"Người phụ nữ ăn cơm."

Dịch:The woman eats rice.

4 năm trước

57 Nhận xét


minhtrit

toàn sai read và reads bực ghê :(

4 năm trước

Vanthaido

Ở thì hiện tại đơn trong tiếng anh, động từ ở ngôi thứ ba số it như He, She ,It, a man....thì thêm s váo, ví dụ động từ read (đọc) thì I read, you read, nhưng he, she, it...thì phải thêm s vào : HE, SHE, IT...reads. Nếu đông từ tieng Anh tận cùng bằng O, S, X, SH, CH thì ở ngôi thứ 3 số ít phải thêm ES vào ví dụ go, he goes, nếu động từ tận cùng bằng Y và đi trước Y là một nguyên âm thì đổi Y thành I rồi thêm ES vào ví dụ try he tries

4 năm trước

Thamh1

Chua hieu lam ban Van Thai Do oi!!!

2 năm trước

thich2

Cảm ơn đã giải thích

3 tháng trước

SnXeko

Cảm ơn, hữu ích quá

2 tháng trước

hainxh1234

đố mày nhé 1 ơi +2 ơi = mấy ơi

9 tháng trước

NGO-HOAI-NAM

3..bố đéo ngờ u ngu

6 tháng trước

thiennhan771249

Dễ ơi bằng ba ơi

4 tháng trước

tiramistu

Chắc bạn nhớ ba lắm hay sao mà kêu ba ơi

4 tháng trước

ThinhTran962308

Cảm ơn con .he

1 tháng trước

PhuBinh1

Bang 3 oi

4 tháng trước

lie246

Mình cũng vậy.. K biết khi nao thêm s khi nào không cần s nhỉ

4 năm trước

Nguyen.Nghia

read là dùng cho số nhiều...vd như I,We,You,They....còn reads là dùng số ít như He,She,It.....còn Man là số ít,Men là số nhìu các bạn cứ thế mà làm

4 năm trước

LinhMyAnni

Thanks

1 tháng trước

Phng640460

I là tôi số ít mà bạn

4 tháng trước

tiramistu

Ko đâu dù ít hay nhìu gì thì trong tiếng anh từ I vẫn là số nhìu

4 tháng trước

hochiphuoc

the woman eats rice

1 năm trước

hanhnguyen6106

người phụ nữ = the woman mà bạn

4 năm trước

Hang_Ngo

"the" là mạo từ xác định, trong câu này ý người nói là chỉ 1 người phụ nữ cụ thể

4 năm trước

boboigirl

Ừ ,mình quên

3 năm trước

NguyenVienNhi3

Nhu nao cung duoc ma ban

3 năm trước

NhaNhu357

Woman dùng để chỉ giới nữ, phụ nữ nói chung- khi nó đứng 1 mình và trạng của nó tính là số ít ( nhưng ko hẳn dịch là 1 ng nữ). The woman là chỉ ng phụ nữ (thường đc dùng là 1 ng phụ nữ). Women là ( đám) phụ nữ. The women là những người phụ nữ (nhấn mạnh hơn). Khi dùng woman trơ, mình nghĩ eat nguyên mẫu. Khi dùng the woman nó mới dùng eats. :)

4 năm trước

Inviez

woman eats rice.s lại thêm "the" vào dùng khi nào,chỉ mình với

4 năm trước

DanhTrngMa

khi nào eat them s o sau vay. ai chi minh voi. Help plz

4 năm trước

trinhthanhphuong

trường hợp ở ngôi thứ 3 số ít thì thêm s bạn ạ ví dụ: he/she/it

4 năm trước

DanhTrngMa

tk ban nhiu <3

4 năm trước

duong443820

The woman eats rice ngôi thứ ba chỗ nào vậy. Sao eats lại thêm s

5 tháng trước

Danh_lang14

Te that... Minh thi khong biet khi nao su dung tu "the" woman:- nguoi phu nu, the woman:- nguoi phu nu:'(

4 năm trước

nhquynh12

the woman eats rice =)))

2 năm trước

tinkerbellstar

lại còn toàn nhầm chỗ man/men rồi women/woman nữa, người ta đọc chẳng khác nhau để phân biệt gì cả!

2 năm trước

NguynHongH304796

Man / woman là số ít Còn Men / women là số nhiều

8 tháng trước

TiuMnThu2

Woman đọc như bình thường, nhưng women thì chữ wo sẽ được đọc thành chữ wi. Bạn nghe kĩ sẽ ra thôi

6 tháng trước

HoangDuy993645

Cứ bảo không đúng :O

2 năm trước

tieutusytinh

người phụ nữ ăn cơm là gì sao nhập mãi vẫn sai nhỉ

2 năm trước

ThanhThin443249

"the woman" là "những người phụ nữ", vậy mình dịch "người phụ nữa ăn cơm" là "a woman eats rice" thì có gì sai nhỉ ... :(

1 năm trước

TiuMnThu2

Sai rồi bạn. Women mới là những người phụ nữ. Còn bạn dịch thế kia cũng là sai luôn. Người phụ nữ là the woman, a woman là một người phụ nữ. 2 cái khác nhau. Giống nhau chỉ ở cái là cùng nói về một người thôi

6 tháng trước

dominhphuo3

Vyt

9 tháng trước

dominhphuo3

Jkj

9 tháng trước

DUYENLOPTRUONG3A

toàn sai có s với ko có s

8 tháng trước

Hatoan2

Tại sao eats lại thêm s ở sau vậy

8 tháng trước

NguynHongH304796

Những từ thêm "s" là những người ở ngôi thứ 3 số ít. The woman là người thứ 3 nên động từ read mới thêm "s"

8 tháng trước

hti525250

lúc nào thì dùng the women và khi nào thì dùng the woman . xin được tư vấn

3 tháng trước

hti525250

The woman phâ bệt khi dùng The women

3 tháng trước

BinNguyen60307

Sao the women động từ ko thêm s mà the woman lại phải thêm s

3 tháng trước

JuniperSrx

người phụ nữ ăn cơm = the women eats rice. người phụ nữ uống nước = the women drink water ?? 1 cái có "s" 1 cái không? Tell me why?

3 tháng trước

Tuyen820076

mk làm đúng mà s nó ghi sai :(

3 tháng trước

phong868957

Women (những người phụ nữ) = they tại sao lại thêm đuôi s ở read ?

3 tháng trước

HiTrn880848

Nếu mìn nói eat rice là ăn cơm thì người nước ngoài sẽ hình dung là mình ăn một bát cơm không thôi.

2 tháng trước

Hong295094

Lúc thì the woman lúc thì the women. Đm ko hiểu @@

2 tháng trước

annanguyen29

woman eats rice . why is the wrong?

4 năm trước

tiramistu

Cái máy sai

4 tháng trước

andyquang

Vì woman là số ít. :) .

3 năm trước

mdcta2015

Là chỉ chung nhìu người, số nhìu. The woman mới thêm s

3 năm trước

MQhpC9

She khác woman àh nực cười

8 tháng trước

XIIIIce

người phụ nữ ăn cơm

8 tháng trước

cuc378552

Woman eats rice sao lại sai vậy

6 tháng trước

Trinh596818

WqqqqFEMME JDBDH XH XĂĂ

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.