"Những cô bé uống nước."

Dịch:The girls drink water.

4 năm trước

7 Nhận xét


xaunpark

tại sao viết the girls drink the water cũng đúng?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

vì tiếng Việt có nhiều cách diễn ta cho từ "girl" lắm bạn (cô bé, cô gái, người con gái....). nên bọn mình cố thêm càng nhiều đáp án càng tốt vào hệ thống.

4 năm trước

lovefor2.cafe

drinks là sai ah.

4 năm trước

machiatohcm

động từ thêm đuôi s khi chủ ngữ số ít nhưng đây là những cô bé mà

4 năm trước

lovefor2.cafe

thank hihi

4 năm trước

lephuong5

minh moi hoc cho mình hỏi tại sao là the girls

4 năm trước

thuhoai234

Vì the girls nghĩa là những cô gái

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.