Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The boys eat sandwiches."

Dịch:Những cậu bé ăn những chiếc sandwich.

4 năm trước

15 Nhận xét


vanphuocvu

những đứa bé ăn những cái bánh kẹp thịt

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

viethung89

những cậu bé ăn bánh kẹp :v . tiếng anh có số nhiều chứ tiếng việt như vậy đủ nghĩa rồi mà

4 năm trước

yuna_su

bánh mỳ kẹp thịt cũng đúng mà

4 năm trước

tkbvietnam

Mình có để đáp án là "những cậu con trai ăn bánh mì kẹp" Cái này thì chấp nhận sẽ đúng hơn ^^ Hoặc để sang chế độ gần chính xác cũng được. Hehe

4 năm trước

hoa27195-_-

bọn con trai cũng đúng chú >"<

4 năm trước

chiyeuanh

Nh

4 năm trước

haotisi

từ mẩu bánh mì thay cho từ cái bánh mì được ko nhỉ

4 năm trước

dangtrieu.lb

no

3 năm trước

NGUYENHAHUY

tớ không thể nào nói bằng micro được bạn nào giúp mình với .... help me ....

3 năm trước

cphzinzin

bản này Volum đọc là "sandwiches" Nhưng kết quả là Sanwich na. sai rồi.

3 năm trước

tranthuduyen

Ok

3 năm trước

hoainam76

xin mọi người chỉ giúp mình khi nào thì thêm es, khi nào thì thêm s để được từ chỉ số nhiều ạ?

3 năm trước

Dotran1

Mình cũng ko pit khi nào thêm s hoặc es, ai giải đáp vs

3 năm trước