"The girl eats soup."

Dịch:Cô gái ăn súp.

June 19, 2014

43 Nhận xét


TrungcNguy1

chứ soup khó nghe thật! mình nghe thành "sim"=))

April 8, 2016

Jung-Chung

Đúng đó

May 11, 2016

iamnhi

Có lẹ

August 19, 2017

ChuKimTuyn

Mình cũng vậy

June 23, 2019

AnhNgc10

Cô gái ăn súp. hại não v

August 16, 2015

hotoan6666

tại sao câu trên có câu trên có " the " trong " the soup " mà câu này không có " the"?

August 17, 2014

DaminhHuynh

sao eats lại có s vậy

September 22, 2014

vinh199675

Vì the girl là danh từ ngôi thứ 3 số ít nha bạn nghĩa là chỉ có 1 cô gái. Nếu là the girls thì k thêm s, vì the girls nghĩa là những cô gái, là số nhiều nha bạn

March 19, 2019

Lisa_Kitty

s

July 5, 2016

viethoangbin2006

vì có she he

November 5, 2016

Tuanduong61

Bát súp mà

April 2, 2017

123DavidChen

Món súp ko dc a

June 27, 2017

duongleminh102

cô ấy ăn súp sao ko đc

July 9, 2017

onTAnh

Được mà bạn.

December 22, 2018

Valhein1

dich thanh co ay an canh ma van khong cho

August 1, 2017

nguynththy356010

soup nghe như "sim"=))

September 26, 2017

canhhuynh3

Tui trả lời sao cũng sai

December 16, 2017

NguyenKhan411617

Co

December 31, 2017

ThanhTho698091

Cô con gái ăn canh là cái đéo j?

March 8, 2018

huong692445

Gyvhmvhvuh7huhd

March 11, 2018

huong692445

Như điên ế thật lac bực mình

March 11, 2018

TrungHieuL6

"Cô ấy dùng súp". Vậy mà ko chập nhận nhỉ

April 12, 2018

-Minamoto-

Phải là cô gái nhé , mình nghĩ "dùng " cx đc chấp nhận đóa , chỉ tại đây là the girl nên phải dịch là cô gái hoặc cô bé thoi ~

June 7, 2019

ThuyNguyen853137

Hại lảo đảo

May 21, 2018

Playmakerlinked

Maybe hại não :v

May 24, 2018

phc3082

Phát âm nghe chán ..y như bọn nói ngọng .mệt cả người

May 31, 2018

chihuonghu

Đúng rồi thế mà cứ bảo là không chính xác.

November 13, 2018

lthuhin537850

Súp khó nghe ghê

June 22, 2018

Thanh977845

Đọc sai, k hiểu nổi@@

August 9, 2018

haohaoit

Dịch là cô gái ăn súp mà nó nói là có một lỗi nhỏ, ko biết lỗi gì luôn

August 11, 2018

HngLinMai

Chữ "xúp" có được không ạ vì đây là chữ phiên âm tiếng Anh nên mình nghĩ "xúp" hay "súp" đều đúng. Xem thêm tư liệu hay tổng hợp theo trang trên avatar.

October 11, 2018

Thieu_Quang_Huy

Có lý hè.

November 1, 2018

MangaAnime5

Có vấn đề rồi

October 13, 2018

chihuonghu

Máy đọc mà bắt giọng người phải thật giống kiểu này làm sao mà học theo được? cũng chả ai xác nhận được là ai đọc đúng cứ bảo người đọc theo là sai botay.com!

October 31, 2018

Thieu_Quang_Huy

Hello, everybody. I'm new member.

November 1, 2018

chihuonghu

Đọc kiểu từ soup nghe như từ simp đúng hay sai?

November 5, 2018

NguyenHuong70

không nghe ra từ soup, mình dùng thử google nghe cũng không ra, quá hại não

December 8, 2018

onTAnh

Cô gái ăn súp.

December 22, 2018

phtem1

Hại não vc

April 17, 2019

duy183543

Cô gái

July 8, 2019

NgcNgc794530

Cô ấy cũng sai ah ??

July 16, 2019

NgcNgc794530

Cô ấy sai ???

July 16, 2019

nguynthanp

Ăn súp thì 'the soup' là đúng rùi mà

August 21, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.