Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bye!"

Dịch:Tạm biệt!

4 năm trước

79 Nhận xét


ht1829

bye là tạm biệt mà

4 năm trước

nghiahuong1

Ừ đúng rồi

1 năm trước

huutai7

K. J i

5 tháng trước

vuiqu

9997

10 tháng trước

dung144441

Sai

6 tháng trước

NguynPhngN319578

chuẩn!!!

1 năm trước

HungNguyen842700

Ừ. Tạm biệt đúng rồi mà

6 tháng trước

Cunhd123

chao thanh xin chao ma chao cung la bye bye

1 năm trước

bachtuyetvang

bye

1 năm trước

hungvyen

có ai chơi bang bang trên zing me thì cho em xin ních với

1 năm trước

uyenszushe

1 năm trước

hungvyen

vậy ních đâu rồi tôi nó ních cho

1 năm trước

lux4FI

Tham gia câu lạc bộ của mình mã là VXP7PA

1 năm trước

shotgunsvip

Bye là tạm biệt nhé

2 năm trước

tuantmc123

bye là tạm biệt đó

2 năm trước

hongbotrm

chuẩn men luôn

11 tháng trước

hthqunhnhi

Sao đọc bye đúng rồi mà họ nói sai

9 tháng trước

TrinhMinhAnh2k6

Mình 12 tuổi

9 tháng trước

MnhHong15

Bye là tạm biệt có đúng không ban

4 tháng trước

HuynhThanhChan

Câu này tạm biệt nghe thân mật hơn

3 năm trước

hoaphuct

Chuẩn luôn

2 năm trước

Nikki305845

Dễ quá

2 năm trước

...SUGARFREE...

bye bye cũng có nghĩa của nó giống bye thôi\

2 năm trước

vuongdeptrai2005

sao bye không là tạm biệt bạn hở

2 năm trước

dd721411
dd721411

Cũng được nhưng Duolingo quy định là "Tạm biệt" hoặc "Chào" cho ngắn gọn bạn à!

2 năm trước

ducnguyenxuan

tạm biết

2 năm trước

dd721411
dd721411

"Biệt" chứ không phải "biết".

2 năm trước

thandatngo07

Đúng rồi

8 tháng trước

miku05102005

biệt cũng đc mà

2 năm trước

dd721411
dd721411

"Tạm biệt" chứ sao lại chỉ có "biệt"?

2 năm trước

bachtuyetvang

mình cũng tạm biệt luôn nhé

1 năm trước

honhunganh

bye thì chào tạm biệt cũng được nhỉ?

1 năm trước

honhunganh

uh

1 năm trước

maitamngan

chào là chào tạm biệt , chào buổi sáng.... chào là danh từ chung mà

1 năm trước

Phan_Anh

liệu mình ghi "cút" có được không :3 :3

1 năm trước

dd721411
dd721411

Đang học lịch sự mà sao dùng từ sỗ sàng được?

1 năm trước

tranducvu2

Đi đến

1 năm trước

long721337

get the fuck out-tu nay dung cho che

6 tháng trước

duonghao51

quá dễ

1 năm trước

Diep782904

Hello

1 năm trước

nghingo95

tưởng là chào cũng đúng chứ anh em..

1 năm trước

lunala_alola

chào tạm biệt,OK

1 năm trước

DANGkhanhk1

tạm biệt

1 năm trước

Phuongnhung0510

bye là bai bai

1 năm trước

uyenszushe

good buye

1 năm trước

bonsoc

thank you

1 năm trước

hibibe1

dd7214111 oi hoc lop may vay

1 năm trước

dd721411
dd721411

Mình hết đếm lớp được rồi vì quá già :D

1 năm trước

nhatnam417696

de qua

1 năm trước

hibibe1

dd7214111

1 năm trước

hibibe1

ghe nhi

1 năm trước

animegirl210

tạm biệt

1 năm trước

hcminh

Bo

1 năm trước

anhquan888

Cam on ahihi

1 năm trước

hibibe1

ai choi lien quan ko

1 năm trước

thanh124395

quá dễ

1 năm trước

mHunh

On

8 tháng trước

thandatngo07

Goodbye

8 tháng trước

Nhio17

7 tháng trước

Nhio17

Bye

7 tháng trước

Nhio17

Bye là tạm biệt

7 tháng trước

Nhio17

J

7 tháng trước

Nhio17

K

7 tháng trước

HuynLinhh

Mình ghi là hẹn gặp lại thì ko đc :((

7 tháng trước

HVluffy2007

tạm biệt

7 tháng trước

HungNguyen842700

Bye là tạm biệt mà

6 tháng trước

BestNakrot1

Tạm biệt đúng mà

6 tháng trước

dungz10

Bye

6 tháng trước

Tam796963

Bye là tạm biệt đó!

6 tháng trước

buxuls

Tại sao " chào " lại không được

5 tháng trước

VThiH8

Nói miết mà không được

5 tháng trước

Moon129682

Lỗi là sao?

5 tháng trước

NguyncPht11

Trả lời là bái bai nó k cho =))

4 tháng trước

nguyenvant232213

Tu nay de

3 tháng trước

NgcbchVo

Bye là đi luôn

3 tháng trước

Trng951924

Aaa

3 tháng trước

tintintin7

Đcm

2 tháng trước

nhn142912

khi nào dùng bye, khi nào dùng googbye vậy ad?

2 tháng trước