Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi ăn."

Dịch:I eat.

4 năm trước

62 Nhận xét


oclockvn

Không hiểu sao nói bằng micro ở các chương trình khác (skype, yahoo) nghe rất to và rõ, nhưng ở đây thì nói không nghe gì hết.

4 năm trước

mrtung14

Dsct

1 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

có thể trình duyệt web của bạn đã chặn phần âm thanh. bạn thử dùng trình duyệt web khác xem.

4 năm trước

ThaiBinh196504

Eats

V

1 năm trước

nguyenleba8

NGẮN GỌN THIỆT ĐÓ ..... !

2 tháng trước

ScOQg7

NGẮN GỌN QUÁ!!!

3 tháng trước

Linhan24425

Quá ngắn

3 tuần trước

HngAnh12404

I eat

1 năm trước

qunhanh510637

Là tôi ăn

1 năm trước

NTKin

Học tiếp

2 năm trước

PhuongAn17

từ từ

11 tháng trước

GiangTruon17

Dich kho nghe qua

2 năm trước

ScOQg7

Dễ ẹt

3 tháng trước

soi123456

I eat you

2 năm trước

trung451051

Hbbb

1 năm trước

anhtho0

Cho mình hỏi tại sao I'm eat không được mà là I eat? Và vì sao "He eats bread" -từ eat phải thêm s? cảm ơn nhiều

2 năm trước

vnnam5

Hb. Jxkgjggkej

1 năm trước

HongNh824692

Minh hieu nhung nhiu nghia wwa ne

1 năm trước

onNgcnh2

O

1 năm trước

GiaM970347

Tại sao là an apple mà không phải a apple

1 năm trước

giang001

mình chưa biết đánh vần tiếng anh ra sao ai giúp mình với ...huhu...

1 năm trước

ScOQg7

Ối mẹ ơi

3 tháng trước

TnNNgcAnh

'

1 năm trước

NguynThLin979865

Linh vổ

1 năm trước

ChuNgcnh2

1 năm trước

NGUYN223480

địch

1 năm trước

NguynTrung851100

Bshj

1 năm trước

levietha

ăn gì ? ko có vị ngữ

4 năm trước

khoaanh8

Vị ngữ nào?

3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

về phần dịch tiếng Việt thì đúng là thiếu vị ngữ, nhưng về phần ngữ pháp thì chủ ngữ + vị ngữ là đủ cho một câu, tương tự như "I walk, I drink".

4 năm trước

ObeliskSparrow

Đó không gọi là thiếu vị ngữ, vì một động từ đã có thể đóng vai trò vị ngữ rồi. Ở đây cái có thể thêm để câu phong phú hơn là trạng ngữ, cụ thể là trạng ngữ bổ nghĩa cho động từ (trả lời câu hỏi Ăn gì? Ăn như thế nào? ... )

4 năm trước

7kim1703

cái bộ phận nghe mình đọc nó dịch tề quá

4 năm trước

MinhChieng

Bạn suýt đúng ^^, --> I dịch cái này vui tính ghê :v

4 năm trước

lngtmnhin

i eat an apple

4 năm trước

GxDv2

Tôi ăn một pủa táo ??

2 năm trước

enteronlinebg

Tại sao không dùng I am eat được vậy các bác ơi

4 năm trước

NhimVy90

nếu như vậy sẽ dịch là " tôi là ăn" :)

3 năm trước

Congminh198

Chuẩn

3 năm trước

BttNg

am có nghĩa là : Thì, là, ở Sau am luôn là 1 danh từ hoặc tính từ nhé

3 năm trước

TrangJiki

báo cứ tiếp tục đi vậy là sao hả mn?

4 năm trước

anhvu8x2010

Tuc the ! Cau de ma sai

3 năm trước

vnnam5

Nnmvbkk

1 năm trước

mainguyen501501

dễ ẹt

3 năm trước

Caovanyen

.pa.427127 422224172

11411g.ia.!).!q.p.g.

3 năm trước

phuc25112002

Micro đọc câu nào cũng đúng :))

3 năm trước

QunhHng14

:)

3 năm trước

XuanSonQua

1 câu có subject với verb là đủ

3 năm trước

aloha684752

LL

3 năm trước

aloha684752

Lo LÊ y se của sẽ biết

3 năm trước

aloha684752

â của i y ly y ly tp u h ổ gà lệ phí hwlswlshhpsle

3 năm trước

lyJa0w

khó quá trời

3 năm trước

phuctranhu

Haz

3 năm trước

tinh751897

Dc

2 năm trước

NganNguyen944275

Hoc ko hieu

2 năm trước

AnThiChu

Ngu

1 năm trước

NganNguyen944275

Ko hieu gi het

2 năm trước

AnThiChu

Ngu

1 năm trước

B.Ngclovem

Hi hi tra loi dung rui

2 năm trước

B.Ngclovem
2 năm trước

HongDngPri

Micro kem

2 năm trước

ObeliskSpa

Mình troll bộ dịch, ghi "I win." nó không chấp nhận kìa, keke =)))))))

4 năm trước

AnThiChu

Óc loooon

1 năm trước