Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cậu bé ăn bữa ăn trưa."

Dịch:The boy eats lunch.

4 năm trước

8 Nhận xét


ChippieTriples

Chọn the boy eat lunch sao lại sai ?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

ngôi thứ ba số ít phải thêm s hoặc es vào động từ bạn ah

4 năm trước

trungnn311

the boys eat lunch là 1 the boy has lunch là 2

4 năm trước

thuy1131999

tại vì có tới 2 đáp án đúng luôn mình cũng sai nè nhưng giờ mình mới hỉu :)

4 năm trước

k3obonq

chọn The boy eats lunch mà bị báo sai. minh toàn làm đúng mà có 2 đáp án giống nhau đúng nên khi nào cũng bị báo sai làm mất hết trái tim thôi. ad coi lại giùm chứ mình báo lỗi nhiều rồi á. cảm ơn :'(

4 năm trước

BuiNga123

trước lunch có the à, sao rứa hỉ

4 năm trước

kittykirakira

Trước bữa ăn ko có mạo từ. Nếu trước bữa ăn có adj đi kèm thì mới có articles nha Ad ex: I have a big breakfast this morning! Thank you for breakfast.

4 năm trước

KhoiDo1

The boys eat luch sao ko đc vậy

3 năm trước