"Bye!"

Dịch:Tạm biệt!

June 19, 2014

236 Nhận xét


ht1829

bye là tạm biệt mà


Phuong891

Chào là hello hoặc hi


HungNguyen842700

Ừ. Tạm biệt đúng rồi mà


nghiahuong1

Ừ đúng rồi


XoaQu

Bye là tạm biệt dễ


voquyngocqn

Bye là tạm biệt đễ mà


hthqunhnhi

Sao đọc bye đúng rồi mà họ nói sai


tuantmc123

bye là tạm biệt đó


Cunhd123

chao thanh xin chao ma chao cung la bye bye


Tam796963

Bye là tạm biệt đó!


...SUGARFREE...

bye bye cũng có nghĩa của nó giống bye thôi\


shotgunsvip

Bye là tạm biệt nhé


bachtuyetvang

mình cũng tạm biệt luôn nhé


Phan_Anh

liệu mình ghi "cút" có được không :3 :3


dd721411

Đang học lịch sự mà sao dùng từ sỗ sàng được?


long721337

get the ❤❤❤❤ out-tu nay dung cho che


hongbotrm

chuẩn men luôn


Nhio17

Bye là tạm biệt


MnhHong15

Bye là tạm biệt có đúng không ban


HuynhThanhChan

Câu này tạm biệt nghe thân mật hơn


honhunganh

bye thì chào tạm biệt cũng được nhỉ?


maitamngan

chào là chào tạm biệt , chào buổi sáng.... chào là danh từ chung mà


hungvyen

có ai chơi bang bang trên zing me thì cho em xin ních với


hibibe1

dd7214111 oi hoc lop may vay


dd721411

Mình hết đếm lớp được rồi vì quá già :D


lux4FI

Tham gia câu lạc bộ của mình mã là VXP7PA


[tài khoản đã đóng]

nhn142912

    khi nào dùng bye, khi nào dùng googbye vậy ad?


wr22

    Bài bái bai olê olế olề sai


Vychianh

    Xin lỗi,mấy bạn cho mình hỏi ngoài lề xíu đc ko ạh? Trong phần nhận vương miệng họ yêu cầu nâng cấp kỹ năng, mình ko biết nâng cấp như thế nào , bạn nào biết vui lòng chỉ giúp mình với


AS_ASMobie1

    Tạm biệt mà dễ ợt


Thng146605

    Từ biệt được không mn ?


HaNguyenth972507

    Mình dịch đúng rồi mà


YogaNgocmi

    Đăng kí "CLB học Duolingo" của tôi đi. Rất hữu ích cho việc học nên đăng kí


Vinhhuong123

    "Bye" or "fine"?!?????!!!?


TrnKhoa93829

    Lỡ ghi nye nó cx cho đúng luôn


sallygmail1

    bye đúng hông


NicoHeHe

    Từ này khiến mình hơi đau lòng


trung562369

    Bye tạm biệt bhes


PhcGia3

    Cái này hay quá


KhangSansan

    OMG nhiều bình luận ghê ta


anflGN

    dễ púa anh em ạ


VitHongNgu11

    Giọng con trai thì ko sao chứ giọng con gái tui nghe thành 'boai' chứ ko phải 'bye'


Minz322011

    Đọc sai thế


Trm175441

    Nhập fine cũng thành trả lời đúng luôn


NgnV940905s

    Toi ghi dung ma bi sai ne


Lynhngoctran1412

    Giọng đọc người nữ khó nghe nên không đoán được là chử gì


Mun_Vietnam009

    Bye đọc không chuẩn Báo cáoooo


XangDien

    bye nó đúng rồ ma no cứ không nghe


tvaNm1

    Rất vui được gạp bạn mà ban tên Gỳ thế mình tên nguĩên puang Đạt thôi mình tạm biệt đây


AnhLe659996

    Nghe thấy Rice mà


Quynh507091

    Bye la tam biet ma


Quynh507091

    Chila nhu quynh hoc lop 6 truong trung hoc co so LONG BINH TAN.


Phng795563

    Rggghj##5789rghhdfhv##gfxbfhh


huongoanh

    Bye thì dễ rồi


hunhgiaho2

    Ccccccăăăăăăccccccc


sang872305n

    281674451644415414714815184168511345655.÷%%3548411581534411515551615533146%&+%¶&√¶1851165161116


VietHaBuiT

    Hihi mình làm sai một chữ thôi


OCD0311

    Omg mình gõ "buy" mà cũng đúng kìa


BinNguyen643661

    ******'***** cái nào khác biệt nhất


lphngtho975449

    Bye là tạm biệt


tranganhng166765

    TẠI SAO 50+50=100 MÀ SAO TUI ĐỔ 2 CỐC NƯỚC 50 ĐỘ C MÀ NÓ KHÔNG LÀ 100 ĐỘ C :)))))) ??!??!?!?!?


HngNguynVn609074

    Câu này có rồi mà ta


NguynThMai795276

    Chắc có lỗi đấy


MinhHiTrn8

    Mình cũng vậy thôi chứ có sai dau mà


NguynMai540749

    Có bạn nào là youtube chưa mình là rồi??


NguyenTh2

    Tôi biết đá là iced


HiNguyn298374

    Bye là là tạm biệt phải ko mn


TraiBnh

    Mình cũng vậy


TamTranThi1

    99999999999999999999999999999999999959575393994858594398586949485757483930029394858585577585940303949585857684939302030494958568767685803039499485575758548932020030495958558758493300202039494858575849330020304858585 điển


CaoVanVu1

    Click vào phát âm có hình con rùa là biết


minhthai99999

    Thế mik ghi là bai có đc ko? :)))


DngL16277

    có ai muốn kết bạn với mình hong?


EULArasomx2

    Có nè tên acc duolingo này là mom lien nhá bạn là nam hay nữ vậy hehehe


tho912452

    Cho hỏi nếu nó đọc Bee, min phải Trả lời thế nào mới đúng ạ <sub>_</sub>


MOONLUT-CUTE

    Hello mọi người mik chúc các bạn học giỏi,lên hạng, và nhiều đá kim cương với có nhiều vương miệng nha


meoqdb

    Bye: tạm biệt


DuomNguyen4

    tại sao tôi nói là (chào tạm biệt) mà vẫn đúng duolingo lỗi


Thuha41386

    Bye là tạm biệt


Quangg55686

    Bye là xin chào :)


nguyenanh2013

    Tôi dang làm youtube


BoL62847

    Bye là tạm biệt là đúng rồi


MyBao6

    Tai sao không co dau ma ho lai ghi sai chu


MaiHongKit

    Phát âm hơi rè


HopIe348959

    Mình học lớp 13


TrmL145388

    Bye là tạm biệt tui Học lớp 4 rùi


DanhMinh_2421

    Người ta bảo bye thì mình bảo bye


HaThan17

    Học chán quá làm đúng mà vẫn sai


NhatKhanh389048

    tui ghi chữ hi mà máy tui cứ ra chữ hihihihi >︿<


DungHoang291541

    Viết viết còn sai còn Học hành cái gì nữa


MinhVngNgu4

    ❤❤❤ cũng biết


ThanhNguye27298

    ❤❤❤ biết rồi


VHu498055

    Tui ko làm lại dc cay


EULArasomx2

    Tên một game rất hot ở google play nè mọi người : genshin impact một game rất hottttttt ở nhật bản nhé mọi ngườiiiii


NgcTrinh941994

    I love you là tôi yêu bank


Thanhhngng194051

    Chữ đấy người ta gọi là tạm biệt


MaiPhmXun3

    Quá dễ quá dễ


TuytL985696

    Tôi là người học nè


ThuyLmCao

    Sai mất tiu rồi buồn quá


HPhmQuynhA

    Tui học dễ quá trời luôn


anNhi31

    Nghe hi đúng hơn bye nhỉ ?


AnhNguyen602963

    Bye =tạm biệt=333


Daotamlinh2005

    Buồn quá học nhiều đôi lúc hay nhầm lẫn từ tiếng Việt sang tiếng Anh


DaisyBchTh

    Em cũng học lớp 2 ạ


thun499911

    Bye là tạm biệt


HuynTrn31

    ❤❤❤ ấn lộn


QucBo60746

    Hello duo and milk please go back to the kitchen and see what I can do about it now but it is still my


DaisyBchTh

    Bữa trước anh dạy là Goodbye,bây giờ lại dạy bye


HiHHongTh

    chào mọi người


HnhChu308070

    Thiếu phần âm thanh


HnhChu308070

    Thiếu phần âm than


pa2pv0

    Bye là tạm biệt chứ còn gì nữa


lannguynrg580938

    Há nói dì đấy 19035600859012 da được việc truyền thanh


BLP12345

    ❤❤❤ bye mà nghe thành fine


BinNgcGiu

    What do you like do in


VyVy507687

    Tạm biệt là Bye


BichDuyen3

    Tui nói đúng mờ

    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.