"Shereadsabook."

Dịch:Cô ấy đọc một quyển sách.

4 năm trước

38 Nhận xét


DanhTrngMa

tai sao lai reads. help me

4 năm trước

phepthanthong

“vấn đề ngữ pháp thôi bạn. "She" là ngôi thứ 3 số ít . Nên khi chia động từ ở thì hiện tại phải thêm "s" vào sau động từ. Chỉ có 3 ngôi số ít he/she/it là thêm "s" thôi.”

4 năm trước

basicssudung

cậu học giỏi ha tớ hỏi câu câu này có nghĩa gì: 1's4=150n hỏi phepthanthong mà cậu tặng lingo cho tớ đi đang thiếu nè'

4 năm trước

junvanlanb

một phút suy tư bằng một nghìn năm không ngủ

3 năm trước

Khanh2707

1 phút suy tư bằng một năm không ngủ

8 tháng trước

EmhvyrAnh

Bạn giỏi quá chẳng bù cho mình học ngu như ....

2 tháng trước

herolake

vì she là thuộc ngôi thứ 3 số ít nên ta phải thêm "s" vào sau read ->reads

4 năm trước

chu278
chu278

ho5 nói đúng

1 năm trước

Mimi654699

Vì She là số ít nên read phải thêm s

1 năm trước

sakura607840

Bởi vì she là danh từ số ít nên phải s,es đó bạn.

9 tháng trước

NguynCng6

Đọc khó nghe quá

4 năm trước

chu278
chu278

ko khó nghe mấy

1 năm trước

NguynCng6

Cái phần mềm này ,nó cứng nhắc wá,ko linh động zì hết dịch sát nghĩa và đúng mà nó cũng báo sai

4 năm trước

chu278
chu278

phải nhưng học cũng vui mà

1 năm trước

ChuyenHoan

Hòang hải luân

3 năm trước

huymeo1210

phải đánh hẳn là "một" hay sao -_-

3 năm trước

KhanhNguye351123

Tại sao không dùng She reads an book mà phải dùng She reads a book, giải thích giúp mình với

2 năm trước

huyenmino

bởi từ an đứng trước danh từ có âm đầu là u,e,o,a,i

5 tháng trước

NguynCng6

Cô ấy đọc quyển sách ,mà cũng sai sao

4 năm trước

chu278
chu278

she reads a book cơ mà phải thêm "một" vào mới đúng chứ, thiếu sai là đúng rồi

1 năm trước

beanh2004

"a" mà đọc nghe ra "è"(nếu theo tiếng việt đọc).Đáng lẽ từ"a"đọc theo tiếng việt là "ờ"mới đúng chứ.Đọc cái kiểu gì đâu???

3 năm trước

lengoc1992

Ăn nó cẩn thận

3 năm trước

ThanhGiang1

haizzz. phải sát sàn sạt nghĩa mới chịu vậy à, linh động thêm nhiều câu trả lời đi

3 năm trước

chu278
chu278

thanh giang ta noi cung dung

1 năm trước

mrkuku92

"Cô gái đọc một quyển sách" - khác gì "Cô ấy đọc một quyển sách"

3 năm trước

harywon

Mình không có biết

2 năm trước

364584

Mình không rõ nữa

2 năm trước

tramybvhn

ở từ "read" âm gió "s" nghe không rõ nhỉ? (mà gần như là không nghe thấy)

2 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn nghe kĩ sẽ thấy nối âm /z/ ở chỗ readS _ A :)

2 năm trước

tramybvhn

ukm, thanks ^^

2 năm trước

Luthnht1

Khó quá

1 năm trước

BoDuy18

nghe đọc khác những j trên trường học

1 năm trước

phongcaca

Câu này đọc khó nghe quá ad. E nghe hoài k biết là cái gì

1 năm trước

quangnanin

Bỏ thêm mấy hình ảnh vô mà cũng sai

1 năm trước

YinLock

hmm

9 tháng trước

Phuong548830

She reads a book

3 tháng trước

Trungnguye821420

I read a book.

1 tháng trước

NgaNga86554

Ơ động từ "a" đằng sau là động từ số ít thì read không thêm đuôi s chứ

1 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.