 năm trước

GoodMornin2

a giai thich cho nay voi

4 năm trước

ManhNguyen20

Tại sao phải dùng mạo từ nhỉ...?

3 năm trước

phuctoan33

Hơi kì the bear hả

3 năm trước

binhnguyen115044

Cái này có 1 câu, k có câu trước thỳ con gấu làm gì đã đc xác định mà dùng ' the ' ; hơn nữa nó đọc là a mà. Vãi thiệt.

3 năm trước

thuytien2005

Không I là tôi mà

3 năm trước

Hatihati232

vô duyên

3 năm trước

lengocminh2007

—._.—

3 năm trước

harumiaki3108

đúng rồi =)) sao lại tính sai, đọc chính xác mà

3 năm trước

Kane_Sang

Tôi là con người, không phải gấu!!!!!!

3 năm trước

AnPhungHuu

The ma chu co phai a dau.dung ko???

3 năm trước

DuyBuigia

có 1 gấu thui là đủ r

2 năm trước

CngChaTomo6

Nhưng sao lại ví mình là con GẤU CƠ CHỨ ?

2 năm trước

vnAD3Q

chưa đọc đúng lần nào :(

2 năm trước

huyxinh

Thì phai tap thoi

2 năm trước

linhanhlina

vừa nãy đến con chim, sau đó là con nhện, tiếp theo là con chuột và cuối cùng là con gấu, chắc chết luôn cho rồi quá à

2 năm trước

dungmy1912

a hay the chả được chỉ có một vấn đề nho nhỏ là con gấu không biết nói là I am the bear còn người đời ai nhận là gấu làm gì cho khổ

2 năm trước

tut1811

[tôi là con gấu ] vl

2 năm trước

TnFIYa

Sao mình ko đọc dc z mọi người

1 năm trước

thanh409280

Doc dung oy ma

1 năm trước

DungNg632392

I am the bear -> 'tôi là con gấu' k chịu, 'tôi là chú gấu' mới đúng :3

1 năm trước

TMGNguyeenVn

Tôi là một con gấu

1 năm trước

trmkarry

Câu này dịch "tôi là gấu" chứ đâu có từ con đâu mà dịch là 'tôi là con gấu' hả ứng dụng? ¤_¤

1 năm trước

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

8 tháng trước

Nhung175436

i am a bear là sai sao??/

2 tháng trước

MaryWang12

Mama bear

1 tháng trước

PhuongLy2005.

i not is bear

3 năm trước

linhanhlina

i not is bear là sao? Phải là i am not a bear chứ

2 năm trước

hoang2004

we are bear

2 năm trước

myfamilyannie

lam chinh xac

2 năm trước

ThanhatSli

Đọc mãi chả đk :v

1 năm trước

NguyenDuym9

Lạ nhỉ, sao mình lại là con gấu

1 năm trước

ThaoHongMa

Toi kg hieu

1 năm trước

Minh952990

Tôi là gấu

1 năm trước

phmmnhtmin

tao nói đúng

1 năm trước

TuyenNguye856159
10 tháng trước

minhtrit6

???chẳng hiểu ai tự xưng mình là con gấu???

6 tháng trước

Hieu237816

I'm ugly like a bear :))

2 tháng trước

luytreth

A BEAR chứ

4 năm trước

BongXu55

Phải là I am a bear mới chính xác

4 năm trước

Anniemoc

sao lại là the bear....

4 năm trước

aoChu1

Tại vì ko bt

10 tháng trước

hathai2014

a bear chứ ad?

4 năm trước

NguynHongLong

vớ vẩn quá

2 năm trước

cunhuquang1

Vớ vẩn cai gi

5 tháng trước

nghiemphutrong

quá dễ

2 năm trước

AmberHanco1

Doc mai ko dc Buc ca minh

2 năm trước

duy843962

I have bear ,hihi

6 tháng trước

buisontruong03

vớ vẩn

2 năm trước

khang88607

Khó đọc quá lúc nào cũng sai

2 năm trước

huongbui973078

Jjsjsjsjs

6 tháng trước