Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi ăn."

Dịch:I eat.

1
4 năm trước

61 Nhận xét


oclockvn

Không hiểu sao nói bằng micro ở các chương trình khác (skype, yahoo) nghe rất to và rõ, nhưng ở đây thì nói không nghe gì hết.

3
Trả lời4 năm trước

mrtung14

Dsct

-2
Trả lời1 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

có thể trình duyệt web của bạn đã chặn phần âm thanh. bạn thử dùng trình duyệt web khác xem.

-3
Trả lời4 năm trước

HngAnh12404

I eat

0
Trả lời1 năm trước

qunhanh510637

Là tôi ăn

0
Trả lời1 năm trước

ThaiBinh196504

Eats

V

-1
Trả lời11 tháng trước

nguyenleba8

NGẮN GỌN THIỆT ĐÓ ..... !

0
Trả lời1 tháng trước

ScOQg7

NGẮN GỌN QUÁ!!!

-1
Trả lời2 tháng trước

NTKin

Học tiếp

-3
Trả lời2 năm trước

PhuongAn17

từ từ

-2
Trả lời10 tháng trước

GiangTruon17

Dich kho nghe qua

-3
Trả lời2 năm trước

ScOQg7

Dễ ẹt

-2
Trả lời2 tháng trước

soi123456

I eat you

-4
Trả lời2 năm trước

trung451051

Hbbb

-4
Trả lời1 năm trước

anhtho0

Cho mình hỏi tại sao I'm eat không được mà là I eat? Và vì sao "He eats bread" -từ eat phải thêm s? cảm ơn nhiều

-4
Trả lời1 năm trước

vnnam5

Hb. Jxkgjggkej

-4
Trả lời1 năm trước

HongNh824692

Minh hieu nhung nhiu nghia wwa ne

-4
Trả lời1 năm trước

onNgcnh2

O

-4
Trả lời1 năm trước

GiaM970347

Tại sao là an apple mà không phải a apple

-4
Trả lời1 năm trước

giang001

mình chưa biết đánh vần tiếng anh ra sao ai giúp mình với ...huhu...

-4
Trả lời1 năm trước

ScOQg7

Ối mẹ ơi

-2
Trả lời2 tháng trước

TnNNgcAnh

'

-4
Trả lời1 năm trước

NguynThLin979865

Linh vổ

-4
Trả lời1 năm trước

ChuNgcnh2

-4
Trả lời1 năm trước

NGUYN223480

địch

-4
Trả lời1 năm trước

NguynTrung851100

Bshj

-4
Trả lời11 tháng trước

levietha

ăn gì ? ko có vị ngữ

-5
Trả lời4 năm trước

khoaanh8

Vị ngữ nào?

-3
Trả lời2 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

về phần dịch tiếng Việt thì đúng là thiếu vị ngữ, nhưng về phần ngữ pháp thì chủ ngữ + vị ngữ là đủ cho một câu, tương tự như "I walk, I drink".

-5
Trả lời4 năm trước

ObeliskSparrow

Đó không gọi là thiếu vị ngữ, vì một động từ đã có thể đóng vai trò vị ngữ rồi. Ở đây cái có thể thêm để câu phong phú hơn là trạng ngữ, cụ thể là trạng ngữ bổ nghĩa cho động từ (trả lời câu hỏi Ăn gì? Ăn như thế nào? ... )

-5
Trả lời4 năm trước