"Tôi ăn một quả táo."

Dịch:I eat an apple.

4 năm trước

22 Nhận xét


lngtmnhin

các danh từ khi phát âm bằng một nguyên âm như : u e o a i. để dẽ nhớ nói là uể oải, những danh từ như vậy ở số ít thì "a" đổi thành "an" .

4 năm trước

tuoigiun
tuoigiun

Cám ơn bạn ( uể oải = ăn )

4 năm trước

paulxuan

Uể oải = ăn là sao ?

2 năm trước

DDng4

Hay quá cảm ơn nhé

3 năm trước

huytran526020

Ghvi

3 năm trước

TGiaPhc

Cảm ơn bạn (uể oải=ăn)

3 năm trước

thangphamvl

mình nghĩ có thể dùng "i have an apple", vì trong giao tiếp người ta thường sử dụng hơn.

3 năm trước

tearose279

Danh tù số ít ta đặt "A" đứng trước phụ âm còn "an" đứng trước nguyên âm ( a,e,i,o,u)

4 năm trước

TGiaPhc

Cảm ơn tearose279

3 năm trước

43thuhuyen

bắt đầu từ uể oải thì dùng an

2 năm trước

xlam123456

Tôi ăn một cô gái ^^"

4 năm trước

TGiaPhc

Ngu,điên,khùng,mất trí.

3 năm trước

HPhmNh

Quá gà

3 năm trước

thuydung050313

Minh moi hoc mau giao

3 năm trước

TGiaPhc

Còn mình mới học lớp 2

3 năm trước

DDng4

Hay quá

3 năm trước

khanh275056

Qua hay

3 năm trước

duc098
duc098

hi i eat 1 apple chứ

3 năm trước

TienPhan12

Mjh moi bat dau hoc...ma ko bjk nhu the nao...uể oải la sao ha may achi.

2 năm trước

duannguyen4

Ga cai con khj

2 năm trước

ThienLong3

các danh từ khi phát âm bằng một nguyên âm như : u e o a i thì từ a thành an

2 năm trước

tuannguyen187605

Hay

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.