"I have the fish."

Dịch:Tôi có con cá.

4 năm trước

8 Nhận xét


binhtran89

have có nhiều nghĩa mà trong đó cũng có nghĩa là ăn

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

mình sẽ cân nhắc đáp án này.

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

trong quá trình làm bài nếu đáp án đúng của bạn không được chấp nhận, làm ơn bấm nút báo lỗi để bọn mình có thể cập nhật đáp án đó vào hệ thống. Cảm ơn bạn :)

4 năm trước

TaiPhuong

Minh gõ "I have a fish" cũng không được chấp nhận à?

4 năm trước

Lequangtrung

why is the answer " i have a fish" wrong?

4 năm trước

quocbao1501

họ có nói chỉ có 1 con đâu!

4 năm trước

PecoPeco1

nhung "have" vẫn được hiểu là ăn hoặc uống mà, nên chấp nhận nhiều dấp án đúng thì hay hơn chi quy tắt 1 dáp án

4 năm trước

quocbao1501

1,mình ko bảo "have" là ăn sai 2,bạn viết chữ "đáp án" sai chính tả nặng!PecoPeco1 ạ

4 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.