"Bye!"

Dịch:Tạm biệt!

June 19, 2014

93 Nhận xét


ht1829

bye là tạm biệt mà


nghiahuong1

Ừ đúng rồi


HungNguyen842700

Ừ. Tạm biệt đúng rồi mà


NGVNAN4

Bey mà trả là tạm biệt


hthqunhnhi

Sao đọc bye đúng rồi mà họ nói sai


Ngocyen836851

Cac ban oi minh hoi nhe!.. Bye(tieng anh)gọi la gi?...


HanhPhamVa

Tạm biệt nhé


ThiCamHanh

Tạm biệt đó


tanDuy19

Con Duolingo bị điên rồi Thỉnh thoảng thì nó cũng vậy phiên bản cũ nó còn nhiều hơn


Cunhd123

chao thanh xin chao ma chao cung la bye bye


...SUGARFREE...

bye bye cũng có nghĩa của nó giống bye thôi\


tuantmc123

bye là tạm biệt đó


miku05102005

biệt cũng đc mà


dd721411

"Tạm biệt" chứ sao lại chỉ có "biệt"?


bachtuyetvang

mình cũng tạm biệt luôn nhé


hongbotrm

chuẩn men luôn


MnhHong15

Bye là tạm biệt có đúng không ban


HuynhThanhChan

Câu này tạm biệt nghe thân mật hơn


vuongdeptrai2005

sao bye không là tạm biệt bạn hở


dd721411

Cũng được nhưng Duolingo quy định là "Tạm biệt" hoặc "Chào" cho ngắn gọn bạn à!


dd721411

"Biệt" chứ không phải "biết".


[tài khoản đã đóng]

    Đúng rồi


shotgunsvip

    Bye là tạm biệt nhé


honhunganh

    bye thì chào tạm biệt cũng được nhỉ?


maitamngan

    chào là chào tạm biệt , chào buổi sáng.... chào là danh từ chung mà


Phan_Anh

    liệu mình ghi "cút" có được không :3 :3


dd721411

    Đang học lịch sự mà sao dùng từ sỗ sàng được?


nghingo95

    tưởng là chào cũng đúng chứ anh em..


lunala_alola

    chào tạm biệt,OK


hungvyen

    có ai chơi bang bang trên zing me thì cho em xin ních với


hungvyen

    vậy ních đâu rồi tôi nó ních cho


hibibe1

    dd7214111 oi hoc lop may vay


dd721411

    Mình hết đếm lớp được rồi vì quá già :D


lux4FI

    Tham gia câu lạc bộ của mình mã là VXP7PA


hibibe1

    ai choi lien quan ko


    [tài khoản đã đóng]

Nhio17

      Bye là tạm biệt


HuynLinhh

      Mình ghi là hẹn gặp lại thì ko đc :((


HungNguyen842700

      Bye là tạm biệt mà


BestNakrot1

      Tạm biệt đúng mà


Tam796963

      Bye là tạm biệt đó!


buxuls

      Tại sao " chào " lại không được


VThiH8

      Nói miết mà không được


Moon129682

      Lỗi là sao?


NguyncPht11

      Trả lời là bái bai nó k cho =))


NgcbchVo

      Bye là đi luôn


nhn142912

      khi nào dùng bye, khi nào dùng googbye vậy ad?


wr22

      Bài bái bai olê olế olề sai


Vychianh

      Xin lỗi,mấy bạn cho mình hỏi ngoài lề xíu đc ko ạh? Trong phần nhận vương miệng họ yêu cầu nâng cấp kỹ năng, mình ko biết nâng cấp như thế nào , bạn nào biết vui lòng chỉ giúp mình với


AS_ASMobie1

      Tạm biệt mà dễ ợt


Thng146605

      Từ biệt được không mn ?


HaNguyenth972507

      Mình dịch đúng rồi mà


.Nheo.vn

      Câu này khó quá


.Nheo.vn

      Câu này khó quá :((((


YogaNgocmi

      Đăng kí "CLB học Duolingo" của tôi đi. Rất hữu ích cho việc học nên đăng kí


Vinhhuong123

      "Bye" or "fine"?!?????!!!?


TrnKhoa93829

      Lỡ ghi nye nó cx cho đúng luôn


sallygmail1

      bye đúng hông


NgTint20

      bye mà ko có từ biệt

      Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.