"The boys eat sandwiches."

Dịch:Những cậu bé ăn những chiếc sandwich.

June 18, 2014

15 Nhận xét

Sắp xếp theo bài đăng

vanphuocvu

những đứa bé ăn những cái bánh kẹp thịt

June 18, 2014

ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

June 18, 2014

viethung89

những cậu bé ăn bánh kẹp :v . tiếng anh có số nhiều chứ tiếng việt như vậy đủ nghĩa rồi mà

August 7, 2014

yuna_su

bánh mỳ kẹp thịt cũng đúng mà

August 20, 2014

tkbvietnam

Mình có để đáp án là "những cậu con trai ăn bánh mì kẹp" Cái này thì chấp nhận sẽ đúng hơn ^^ Hoặc để sang chế độ gần chính xác cũng được. Hehe

August 22, 2014

hoa27195-_-

bọn con trai cũng đúng chú >"<

September 7, 2014

chiyeuanh

Nh

September 13, 2014

haotisi

từ mẩu bánh mì thay cho từ cái bánh mì được ko nhỉ

September 19, 2014

dangtrieu.lb

no

November 10, 2014

NGUYENHAHUY

tớ không thể nào nói bằng micro được bạn nào giúp mình với .... help me ....

October 5, 2014

cphzinzin

bản này Volum đọc là "sandwiches" Nhưng kết quả là Sanwich na. sai rồi.

November 4, 2014

tranthuduyen

Ok

November 23, 2014

hoainam76

xin mọi người chỉ giúp mình khi nào thì thêm es, khi nào thì thêm s để được từ chỉ số nhiều ạ?

December 4, 2014

Dotran1

Mình cũng ko pit khi nào thêm s hoặc es, ai giải đáp vs

December 7, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.