"Iamthebear."

Dịch:Tôi là con gấu.

4 năm trước

43 Nhận xét


hoangnghia

I am a bear chứ.câu này chỉ dịch tôi là con gấu thôi chứ 1 ở đâu ad

4 năm trước

Seii.13
Seii.13

a là 1 mà

2 năm trước

H.X.NHAT

Đúng

1 năm trước

giao402732

A ở đâu ra?

2 tháng trước

ThoMiji2

Wow

1 năm trước

PhcHi3

K đọc dc

2 năm trước

HacbvpLao

Câu này dịch là tôi là gấu, chứ đâu có từ con

1 năm trước

Uyn366404

Vậy theo ý của bạn "bear" chỉ là "gấu" chứ không phải "con gấu" thế "con gấu" tiếng Anh là gì bạn nhỉ? Có vẻ bạn hiểu hơi sai về nghĩa của từ bear r thì phải

2 tháng trước

Linh927439

Trong diễn kịch ng ta nhân hóa con vật thì một câu nói như vậy cũng hợp lý mà. Ở đây chỉ phân tích ngữ pháp thì câu dịch kia đúng rồi. Chấm hết

2 năm trước

WhiteSwing

i am a bear mới đúng chứ ?????

4 năm trước

Linh927439

Cãi nhau đê. Chính xác rồi. I am the bear

2 năm trước

tiennucuakhoahoc

người ta cho i am a bear nhưng đáp của mình đúng rồi mà người ta lại cho đáp án khác là Tôi là con gấu. kì lạ thế nhỉ

2 năm trước

Van385411

A là một mà bạn . Người ta đâu có cho a đâu

4 tháng trước

MinhThi766577

Dễ ợt

1 năm trước

trngsn378945

Toàn bảo người ta là động vật thui!

1 năm trước

HuyLCh

mình thấy từ "the" trong câu này hơi kì ,đáng là ''a''chứ !

6 tháng trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Tôi là một Con gấu bông.

6 tháng trước

vuong01c1

Ai đời lại là "i am the bear", phải là "i am a bear" mới đúng chứ.

4 năm trước

MiuStyle

i am the bear = tôi là con gấu, thêm mạo từ the nguyên nghĩa bear, con gấu đã được xác định, còn i am a bear = tôi là một con gấu rồi bạn :D

4 năm trước

ManhNguyen20

Tại sao phải dùng mạo từ nhỉ...?

3 năm trước

phuctoan33

Hơi kì the bear hả

3 năm trước

binhnguyen115044

Cái này có 1 câu, k có câu trước thỳ con gấu làm gì đã đc xác định mà dùng ' the ' ; hơn nữa nó đọc là a mà. Vãi thiệt.

3 năm trước

thuytien2005

Không I là tôi mà

3 năm trước

Hatihati232

vô duyên

3 năm trước

lengocminh2007

—._.—

3 năm trước

harumiaki3108

đúng rồi =)) sao lại tính sai, đọc chính xác mà

3 năm trước

Kane_Sang

Tôi là con người, không phải gấu!!!!!!

3 năm trước

AnPhungHuu

The ma chu co phai a dau.dung ko???

3 năm trước

DuyBuigia

có 1 gấu thui là đủ r

3 năm trước

CngChaTomo6

Nhưng sao lại ví mình là con GẤU CƠ CHỨ ?

3 năm trước

vnAD3Q

chưa đọc đúng lần nào :(

3 năm trước

huyxinh

Thì phai tap thoi

2 năm trước

dungmy1912

a hay the chả được chỉ có một vấn đề nho nhỏ là con gấu không biết nói là I am the bear còn người đời ai nhận là gấu làm gì cho khổ

2 năm trước

tut1811

[tôi là con gấu ] vl

2 năm trước

TnFIYa

Sao mình ko đọc dc z mọi người

1 năm trước

thanh409280

Doc dung oy ma

1 năm trước

DungNg632392

I am the bear -> 'tôi là con gấu' k chịu, 'tôi là chú gấu' mới đúng :3

1 năm trước

TMGNguyeenVn

Tôi là một con gấu

1 năm trước

trmkarry

Câu này dịch "tôi là gấu" chứ đâu có từ con đâu mà dịch là 'tôi là con gấu' hả ứng dụng? ¤_¤

1 năm trước

nguyenvuthaison

Mn vào nhóm của mk để học chung nha mã W9D97K nhé các bn

1 năm trước

Nhung175436

i am a bear là sai sao??/

6 tháng trước

MaryWang12

Mama bear

4 tháng trước

Nguyenluon102575

Tôi là con gấu "Gừ Gừ"

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.