"Những cô bé uống nước."

Dịch:The girls drink water.

June 18, 2014

7 Nhận xét


xaunpark

tại sao viết the girls drink the water cũng đúng?

June 18, 2014

ckhadung

vì tiếng Việt có nhiều cách diễn ta cho từ "girl" lắm bạn (cô bé, cô gái, người con gái....). nên bọn mình cố thêm càng nhiều đáp án càng tốt vào hệ thống.

June 18, 2014

lovefor2.cafe

drinks là sai ah.

June 25, 2014

machiatohcm

động từ thêm đuôi s khi chủ ngữ số ít nhưng đây là những cô bé mà

June 26, 2014

lovefor2.cafe

thank hihi

June 27, 2014

lephuong5

minh moi hoc cho mình hỏi tại sao là the girls

July 11, 2014

thuhoai234

Vì the girls nghĩa là những cô gái

July 14, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.