"When I drive, I think."

Dịch:Khi tôi lái xe, tôi suy nghĩ.

June 19, 2014

26 Nhận xét


lydinhanh

tôi suy nghĩ khi tôi lái xe hay hơn

August 26, 2014

KudoShinichi01

dong y

March 21, 2017

Miniest

câu dịch Tiếng Việt quá cứng nhắc và vô nghĩa

June 19, 2014

NGOTRAN

Đúng, tôi cũng dịch vậy mà cho sai. Rớt tim

November 1, 2014

LienDam1

S t k co tim nhi ? Ai do jup t vs !!!

June 19, 2015

dunghjen1954

Vì các bạn này dùng kiểm tra rút gọn hoặc vào phần bài kiểm trả bạn ạ ^^

November 11, 2015

nanaleu

câu gì nó tối nghĩa vậy

November 2, 2014

xuanluong.st

khi lái xe tôi suy nghĩ cũng sai à :))

July 23, 2016

HungLy18

Thiếu chữ xe mà cũng cho sai

September 26, 2018

Taieuro

"Khi lái xe, tôi suy nghĩ" không được sao? .

April 9, 2015

LThnh280036

Nó dịch một cách cứng nhắc và rất dở

November 26, 2015

Kevin2214

Vì vấn đề ở đây là không có cho lái xe,chỉ cho lái

May 12, 2015

HieuThaoNg

Nếu vậy thì phải là "When driving, I think"

June 19, 2015

HtcMay

Khi nao toi lai, toi nghi ...ma cung sai nua ne....trời.

October 14, 2015

tungvdcool

When I drive slowly I think I'm brilliant for doing so. When someone else drives slow I think they're an awful driver

August 2, 2016

quangpaly

Em dịch là khi nào tôi lái xe, tôi nghĩ mà sai ad ơi

August 23, 2016

MrFuong

Việc phát âm câu này từ tiếng anh rất khó nghe, tôi chỉ nghe đc : we nice drive, i think. Chắc do trình nghe của tôi quá kém rồi

December 26, 2016

nhenbonmat

câu này chăng hiểu nghĩa cho lắm

January 4, 2017

ThHiBnh

Câu có nghĩa ahii

March 5, 2017

dinhhoainam998

Có khi nào ta rời xa.

March 27, 2017

SBvfS

Tôi lái xe một cách tập trung

April 22, 2017

Anomyous-chan

?

June 1, 2017

ViewPro

lúc tôi lái, tôi nghĩ. sai ở chỗ nào vậy?

September 10, 2017

alan736482

Be careful

February 18, 2018

Dng167859

Khi nào tôi lái xe, tôi suy nghĩ.... vậy cũng sai sao các bạn?

September 13, 2018

AiNiisan

không tập trung lái xe mà còn suy nghĩ nữa :v

December 10, 2018
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.