"The girl eats a lemon."

Dịch:Cô gái ăn một quả chanh.

June 19, 2014

42 Nhận xét


palawin963

cô gái không biết chua :D

June 20, 2014

ThAnhBi9790

Ua ki vay

April 23, 2019

anhletuan.cd

Cô gái đnág sợ

July 3, 2014

duythai1302

ma

March 26, 2017

thanh263

nó có " a " thì lúc nào cũng phải dịch là 1

July 12, 2016

banahill123

hay quá , nó nghĩa là cô gái ăn một quả chanh !!!!

November 25, 2016

khanhhero

đọc hơi khó nghe

July 25, 2016

banahill123

đúng vậy

November 25, 2016

nguyendainhattan

đọc khó nghe ghê . Nghe eats = is , nghe lemon = woman

August 31, 2016

Hungtran2009

Nghe lâu sẽ quen cố gắng tiếp tục kiên trì sẽ nhuần nhiển

August 31, 2016

banahill123

hay đấy , lời khuyên rất hữu ích

November 25, 2016

Minhpc

Nghe rất khó eats = list, không nghe thấy a. Nên lần đầu dịch là cô gái ăn quả chanh (không có một). Sau thêm một là do biết trước đáp án chứ không phải nghe được là a lemon. :'(

April 16, 2018

duongtrucn

Mấy tháng rồi

April 29, 2018

NguyenTuan13

"một" hay "1" chấp nhận dc mà add

June 19, 2014

jangcangcook

Cô gái có chửa

July 24, 2014

thanhmai296

có chửa sao là cô gái đc

September 3, 2014

banahill123

buồn cười nhỉ ??? Tự nhiên cô gái có chửa

November 25, 2016

Tohru.KG

có chửa thì thèm đồ chua ấy mà :v

October 14, 2017

ThAnhBi9790

Xàm

April 23, 2019

NguyenCong112534

Chưa chồng và còn trẻ được gọi là cô gái thôi

March 23, 2018

ThAnhBi9790

U

April 23, 2019

ThAnhBi9790

Điên à !

April 23, 2019

NguyenCong112534

Really is so!

March 23, 2018

meishi00

Nhất định phải dịch ăn 1 quả chanh à @@ ăn quả chanh là đc rồi mà

September 1, 2015

DungHana99

cô bé ăn một quả chanh

January 16, 2017

Lmgiahng4

lạ quá

August 16, 2017

Lmgiahng4

đúng rồi mà sai

August 16, 2017

Cng164559

Đẳng cấp ăn chua

August 16, 2017

namnguyen515628

Ăn chanh cơ ak,gg

February 15, 2018

yukyko3

ăn 1 qủa chanh trong vòng 1 tháng thì tôi cũng ăn đc có gì mà trầm trồ

February 25, 2018

NguynHng121112

Eat có s kìa sao lại 1

April 15, 2018

Minhpc

Eat là động từ, đi với ngôi thứ 3 số ít (the girl) thì thêm s bạn ơi.

April 16, 2018

KNhu10

Bố ơi trời mưae zcbkkg

August 12, 2018

QucKhi9

Ăn cả một quả cho chết chua chúng bây, hahaha

August 19, 2018

snMRnw

"Cô bé ăn một trái chanh" sai mới nhọ chứ

August 23, 2018

cHReZo

Từ Girl khó nghe thật đấy

January 5, 2019

NgMinhTun757751

Khi nào thêm chữ s vào girl và eat vậy

February 11, 2019

saobng20

WTF!!!!!!

May 7, 2019

ChaumkpBui

Doulingo này bị khùng

June 1, 2019

Tommy30122003

Chọn đúng r vẫn sai

June 15, 2019

NightOwlEyes

"Cô bé ăn một quả chanh" với "Cô gái ăn một quả chanh" khác gì nhau?

June 17, 2019

ChivasRoya

Cô gái ăn 1 quả chanh --> sai????

July 2, 2019
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.