Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I walk and she walks."

Dịch:Tôi đi bộ và cô ấy đi bộ.

4 năm trước

28 Nhận xét
Thảo luận này đã bị khóa


NguynAnh3

Tại sao lại là walks mà không phải walk

3 năm trước

conguyen38

trong thì hiện tại đơn, động từ sau he she it phải thêm s bạn nhé

3 năm trước

dotoi

Chia động từ

2 năm trước

parkkyungbo2002

Tôi đi bộ và cô ấy cũng đi bộ ..................... Đúng mà ....

2 năm trước

hieuhoc96

mk chọn là walks sao đáp án sai

2 năm trước

Y4su0

i walk she walk D:)

2 năm trước

thangthang123

dịch tôi và cô ấy đi bộ có đc không mọi người

2 năm trước

baoho4c

hay quá

2 năm trước

Judastran

Tôi đi bộ và cô ấy cũng đi bộ

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Chào bạn, trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

yrmlb

bạn ơi, sao mình nhấp chuột để chọn thì không hiển thị đáp án. còn gõ ký tự đầu của từ mình đoán thì có đôi khi nó hiển thị lên đáp án để chọn, nhưng đa số thì bị quay lại làm lại bài kiểm tra dù mình gõ đúng. thế là sao? mình bị nhiều lần rồi

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

bạn tham khảo tại đây: https://www.duolingo.com/comment/3431704 có gì bạn để lại phản hồi bên đó nhé.

4 năm trước

Vinh.
Vinh.

Mình đã làm thế nhưng làm sao để biết câu trả lời của mình đề nghị được ad chấp nhận?

2 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

Bạn sẽ nhận được một email mỗi khi đáp án bạn gửi được chấp nhận. Có thể hơi hoặc rất lâu.

2 năm trước

duysafari

Có thể dùng "tôi bị bộ cùng cô ấy" hoặc "tôi đi bộ cạnh cô ấy" được không :)

3 năm trước

cuonglop1b

Dịch thế là sai bạn nhé! cần chú ý dịch đúng theo yêu cầu.

2 năm trước

davidluisshanks

i she is a girl walk

3 năm trước

PhuocLoc4

Tôi và cô ấy đi bộ phải đúng nha ad

2 năm trước

dotoi

Đầu Gấu

2 năm trước

dotoi

Why

2 năm trước

NguyenKelv

Thêm vào ngân hàng câu trả lời: Tôi và cô ấy đi.

2 năm trước

LMinhVng

I là số nhiều thê sao lại thêm s hả

2 năm trước

xxx.smile

Tôi và cô ấy đi cũng sai =='

2 năm trước

VnHinNguyn

Tôi dịch gọn: "Tôi và cô ấy đi dạo" thì lại không chấp nhận đáp án.

2 năm trước

LamNQ1

Sao câu này lại ko đúng dc nhỉ: tôi và cô ấy đi bộ. => đề nghị bổ sung đáp án

2 năm trước

TV73Rx

"tôi và cô ấy đi bộ" sao lại k đc nhỉ

3 năm trước

kimtrinh6

Minh cung dich vay ma bao sai, k hieu noi

3 năm trước

thuyanhHoa

I and she walk thì mới như bạn bảo nha

2 năm trước