Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She and I eat apples."

Dịch:Cô ấy và tôi ăn những quả táo.

4 năm trước

17 Nhận xét


DoanNguyen5

cô ấy và tôi ăn nhiều táo

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đáp án sẽ được thêm vào nhé :). Bạn vui lòng click vào nút Báo lỗi nếu gặp lỗi sai tương tự :)

4 năm trước

LyKen1

Cô ấy và tôi ăn những trái táo.

4 năm trước

Nguyenhavi87

"cô ấy và tôi ăn nhiều táo"

4 năm trước

phananh2

sao không phải là she and me eat apples ????

4 năm trước

thuydang2211

Đại từ nhân xưng làm túc từ: me, him, her, us, them – khi chúng làm tân ngữ của động từ hoặc đứng sau giới từ (with me, after us...)

4 năm trước

KoiKoiKun

"Cố ấy và tôi ăn vài quả táo"

4 năm trước

BuiHaDoQuyen

cô ấy và tôi ăn vài quả táo không được á???????????? ai giúp với.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Vài quả táo = several/some apples

4 năm trước

CunYeu1

Nếu viết " I and she eats an apple" có được không ạ ? - "She" ngôi thứ ba số ít >> có thêm "S" sau động từ. - "I" ngôi thứ nhất >> không thêm "S" sau động từ.

4 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

I and she hay là She and I thì đều là số nhiều (2 người), động từ phải chia là eat hết nha bạn

4 năm trước

CunYeu1

Cảm ơn bạn đã khai sáng cho mình.

4 năm trước

BuiHaDoQuyen

cảm ơn nhiều nghe!

3 năm trước

Watson_Julie1509

Just so you know, trong tieng Anh, va ca van hoa Anh, nguoi ta khong noi " I and you, I and she...." ma luon luon noi "you and I, hoac she and I" - nghia la khi noi ve ban va mot ai khac, trong tieng Viet, minhf se noi "toi va nguoi ay", nhung tieng Anh thi se la " nguoi ay va toi" -> khi ban quen voi kieu noi nay, nguoi nghe se ne phuc ve cach dung tieng Anh nhu nguoi ban xu cua ban do ;) - cang tich tu nhieu cai nho, se thanh cai lon ;)

4 năm trước

sakuranguyen2014

câu của các bạn hơi bị sai tí nhé ^.^

3 năm trước

thaonguyenvt

" cô ấy và tôi ăn những quả táo " ko biết có đúng ko nữa **????????????????????????????????????????????????????????????????

3 năm trước

nhitit

"cô ấy và tôi ăn nhiều táo" tại sao lại không được???

3 năm trước