1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "The girl eats a lemon."

"The girl eats a lemon."

Dịch:Cô gái ăn một quả chanh.

June 19, 2014

60 Nhận xét


palawin963

cô gái không biết chua :D


vauvai

O day ko co chu qua


anhletuan.cd

Cô gái đnág sợ


thanh263

nó có " a " thì lúc nào cũng phải dịch là 1


khanhhero

đọc hơi khó nghe


banahill123

hay quá , nó nghĩa là cô gái ăn một quả chanh !!!!


CngThnh113071

Cô gái ăn một quả chanh


duongtrucn

Mấy tháng rồi


Minhpc

Nghe rất khó eats = list, không nghe thấy a. Nên lần đầu dịch là cô gái ăn quả chanh (không có một). Sau thêm một là do biết trước đáp án chứ không phải nghe được là a lemon. :'(


jangcangcook

Cô gái có chửa


thanhmai296

có chửa sao là cô gái đc


banahill123

buồn cười nhỉ ??? Tự nhiên cô gái có chửa


mai_ln

có chửa thì thèm đồ chua ấy mà :v


VoChau7

Chửa con gái sẽ thèm đồ chua


NguyenCong112534

Chưa chồng và còn trẻ được gọi là cô gái thôi


nguyendainhattan

đọc khó nghe ghê . Nghe eats = is , nghe lemon = woman


Hungtran2009

Nghe lâu sẽ quen cố gắng tiếp tục kiên trì sẽ nhuần nhiển


banahill123

hay đấy , lời khuyên rất hữu ích


DungHana99

cô bé ăn một quả chanh


NguyenTuan13

"một" hay "1" chấp nhận dc mà add


Lmgiahng4

đúng rồi mà sai


yukyko3

ăn 1 qủa chanh trong vòng 1 tháng thì tôi cũng ăn đc có gì mà trầm trồ


NguynHng121112

Eat có s kìa sao lại 1


Minhpc

Eat là động từ, đi với ngôi thứ 3 số ít (the girl) thì thêm s bạn ơi.


KNhu10

Bố ơi trời mưae zcbkkg


QucKhi9

Ăn cả một quả cho chết chua chúng bây, hahaha


snMRnw

"Cô bé ăn một trái chanh" sai mới nhọ chứ


cHReZo

Từ Girl khó nghe thật đấy


NgMinhTun757751

Khi nào thêm chữ s vào girl và eat vậy


Tommy30122003

Chọn đúng r vẫn sai


NightOwlEyes

"Cô bé ăn một quả chanh" với "Cô gái ăn một quả chanh" khác gì nhau?


ChivasRoya

Cô gái ăn 1 quả chanh --> sai????


CK96969696

Vừa câu trước bảo lemon là trái chanh vàng. Câu sau trả lời y hệt thì bảo lỗi


meishi00

Nhất định phải dịch ăn 1 quả chanh à @@ ăn quả chanh là đc rồi mà


Cng164559

Đẳng cấp ăn chua


ChaumkpBui

Doulingo này bị khùng


ThAnh143321

cô gái ăn 1 quả chanh nên chấp nhận nhe


TinAnhng1

Sai chính tả tranh- chanh


webmasterb2

Một cô gái không biết chua là gì


YnNguyn530914

Tôi ghi Cô ấy anê một quả chanh sao lại sai


NguynThHng803849

đọc khó nghe qué đi


Bell387287

cô gái ấy ăn 1 quả chanh hay? cô ấy ăn 1 quả chanh khác nhau chỗ nào ạ?


LanAnhPham2

Đùuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu!

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.