"She drinks water."

Dịch:Cô ấy uống nước.

June 19, 2014

148 Nhận xét


NobitaTrn

Gi vay troi! Anh ay uong nuoc thi he drinks the water Con co ay uong nuoc thi she drinks water The la the wai nao nhi

January 31, 2015

buianhvan2007

với i,we,they thì là drink còn với he,she thì là drinks

February 12, 2017

Phong475416

Ko phải câu này đâu phải là thì hiện tại đơn

July 3, 2018

uyenphuong02

cảm ơn

June 8, 2018

BanE55848

Thank

June 11, 2018

HuuPhuoc798750

C. Ơn

April 11, 2018

AneT2E

Tại sao phải ghi như vậy

June 2, 2018

packthaiso

n phân biệt lời hội thoại đó đang có nhiều người (đúng hơn là ngôi) hay ít(1) người(ngôi) đó bạn. i we: tôi, chúng thôi đều là ngôi 1. còn he she it: anh ấy cô ấy, nó đều là ngồi 2 hoặc ngôi 3

June 19, 2018

Tun306763

Thanks

January 6, 2019

onTAnh

Vì mình thích

December 22, 2018

kimlin96133

Hóa ra là vậy làm mk mắc chỗ này

March 10, 2019

TrngTrngn

A

March 19, 2019

phngngkhoa5

Bằng nhau mà Nobita Trn

August 14, 2018

phngngkhoa3

Bằng nhau

August 3, 2018

AneT2E

Thế mới gọi là quái lạ

June 2, 2018

BTSGFYO

FjfđsfghuettggejHifigkôyfcfiigifyođkukfdogf

December 6, 2018

zuonnguyen530

bạn này hỏi "the water" với "water" chứ không hỏi "es"

February 11, 2019

ToanTran6

Mình chưa hiểu tại sao drink lúc có s lúc không

September 21, 2014

tien119

ban phai ho ngu phap cua tien anh trong chia dong tu o thi hien tai don gian neu chu tu he,she,it thi dong tu them s. con lai la khong

December 30, 2014

QuanTranLu

Cám ơn vì trả lời giùm ha.

September 23, 2017

AneT2E

What

June 2, 2018

HongXunTin3

Các chủ ngữ I,you,we,they và danh từ số nhiều thì không thêm s còn các danh từ còn lại thì thêm s

August 14, 2017

thao1k82kk

Số ít(he,she,it)+V_s/es Số nhiều(I,we,they)+V_inf

December 9, 2017

buianhvan2007

he she thì có s còn các từ còn lại thì không

February 12, 2017

sakura607840

He,she,It là ngôi thứ 3 số ít cho nên phải dùng s,es

March 10, 2018

hoangphuon190437

bạn học lớp mấy rồi không biết chia động từ à

July 6, 2017

ChpEnz

Người ta không biết mới hỏi .. hỏi thử bố mẹ bạn xem họ có biết không :)

July 11, 2017

AneT2E

Thế có làm sao

June 2, 2018

ksorthanhb

nguoi ta hoc lop 8 roi

March 6, 2018

TmAnh212316

bạn học EL bao giờ chưa ấy

July 20, 2017

trinh372150

We they i you thi k them s con he she it thi them s

February 26, 2018

AneT2E

Tôi chẳng biết

June 2, 2018

Hiu733367

Vs i we they dùng drink Vs she,he dùng drinks

July 8, 2018

McLanPhng1

Trong tiếng anh chủ ngữ đc chia thành 2 nhóm : Nhóm 1 : I ,you,we,they Nhóm 2: she , he ,it Động từ thường nếu đứng sau chủ ngữ nhóm hai thì ta thêm s/es vào sau động từ (ta thêm es vào sau V khi tận cùng của V là những chữ cái o,u,e,y,a trước những chữ cái này là một phụ âm ) Còn nếu động từ thường đứng sau chủ ngữ nhóm 1 thì động từ thường giữ nguyên không thêm gì cả

August 15, 2018

Nhung776670

"s" dùng cho số nhiều, ơ đây Water không đếm được nên là số nhiều... phải dùng s

April 20, 2018

neptunegold

Đối với chủ ngữ là he và she thì thêm s. Những danh từ số nhiều không đếm dc(trên 2 thì thêm s) Vd:một quả táo:oen apple Hai quả táo:two apple Nhiều quả táo không đếm dc:apples Nhưng cũng có những từ gọi số nhiều bằng một từ khác Vd:một người: person Mọi người:people

August 13, 2017

thuhuong932674

Có lúc thì thêm (s) có lúc thì không thêm (s)

June 29, 2016

KudoShinichi01

ok

February 27, 2017

sinhnguyen10

Cams

September 1, 2017

KudoShinichi01

ten dien chap khung th©n kinh

September 19, 2017

vietchipphoi

CÔ ẤY UỐNG NƯỚC KO ĐÚNG À

October 7, 2016

PhanDinhTr2

M.mbv

January 28, 2017

BeckerAnCu

Cô gái uống nước và cô ấy uống nước khác gì nhau

February 3, 2017

HongNh824692

Thêm s la sao và không thêm s la sao .như thế nào cac ban chi giúp .minh với

March 24, 2017

Monduiu

mình nhầm giữa drink và drinks

May 14, 2017

dinhhothao

Minh chang hieu gi

May 21, 2017

AnhThu418212

Có S là thì hiện tại đơn SHE HE IT thì thêm S/es đó ạ

July 2, 2017

TMGNguyeenVn

She drinks water nhé ko phải she drink water

July 6, 2017

FacksawGam

Cái đấy ai chả biết hả anh ngoại trừ những đứa ngu^^^^

December 16, 2017

OliviaDng

thật là dễ dàng

July 12, 2017

gokupokemo

â

July 21, 2017

gokupokemo

bxdxte

July 21, 2017

hng659185

Sao drink lại thêm s vậy

August 9, 2017

quang34317

K để í chủ ngữ hjx

August 22, 2017

nam637066

V

November 4, 2017

congtu06

cô ấy,anh ấy thì thêm s còn es thì thêm vào sau c,sh,s,x,o,e

November 28, 2017

congtu06

okkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk

November 28, 2017

hoangtuit

Phải là "She drinks the water" chứ nhỉ

June 20, 2015

hongnhung215391

Trả lời :"Co ay uong nuoc", lại sai. Ad giải thích giùm e vs???

July 3, 2015

ThuThy613282

Phải ghi có dấu

July 23, 2015

NguynPhong6

Nói chung i là ko thêm s :)

July 31, 2015

Boanh14

drinks them s

August 23, 2015

AnMai9

đọc đúng mà kêu sai

October 23, 2015

lenguyenlananh0

thi co biet dau

November 6, 2015

DngG5

So it ma

November 12, 2015

HongKhi3

Là cô gái uong nuoc phai hong ta

December 4, 2015

khanh06

hay đấy

December 13, 2015

LeeTheSun

Tôi đã dịch đúng sao lại không chính xác?

December 30, 2015

Duyn849621

Tôi cũng mắc phải lỗi nầy

January 9, 2016

isa_wood

có thể thêm nhiều từ vựng hơn không?

January 21, 2016

thulingthebai

chán đời

January 22, 2016

isa_wood

Chán gì, tui không hiểu???

January 25, 2016

danchoibg

con đấy uống nước cũng sai sao

January 22, 2016

MinhQuang19

Đúng vậy, phải là: Chị ấy uống nước

February 14, 2016

0978632

sao không phải drink

January 30, 2016

queennguyn

Khó vãi

February 13, 2016

famylyhappy

Ở sa mạc hay sao ý !

March 12, 2016

vucao2

He chỉ cụ thể một người mà sao lại là số nhiều ^^

March 12, 2016

chichi619793

mình chưa hiếu cái ngữ pháp thêm s

April 10, 2016

TruongNgoc147381

"she,he,it," hay những danh từ số ít khác thì thêm s ở động từ nha, thêm es ở một số động từ đặt biệt, cô gái uống nước là sai, vì she nghĩa là cô ấy, chị ấy chứ không phải là cô gái. cô gái là girl nhé, thân!

April 10, 2016

ngocthanh776283

Khi nào có s ,khi nào k có s v tr:((((

April 14, 2016

vanhung96

các bạn cũng gà sắp như mình :(

May 16, 2016

Kuro-neeAI

Chủ từ He, she, it, số ít thì động từ thêm"s"

May 22, 2016

LVnQun

tại sao có lúc dùng s có lúc ko

July 5, 2016

quy_nho1

Tai sao khi di chung voi she, drink phai them s

August 8, 2016

sinhnguyen10

Hnh

September 1, 2017

thnguyn884668

M k hiểu sao anh ấy uống nước lại là drink mà cô ấy uống nước lại là drinks

August 16, 2016

TmAnh212316

bn nhầm hay sao đó chứ he với she chia drinks mà

July 20, 2017

vitranchi

khó hiểu quá tại sao động từ eat và drink lại khác hay do vị ngữ hả

August 21, 2016

vitranchi

she drink's water

August 21, 2016

cindynguyetanh2

she drink water hay she drinks water

September 22, 2016

TmAnh212316

she drinks water

July 20, 2017

AoL702219

Theo mình nghĩ drinks là số nhiều. Có nghĩ là uống nhiều nước. Dịch vậy bị kêu sai nhĩ

November 6, 2016

TmAnh212316

sai nha bạn she chia drinks là do nó là thì hiện tại đơn

July 20, 2017

TmAnh212316

he, she, it+ dt thêm s hoặc es i, we, they, you+ dt nguyên mẫu

July 20, 2017

SuaARMY1363

" She drink water " sai " She drinks water " đúng vì chủ ngữ không " s " động từ có " s ".

November 10, 2016

qunhnh712193

Sao bấm thêm s sai là sao

November 18, 2016

Maidung.25

Nếu là như vậy thì sẽ là: He/she/it drinks water; He/she/it drinks the water; I drink water; I drink the water hả mọi người?

December 22, 2016

canhcutfc

hờ

December 24, 2016

SnVD5g

Sao dink lại có lúc s lúc k nhỉ

January 9, 2017

TmAnh212316

he, she, it+ dt thêm s hoặc es i, we, they, you+ dt nguyên mẫu vì nó là thì ht đơn

July 20, 2017

ngeAOo

Chinh xac

January 27, 2017

PhanDinhTr2

Bhhhhv5c

January 28, 2017

dungcr7

NGU NGƯỜI

February 3, 2017

hn2k5

Tại sao chữ drink thêm s vậy các bạn

February 18, 2017

hienluong76

He với She khẳng định thì phải dùng has nếu phủ định thì phải chuyển sang doesn't have

September 24, 2017

BongLinh06

ok

November 28, 2017

BongLinh06

hay

November 29, 2017

SnVD5g

Cô gái ấy uống nước là sai à các ac? Khác gì cô ấy uống nước

December 4, 2017

SnVD5g

Các ac có thể cho e cấu trúc của câu này được k ạ ?

December 4, 2017

ThyNgn36238

Cô ta uống nước được không?

December 14, 2017

ThyNgn36238

Cô ta uông nươc

December 14, 2017

ThuAn2360

Sao kỳ vậy trời, cô ấy uống nước lúc thêm s lúc không

January 2, 2018

CherryThao1

Nếu chủ ngữ số ít thì thêm s số nhièu thì giữ nguyên

January 6, 2018

Hoanghiep759548

Hhhhhhhhhhh

January 9, 2018

TrinhMinhAnh2k9

Mình là Minh Anh . Theo dõi mình nhé

February 3, 2018

NguynThThu672651

Uh

February 15, 2018

B.X.An

Hay quên cái này

March 14, 2018

conchimnon4

S là số nhiều thì phải là cô ấy uống nhiều nước chứ nhỉ?

April 8, 2018

hnYkJO1

tôi thấy sai nhiều lỗi ....mà cô ấy và cô gái khác nhau ?

April 9, 2018

halinhcokhi

các bạn bình luận lắm về mình thế

April 13, 2018

KhangMinh10

tôi tưởng nhiều người với cần chữ s chứ nhỉ ?

May 8, 2018

AneT2E

Q W E R T Y U I O P A S D F G H J K L Z X C V B N M

June 2, 2018

TranDucVu3

What

June 14, 2018

DuynL564620

Thanks so much

June 19, 2018

BiLinh745939

Trường hợp nào mới dùng drinking vậy

June 25, 2018

NguynMaiHn2278

Drinking dịch ra tiếng việt thì nghĩa là gì?

July 1, 2018

ngocnhi507265

Sao vậy nhỉ

July 5, 2018

NguynTngDn740809

Bị lỗi r ad ơi

July 12, 2018

phngngkhoa5

She drinks water

August 14, 2018

ngcnhi808997

Các cậu kb rồi. Trường hợp i,we,they là drink còn she he sẽ là drinks

August 14, 2018

DragonBoy2008

Cảm ơn bạn đã ủng hộ mình trong bài tập này

August 18, 2018

bng459769

Từ này khó qua

August 21, 2018

phanquinam1

@-@

August 22, 2018

DongDucQuy

She drinks water

September 3, 2018

letrungkie413805

:D tôi đung. rôi

September 22, 2018

lephudong3

Slxkdke

September 29, 2018

AnhTuan333646

Cô gái uống nước và cô ấy uống nước thì khác gì nhau

October 21, 2018

TRANMINHPH108722

fjfufeut

November 22, 2018

TRANMINHPH108722

bạn nào sai she drinks water

November 22, 2018

bin549994

....

December 22, 2018

ThanhNguye493298

Phân biệt nhé. He, she thì đi với drinks, i, you thì đi với drink nhé. Đừng quên

January 3, 2019

ThanhThanh838405

không biết tại sao (uống) lại có s nhỉ

January 13, 2019

nsson2

hu hu hết lingot rồi mấy chế ơi tặng tui đi

January 18, 2019

CngTuyn6

Lúc nào cần "s" lúc nào k cần, ai giải thích hộ với, học từ lâu quên rồi

February 10, 2019

Thin273533

????

February 10, 2019

SonAnh11

Hay đay

February 16, 2019

TrnHongV12

,.,

March 9, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.