Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những cậu bé uống nước."

Dịch:The boys drink water.

4 năm trước

60 Nhận xét


ngoctai979

Tại sao boy phải thêm s ak

3 năm trước

lienpham15

Vi do la nhung cau be

2 năm trước

SkySonTungMtp123

Vì số nhiều

2 năm trước

NhCute8

Vì số nhiều mà . Nhưng một số từ ko phải thêm s mà có thể là 1 từ khác . Ví dụ con chuột số ít mouse , con chuột số nhiều mice

1 tháng trước

VnNavy10

Đúng vậy

3 tuần trước

NguynHongH304796

Boy là 1 cậu bé "s" là số nhiều Boy + s = Boys Boys : những cậu bé :))

6 tháng trước

NhCute8

Tham gia code club của mìh nha S76SE8

1 tháng trước

Ngh20795

Tai vì những cậu bé mà

9 tháng trước

son867013

Cậu là bảo minh

5 tháng trước

maimaimaimainhe

"the boys drinks water" sao lại sai :D . hứ hứ

3 năm trước

ChiNguyen630536

Chữ drink phải bỏ s

3 năm trước

DavidDum

Đúng đó

11 tháng trước

LoangiauHu

Boy khong la cau be hay la chang trai nhung co s vao thi doi lai la nhung cau be hay cac cau be cac chang trai j do

3 năm trước

HakA5q

Chuẩn

3 năm trước

lienpham15

Khong can chinh luon do

2 năm trước

LeHongVan2

S la so nhieu them vao thanh nhung cai gi do

3 năm trước

Tin251274

A

10 tháng trước

khunglongtihon

the boys drink water sao lại sai huhu

3 năm trước

kennytimion

sai là vì phải chọn cả hai, chọn một cái thì không đủ nên sai

3 năm trước

lienpham15

Hi hi

2 năm trước

son867013

Tại buồn

5 tháng trước

NguynTinCh4

Vì đầu dòng phải viết chữ in hoa

8 tháng trước

phanthanhtungjr

Sao lại có the trước water nhỉ

3 năm trước

TaHuyNam

"Eat" water ( đảo ngữ là nước ăn ta sinh hoạt hàng ngày)

2 năm trước

sang38397

Sao lại lúc 'the water ' lúc lại mỗi 'water' nhỉ

2 tháng trước

LThMHngnlb1

Binh thuong

2 năm trước

NgcThanh16

mình viết như này sao dịch vẫn đúng nhỉ??? " the boys drinks water"??

2 năm trước

LinhHa15

Sao lúc nãy là The boys bây giờ là Boys khó hiểu Help me... lúc nào dùng mậu từ The ??

2 năm trước

AnhThu592783

Cau cu nhin ki di thi biet

2 năm trước

hau736295

Lai

2 năm trước

tancho9

Chanz

2 năm trước

Thng341759

"Boys" là số nhiều s lại có "the" ở trước???

2 năm trước

PhamAnh272704

Tại sao drink lại fai bỏ s

2 năm trước

huaminhcon

vì 'boys' là số nhiều thì drink ko dc thêm 's' . thêm 's ' khi nó là 'a boy'

10 tháng trước

PhamAnh272704

Drink sao ko thêm s vậy . Help me

1 năm trước

quan209214

tại sao the girls drink water lại không đúng

1 năm trước

huaminhcon

cậu bé có phải cô gái đâu

10 tháng trước

nht132743

Đây la bạn phải chọn cả hai mới đúng

9 tháng trước

hoangtun7a

Cha hieu

1 năm trước

vunguyenan1997

The là mạo từ xác định một thứ gì đó hoặc một ai đó mà ta đã biết. Thế nên trong câu này ý chỉ đích danh những cậu bé đó uống nước. Tiếp nữa là boy là chủ ngữ số nhiều nên động từ sau chủ ngữ này được giữ nguyên và không phải thêm s nữa.

1 năm trước

huaminhcon

ns như đúng r ai dạy bạn v ns ko đúng cái j nên xem lại đi

10 tháng trước

TrangHugo

The boys drink water Cũng sai à

1 năm trước

huaminhcon

đúng r sai đâu

10 tháng trước

Duyn848328

Tại sao không phải drinks vậy ?

1 năm trước

VngHongV

Tui lam dug ma

11 tháng trước

ThaiPhan9

Boys

10 tháng trước

NguynTinCh4

Đầu dòng phải viết in nên phải là The

8 tháng trước

thehai4

The boys drink water sao giờ lại drink the water ta?

6 tháng trước

txAYi
txAYi

Sao k phải là the boys drink the water vậy

5 tháng trước

chihuonghu

Phân tích dùm sự khác nhau khi dịch những cậu bé giữa boys /children tại sao?

2 tuần trước

HoangLap90

Tại sao lại không có mạo từ "the" ở trước từ "boy" trong câu này vậy mọi người

4 năm trước

pupipun

hình như có hay ko cũng ko vấn đề gì sao á .. đáp án của mình có the và vẫn đúng :)

4 năm trước