"I am fine, thank you."

Dịch:Tôi khoẻ, cảm ơn bạn.

4 năm trước

172 Nhận xét


NgcTho

khỏe mới đúng chứ khoẻ là sao?

4 năm trước

vctong1997

mình cũng ngĩ vậy =))

4 năm trước

meoconhocxuonghp

Người nước ngoài sao rõ bằng mình được :))

3 năm trước

tamthanh16

Bao nhieu diem vay ?

2 năm trước

sara285815

Ơ...không biết nữa !

1 tháng trước

MinhRyo

chắc là gõ nhầm dấu đấy,giống như cách bạn gõ trên vậy

1 năm trước

huyenluong16

Mình cũng vậy nữa

1 năm trước

ngk68695

Tôi phải học ở tạ đây

1 năm trước

linh.ln

Lúc type "cảm ơn" thì bảo sai typo, phải là "cám ơn". Lúc type "cám ơn" lại nói ngược lại.

3 năm trước

cuocdojche

Khoẻ hay khỏe gì mà chả được nhỉ ;)

3 tháng trước

mynguyet

khỏe đúng mà sao lại báo sai nhỉ, ??

4 năm trước

sontrungvodich

quá chuẩn

3 năm trước

NhuNgoc2000

Mk ấn " khỏe " máy hiện là đúng

1 năm trước

ruacon1993

tôi khỏe, cảm ơn bạn lỗi sai ngữ pháp việt nam dấu hỏi ngay chữ o nhé bắt toàn những lỗi gì đâu cảm thấy khó chịu

4 năm trước

lethanhnhanhc

"khỏe" không phải "khoẻ". Từ điiển tiếng Việt là vậy mà, tan nát một trái tim rồi... <3

4 năm trước

huenguyen.khtn

tôi khỏe, cảm ơn

4 năm trước

Posxinh

khỏe mới đúng chứ, khoẻ là sai rồi :3

4 năm trước

TuandatNgu

lạ nhỉ, sao "khỏe" lại sai

4 năm trước

nnt_94bp

khỏe mới đúng chứ @@

4 năm trước

kaduxa

ad chỉnh lại từ "khoẻ" đi nhá!

4 năm trước

Hien3236

khỏe mới đúng chứ. khoẻ là sai mà.

4 năm trước

ToanTam

tôi không sao,cám ơn cũng đúng mà

4 năm trước

allforJ

T cũng nghĩ thế~ Hoặc "Tôi ổn, cảm ơn" đều đúng

3 năm trước

lvthanhdh10

Dịch là tôi ổn, cảm ơn bạn được không ta???

4 năm trước

Vernian_Nguyen

"cám ơn" không được chấp nhận mà phải là "cảm ơn" à?

3 năm trước

huy.nqh121

Tôi khỏe, cám ơn bạn

3 năm trước

tuantran1109

sao lại phân biệt cảm ơn và cám ơn :s

3 năm trước

vochongto

Bộ gỏ dấu khax nhau khỏe zs khoẻ khax nhau ahh vs lai cau nay sao cham diem lau qua

3 năm trước

Tristessi

Cảm ơn và cám ơn có lẽ là phát âm theo vùng miền ?

3 năm trước

nguyenthihao1111

Khoẻ vậy đúng rùi bạn sao sai ở đâu vậy

3 năm trước

Zorothuan

tại sao ghi " i'm fine thanks you " lại sai thế

3 năm trước

DoTien1

Từ fine trong câu hoàn toàn có thể nói về nhiều vẫn đề như cảm xúc, tình trạng... chứ không chỉ bó hẹp trong phần sức khỏe.

3 năm trước

duong443820

Ns vấn đề gì vậy bạn liệt kê hộ mình

5 tháng trước

NguyenThMaiAnh01

câu thì THANK mình ghi CÁM ƠN bị sửa thành CẢM ƠN. Đến lúc ghi CẢM ƠN lại bị máy sửa tiếp thành CÁM ƠN. Đau cả đầu!

3 năm trước

khanhmy2901

khỏe mới đúng chứ ta

3 năm trước

lotxac007

khi tôi bấm từ khỏe thì đáp án là từ khoẻ . khi tôi bấm từ khoẻ thì đáp án lại là từ khỏe vậy là như thế nào?

3 năm trước

sontrungvodich

sao lại là khoẻ

3 năm trước

thanhphongkt

khỏe chứ

3 năm trước

btssuga02.

Đúng thế mình cũng nghĩ vậy

3 năm trước

SonTran408540

Khỏe mới đúng...

3 năm trước

PhamTruong9

tôi khỏe mới là đúng còn tôi khoẻ là sai hoàn toàn về ngôn ngữ việt nam

2 năm trước

ducxu2002

khỏe mới đúng chứ khoẻ là sao?

2 năm trước

ZanyHunter

Tôi ổn,cảm ơn. Sao lại không nhận cùng nghĩa mà

2 năm trước

quangkisu2

mình toàn là tôi khỏe, cám ơn

2 năm trước

danchoibg

I'm fine cũng đc

2 năm trước

Hong530684

Sao lại ...I am fine ...tôi khoẻ...thắc mắc ...câu I am phải là tôi là... chứ sao lung tung vậy

2 năm trước

mrdrnam

phải là "Cám ơn" chứ?

2 năm trước

TrnhThoa

khỏe @@

2 năm trước

thuyphamva

:v tui viết theo đáp án " Tôi khỏe,cảm ơn bạn." vẫn sai là sao vậy ad

2 năm trước

thaophanthanh

tai sao lai khong bam duoc chu khỏe

2 năm trước

vuivetunggiay

khỏe với khoẻ là mấy thứ?

2 năm trước

TrnTrn341872

ki thiet cu sai cau nay hoai la tai chu khoe khong

2 năm trước

khanhsacer

giup mk cau nay voi..''I am fine , thank you''

2 năm trước

huonghuehp

khỏe mới đúng

2 năm trước

Theclimb28

ơ hay khỏe có sao đâu -_- sao sai?????

2 năm trước

vuabuon

các bạn muốn máy tính nhập đúng thì hãy viết" khẻ " trước sau đó chèn chữ " o " vào giữa thì mới được tính đúng .

2 năm trước

OAnhDng1

Khỏe mới đúng chứ. mình ko gõ được chữ kia đâu

2 năm trước

chocolate.vn

cùng trong một bài mà bắt lỗi chỉ vì chữ "Khỏe" - Tôi KHOẺ, cảm ơn bạn. - Bạn KHỎE không?

Bắt lỗi tào lao quá

2 năm trước

nhung65316

khỏe chứ, cứ hiện lỗi hoài

2 năm trước

Ngc-AnhBi

quec" mình gõ khỏe" mà nó báo "khoẻ"

2 năm trước

KendraLuvBangtan

mình ghi tôi khỏe, cảm ơn mà sai là sao? làm gì có từ khoẻ chứ

2 năm trước

vogialinh97

không viết đuợc từ khỏe

2 năm trước

duytriMHN

gì v từ khỏe của mh đúng sao k đc chấp nhận

2 năm trước

oanhnguyen2002

phải là khỏe chứ

2 năm trước

ngotheson120289

phải là khỏe mới đúng

2 năm trước

minhtrit7

Cậu nói đúng

2 năm trước

thanhthuanspk07

Từ điển tiếng việt là Cám Ơn mà

2 năm trước

nhat.minh.98

s e viết là "i am fine,thank you" mà vẫn sai

2 năm trước

NgocAnh295

tôi khỏe, cảm ơn bạn.

2 năm trước

ankito2

khỏe chứ nhỉ

2 năm trước

thieuquocanh

tiếc quá

2 năm trước

gentleman245

am sorry

2 năm trước

rizzytheif

đáp án cũng sai nữa là mình:(((

2 năm trước

NewDevilVN

Chọn chữ mà kêu nỗi gõ chữ. Cảm ơn thành cám ơn mới chịu

2 năm trước

thinbnh283807

Lỗi

2 năm trước

hhuythng1

Khỏe mới đúng !

2 năm trước

net9_thp

"khoẻ" thì đúng hơn, nhưng để cho đẹp trình gõ tiếng việt của mình toàn để thành chữ "khỏe".

2 năm trước

khoaduytran1234

mình trả lời là tôi ổn, cảm ơn bạn vẫn được

2 năm trước

ducdung2006

Mình cũng thế

2 năm trước

3hduc

tấu khéo cảm ơn

2 năm trước

gaconbexiu

có phải dịch là tôi khỏe không

2 năm trước

Chutrongnghia

dit cu may

2 năm trước

TrungTnpvp

Ko có dấu phẩy mà nói người ta sai

2 năm trước

BinBon8

ủa cái ngọn lửa cam cam đó là gì vậy

2 năm trước

hungx497

tao ổn, cảm ơn mày. có sai k? mấy b

2 năm trước

minhdepzai78

tôi giống như thế

2 năm trước

smlt2

gjhhhhhhhhhhhhhhhhhhh

2 năm trước

tomoyo2006

tại sao mình trả lời là khỏe mà sao lại nói là sai?

2 năm trước

huyenngan23

good

2 năm trước

maithuyanh001

60 mươi điểm

2 năm trước

TiussthssH

Tôi khỏe đúng rồi còn sai gì nữa

2 năm trước

ChristeanD

Đúng hết rồi vậy mà còn bảo sai!

2 năm trước

nguyenquangbinh

Theo minh biet thi viet la (khỏe) mới đúng ... Yêu cầu người soạn bài nên sửa lại cho đúng văn phạm của Việt ngữ . Thsnks !

2 năm trước

lechibach

ha ha ha dễ như bớn

2 năm trước

lechibach

dễ thế

2 năm trước

tnkhanhlinh10

ừ mình cũng nghĩ như thế

2 năm trước

bametbodoi

Ủa mà lỗi bỏ giấu khi gõ cũng bị tính ạ :(

2 năm trước

bosongsen

Tai sao chu you lai cu phai dich la bạn chu . Ong gia 80 cung la you , thang nhoc 2 tuoi cug la you ma...

2 năm trước

bosongsen

Tớ khỏe , cám ơn cậu .cung dung ma , dung la hoc voi cai máy có khác

2 năm trước

nickminh2008

ồ,mình nhầm

2 năm trước

TraiNhaNge

thua từ am.

2 năm trước

DungBi10

Đợt này ứng dụng cứ sao ấy. Tôi đúng mà bảo tôi sai

2 năm trước

hoshimija_ichigo

sao lại la tôi khỏe cảm ơn bạn có nhất thiết phải thế không

2 năm trước

phonghieu

4

2 năm trước

NguynThThu443068

. Khỏe không phải khoẻ ==!

2 năm trước

mai615991

Gõ từ khỏe ntn là sai sa◑▂◑  ̄ˍ ̄

2 năm trước

namnguyenel

tại sao ko viết là I fine mà lại là I am fine

1 năm trước

vuonghgdalat

đọc miết mà không được

1 năm trước

thaophuong3eltt1

mình cũng thế thôi

1 năm trước

VanPh1

Khỏe này mới đúng còn khoẻ này thì sai tiếng việt còn lằng nhằng hơn tiếng anh nhiều nhưng có những lúc lại ghi là khẻo ahjhi khó thật ghi đúng thì rõ lâu ghi sai bị tâu cho vài cái híc híc híc híc híc chán như con gián buồn như con chuồn chuồn ghét quá >_<

1 năm trước

trangttly1073

Uh

1 năm trước

honhunganh

xui xẻo,tôi mất một cơ hội

1 năm trước

honhunganh

viết sai chính tả rồi kìa,hihi

1 năm trước

thaosuonghy

minh nghi khoe la dung

1 năm trước

thaosuonghy

cac ban co khoe khong

1 năm trước

TrnLPhngQu

đa tạ = cảm ơn mà ?

1 năm trước

aomythun

làm sai rồi tiếc quá

1 năm trước

vnngctm

toi khoe cam on

1 năm trước

vnngctm

dung doi doe dam don

1 năm trước

Baolong170408

phai

1 năm trước

trnhunam3

Khó quá

1 năm trước

trnhunam3

Fuck

1 năm trước

LThTnh

Yeah

1 năm trước

phamthao122

mình đánh khỏe đúng mà nếu mà khi bạn thấy câu của mình tự dưng bị chấm sai vô lý thì bạn nên đến phần báo lỗi

1 năm trước

maiconghuy

Tôi thì khoẻ, cám ơn

1 năm trước

Doanhluu

người nước ngoài không bao giờ có khái niệm tôi khỏe mà lại cảm ơn đâu nha m.n...họ chỉ có nói i'm ok hoặc i'm allright .....thank you chắc chỉ nói đối với tổng thống hay chủ tịch nước (có vẻ rất tôn trọng ngời khác thôi nhé)

1 năm trước

PRINCESSOF706088

lười thôi

1 năm trước

hng478220

Tại sao lại sai chứ..tôi khỏe ,cảm ơn bạn

1 năm trước

GiaHan434815

tại sao lại sai

1 năm trước

EMMfeRix

tôi ghét từ tôi khỏe cảm ơn

1 năm trước

inhthhnggi1

tôi thấy ko hợp lý

1 năm trước

inhthhnggi1

mà và lúc đó nhỡ ấn ENTER

1 năm trước

vuvwhy

Hả

1 năm trước

NguynThBch741012

trên máy tính đọc nó không nghe được hả mọi người phải làm sao?

1 năm trước

ThanhNganBui

Mình cũng ghi khỏe mà Duolingo nói là sai:(

1 năm trước

l-qtrung

tôi vẫn khỏe hoặc tôi khỏe, thế mà nó ghi tôi thì khỏe... tức quá.... sai bừa

1 năm trước

quang930674

9876

1 năm trước

chaudang1211

khỏe mới đúng chứ sao lại là khoẻ. Vậy mà nói mình sai. Mk có học lớp 1 đâu, mk lớp 5 rồi còn j

1 năm trước

VHongKhnhV1

khỏe mới đúng mình nghĩ vậy đúng hơn là '' khoẻ ''

1 năm trước

chaudang1211

ừ vậy đó, chơi xấu ghê

1 năm trước

NguynQuang162471

gõ chữ "khỏe" mà chấm có lỗi đánh máy là sao? đề nghị ban biên soạn chỉnh sửa lại cho đúng, không phải bỏ dấu hỏi ở chữ e là đúng đâu.

1 năm trước

ThoDng774102

hoang mang

1 năm trước

huyenluong16

Mình cũng vậy nữa

1 năm trước

hipceo1

cho hỏi cái này là dịch hya đọc nhỉ

1 năm trước

dung835722

.

1 năm trước

NobitaGame

minh cung bi nua

1 năm trước

AnnaCareNi

qưert

1 năm trước

baochau852369

Tôi có đuống

1 năm trước

hauyen7

minh hoc de ot

1 năm trước

TrangPham244768

Mời các bạn tham gia câu lạc bộ của mình. Mã là Y564XY nhé.

1 năm trước

THINH394306

82634

1 năm trước

nam935883

đúng

1 năm trước

phongdz3

tôi không sai mà

1 năm trước

phongdz3

tôi đọc đúng chứ

1 năm trước

XunTrm1

Quy tắc mới là phải đặt dấu hỏi ở giữa của vần trong từ đó ạ.

1 năm trước

phongdz3

tôi không sai tôi ghi là tôi khỏe cảm ơn bạn đây sao lại sai đọc lại xem

1 năm trước

phongdz3

lồn máy chủ

1 năm trước

HoNguyenGi3

may toi khong co mic

1 năm trước

HoNguyenGi3

toi noi roi ma may van sua

1 năm trước

HoNguyenGi3

toi noi roi ma van khong duoc

1 năm trước

dkny1412

"I am good, thank you." Đúng thực tế hơn, vì người nước ngoài không dùng "I am fine"

1 năm trước

AkutagawaTomoya

Sao từ khỏe in đậm chữ ẻ vậy. kì zậy

11 tháng trước

duongducanh

7383

10 tháng trước

vanha505161

Mình ghi "cám ơn" mà máy nói gần đúng, phải là "cảm ơn".Cám ơn thì đã sao nhỉ?:0

10 tháng trước

vinh916251

Tại sao cảm thì lại cám

10 tháng trước

thienduc19

khỏe đúng sao khoẻ là đúng vô lí :V

9 tháng trước

ngKhanhLin4

Cảm ơn không có nghĩa là thanks ....

8 tháng trước

winny212000

Thật bình thường!

7 tháng trước

ThNguyn124578

Câu trước thank you ghi là "cảm ơn bạn" thì bảo sai,trong câu này ghi"cảm ơn" không cũng vẫn sai! Đề nghị xem lại..

4 tháng trước

Huynhkimgi

Không hiểu vì sao

4 tháng trước

nganhoang665993

Ghõ đúng oy mà k qua.tức quá

3 tháng trước

Yne382

sao chấm chậm z ta

2 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.