Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Người phụ nữ ăn cơm."

Dịch:The woman eats rice.

0
4 năm trước

38 Nhận xét


minhtrit

toàn sai read và reads bực ghê :(

5
Trả lời4 năm trước

Vanthaido

Ở thì hiện tại đơn trong tiếng anh, động từ ở ngôi thứ ba số it như He, She ,It, a man....thì thêm s váo, ví dụ động từ read (đọc) thì I read, you read, nhưng he, she, it...thì phải thêm s vào : HE, SHE, IT...reads. Nếu đông từ tieng Anh tận cùng bằng O, S, X, SH, CH thì ở ngôi thứ 3 số ít phải thêm ES vào ví dụ go, he goes, nếu động từ tận cùng bằng Y và đi trước Y là một nguyên âm thì đổi Y thành I rồi thêm ES vào ví dụ try he tries

26
Trả lời3 năm trước

Thamh1

Chua hieu lam ban Van Thai Do oi!!!

1
Trả lời2 năm trước

thich2

Cảm ơn đã giải thích

0
Trả lời3 tuần trước

lie246

Mình cũng vậy.. K biết khi nao thêm s khi nào không cần s nhỉ

6
Trả lời4 năm trước

Nguyen.Nghia

read là dùng cho số nhiều...vd như I,We,You,They....còn reads là dùng số ít như He,She,It.....còn Man là số ít,Men là số nhìu các bạn cứ thế mà làm

11
Trả lời4 năm trước

Phng640460

I là tôi số ít mà bạn

0
Trả lời2 tháng trước

tiramistu

Ko đâu dù ít hay nhìu gì thì trong tiếng anh từ I vẫn là số nhìu

0
Trả lời1 tháng trước

hanhnguyen6106

người phụ nữ = the woman mà bạn

1
Trả lời4 năm trước

Hang_Ngo

"the" là mạo từ xác định, trong câu này ý người nói là chỉ 1 người phụ nữ cụ thể

1
Trả lời4 năm trước

boboigirl

Ừ ,mình quên

0
Trả lời3 năm trước

NguyenVienNhi3

Nhu nao cung duoc ma ban

0
Trả lời3 năm trước

NhaNhu357

Woman dùng để chỉ giới nữ, phụ nữ nói chung- khi nó đứng 1 mình và trạng của nó tính là số ít ( nhưng ko hẳn dịch là 1 ng nữ). The woman là chỉ ng phụ nữ (thường đc dùng là 1 ng phụ nữ). Women là ( đám) phụ nữ. The women là những người phụ nữ (nhấn mạnh hơn). Khi dùng woman trơ, mình nghĩ eat nguyên mẫu. Khi dùng the woman nó mới dùng eats. :)

1
Trả lời3 năm trước

yudtine

woman eats rice.s lại thêm "the" vào dùng khi nào,chỉ mình với

0
Trả lời4 năm trước

DanhTrngMa

khi nào eat them s o sau vay. ai chi minh voi. Help plz

0
Trả lời4 năm trước

trinhthanhphuong

trường hợp ở ngôi thứ 3 số ít thì thêm s bạn ạ ví dụ: he/she/it

0
Trả lời4 năm trước

DanhTrngMa

tk ban nhiu <3

0
Trả lời4 năm trước

duong443820

The woman eats rice ngôi thứ ba chỗ nào vậy. Sao eats lại thêm s

0
Trả lời2 tháng trước

Danh_lang14

Te that... Minh thi khong biet khi nao su dung tu "the" woman:- nguoi phu nu, the woman:- nguoi phu nu:'(

0
Trả lời3 năm trước

nhquynh12

the woman eats rice =)))

0
Trả lời2 năm trước

tinkerbellstar

lại còn toàn nhầm chỗ man/men rồi women/woman nữa, người ta đọc chẳng khác nhau để phân biệt gì cả!

0
Trả lời2 năm trước

NguynHongH304796

Man / woman là số ít Còn Men / women là số nhiều

0
Trả lời5 tháng trước

TiuMnThu2

Woman đọc như bình thường, nhưng women thì chữ wo sẽ được đọc thành chữ wi. Bạn nghe kĩ sẽ ra thôi

0
Trả lời3 tháng trước

HoangDuy993645

Cứ bảo không đúng :O

0
Trả lời2 năm trước

tieutusytinh

người phụ nữ ăn cơm là gì sao nhập mãi vẫn sai nhỉ

0
Trả lời11 năm trước

ThanhThin443249

"the woman" là "những người phụ nữ", vậy mình dịch "người phụ nữa ăn cơm" là "a woman eats rice" thì có gì sai nhỉ ... :(

0
Trả lời1 năm trước

TiuMnThu2

Sai rồi bạn. Women mới là những người phụ nữ. Còn bạn dịch thế kia cũng là sai luôn. Người phụ nữ là the woman, a woman là một người phụ nữ. 2 cái khác nhau. Giống nhau chỉ ở cái là cùng nói về một người thôi

0
Trả lời3 tháng trước

dominhphuo3

Vyt

0
Trả lời6 tháng trước

dominhphuo3

Jkj

0
Trả lời6 tháng trước

DUYENLOPTRUONG3A

toàn sai có s với ko có s

0
Trả lời6 tháng trước

Hatoan2

Tại sao eats lại thêm s ở sau vậy

0
Trả lời5 tháng trước

NguynHongH304796

Những từ thêm "s" là những người ở ngôi thứ 3 số ít. The woman là người thứ 3 nên động từ read mới thêm "s"

0
Trả lời5 tháng trước

hti525250

lúc nào thì dùng the women và khi nào thì dùng the woman . xin được tư vấn

0
Trả lời1 tháng trước