1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "Your question does not have …

"Your question does not have an answer."

Dịch:Câu hỏi của bạn không có đáp án.

June 19, 2014

204 Nhận xét


MiuStyle

sao chỗ này phải có "does"?

August 23, 2014

kaai87

does là bổ nghĩa cho chữ question, ý là câu hỏi của bạn là số ít, nên dùng does thay vì do :)

May 11, 2015

danghoangphuc44

Nếu questions là số nhiều thì sao bạn

April 21, 2016

AnhDangPhu

mà người ta nói là YOUR QUESTION mà. không thể nào là số nhiều

April 21, 2016

Park_Se_Wannable

vậy cũng chưa đúng, vì have là động từ thường nên mới phải dùng trợ động từ do hoặc does, còn động từ tobe như am, is, are thì không cần

January 1, 2018

LmrHlK

Mình nghĩ là "does not" chứ đâu có bổ nghĩa cho chữ question

July 6, 2017

Su.02

Không theo mình nghĩ ,, not: không phải là Does : không Vậy Does not dịch là :không không phải là thì không đúng lắm Mình nghĩ does bổ sung cho question

March 5, 2019

laude.cumlaude

Vì câu này mang nghĩa phủ định nên phải dùng does not, còn nếu là khẳng định thì cũng chẳng phải dùng does, nên nói does bổ nghĩa cho question cũng không đúng, nó chỉ đơn giản là phủ định ý của câu thôi.

March 7, 2019

Qunh169117

Theo mình does là trợ động từ. Phải thêm trợ đọng từ cho question để phủ định

June 11, 2015

LThNgcAnh13

Nó là trợ động từ cho động từ have.

April 1, 2018

hTdN1

Sao khong dung havent

July 4, 2015

hang-12012002

vì have là động từ thường, khi ở dạng phủ định thì động từ thường phải thêm trợ động từ do/does dựa vào chủ ngữ

July 30, 2015

ailinhdautay

cậu học đến lever nào rôiif

May 7, 2016

dorecefadoraemon

vì đó là hiện tại hoàn thành , em lớp 4 rồi

October 15, 2015

laude.cumlaude

Không phải câu nào có have cũng là HTHoàn thành đâu, câu này là một câu thì hiện tại đơn, have ở đây có nghĩa là có

December 1, 2016

D.bingo

Vì have là động từ thường. động từ thường ở dạng phủ định phải mượn trợ động từ: do (với danh từ or chủ ngữ số nhiều); does (với danh từ or chữ ngữ số ít) thêm not trợ động từ

November 19, 2015

TD.Khanh

I / you / we / they : thì dùng "Do"

còn : She / he / it : thì dùng " Does

September 21, 2019

NguynDuySa

Bổ nghĩa cho have

September 19, 2019

AnhDangPhu

tại question là số it, does not là doesn't

April 16, 2016

teathomngon

uh mk cũng thấy thế

June 11, 2016

LmrHlK

Does not" đúng rồi mà bạn

July 6, 2017

lethao1978

ai biết

June 16, 2016

phanvansi

"Câu hỏi của bạn không có trả lời" sao ko chấp nhận add

July 29, 2014

hang-12012002

"câu hỏi của bạn không có câu trả lời" mới đúng...vì answer ở đây là danh từ nhé

July 30, 2015

hugo385260

Câu hỏi của bạn không có đáp án mới đúng

August 3, 2015

hang-12012002

đáp án với câu trả lời là một mà bạn...có gì khác nhay đâu

August 5, 2015

cuongdaihiep

Cau hoi cua ban khong co mot dap an (cau tra loi) moi dung nha cac ban

December 2, 2015

lqunhcttin1

March 3, 2016

salun2008

Phải có câu chứ,không có câu thì biết là cái gì

March 13, 2016

PhamMinhTins

do thiếu chữ "câu" đó, vì nếu là "câu hỏi của bạn không có trả lời" nghe thành ra câu hỏi nó biết trả lời đáp án ( câu hỏi trở thành danh từ) , còn nếu "câu hỏi của bạn không có câu trả lời" thì nó là câu hỏi có đáp án

August 8, 2018

NguynDuySa

Đọc lại y r tự hiểu

September 19, 2019

Chibi-Cute

answer trong câu này là danh từ câu trả lời, answer còn có nghĩa trả lời là động từ

June 24, 2015

UyenBanh

Thật ra chỉ cần "Câu hỏi của bạn không có câu trả lời" là được rồi, thêm chữ một vào nghe rất ra người nước ngoài học tiếng Việt :)

July 2, 2014

volongtienganh

Khác nhau nhé bạn. Thêm vào giúp ta hiểu rõ ý của giới từ an.

May 26, 2015

laitd

Câu hỏi của bạn thì không có một câu trả lời.

July 1, 2014

mexikumoprovai

khi nào thì dùng your khi nào dùng you vậy

April 7, 2016

laude.cumlaude

you là đại từ, có nghĩa là bạn, còn your là tính từ sở hữu, nghĩa là của bạn. vd: you have a book: bạn có 1 quyển sách, this is your book: đây là quyển sách của bạn

February 3, 2017

hunhlbovn

Phải dùng has sao lại dùng have ạ.

June 28, 2017

NguynDuySa

Vì does đc chia ở số ít nên have nguyên mẫu

September 19, 2019

TiHung1

Mình ghi đúng đáp án nhưng nó báo sai

August 31, 2017

Ky_Rapper

tại sao your mà lạ có does?

November 17, 2015

ThuyTinhLinhChau

does chia theo question nhé bạn

January 12, 2016

Ky_Rapper

thank you so much

February 3, 2016

datnguyen192001

ở đây là your question là một cụm danh từ dạng số ít nên sử dụng does nhé!

March 14, 2016

Ky_Rapper

thanks

March 14, 2016

SkyCould

Kieu duy hung. Anh cho e fb dc k. E muốn hiểu rõ hơn

December 23, 2015

SkyCould

:(

December 23, 2015

lovallothers

cám ơn bạn đã hỏi . Mình không xài fb . vì rất mất thì giờ . bạn có thắc mắc gì về Anh văn thì cứ đăng lên đây . Mọi người sẽ cùng giải đáp cho bạn . Đừng ngại .

Thân

December 24, 2015

GinNhn

bạn có một câu hỏi không thể trả lời

January 7, 2016

khanhhadau

từ không sao ko được viết tắt nhỉ

February 22, 2016

phuochieu201096

your question isn't an answer câu này có đồng nghĩa k ad

February 23, 2016

lovallothers

câu này làm sao mà đồng nghĩa được . "your question isn't an answer" có nghĩa là " câu hỏi của bạn không phải là một câu trả lời "

February 29, 2016

NguynDuySa

Câu hỏi của bạn k là 1 câu tl??? Khác hoàn toàn

September 19, 2019

datnguyen192001

Mk trả lời câu hỏi của cậu không có đáp án cx đc chứ s. Cần gì nhất nhất phải là bạn nhỉ.

March 12, 2016

dat257729

Hoc hien tai hoan thanh tiep dien chua

March 16, 2016

HongMinhTh

Câu hỏi này mình trả lời bằng voice không được

March 23, 2016

NhungPhan111996

Sao nói đúng đáp án r mà k đc thế

April 5, 2016

singuyen2006

phải có câu chứ, không có câu thì biết cái gì

April 21, 2016

vtcute

T trả lòi đúng r mà

April 26, 2016

duongcaotri

cau tra loi cua toi la hoply

May 12, 2016

cojda22

Ad là ai ta? Câu hỏi của tui có câu trả lời không?

May 28, 2016

lovallothers

câu hỏi của bạn là gì ?

May 29, 2016

ngoclan3a

câu j đâu mà dài đễ sợ

July 4, 2016

0903223656

co tu ''an''là'' một'' trong đó mà sao lại ko có?

July 6, 2016

huyphamlt93

sao an mà đọc như and vậy trời @@

July 16, 2016

tu08052004

Câu hỏi của bạn không có câu trả nời , thế mà cũng sai

July 18, 2016

khanh29...

vì chỉ có 1 câu hỏi thôi

August 5, 2016

Cute_159

"Câu hỏi của bạn không có câu trả lời " là câu trả lời bởi answer là danh từ và does là bổ nghĩa cho question .

August 18, 2016

datconvn

Câu hỏi của bạn không có đáp án " nào đâu " - sai :)))))

August 19, 2016

LinhLe902492

Sao " câu hỏi của bạn k có đáp án đâu" mà sai nhỉ?

August 23, 2016

daoquangminh76

Tại sao k phải là "Your question hasn't an answer." nhỉ

August 24, 2016

NguynDuySa

Thiếu trợ động từ

September 19, 2019

VyDrumPads

Khi nào dùng do và khi nào dùng does vậx mọi người . Tkanks

September 1, 2016

RuaTuyet

Does cho chủ ngữ số ít, he, she, it, ở đây ta có your question là 1 cụm danh từ số ít nên sẽ là does nhé, chúc bạn học tốt.

July 27, 2018

phamng11

dung

September 10, 2016

shotvu

đáp án bằng câu trả lời đúng ko toi tra loi là: cau tra loi cua ban khong co đáp an sao lai sai câu trả lời ngo ngẩn thật

October 1, 2016

shotvu

thoi ko can mat cong hay la len mang copy

October 1, 2016

thai908484

CBNN

June 5, 2017

thai908484

Vai thai

June 5, 2017

xuanquynh1234567

Trong quá trình làm ,anh ấy quá ngu người

Phần này quá ngu Ko làm theo điều luật của tôi vd:fuck you bổ nghĩa cho từ yourself

October 10, 2016

0962730964

tại sao lại có "dose" trong câu

October 25, 2016

tuananhNgu77715

to cung hoc lop 4

November 20, 2016

thanhtamthao

your question does not have an answer
your question do not have answer sự khác biệt giữa hai câu này.

February 3, 2017

onThun3

mình không hiểu tại sao phải dùng does trong câu này

February 8, 2017

Nguyen884346

Khong co hay khong thi giong nhu nhau@

February 22, 2017

tonga104

câu này nghe hay quá

March 1, 2017

Phm569105

Hải

March 14, 2017

Kayleliel

đáp án sai vs kết quả

April 19, 2017

hghghf1

cau hoi hay tra loi gi ma chang duoc

April 27, 2017

kuteti

cặc mọi người lồn

May 10, 2017

Kid2909

Hay

May 15, 2017

thai2duong3

người ta ko có cho viết tắt giống vậy nè

May 16, 2017

thai2duong3

sao chỗ này phải có does

May 16, 2017

thai2duong3

mat dai vcl

May 16, 2017

NcsMnP

Má! Sao câu này có 143 bình luận zạ,tính cả mình là 144

May 18, 2017

vohuunhan

dài vãi

June 2, 2017

nalinhkt2006

???!

June 8, 2017

sallynguye7

sao tôi bấm vào micro rồi chưa đọc gì hết thì nó hiện lên là đọc sai luôn là sao?

June 25, 2017

ParaKnormal

câu hỏi của bạn không có một câu trả lời nào cả.

June 27, 2017

hngh42911

do -> does khi chủ ngữ ở ngôi thứ ba số ít: she,he, it. còn have giữ nguyên không thay đổi à ad

July 13, 2017

Cherylayla

your question là số ít nên ta mượn trợ động từ does còn nếu là số nhiều ta dùng do

July 14, 2017

TuduCaodan

câu hỏi khong có cau tra lời mấy ban map u a !

July 18, 2017

mailuan4

đấy nó bảo bạn thế mà bạn sửa thành các bạn

July 21, 2017

ovnnhi

cảm ơn các anh chị nhé năm nay em mới vào lớp 4 nên chưa biết nhiều

August 5, 2017

trung932908

Dung roi

August 16, 2017

khnhan638680

có ai được kiểm tra đọc câu này không

August 30, 2017

ngduykhi

SAO KHONG DOI DOES NOT THANH DOESNT TA LA DE NHAT DUNG HONG TA LAM HET ROI NHA

September 26, 2017

TrnMaiLinh3

Câu hỏi của bạn ko có đáp án đúng ko?

October 6, 2017

alan736482

"Does" trong câu này này nghe rõ ràng, trong những câu khác thì nghe thành "did" . Suy ra, ở những câu khác, chữ "does" đã bị phát âm sai.

October 6, 2017

lethicamly3

Mình thắc mắc câu này,các bạn có thể giúp mình không?

October 31, 2017

hinhin2001

sao lại phải có thêm does nhỉ. có anh biết khi nào thì nên dùng từ này trong câu không

February 7, 2018

PhanMinhTi9

Vì does là trợ động từ cho động từ have đó bạn. Còn dùng "does" mà ko dùng " do" là do cụm danh từ "your question" ở đây là số ít nha bạn .:))

May 14, 2018

PhanMinhTi9

Cụm chủ từ chứ ko phải cụm danh từ nhak. Sr

May 14, 2018

Aquarius-chan

does not có thể viết thành doesn't đc không?

March 8, 2018

Trang899482

Tai sao viet dung ma ko qua duoc

May 21, 2018

VyBSrx

Trả lờ đúng mà không được đi tieepa cứ làm vậy hoài rồi sao

May 30, 2018

...-Annie-...

tại sao có an answer mà duo vẫn dịch là không có đáp án, phải là không có một đáp án chứ nhỉ.Mong duo khắc phục ạ!

June 3, 2018

HaiVan724669

"Câu hỏi của bạn có đáp án không" có được không mọi người?

June 19, 2018

LHong493029

Viết giống cả vẫn báo sai

July 25, 2018

VIchi48241

Câu này thêm fucking vào đc k? Và đc thì nó viết như nào ạ m.n? ;D

August 4, 2018

hunghun122

what the

August 20, 2018

tin159140

Sao phần mềm của mình bị mất tiếng vậy nhỉ

October 16, 2018

thawngs1232k8

khó vl

December 24, 2018

AnPham18

Trả lời đúng mà báo sai :(

January 9, 2019

AnPham18

Trả lời đúng mà báo sai

January 9, 2019

oannhtrinhplus

câu hỏi của bạn không có câu trả lời là sai ư? haiz

February 23, 2019

Trang552276

Câu hỏi của bạn không có đáp án sang englis "your question do not have an answer " là đúng hay sai ạ

March 29, 2019

quangdung462365

Mọi người nhập mã GBMP7U để tham gia CLB mình nhé

April 24, 2019

Runa890316

Câu trả lời và đáp án khác nhau à mọi người? Tại sao nó bắt lỗi tôi?

June 18, 2019

bilacdinhloc

hay

June 21, 2019

CngV752917

Không nghe được chữ an answer mà nghe được mỗi answer nhỉ

July 19, 2019

CngV752917

Your question does not have an answer. your question I do not have an answer. Động từ là have có, ở câu phủ định cần mượn trợ động từ do/does does cho ngôi ba số ít còn do cho các ngôi còn lại ở đâyChủ ngữ là Your question nó là ngôi ba số ít (Không phải tôi, bạn mà là câu hỏi của bạn) nên trợ động từ là does

July 20, 2019

NguyenHoai554317

câu hỏi của bạn không có MỘT đáp án

August 8, 2019

LhunhBoNgc5

quên ghi Câu hỏi của bạn không có án

August 20, 2019

mavuganster

Sao lai Your ma ko phai you :)))

July 3, 2015

ThuyTinhLinhChau

dùng your để làm tính từ sở hữu cho question

January 12, 2016

x9soFoo5

cccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccccc

August 11, 2017

HntCesc

câu hỏi của bạn không có một câu trả lời

June 21, 2014

mabu197

câu hỏi của bạn không có một câu trả lời

June 22, 2014

ckduy

câu hỏi của bạn không có một câu trả lời nào

June 25, 2014

ryo_pham

Cũng thắc mắc đó sao lại có chũ does/do ở giữa question và have

September 1, 2014

meoconhocxuonghp

sao lại dùng "does" nhỉ?????????????????????

September 20, 2014

lovallothers

động từ "have" là "có" hoặc bất kỳ một động từ nào khi ở thể phủ định ( negative) đều phải thêm trợ động từ do not hoặc does not vào giữa chủ từ ( subject) và động từ ( verb) theo dạng S + do/does + not + V

ta dùng do not khi chủ từ là I , you , we , they

ta dùng does not khi chủ từ là he , she , it (ngôi thứ ba số it)

ở câu trên " your question does not have an answer " , chủ từ là "your question" (câu hỏi của bạn ) là ngôi thứ ba số it nên trợ động từ là "does not"

October 17, 2014

minhthy12354

Cảm ơn bạn nhiều nha

March 19, 2016

hang-12012002

bạn ơi ! bạn học mấy ngôn ngữ kia ở đâu vậy...chỉ cho mik vs dc ko

August 15, 2015

lovallothers

mấy ngôn ngữ kia đều học bằng tiếng nươc ngoài , phổ biến là học bằng tiếng Anh . muốn học mấy ngôn ngữ đó bạn phải học giỏi tiếng Anh đã . Với trình độ level 8 của bạn sợ rằng chưa đủ sức để học . theo tôi nghĩ bạn nên học đạt đến trình độ từ 15 trở lên rồi hãy tính tiếp

August 24, 2015

duong443820

Do/does sao lại có not thế bạn

June 29, 2018

usa213182

Tks

September 30, 2015

NguyenHoaiNam111

h

August 18, 2019

phamkhanhtb

Thanks

September 10, 2015

Thanh596432

Rảnh

September 4, 2015

kyduyen_dtkd

e bấm vào rồi đọc mà sao nó cứ bảo ko nhận đc :((

December 7, 2014

Julie_Vo

"cau hoi cua ban khong co cau cha loi" cung dau phai sai dau._.

December 10, 2014

Ecko1706

Cau hoi cua ban chua co cau tra loi

March 17, 2015

lovallothers

Đáp án của bạn " Câu hoi cua ban chua co cau tra loi" không chính xác . Nó sẽ tương ứng với câu " your question does not have an answer yet" . Bạn chú ý chữ "yet" nghĩa là "chưa" . Ở đây đáp án chính xác là : Câu hỏi của ban không có câu tra lời" . Bạn chú ý là " không có " chứ không phải là "chưa có" . "chưa có" thì có thể sẽ có , còn " không có " là "không có"

March 18, 2015

CassieYanb

Câu hỏi của bạn chưa có câu trả lời .

March 23, 2015

kyucvn

'Cau hoi cua ban khong co cau dap an' sao lai sai nhi

April 25, 2015

HienLe267054

câu hỏi của bạn không có một đáp án nào

May 30, 2015

mavuganster

sao pgai dung an ?

June 8, 2015

cnggi2

Bỏ an đi đc ko ta.

June 21, 2015

hTdN1

Bo "an" duoc ko nhi

July 4, 2015

hoanglam510

Từ does làm mình khó hiểu

July 29, 2015

ThuyTinhLinhChau

does chia theo chủ ngữ question nhé

January 12, 2016

minh7600112556

ok

July 30, 2015

VitCng4

"Câu hỏi của bạn không trả lời được" thì sao nhỉ

August 11, 2015

lovallothers

"Câu hỏi của bạn không trả lời được" là " your question does not answer" hoặc " your question does not reply" . Không đúng nhé bạn

August 11, 2015

hoangmike200763

phải là havent

August 15, 2015

binh.nguyen9

Sao khong the dung your question haven't answer

August 20, 2015

ThuyTinhLinhChau

câu của bạn sai ngữ pháp. Have là động từ thường, khi dùng với thể bị động thì phải thêm trợ động từ do/does not, trường hợp này dùng does'nt do your question là ngôi thứ 3 số ít

January 12, 2016

lovallothers

câu trên ở dạng phủ định ( negative ) , không phải là thể bị động ( passive )

April 6, 2016

co3lama

bời vì không thể sử dụng từ rút gọn của từ haven't nên vì thế phải viết rõ ràng bằng từ have not

August 9, 2017

LeHaiPhong

Cái Duolingo này chán một cái là không dạy mình rõ ràng, như câu này từ trước đến này mình chưa được dạy nên chẳng biết tại sao câu này viết như vậy, does not have mình cũng không biết tại sao lại dùng như vậy. Nói chung tự học tiếng anh trên mạng thì phần mềm này còn sơ sài quá, mình phải học từ nhiều cái khác nữa.

August 27, 2015

lovallothers

Tôi xin phép được tặng bạn một bài học về ngữ pháp để bạn tham khảo thêm .

Thì hiện tại đơn (Simple present)

Cách sử dụng:

  • Thì hiện tại đơn được dùng để nói về những hành động lặp đi lặp lại hoặc nói về những thói quen.

Ví dụ: I catch the bus to go to school every morning. (Mỗi sáng tôi đều bắt xe buýt đi học.)

  • Thì hiện tại đơn còn được dùng để nói về những sự thật hiển nhiên, luôn luôn đúng.

Ví dụ: Fish live in water. (Cá sống ở dưới nước.)

  • Thì hiện tại đơn cũng được dùng để diễn tả những tình huống mang tính chất lâu dài.

Ví dụ: They live in Hanoi. (Họ sống ở Hà Nội.)

  • Thì hiện tại đơn dùng để diễn tả một trạng thái ở hiện tại.

Ví dụ: I am tired. (Tôi mệt.)

Cấu trúc:

A - Dạng khẳng định:

I, we, you, they, danh từ số nhiều + động từ nguyên thể.

He, she, it, danh từ số ít, danh từ không đếm được + động từ thêm “s” hoặc “es”.

Ví dụ: I wake up at six o’clock. (Tôi tỉnh giấc lúc 6 giờ.)

He wakes up at seven o’clock. (Cậu ấy tỉnh giấc lúc 7 giờ.)

We brush our teeth every morning. (Chúng tôi đánh răng vào mỗi buổi sáng.)

She brushes her teeth every morning and evening. (Cô ấy đánh răng mỗi sáng và tối.)

Cách thêm “s” và “es” vào sau động từ:

Thông thường chúng ta thêm “s” vào sau động từ khi chia với các ngôi thứ 3 số ít.

  • Ngoại lệ:

  • Ta thêm “es” vào cuối những động từ có kết thúc bằng “o, s, x, sh, ch, z”.

Ví dụ: She always misses the bus. (Cô ấy luôn lỡ xe buýt.)

My mother washes the dishes. (Mẹ tôi là người rửa bát đĩa.)

My sister watches TV regularly. (Em gái tôi xem ti vi thường xuyên.)

  • Ta đổi “y” thành “i” rồi thêm “es” với các động từ kết thúc bằng “y” nếu trước “y” là một phụ âm.

Ví dụ: He studies English. (Anh ấy học tiếng Anh.)

Lưu ý: nếu động từ kết thúc bằng “y” nhưng trước “y” là một nguyên âm thì ta thêm “s” bình thường.

Ví dụ: He plays football after school. (Cậu ấy hay chơi bóng đá sau giờ học.)

  • Động từ “have” khi chia với chủ ngữ ngôi thứ 3 số ít được đổi thành “has”.

Ví dụ: I have breakfast at 6.30. (Tớ ăn sáng lúc 6 giờ 30 phút.)

She never has breakfast. (Cô ấy không bao giờ ăn sáng.)

B – Dạng phủ định

Chủ ngữ + do/ does + not + động từ nguyên thể.

  • Với nhóm chủ ngữ: I, we, you, they, danh từ số nhiều ta dùng trợ động từ do.

  • Với nhóm chủ ngữ: he, she, it, danh từ số ít, danh từ không đếm được ta dùng trợ động từ does.

  • Lưu ý: do not = don’t does not = doesn’t

Ví dụ: I don’t swim every day. (Tôi không bơi hàng ngày.)

She doesn’t swim every day. (Cô ấy không bơi hàng ngày.)

C – Dạng nghi vấn

a/ Câu hỏi Yes/ No

Câu hỏi: Do/ Does + chủ ngữ + động từ nguyên thể?

Trả lời: Yes, chủ ngữ + do.

No, chủ ngữ + don’t.

Yes + chủ ngữ + does.

No, chủ ngữ + doesn’t.

  • Lưu ý: Ta sử dụng trợ động từ “do/ does” phù hợp với chủ ngữ và chủ ngữ trong câu trả lời phải tương ứng với chủ ngữ trong câu hỏi.

Ví dụ: Do you swim every day? (Hàng ngày bạn có bơi không?)

Yes, I do. (Có, tôi có bơi hàng ngày.)

Does she swim every day? (Cô ấy có bơi hàng ngày không?)

No, she doesn’t. (Không, cô ấy không bơi hàng ngày.)

August 29, 2015

HelloKitty750188

Excellent

January 7, 2016

pnnanh2006
March 7, 2016

LeHaiPhong

Cảm ơn bạn đã giúp mình những vấn đề mình chưa nắm rõ. Giờ mình muốn học thêm về ngữ pháp tiếng anh thì tham khảo ở đâu vậy bạn? Xin giúp mình với

August 29, 2015

lovallothers

Bạn hãy đăng ký học Anh văn ở trang web " Tiếng Anh 123" . Một năm mất 250 ngàn ( Hiện giờ đang khuyến mãi còn 190 ngàn ) . học từ căn bản đến nâng cao , rất tốt .

Tôi đã học chương trình đó 3 năm và hiện nay vẫn còn học . Duolingo này chỉ học cho vui thôi . Nhiều khi bạn học và làm mà không hiểu tại sao . Phải có căn bản ngữ pháp rồi thì học Duolingo mới tốt.

Chúc bạn nhiều sự tốt đẹp

August 31, 2015

HelloKitty750188

Mình cũng học ở Tiếng Anh 123 đó.

January 7, 2016

pnnanh2006

Mà lên trang web đó bằng cách nào!???

March 7, 2016

khanhvy128147

không biết nữa

October 6, 2016

laude.cumlaude

thì lên mạng gõ tiếng anh 123, có cái trang thì click vào, chờ nó tải =>xong

December 1, 2016

tonga104

vãi cả dài dòng

March 1, 2017

nqhuong8994

câu hỏi của bạn không có câu trả lời

June 19, 2014

ckhadung

đáp án đã được cập nhật. cảm ơn bạn.

June 19, 2014

haquynhngu

hình như chưa được cập nhật đâu ... mình vừa trả lời vậy mà vẫn sai

June 23, 2014

ckhadung

oh, mình sẽ kiểm tra lại ngay. cảm ơn bạn.

June 23, 2014

voluan2412

"câu hỏi của bạn không có đáp án" cũng ko được :)

June 26, 2014

girlkute_91

chưa cập nhật ad ơi. mình cũng trả lời như vậy mà báo sai. :(

June 30, 2014

nhanngovan

mình đọc mãi mà nó chả đúng.

November 11, 2014

Alexx0805

sai ngữ pháp. ngay từ cái đề

December 31, 2014

lovallothers

sai ở chỗ nào ??? Bạn có thể nói rõ hơn được không

December 31, 2014

haoqui

Dùng không phải không được moi người nhỉ

January 29, 2015

Phamlengoc

Bạn cho mình hỏi câu này có nghĩa là "câu hỏi của bạn không có 1 đáp án nào hết" hay là "câu hỏi của bạn không chỉ có một đáp án" vậy?

February 7, 2015

lovallothers

"câu hỏi của bạn không có câu trả lời"

February 7, 2015

Phamlengoc

Thank b!

February 8, 2015

Thanh596432

Kun wa

September 4, 2015

Thanh596432

Nhứ cả đầu

September 4, 2015

lannguyenp

van chua hiu ro does not have va have not khac nhau the nao nua

September 11, 2015

peoladybug1

Sao mình ghi đúng mà :((

September 14, 2015

Simbenly

đọc từ "does" nghe k zaz.hix

September 17, 2015

Ngi4

Câu hỏi của anh không có câu trả lời..sao lại sai? Anh,Bạn,Mày.../YOU..

September 19, 2015

Ku.Do

dài quá

October 1, 2015

tonga104

câu nào dài mới hay

March 2, 2017

vanphuocvu

câu hỏi của bạn không có một câu trả lời

June 19, 2014
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.