"Người phụ nữ ăn cơm."

Dịch:The woman eats rice.

June 19, 2014

94 Nhận xét


minhtrit

toàn sai read và reads bực ghê :(

June 30, 2014

Vanthaido

Ở thì hiện tại đơn trong tiếng anh, động từ ở ngôi thứ ba số it như He, She ,It, a man....thì thêm s váo, ví dụ động từ read (đọc) thì I read, you read, nhưng he, she, it...thì phải thêm s vào : HE, SHE, IT...reads. Nếu đông từ tieng Anh tận cùng bằng O, S, X, SH, CH thì ở ngôi thứ 3 số ít phải thêm ES vào ví dụ go, he goes, nếu động từ tận cùng bằng Y và đi trước Y là một nguyên âm thì đổi Y thành I rồi thêm ES vào ví dụ try he tries

October 18, 2014

thich2

Cảm ơn đã giải thích

July 23, 2018

SnXeko

Cảm ơn, hữu ích quá

September 3, 2018

Thamh1

Chua hieu lam ban Van Thai Do oi!!!

November 13, 2015

T45wz

Cảm ơn nhiều

April 1, 2019

thach589210

Thank you

June 10, 2019

kaka-haha

Cảm ơn bạn rất nhiều.

June 24, 2019

YiYi668168

Cảm ơn đã giải thích ạ

August 15, 2019

LionTy

Thanks

August 18, 2019

LionTy

Awesome

August 18, 2019

HanhHo3

Cám ơn bạn nhiều

September 3, 2019

tientran898
September 26, 2019

ChienDoank

Kho nhi

June 11, 2019

hainxh1234

đố mày nhé 1 ơi +2 ơi = mấy ơi

January 23, 2018

NGO-HOAI-NAM

3..bố đéo ngờ u ngu

April 5, 2018

thiennhan771249

Dễ ơi bằng ba ơi

June 21, 2018

tiramistu

Chắc bạn nhớ ba lắm hay sao mà kêu ba ơi

June 26, 2018

ThinhTran962308

Cảm ơn con .he

September 19, 2018

NuongThi

Ba là thằng đố đó mày. Ngu. Bị dính bẫy thằng đố

October 1, 2019

PhuBinh1

Bang 3 oi

June 9, 2018

minhdung16

Đang học chứ không phải chơi nhé , nếu thế thì bạn tải Duolingo làm chi cho tốn

May 9, 2019

kimngan853493

=3oi

July 14, 2019

NuongThi

Bị người ta dislike nhìu ko buồn à :v

October 1, 2019

lie246

Mình cũng vậy.. K biết khi nao thêm s khi nào không cần s nhỉ

July 29, 2014

Nguyen.Nghia

read là dùng cho số nhiều...vd như I,We,You,They....còn reads là dùng số ít như He,She,It.....còn Man là số ít,Men là số nhìu các bạn cứ thế mà làm

August 4, 2014

LinhMyAnni

Thanks

September 11, 2018

Phng640460

I là tôi số ít mà bạn

June 9, 2018

tiramistu

Ko đâu dù ít hay nhìu gì thì trong tiếng anh từ I vẫn là số nhìu

June 26, 2018

DiiARMY

Do đây là người phụ nữa tức là woman... chứ k phải là những người phụ nữ... (women) trong câu này người phụ nữ ăn cơm.. là the woman eats rice... ngôi thứ 3 số ít thêm "s"

March 17, 2019

hochiphuoc

the woman eats rice

November 5, 2016

ThanhDungP8

Mk cx thí

July 4, 2019

Long683680

She, he đầu là phải thêm s sau tôi rút ra chút kinh nghiệm

September 14, 2019

NuongThi

Ko học cấu trúc ko bik là đúng rồi. Than vs chả thở

October 1, 2019

hanhnguyen6106

người phụ nữ = the woman mà bạn

June 19, 2014

Hang_Ngo

"the" là mạo từ xác định, trong câu này ý người nói là chỉ 1 người phụ nữ cụ thể

June 24, 2014

boboigirl

Ừ ,mình quên

February 22, 2015

NguyenVienNhi3

Nhu nao cung duoc ma ban

July 8, 2015

NhaNhu357

Woman dùng để chỉ giới nữ, phụ nữ nói chung- khi nó đứng 1 mình và trạng của nó tính là số ít ( nhưng ko hẳn dịch là 1 ng nữ). The woman là chỉ ng phụ nữ (thường đc dùng là 1 ng phụ nữ). Women là ( đám) phụ nữ. The women là những người phụ nữ (nhấn mạnh hơn). Khi dùng woman trơ, mình nghĩ eat nguyên mẫu. Khi dùng the woman nó mới dùng eats. :)

September 7, 2014

Hatoan2

Tại sao eats lại thêm s ở sau vậy

February 13, 2018

JuniperSrx

người phụ nữ ăn cơm = the women eats rice. người phụ nữ uống nước = the women drink water ?? 1 cái có "s" 1 cái không? Tell me why?

July 29, 2018

GiaHuy146947

Khi nào là woman khi nào là women v mn

June 6, 2019

Inviez

woman eats rice.s lại thêm "the" vào dùng khi nào,chỉ mình với

June 19, 2014

DanhTrngMa

khi nào eat them s o sau vay. ai chi minh voi. Help plz

June 19, 2014

trinhthanhphuong

trường hợp ở ngôi thứ 3 số ít thì thêm s bạn ạ ví dụ: he/she/it

June 20, 2014

DanhTrngMa

tk ban nhiu <3

June 20, 2014

duong443820

The woman eats rice ngôi thứ ba chỗ nào vậy. Sao eats lại thêm s

May 28, 2018

Danh_lang14

Te that... Minh thi khong biet khi nao su dung tu "the" woman:- nguoi phu nu, the woman:- nguoi phu nu:'(

September 8, 2014

nhquynh12

the woman eats rice =)))

February 20, 2016

tinkerbellstar

lại còn toàn nhầm chỗ man/men rồi women/woman nữa, người ta đọc chẳng khác nhau để phân biệt gì cả!

March 19, 2016

TiuMnThu2

Woman đọc như bình thường, nhưng women thì chữ wo sẽ được đọc thành chữ wi. Bạn nghe kĩ sẽ ra thôi

April 22, 2018

simpanman

Man / woman là số ít Còn Men / women là số nhiều

February 25, 2018

HoangDuy993645

Cứ bảo không đúng :O

June 25, 2016

tieutusytinh

người phụ nữ ăn cơm là gì sao nhập mãi vẫn sai nhỉ

October 20, 2016

ThanhThin443249

"the woman" là "những người phụ nữ", vậy mình dịch "người phụ nữa ăn cơm" là "a woman eats rice" thì có gì sai nhỉ ... :(

May 7, 2017

TiuMnThu2

Sai rồi bạn. Women mới là những người phụ nữ. Còn bạn dịch thế kia cũng là sai luôn. Người phụ nữ là the woman, a woman là một người phụ nữ. 2 cái khác nhau. Giống nhau chỉ ở cái là cùng nói về một người thôi

April 22, 2018

dominhphuo3

Vyt

January 18, 2018

dominhphuo3

Jkj

January 18, 2018

DUYENNGOCKHANH

toàn sai có s với ko có s

February 12, 2018

simpanman

Những từ thêm "s" là những người ở ngôi thứ 3 số ít. The woman là người thứ 3 nên động từ read mới thêm "s"

February 25, 2018

Chinh3437

cho mình hỏi là ngôi nhứ ( N ) mà các bạn nói nó là cái gì ?? thứ này thứ nọ mình chả hiểu gì , nó là cấu trúc hay là gì v , mới học Tiếng anh nên không biết

June 21, 2019

hti525250

lúc nào thì dùng the women và khi nào thì dùng the woman . xin được tư vấn

July 13, 2018

hti525250

The woman phâ bệt khi dùng The women

July 13, 2018

BinNguyen60307

Sao the women động từ ko thêm s mà the woman lại phải thêm s

July 25, 2018

Tuyen820076

mk làm đúng mà s nó ghi sai :(

July 31, 2018

phong868957

Women (những người phụ nữ) = they tại sao lại thêm đuôi s ở read ?

August 3, 2018

HiTrn880848

Nếu mìn nói eat rice là ăn cơm thì người nước ngoài sẽ hình dung là mình ăn một bát cơm không thôi.

August 30, 2018

Hong295094

Lúc thì the woman lúc thì the women. Đm ko hiểu @@

September 2, 2018

Hun2482002

Khá khó

December 7, 2018

hang885256

Thank

February 13, 2019

thanhngoc152

Sao có lúc là the women eat rice Có lúc the woman eats rice???

March 24, 2019

snK12u

Women and woman khacs nhau thees naof

May 25, 2019

TrRruG

Dịch đúng rồi mà cứ báo sai, xong đưa đáp án y hệt của mình. Bực

June 12, 2019

kimtin468170

S lúc thì là woman, lúc thì là women nhỉ

June 26, 2019

thoa616487

Toi ko biet khi nao dung woman va khi nao dung women. Ai co the giup toi. Thanks

June 29, 2019

MinhDungNg3

Bạn chỉ cần biết rằng woman là số ít còn women là số nhiều của người phụ nữ thôi

July 2, 2019

Trc380356

Sao mình trả lời đúng hết mà sao không cho đúng v

July 3, 2019

hng296816

Lúc thì women đúng lúc thì sai

July 12, 2019

kimngan853493

Ki qua vay , cau nao cung sai bat minh a

July 14, 2019

kimngan853493

Ki qua vay, cau nao cung sai bat minh a

July 14, 2019

hipaqo

Khi nói woman sai bh lại ns women sai

July 16, 2019

NamQuangTa

thank you

August 8, 2019

ThuongNguy464171

Khi nào dùng the woman và women?

September 1, 2019

Thun65037

ở cấp độ một mik nhớ ng phụ nữ là women ở đây woman ..mik chưa rõ lắm k biết có cách phân biệt nào chi giup mik vs

September 9, 2019

minhtrangbui

Women eat rice cũng là những người phụ nữ ăn cơm mà ??? - Bực ghê -:))

September 20, 2019

annanguyen29

woman eats rice . why is the wrong?

June 19, 2014

tiramistu

Cái máy sai

June 26, 2018

andyquang

Vì woman là số ít. :) .

December 10, 2014

mdcta2015

Là chỉ chung nhìu người, số nhìu. The woman mới thêm s

January 16, 2015

MQhpC9

She khác woman àh nực cười

February 14, 2018

XIIIIce

người phụ nữ ăn cơm

March 1, 2018

cuc378552

Woman eats rice sao lại sai vậy

April 11, 2018

Vngc579694

Chắc là bi lỗi

September 26, 2019

Trinh596818

WqqqqFEMME JDBDH XH XĂĂ

February 16, 2016
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.