"She reads a book."

Dịch:Cô ấy đọc một quyển sách.

June 19, 2014

48 Nhận xét


DanhTrngMa

tai sao lai reads. help me

June 20, 2014

phepthanthong

“vấn đề ngữ pháp thôi bạn. "She" là ngôi thứ 3 số ít . Nên khi chia động từ ở thì hiện tại phải thêm "s" vào sau động từ. Chỉ có 3 ngôi số ít he/she/it là thêm "s" thôi.”

June 20, 2014

basicssudung

cậu học giỏi ha tớ hỏi câu câu này có nghĩa gì: 1's4=150n hỏi phepthanthong mà cậu tặng lingo cho tớ đi đang thiếu nè'

September 20, 2014

junvanlanb

một phút suy tư bằng một nghìn năm không ngủ

March 14, 2015

Khanh2707

1 phút suy tư bằng một năm không ngủ

March 23, 2018

anh229788

Sao từ "drind" lại ko có giải thích giúp với

March 9, 2019

thahu9

Drind viết sai rồi phải là drink mới đúng

August 6, 2019

MinhV_Game

tôi cũng ko biết nữa

August 24, 2019

herolake

vì she là thuộc ngôi thứ 3 số ít nên ta phải thêm "s" vào sau read ->reads

November 17, 2014

NguynCng6

Đọc khó nghe quá

December 14, 2014

chu278

ko khó nghe mấy

June 12, 2017

NguynCng6

Cái phần mềm này ,nó cứng nhắc wá,ko linh động zì hết dịch sát nghĩa và đúng mà nó cũng báo sai

December 16, 2014

chu278

phải nhưng học cũng vui mà

June 12, 2017

thahu9

Nhưng mình sai thành đúng

August 6, 2019

ChuyenHoan

Hòang hải luân

June 26, 2015

huymeo1210

phải đánh hẳn là "một" hay sao -_-

April 17, 2015

KhanhNguye351123

Tại sao không dùng She reads an book mà phải dùng She reads a book, giải thích giúp mình với

July 31, 2016

huyenmino

bởi từ an đứng trước danh từ có âm đầu là u,e,o,a,i

July 12, 2018

GiaTnHunh

A book sao dùng "s" á á á>.<

August 31, 2014

beanh2004

"a" mà đọc nghe ra "è"(nếu theo tiếng việt đọc).Đáng lẽ từ"a"đọc theo tiếng việt là "ờ"mới đúng chứ.Đọc cái kiểu gì đâu???

December 21, 2014

lengoc1992

Ăn nó cẩn thận

February 4, 2015

ThanhGiang1

haizzz. phải sát sàn sạt nghĩa mới chịu vậy à, linh động thêm nhiều câu trả lời đi

January 5, 2015

chu278

thanh giang ta noi cung dung

June 12, 2017

mrkuku92

"Cô gái đọc một quyển sách" - khác gì "Cô ấy đọc một quyển sách"

January 26, 2015

harywon

Mình không có biết

August 31, 2016

364584

Mình không rõ nữa

October 16, 2016

tramybvhn

ở từ "read" âm gió "s" nghe không rõ nhỉ? (mà gần như là không nghe thấy)

November 15, 2016

dd721411

Bạn nghe kĩ sẽ thấy nối âm /z/ ở chỗ readS _ A :)

November 15, 2016

tramybvhn

ukm, thanks ^^

November 16, 2016

Luthnht1

Khó quá

February 19, 2017

BoDuy18

nghe đọc khác những j trên trường học

March 27, 2017

phongcaca

Câu này đọc khó nghe quá ad. E nghe hoài k biết là cái gì

August 20, 2017

quangnanin

Bỏ thêm mấy hình ảnh vô mà cũng sai

October 31, 2017

YinLock

hmm

February 24, 2018

Phuong548830

She reads a book

September 11, 2018

Trungnguye821420

I read a book.

November 8, 2018

NgaNga86554

Ơ động từ "a" đằng sau là động từ số ít thì read không thêm đuôi s chứ

November 9, 2018

KimPhi8

Doulingo như con cặc

January 20, 2019

PhuongLeNg1

Cảm ơnnnnnnnnnnn...

March 10, 2019

TrnAnh32S2

Tôi và cả lớp đi tham quan, ☺ cảm thấy rất vui vẻ.

March 22, 2019

ThAnhBi9790

Read phải thêm s

March 26, 2019

MLXGJw

A book là số ít sao read lại có s ta

May 27, 2019

ChienDoank

Sao o phai la read ma phai them ($) nhi

June 10, 2019

NHTgaming

như cc

July 12, 2019

nguyentran882823

Chán câu này thật .

July 21, 2019

tnh875232

tại sao dùng S sau vậy. nhức đầu quá. lúc này lúc khác

July 26, 2019

Giang593453

Sao lại là reads

September 8, 2019

QuangTng19

Tại sao cô ấy lại thêm s vậy

September 9, 2019

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.