Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Quần áo của tôi"

Dịch:My clothes

4 năm trước

7 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


AnhLe11

it is my clothes

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

DennisHuyn2

Vậy My skin nghĩa là gì vậy ad

3 năm trước

vothanhtan

skin nghĩa rộng hơn quần áo bạn à

3 năm trước

lkhphiu2

Đấy là đầm của tôi chư

2 năm trước

HunhKimTop

Clothes mine sao lại k đúng nhỉ

2 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Tại sao em phải dùng Tiếng Anh y như Tiếng Việt vậy???

2 năm trước