1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I walk and she walks."

"I walk and she walks."

Dịch:Tôi đi bộ và cô ấy đi bộ.

June 19, 2014

28 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


parkkyungbo2002

Tôi đi bộ và cô ấy cũng đi bộ ..................... Đúng mà ....


hieuhoc96

mk chọn là walks sao đáp án sai


xxx.smile

Tôi và cô ấy đi cũng sai =='


duysafari

Có thể dùng "tôi bị bộ cùng cô ấy" hoặc "tôi đi bộ cạnh cô ấy" được không :)


cuonglop1b

Dịch thế là sai bạn nhé! cần chú ý dịch đúng theo yêu cầu.


PhuocLoc4

Tôi và cô ấy đi bộ phải đúng nha ad


NguyenKelv

Thêm vào ngân hàng câu trả lời: Tôi và cô ấy đi.


Y4su0

i walk she walk D:)


LMinhVng

I là số nhiều thê sao lại thêm s hả


thangthang123

dịch tôi và cô ấy đi bộ có đc không mọi người


VnHinNguyn

Tôi dịch gọn: "Tôi và cô ấy đi dạo" thì lại không chấp nhận đáp án.


LamNQ1

Sao câu này lại ko đúng dc nhỉ: tôi và cô ấy đi bộ. => đề nghị bổ sung đáp án


davidluisshanks

i she is a girl walk


TV73Rx

"tôi và cô ấy đi bộ" sao lại k đc nhỉ


kimtrinh6

Minh cung dich vay ma bao sai, k hieu noi


thuyanhHoa

I and she walk thì mới như bạn bảo nha


Judastran

Tôi đi bộ và cô ấy cũng đi bộ


ckhadung

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)


yrmlb

bạn ơi, sao mình nhấp chuột để chọn thì không hiển thị đáp án. còn gõ ký tự đầu của từ mình đoán thì có đôi khi nó hiển thị lên đáp án để chọn, nhưng đa số thì bị quay lại làm lại bài kiểm tra dù mình gõ đúng. thế là sao? mình bị nhiều lần rồi


ckhadung

bạn tham khảo tại đây: https://www.duolingo.com/comment/3431704 có gì bạn để lại phản hồi bên đó nhé.


Vinh.

Mình đã làm thế nhưng làm sao để biết câu trả lời của mình đề nghị được ad chấp nhận?


ckhadung

Bạn sẽ nhận được một email mỗi khi đáp án bạn gửi được chấp nhận. Có thể hơi hoặc rất lâu.


NguynAnh3

Tại sao lại là walks mà không phải walk


conguyen38

trong thì hiện tại đơn, động từ sau he she it phải thêm s bạn nhé


dotoi

Chia động từ

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.