Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Quần áo của tôi"

Dịch:My clothes

0
4 năm trước

13 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


AnhLe11

it is my clothes

0
4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

2
4 năm trước

baokhang3
-1
2 năm trước

zZzBoramzZz

vì ko dịch chứ con sao nữa đồ bất ôn hứ làm người ta sai loạn cả lên

-6
3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào, bạn đã bị cảnh cáo lần đầu vì cách nói chuyện như thế này. Duolingo là môi trường lành mạnh cho mọi người cùng học, nếu bạn cảm thấy khó chịu vì bất kì lí do gì, làm ơn ngừng sử dụng Duolingo. Còn nếu bạn muốn tiếp tục, làm ơn tuân thủ nội quy chung và tôn trọng mọi người.

Một lần tái phạm nữa, tài khoản của bạn sẽ bị chặn vĩnh viễn. Cảm ơn.

4
3 năm trước

DennisHuyn2

Vậy My skin nghĩa là gì vậy ad

0
3 năm trước

vothanhtan

skin nghĩa rộng hơn quần áo bạn à

0
2 năm trước

lkhphiu2

Đấy là đầm của tôi chư

0
2 năm trước

HunhKimTop

Clothes mine sao lại k đúng nhỉ

0
2 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Tại sao em phải dùng Tiếng Anh y như Tiếng Việt vậy???

0
2 năm trước

Nganbo

Mình ghi là ''my dress'' sao lại k đk nhỉ?

-4
2 năm trước

zZzBoramzZz

trời ơi thế mà mình tưởng là nó như thế này "clothes of my"

-5
3 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Đây rõ ràng là một đáp án sai ngữ pháp tiếng Anh. Đáp án đúng theo cách hiểu của bạn là "the clothes of mine". Còn lại, bạn có thể tham khảo cảnh cáo của mình ở bình luận trên.

0
3 năm trước