1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "I am fine, thank you."

"I am fine, thank you."

Dịch:Tôi khoẻ, cảm ơn bạn.

June 19, 2014

163 Nhận xét


NgcTho

khỏe mới đúng chứ khoẻ là sao?

June 19, 2014

vctong1997

mình cũng ngĩ vậy =))

June 19, 2014

HongPhongB

Mình thì thấy chúng nó hach

October 14, 2019

HongPhongB

Chưa gì đã lên tới 1000000 KN

October 14, 2019

meoconhocxuonghp

Người nước ngoài sao rõ bằng mình được :))

August 30, 2015

linh.ln

Lúc type "cảm ơn" thì bảo sai typo, phải là "cám ơn". Lúc type "cám ơn" lại nói ngược lại.

December 9, 2014

huy.nqh121

Tôi khỏe, cám ơn bạn

March 30, 2015

tuantran1109

sao lại phân biệt cảm ơn và cám ơn :s

March 30, 2015

vochongto

Bộ gỏ dấu khax nhau khỏe zs khoẻ khax nhau ahh vs lai cau nay sao cham diem lau qua

March 30, 2015

Tristessi

Cảm ơn và cám ơn có lẽ là phát âm theo vùng miền ?

April 1, 2015

nguyenthihao1111

Khoẻ vậy đúng rùi bạn sao sai ở đâu vậy

April 13, 2015

Zorothuan

tại sao ghi " i'm fine thanks you " lại sai thế

May 7, 2015

DoTien1

Từ fine trong câu hoàn toàn có thể nói về nhiều vẫn đề như cảm xúc, tình trạng... chứ không chỉ bó hẹp trong phần sức khỏe.

June 12, 2015

duong443820

Ns vấn đề gì vậy bạn liệt kê hộ mình

May 30, 2018

NguyenThMaiAnh01

câu thì THANK mình ghi CÁM ƠN bị sửa thành CẢM ƠN. Đến lúc ghi CẢM ƠN lại bị máy sửa tiếp thành CÁM ƠN. Đau cả đầu!

July 3, 2015

bacdlat

[Xóa]

October 8, 2019

khanhmy2901

khỏe mới đúng chứ ta

July 28, 2015

lotxac007

khi tôi bấm từ khỏe thì đáp án là từ khoẻ . khi tôi bấm từ khoẻ thì đáp án lại là từ khỏe vậy là như thế nào?

September 30, 2015

sontrungvodich

sao lại là khoẻ

October 7, 2015

bacdlat

Bạn ơi nó bị lỗi rồi

October 8, 2019

thanhphongkt

khỏe chứ

October 26, 2015

btssuga02.

Đúng thế mình cũng nghĩ vậy

November 3, 2015

SonTran_SGSilver

Khỏe mới đúng...

November 6, 2015

PhamTruong9

tôi khỏe mới là đúng còn tôi khoẻ là sai hoàn toàn về ngôn ngữ việt nam

November 24, 2015

ducxu2002

khỏe mới đúng chứ khoẻ là sao?

December 17, 2015

Mazekaz

Tôi ổn,cảm ơn. Sao lại không nhận cùng nghĩa mà

December 20, 2015

quangkisu2

mình toàn là tôi khỏe, cám ơn

December 30, 2015

danchoibg

I'm fine cũng đc

December 31, 2015

Hong530684

Sao lại ...I am fine ...tôi khoẻ...thắc mắc ...câu I am phải là tôi là... chứ sao lung tung vậy

January 3, 2016

mrdrnam

phải là "Cám ơn" chứ?

January 23, 2016

TrnhThoa

khỏe @@

February 3, 2016

thuyphamva

:v tui viết theo đáp án " Tôi khỏe,cảm ơn bạn." vẫn sai là sao vậy ad

February 23, 2016

thaophanthanh

tai sao lai khong bam duoc chu khỏe

February 25, 2016

vuivetunggiay

khỏe với khoẻ là mấy thứ?

February 26, 2016

TrnTrn341872

ki thiet cu sai cau nay hoai la tai chu khoe khong

February 26, 2016

khanhsacer

giup mk cau nay voi..''I am fine , thank you''

February 26, 2016

huonghuehp

khỏe mới đúng

February 27, 2016

Theclimb28

ơ hay khỏe có sao đâu -_- sao sai?????

February 27, 2016

vuabuon

các bạn muốn máy tính nhập đúng thì hãy viết" khẻ " trước sau đó chèn chữ " o " vào giữa thì mới được tính đúng .

February 28, 2016

OAnhDng1

Khỏe mới đúng chứ. mình ko gõ được chữ kia đâu

February 28, 2016

chocolate.vn

cùng trong một bài mà bắt lỗi chỉ vì chữ "Khỏe" - Tôi KHOẺ, cảm ơn bạn. - Bạn KHỎE không?

Bắt lỗi tào lao quá

February 29, 2016

nhung65316

khỏe chứ, cứ hiện lỗi hoài

February 29, 2016

Ngc-AnhBi

quec" mình gõ khỏe" mà nó báo "khoẻ"

March 1, 2016

KendraLuvBangtan

mình ghi tôi khỏe, cảm ơn mà sai là sao? làm gì có từ khoẻ chứ

March 1, 2016

vogialinh97

không viết đuợc từ khỏe

March 2, 2016

duytriMHN

gì v từ khỏe của mh đúng sao k đc chấp nhận

March 2, 2016

oanhnguyen2002

phải là khỏe chứ

March 4, 2016

ngotheson120289

phải là khỏe mới đúng

March 15, 2016

minhtrit7

Cậu nói đúng

March 16, 2016

thanhthuanspk07

Từ điển tiếng việt là Cám Ơn mà

March 22, 2016

nhat.minh.98

s e viết là "i am fine,thank you" mà vẫn sai

March 23, 2016

NgocAnh295

tôi khỏe, cảm ơn bạn.

March 23, 2016

ankito2

khỏe chứ nhỉ

April 3, 2016

thieuquocanh

tiếc quá

April 4, 2016

gentleman245

am sorry

April 13, 2016

rizzytheif

đáp án cũng sai nữa là mình:(((

May 18, 2016

NewDevilVN

Chọn chữ mà kêu nỗi gõ chữ. Cảm ơn thành cám ơn mới chịu

May 27, 2016

thinbnh283807

Lỗi

June 9, 2016

hhuythng1

Khỏe mới đúng !

June 18, 2016

net9_thp

"khoẻ" thì đúng hơn, nhưng để cho đẹp trình gõ tiếng việt của mình toàn để thành chữ "khỏe".

June 30, 2016

khoaduytran1234

mình trả lời là tôi ổn, cảm ơn bạn vẫn được

July 20, 2016

ducdung2006

Mình cũng thế

July 22, 2016

3hduc

tấu khéo cảm ơn

July 25, 2016

gaconbexiu

có phải dịch là tôi khỏe không

July 26, 2016

Chutrongnghia

dit cu may

July 29, 2016

TrungTnpvp

Ko có dấu phẩy mà nói người ta sai

August 6, 2016

BinBon8

ủa cái ngọn lửa cam cam đó là gì vậy

August 6, 2016

hungx497

tao ổn, cảm ơn mày. có sai k? mấy b

August 8, 2016

minhdepzai78

tôi giống như thế

August 8, 2016

smlt2

gjhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

August 12, 2016

tomoyo2006

tại sao mình trả lời là khỏe mà sao lại nói là sai?

August 12, 2016

huyenngan23

good

August 14, 2016

maithuyanh001

60 mươi điểm

August 24, 2016

TiussthssH

Tôi khỏe đúng rồi còn sai gì nữa

August 25, 2016

ChristeanD

Đúng hết rồi vậy mà còn bảo sai!

August 29, 2016

nguyenquangbinh

Theo minh biet thi viet la (khỏe) mới đúng ... Yêu cầu người soạn bài nên sửa lại cho đúng văn phạm của Việt ngữ . Thsnks !

September 2, 2016

lechibach

ha ha ha dễ như bớn

September 2, 2016

lechibach

dễ thế

September 2, 2016

tnkhanhlinh10

ừ mình cũng nghĩ như thế

September 16, 2016

bametbodoi

Ủa mà lỗi bỏ giấu khi gõ cũng bị tính ạ :(

September 21, 2016

bosongsen

Tai sao chu you lai cu phai dich la bạn chu . Ong gia 80 cung la you , thang nhoc 2 tuoi cug la you ma...

September 28, 2016

bosongsen

Tớ khỏe , cám ơn cậu .cung dung ma , dung la hoc voi cai máy có khác

September 28, 2016

nickminh2008

ồ,mình nhầm

October 2, 2016

TraiNhaNge

thua từ am.

October 5, 2016

DungBi10

Đợt này ứng dụng cứ sao ấy. Tôi đúng mà bảo tôi sai

October 11, 2016

hoshimija_ichigo

sao lại la tôi khỏe cảm ơn bạn có nhất thiết phải thế không

October 17, 2016

phonghieu

4

October 26, 2016

NguynThThu443068

. Khỏe không phải khoẻ ==!

October 26, 2016

mai615991

Gõ từ khỏe ntn là sai sa◑▂◑  ̄ˍ ̄

October 28, 2016

namnguyenel

tại sao ko viết là I fine mà lại là I am fine

November 18, 2016

vuonghgdalat

đọc miết mà không được

December 10, 2016

thaophuong3eltt1

mình cũng thế thôi

December 10, 2016

VanPh1

Khỏe này mới đúng còn khoẻ này thì sai tiếng việt còn lằng nhằng hơn tiếng anh nhiều nhưng có những lúc lại ghi là khẻo ahjhi khó thật ghi đúng thì rõ lâu ghi sai bị tâu cho vài cái híc híc híc híc híc chán như con gián buồn như con chuồn chuồn ghét quá >_<

December 13, 2016

trangttly1073

Uh

January 2, 2017

honhunganh

xui xẻo,tôi mất một cơ hội

January 9, 2017

honhunganh

viết sai chính tả rồi kìa,hihi

January 9, 2017

thaosuonghy

minh nghi khoe la dung

January 11, 2017

thaosuonghy

cac ban co khoe khong

January 11, 2017

TrnLPhngQu

đa tạ = cảm ơn mà ?

January 22, 2017

aomythun

làm sai rồi tiếc quá

February 5, 2017

vnngctm

toi khoe cam on

February 10, 2017

vnngctm

dung doi doe dam don

February 10, 2017

Baolong170408

phai

February 11, 2017

trnhunam3

Khó quá

February 18, 2017

trnhunam3

Fuck

February 18, 2017

LThTnh

Yeah

February 23, 2017

phamthao122

mình đánh khỏe đúng mà nếu mà khi bạn thấy câu của mình tự dưng bị chấm sai vô lý thì bạn nên đến phần báo lỗi

February 27, 2017

maiconghuy

Tôi thì khoẻ, cám ơn

March 15, 2017

Doanhluu

người nước ngoài không bao giờ có khái niệm tôi khỏe mà lại cảm ơn đâu nha m.n...họ chỉ có nói i'm ok hoặc i'm allright .....thank you chắc chỉ nói đối với tổng thống hay chủ tịch nước (có vẻ rất tôn trọng ngời khác thôi nhé)

March 17, 2017

PRINCESSOF706088

lười thôi

April 13, 2017

hng478220

Tại sao lại sai chứ..tôi khỏe ,cảm ơn bạn

April 23, 2017

GiaHan434815

tại sao lại sai

May 29, 2017

EMMfeRix

tôi ghét từ tôi khỏe cảm ơn

June 6, 2017

inhthhnggi1

tôi thấy ko hợp lý

June 8, 2017

inhthhnggi1

mà và lúc đó nhỡ ấn ENTER

June 8, 2017

vuvwhy

Hả

June 15, 2017

NguynThBch741012

trên máy tính đọc nó không nghe được hả mọi người phải làm sao?

June 16, 2017

ThanhNganBui

Mình cũng ghi khỏe mà Duolingo nói là sai:(

June 20, 2017

l-qtrung

tôi vẫn khỏe hoặc tôi khỏe, thế mà nó ghi tôi thì khỏe... tức quá.... sai bừa

June 20, 2017

quang930674

9876

June 21, 2017

chaudang1211

khỏe mới đúng chứ sao lại là khoẻ. Vậy mà nói mình sai. Mk có học lớp 1 đâu, mk lớp 5 rồi còn j

June 21, 2017

VHongKhnhV1

khỏe mới đúng mình nghĩ vậy đúng hơn là '' khoẻ ''

June 24, 2017

chaudang1211

ừ vậy đó, chơi xấu ghê

June 24, 2017

NguynQuang162471

gõ chữ "khỏe" mà chấm có lỗi đánh máy là sao? đề nghị ban biên soạn chỉnh sửa lại cho đúng, không phải bỏ dấu hỏi ở chữ e là đúng đâu.

June 24, 2017

ThoDng774102

hoang mang

July 2, 2017

huyenluong16

Mình cũng vậy nữa

July 2, 2017

hipceo1

cho hỏi cái này là dịch hya đọc nhỉ

July 7, 2017

dung835722

.

July 10, 2017

NobitaGame

minh cung bi nua

July 16, 2017

AnnaCareNi

qưert

July 19, 2017

baochau852369

Tôi có đuống

August 26, 2017

hauyen7

minh hoc de ot

August 29, 2017

TrangPham2412

Mời các bạn tham gia câu lạc bộ của mình. Mã là Y564XY nhé.

August 29, 2017

THINH394306

82634

September 14, 2017

nam935883

đúng

September 17, 2017

phongdz3

tôi không sai mà

September 22, 2017

phongdz3

tôi đọc đúng chứ

September 22, 2017

XunTrm1

Quy tắc mới là phải đặt dấu hỏi ở giữa của vần trong từ đó ạ.

October 8, 2017

phongdz3

tôi không sai tôi ghi là tôi khỏe cảm ơn bạn đây sao lại sai đọc lại xem

October 8, 2017

phongdz3

lồn máy chủ

October 8, 2017

HoNguyenGi3

may toi khong co mic

October 9, 2017

HoNguyenGi3

toi noi roi ma may van sua

October 9, 2017

HoNguyenGi3

toi noi roi ma van khong duoc

October 12, 2017

dkny1412

"I am good, thank you." Đúng thực tế hơn, vì người nước ngoài không dùng "I am fine"

October 21, 2017

AkutagawaTomoya

Sao từ khỏe in đậm chữ ẻ vậy. kì zậy

November 18, 2017

duongducanh

7383

December 18, 2017

vanha505161

Mình ghi "cám ơn" mà máy nói gần đúng, phải là "cảm ơn".Cám ơn thì đã sao nhỉ?:0

January 7, 2018

vinh916251

Tại sao cảm thì lại cám

January 11, 2018

thienduc19

khỏe đúng sao khoẻ là đúng vô lí :V

January 14, 2018

ngKhanhLin4

Cảm ơn không có nghĩa là thanks ....

February 13, 2018

winny212000

Thật bình thường!

April 12, 2018

ThNguyn124578

Câu trước thank you ghi là "cảm ơn bạn" thì bảo sai,trong câu này ghi"cảm ơn" không cũng vẫn sai! Đề nghị xem lại..

June 20, 2018

Huynhkimgi

Không hiểu vì sao

June 29, 2018

nganhoang665993

Ghõ đúng oy mà k qua.tức quá

July 21, 2018

cuocdojche

Khoẻ hay khỏe gì mà chả được nhỉ ;)

August 7, 2018

Yne382

sao chấm chậm z ta

September 5, 2018

mYgxJXIA

Cũng có thể hiểu là "Tôi ổn, cảm ơn bạn" :)

November 27, 2018

TUYT869852

Tôi không hài lòng về câu này,vì tôi làm được đúng mà vẫn báo là sai,khó hiểu quá!!!

January 21, 2019

phan761344

Máy móc quá rồi lặp đi lặp lại.chán không muốn học

April 28, 2019

MinhVuPham1

sai rồi NgcTho tôi khỏe cảm ơn mà

August 6, 2019

ngn189067

Sao không luyện bài nghe đc

August 21, 2019

Xzru15

Thanks khác thank you hã

August 31, 2019

mavU26

Cảm ơn cậu Cảm ơn bạn đều đúng như nhau cả mà

October 3, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.