"Anh ấy ăn bánh mì."

Dịch:He eats bread.

4 năm trước

53 Nhận xét


kduy1

Cũng dễ học nhưng hơi khó

3 năm trước

KiuChinhKa

Vậy là dễ hay khó

2 năm trước

trang415856

Dễ cậu nói lá khó thì bài của cậu sẽ khó con bài của người ta sẽ dễ

6 tháng trước

Mpss8

Z là khó hay dễ

2 năm trước

inhhoangth

Dở hơi dễ thế mà bảo có

3 tháng trước

inhhoangth

Dở hơi dễ thế mà bảo khó

3 tháng trước

phat147369

Tại sao là eats mà ko phải eat

2 năm trước

NguynHongH304796

Vì "He" là ngôi thứ ba số ít. Nên bạn phải thêm "s" Ngoài ra, nếu bạn muốn củng cố một tí kiến thức thì mình nói cho : + Ngôi thứ ba số ít gồm có " He/she/it" mà khi có những từ này. Động từ phải thêm "s" hoặc "es" .

8 tháng trước

AnjG2Y

ok

5 tháng trước

Chnh331912

đúng rồi nó ko chịu giải thích cho chúng ta hiểu

1 năm trước

nganquyendinh

Eats vì chủ ngữ là ngôi thứ ba số ít

1 năm trước

TndfkQ

Ngôi thứ 3 là sao bạn

8 tháng trước

packthaiso

ngôi ở đây bạn hiểu như vai ngưới đang nói trong cuộc hội thoại: lấy bản thân làm ngôi thứ nhất, người đối diện đang nói với mình làm ngôi thứ 2, và người bên ngoài cuộc hội thoại(không trực tiếp tham gia hội thoại) làm ngôi thứ 3. tức là trong 1 cuộc hổi thoại 3 người có bạn tỏng đó: khi bạn nói ra câu gì thì n đặt theo ngôi thứ nhất 2 người còn lại nói sẽ ra ngôi thứ 2. giả sử trong cuộc hội thoại có nhắc tới 1 người khác nhưng người đó không tham gia trực tiếp(tại thời điểm đó, tại không gian đó, tại cuộc hội thoại đó) cuộc hội thoại đó thì người thứ 4 đó đặt ở ngôi thứ 3

4 tháng trước

vandatninhhiep

Cảm ơn bạn nhiều, rất chi tiết mình đã hiểu các ngôi

3 tuần trước

NguynAnNin7

Đúng đấy

4 tháng trước

anhphamtua5

Vì đó là số nhiều

2 tháng trước

halethanhn

Dễ

2 năm trước

tml650687

Tại sao eats mà không phải eat

1 năm trước

phmthkhnhh1

Cũng dễ nhưng cũng hơi khó thật

1 năm trước

iamnhi

Hoi kho that

1 năm trước

iamnhi

Dung la kho

1 năm trước

ChuMinh1

Bread là bánh mì chứ không phải là sandwich nếu là sandwich thì là bánh mì kẹp .

1 năm trước

giang742735

Cũng nghĩ vậy

11 tháng trước

linhlinh0

tại sao eat lại thêm s phía sau?

4 năm trước

Khoaga

He là chủ ngữ số ít nên phải thêm "s" vào động từ :)

4 năm trước

GiaBao197306

He she it phải thêm s ở phía sau

3 năm trước

hatranvan1

de hen may co, may chu con moi vua hoc

2 năm trước

Huy253350

Fuck. Chỉ thiếu chữ S thui ma

1 năm trước

hiephoang10

Hoi kho

1 năm trước

havanhoang

!

1 năm trước

havanhoang

Q u a raptwwtmtmjpw

1 năm trước

Dinh985512

Ban dung he she it thi them s

1 năm trước

Han875966

Hu hu ai giup minh voi

1 năm trước

NcsMnP

Eating không được hả Admin

1 năm trước

Chnh331912
1 năm trước

iamnhi

Hoi kho

1 năm trước

qunh660956

JHFHENE

1 năm trước

chung665831

Haz

1 năm trước

hab269

Giúp mình với

1 năm trước

HelloKitty11325

He eats bread sao kg đúng

1 năm trước

thiennhan771249

Nói đúng mà cho nó lại tôi mới lên xe Air Blade báo sai

11 tháng trước

nguynDng650256

Khó quá

10 tháng trước

HongAnh978735

He eat banh my :"))

8 tháng trước

Xuyn968774

Sao laj co s

7 tháng trước

KimmSon

Sao từ bánh mì không có "the" đằng trước vậy

7 tháng trước

khang793412

cung de nhung hoi kho ko

7 tháng trước

CaoTruong5

Tôi hay nhầm cái ổ bánh mì lắm luôn á

7 tháng trước

duong443820

Tại sao lúc dùng SHE lúc dùng SHE IS vậy

5 tháng trước

duong443820

Tại s lúc dùng she lúc dùng she is vậy

5 tháng trước

inhhoangth

Dở hơi dễ thế mà cũng khó

3 tháng trước

ViVo37075

Mình chỉ đô ea của bánh mi thoi ma no cung kheu sat

3 tháng trước

anhphamtua5

Lúc mới đầu thì chưa hiểu nhưng lúc sau thì hiểu rồi

2 tháng trước

anhphamtua5

Giờ thì rất dễ quá dễ

2 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.