Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The girl eats a lemon."

Dịch:Cô gái ăn một quả chanh.

4 năm trước

32 Nhận xét


palawin963

cô gái không biết chua :D

4 năm trước

vauvai
vauvai

O day ko co chu qua

1 năm trước

VHongSn4

Cái... Úi!Cái...Úi!Cái đồ... Khùng!Úi da!

5 tháng trước

anhletuan.cd

Cô gái đnág sợ

4 năm trước

duythai1302

ma

1 năm trước

VHongSn4

Viết sai chính tả rồi.

5 tháng trước

thanh263

nó có " a " thì lúc nào cũng phải dịch là 1

2 năm trước

NguyenTuan13

"một" hay "1" chấp nhận dc mà add

4 năm trước

jangcangcook

Cô gái có chửa

4 năm trước

thanhmai296

có chửa sao là cô gái đc

3 năm trước

banahill123

buồn cười nhỉ ??? Tự nhiên cô gái có chửa

1 năm trước

Tohru.KG

có chửa thì thèm đồ chua ấy mà :v

10 tháng trước

NguyenCong112534

Chưa chồng và còn trẻ được gọi là cô gái thôi

4 tháng trước

NguyenCong112534

Really is so!

4 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Nghe rất khó eats = list, không nghe thấy a. Nên lần đầu dịch là cô gái ăn quả chanh (không có một). Sau thêm một là do biết trước đáp án chứ không phải nghe được là a lemon. :'(

4 tháng trước

duongtrucn

Mấy tháng rồi

3 tháng trước

meishi00

Nhất định phải dịch ăn 1 quả chanh à @@ ăn quả chanh là đc rồi mà

2 năm trước

khanhhero

đọc hơi khó nghe

2 năm trước

banahill123

đúng vậy

1 năm trước

nguyendainhattan

đọc khó nghe ghê . Nghe eats = is , nghe lemon = woman

1 năm trước

Hungtran2009

Nghe lâu sẽ quen cố gắng tiếp tục kiên trì sẽ nhuần nhiển

1 năm trước

banahill123

hay đấy , lời khuyên rất hữu ích

1 năm trước

banahill123

hay quá , nó nghĩa là cô gái ăn một quả chanh !!!!

1 năm trước

DungHana99

cô bé ăn một quả chanh

1 năm trước

Lmgiahng4

lạ quá

1 năm trước

Lmgiahng4

đúng rồi mà sai

1 năm trước

Cng164559

Đẳng cấp ăn chua

1 năm trước

namnguyen515628

Ăn chanh cơ ak,gg

5 tháng trước

yukyko3

ăn 1 qủa chanh trong vòng 1 tháng thì tôi cũng ăn đc có gì mà trầm trồ

5 tháng trước

NguynHng121112

Eat có s kìa sao lại 1

4 tháng trước

Minhpc
Minhpc

Eat là động từ, đi với ngôi thứ 3 số ít (the girl) thì thêm s bạn ơi.

4 tháng trước

KNhu10

Bố ơi trời mưae zcbkkg

4 ngày trước