1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Tôi ăn một quả táo."

"Tôi ăn một quả táo."

Dịch:I eat an apple.

June 19, 2014

32 Nhận xét


lngtmnhin

các danh từ khi phát âm bằng một nguyên âm như : u e o a i. để dẽ nhớ nói là uể oải, những danh từ như vậy ở số ít thì "a" đổi thành "an" .


tuoigiun

Cám ơn bạn ( uể oải = ăn )


paulxuan

Uể oải = ăn là sao ?


inhXunHiv

Hello how are you and what's your name


DDng4

Hay quá cảm ơn nhé


TGiaPhc

Cảm ơn bạn (uể oải=ăn)


tearose279

Danh tù số ít ta đặt "A" đứng trước phụ âm còn "an" đứng trước nguyên âm ( a,e,i,o,u)


43thuhuyen

bắt đầu từ uể oải thì dùng an


TGiaPhc

Cảm ơn tearose279


thangphamvl

mình nghĩ có thể dùng "i have an apple", vì trong giao tiếp người ta thường sử dụng hơn.


xlam123456

Tôi ăn một cô gái ^^"


TGiaPhc

Ngu,điên,khùng,mất trí.


sikeleton1

đồ biến thái điên hả


thuydung050313

Minh moi hoc mau giao


TGiaPhc

Còn mình mới học lớp 2


sikeleton1

vậy thì học thật nhiều vào đấy


Minz_ml

mình 2020 nè các bạn


duc098

hi i eat 1 apple chứ


TienPhan12

Mjh moi bat dau hoc...ma ko bjk nhu the nao...uể oải la sao ha may achi.


Minz_ml

à, uể oài thì chẳng có nghĩa j trong T.Anh. chỉ là dùng an trc những từ có u,e,o,a,i đứng đầu

đọc là uể oải cho dễ nhớ .

lưu ý: từ hour( giờ) là trường hợp đặc biệt nên cũng dùng an

lí do minz ko biết nhưng bạn cứ nhớ laf vậy.Tin tui đi


ThienLong3

các danh từ khi phát âm bằng một nguyên âm như : u e o a i thì từ a thành an


DemonSara

Nhìu lúc tui chọn đúng đáp án nhưng nó lại bảo sai nè

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.