"Những cậu bé uống nước."

Dịch:The boys drink water.

June 19, 2014

58 Nhận xét


maimaimaimainhe

"the boys drinks water" sao lại sai :D . hứ hứ

June 1, 2015

ChiNguyen630536

Chữ drink phải bỏ s

June 29, 2015

trannguyen210

. Đr á

September 21, 2019

Herobrine_6

•-•

August 1, 2019

Nam934601

Mình cũng sai như vậy giờ mới biết là the water mới đúng

August 17, 2019

LoangiauHu

Boy khong la cau be hay la chang trai nhung co s vao thi doi lai la nhung cau be hay cac cau be cac chang trai j do

December 11, 2014

HakA5q

Chuẩn

September 12, 2015

lienpham15

Khong can chinh luon do

March 10, 2016

LeHongVan2

S la so nhieu them vao thanh nhung cai gi do

September 5, 2015

khunglongtihon

the boys drink water sao lại sai huhu

December 19, 2014

kennytimion

sai là vì phải chọn cả hai, chọn một cái thì không đủ nên sai

March 5, 2015

lienpham15

Hi hi

March 10, 2016

ngoctai979

Tại sao boy phải thêm s ak

March 21, 2015

lienpham15

Vi do la nhung cau be

March 10, 2016

NhCute8

Vì số nhiều mà . Nhưng một số từ ko phải thêm s mà có thể là 1 từ khác . Ví dụ con chuột số ít mouse , con chuột số nhiều mice

August 11, 2018

VnNavy10

Đúng vậy

August 26, 2018

SkySonTungMtp123

Vì số nhiều

May 16, 2016

simpanman

Boy là 1 cậu bé "s" là số nhiều Boy + s = Boys Boys : những cậu bé :))

February 25, 2018

NhCute8

Tham gia code club của mìh nha S76SE8

August 11, 2018

Doraemon2k6

Vì số nhiều nên ta phải thêm s vào sau chữ boy

June 3, 2019

phanthanhtungjr

Sao lại có the trước water nhỉ

May 26, 2015

sang38397

Sao lại lúc 'the water ' lúc lại mỗi 'water' nhỉ

July 11, 2018

SK_JM95

Tại sao "drink" không thêm "s" ?

February 20, 2019

Doraemon2k6

Vì boys là số nhiều nên ta không thêm s

June 3, 2019

TaHuyNam

"Eat" water ( đảo ngữ là nước ăn ta sinh hoạt hàng ngày)

January 26, 2016

LThMHngnlb1

Binh thuong

March 20, 2016

NgcThanh16

mình viết như này sao dịch vẫn đúng nhỉ??? " the boys drinks water"??

March 23, 2016

LinhHa15

Sao lúc nãy là The boys bây giờ là Boys khó hiểu Help me... lúc nào dùng mậu từ The ??

March 29, 2016

AnhThu592783

Cau cu nhin ki di thi biet

June 5, 2016

hau736295

Lai

April 3, 2016

tancho9

Chanz

May 7, 2016

Thng341759

"Boys" là số nhiều s lại có "the" ở trước???

June 25, 2016

PhamAnh272704

Tại sao drink lại fai bỏ s

September 13, 2016

huaminhcon

vì 'boys' là số nhiều thì drink ko dc thêm 's' . thêm 's ' khi nó là 'a boy'

November 13, 2017

PhamAnh272704

Drink sao ko thêm s vậy . Help me

September 22, 2016

quan209214

tại sao the girls drink water lại không đúng

October 14, 2016

huaminhcon

cậu bé có phải cô gái đâu

November 13, 2017

nht132743

Đây la bạn phải chọn cả hai mới đúng

December 10, 2017

hoangtun7a

Cha hieu

April 5, 2017

vunguyenan1997

The là mạo từ xác định một thứ gì đó hoặc một ai đó mà ta đã biết. Thế nên trong câu này ý chỉ đích danh những cậu bé đó uống nước. Tiếp nữa là boy là chủ ngữ số nhiều nên động từ sau chủ ngữ này được giữ nguyên và không phải thêm s nữa.

April 13, 2017

huaminhcon

ns như đúng r ai dạy bạn v ns ko đúng cái j nên xem lại đi

November 13, 2017

TrangHugo

The boys drink water Cũng sai à

June 3, 2017

huaminhcon

đúng r sai đâu

November 13, 2017

Duyn848328

Tại sao không phải drinks vậy ?

August 23, 2017

VngHongV

Tui lam dug ma

October 6, 2017

ThaiPhan9

Boys

November 5, 2017

NguynTinCh4

Đầu dòng phải viết in nên phải là The

January 14, 2018

thehai4

The boys drink water sao giờ lại drink the water ta?

March 12, 2018

txAYi

Sao k phải là the boys drink the water vậy

April 4, 2018

chihuonghu

Phân tích dùm sự khác nhau khi dịch những cậu bé giữa boys /children tại sao?

September 3, 2018

tho133831

Sao boy lại thành boys

October 25, 2018

66413

BCS

November 3, 2018

thusng731298

Tại sao ko ghi là the boys drink water Mà fai có drink the water

January 11, 2019

trngiahuy924064

TÔI BẤM LỘN LÀ " TR BOYS DRINK WATER "VÌ MÁY TÍNH BỊ LÁT.

February 10, 2019

ThanhT319771

Tại sao những cạu bé uống nước :"boys drink water" lại đúng Còn vd về những cô bé uống nước :" girls drink watef " lại sai mà đáp án là " the girls drink water " Giải thích dùm mình vs

February 21, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.