Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The man has a spider."

Dịch:Người đàn ông có một con nhện.

4 năm trước

45 Nhận xét


nhiulu

nguoi nhen cho hay

3 năm trước

ngdinhnguyen05

Quá hay không chê vào đâu được.

2 năm trước

kim214102

Có 1 vài điều sai về ứng dụng này

2 năm trước

kim214102

Đúng thì thích

2 năm trước

LAI_KUANLIN271

sai ở đâu

1 năm trước

HuyLCh

sao dzậy ? -_-

3 tháng trước

truongtuan1308

''spider man"

2 năm trước

NguytVyTh

Người Nhện

4 tuần trước

vpkhanh

something wrong

4 năm trước

anhduong2004

yes

3 năm trước

zenchip

sao không thể viết "một" bằng số "1"? :v vậy cũng bị chấm sai nữa =.,= "có một" là chỉ số lượng thì viết bằng số có gì sai

4 năm trước

ThuyTinhLinhChau

hệ thống không chấp nhận viết số bạn à

3 năm trước

KAT381

the mem là số nhiều the man mới là số ít

4 năm trước

CQTCQT

Men nhé

3 năm trước

daica1

the men chu khong phai the mem

3 năm trước

geraki1

trời ơi tại thằng em nó phá làm mất tập trung nên đàn ông thiếu chữ ông

3 năm trước

Ky_Rapper

sao kỳ cục zậy ta mình viết đúng rùi mà tại sao nó chấm sai ??????? :( =((((

3 năm trước

maiphuong16

yes someting very wrong

3 năm trước

phuong0493

câu này dịch theo nghĩa của máy chấm thì đúng là chả có nghĩ gì cà ...

3 năm trước

nhocmaruko_2112

người đàn ông có một chú nhện. Sai :))

2 năm trước

KhcThnh

Haha , ghi số 1 mà cũng sai buồn cười

2 năm trước

ThuyCob

sao mình dịch là Người đàn ông có một con nhện. là kh đúng

2 năm trước

MylanNguye

Tôi đúng rùi sau lại nr là tôi sd sai từ

2 năm trước

phamchi0

tên hiền ấn nhầm

2 năm trước

phamchi0

are you crazy?

2 năm trước

phamchi0

tên nhóc maruko ngu người

2 năm trước

tuanvu858767

hahha, ghi man chi sai luôn

2 năm trước

thangbnsh

phát âm sai từ "a" đọc là ơ ko fai ây

2 năm trước

MTRngRa

Phiên âm của chữ "a" là ây đúng rồi, trong bảng chữ cái tiếng anh ấy. Còn đọc a là ờ là do người ta đọc nhanh+ nuốt chữ nên bạn nghe như vậy.

2 tháng trước

zzzcoldboyzzz

A đọc ờ à ề cái nào củng đúng mà.

2 năm trước

JooMiPark3

tui viết "anh ấy có một con nhện"thì có j sai nhỉ :((((( giải dùm tớ với :D

1 năm trước

thanh310864

skhong lam gi dupc

1 năm trước

lhuyn915692

i have a man, i have a spider, A, SPIDER MAN.

1 năm trước

NhnHunhChn

một có thể ghi là 1 đc ko

1 năm trước

tridung2401

Thế cho spiderman đi luôn cho rồi :D

1 năm trước

phmmnhtmin

huuuuu tôi nói thì sai huuuuuuuuuuu

1 năm trước

HOA800558

hi guys

1 năm trước

Thnh376030

bình luận hay hiệu quả tốt

5 tháng trước

Chinh278932

8

3 tháng trước

TrngPhi8

Bao giờ sử dụng has với have

1 tháng trước

Sinh239176

Nghe là "the men" thế mà đáp án "the man"

1 tháng trước

doanhaian

The men

1 tháng trước

ThiuGiaNgc

The men là sốt ít chứ nhỉ

4 năm trước

sonyvs2t

the man là số ít... the men là số nhiều .. tương tự vs woman và women nhé bạn

4 năm trước

CQTCQT

Nhiều nhé

3 năm trước

Thảo luận liên quan