1. Diễn đàn
  2. >
  3. Chủ đề English
  4. >
  5. "She reads a book."

"She reads a book."

Dịch:Cô ấy đọc một quyển sách.

June 19, 2014

52 Nhận xét


DanhTrngMa

tai sao lai reads. help me


phepthanthong

“vấn đề ngữ pháp thôi bạn. "She" là ngôi thứ 3 số ít . Nên khi chia động từ ở thì hiện tại phải thêm "s" vào sau động từ. Chỉ có 3 ngôi số ít he/she/it là thêm "s" thôi.”


hungchuahang

vậy I ( tôi ) là số ít hay số nhiều )


anhth423098

I we you they là số nhiều He she it là số ít Theo mình biết là vậy ":)))


Thulee1

(+)S+V(s-es) (-)S+don't/doesn't+Vo (?)Do/Does+S+Vo?


anh229788

Sao từ "drind" lại ko có giải thích giúp với


thahu9

Drind viết sai rồi phải là drink mới đúng


herolake

vì she là thuộc ngôi thứ 3 số ít nên ta phải thêm "s" vào sau read ->reads


ChuyenHoan

Hòang hải luân


KhanhNguye351123

Tại sao không dùng She reads an book mà phải dùng She reads a book, giải thích giúp mình với


huyenmino

bởi từ an đứng trước danh từ có âm đầu là u,e,o,a,i


Kaitokuruba

Bởi vì book ko có nguyên âm ở chữ cái đầu (vì book "b") những từ có nguyên âm dẫn đầu như Apple ta sẽ để 'an apple' không có nguyên âm như a book


hungchuahang

tại sao : tôi đọc ( I read ) nhưng cô ấy thì lại ( reads )


HnTr364743

Ủa tại sao là reads nhỉ phải là reading chứ


HnTr364743

Ủa tại sao lại là reads chứ không phải reading nhỉq


huymeo1210

phải đánh hẳn là "một" hay sao -_-


harywon

Mình không có biết


364584

Mình không rõ nữa


tramybvhn

ở từ "read" âm gió "s" nghe không rõ nhỉ? (mà gần như là không nghe thấy)


dd721411

Bạn nghe kĩ sẽ thấy nối âm /z/ ở chỗ readS _ A :)


BoDuy18

nghe đọc khác những j trên trường học


phongcaca

Câu này đọc khó nghe quá ad. E nghe hoài k biết là cái gì


tuankiet52sb

Bỏ thêm mấy hình ảnh vô mà cũng sai


NgaNga86554

Ơ động từ "a" đằng sau là động từ số ít thì read không thêm đuôi s chứ


KimPhi8

Doulingo như con ❤❤❤


PhuongLeNg1

Cảm ơnnnnnnnnnnn...


CUE543705

Tôi và cả lớp đi tham quan, ☺ cảm thấy rất vui vẻ.


ThAnhBi9790

Read phải thêm s


MLXGJw

A book là số ít sao read lại có s ta


ChienDoank

Sao o phai la read ma phai them ($) nhi


nguyentran882823

Chán câu này thật .


tnh875232

tại sao dùng S sau vậy. nhức đầu quá. lúc này lúc khác


Giang593453

Sao lại là reads


QuangTng19

Tại sao cô ấy lại thêm s vậy


duong46vip

1 cuốn sách và 1 quyển sách có j khác nhau?


duong46vip

Tại sao quyển sách lại sai


vit655259

Số 1 thôi mà làm em mất 2 trái tim


son409322

Dịch đúng mà vẫn báo có 1 lỗi nhỏ. Bó tay


linh998255

Thằng DngXunBch1 bớt chửa thề đi con trai tube không tồ liu


ngchoa349603

She read a book chứ sao có s rồi mà vẫn có a ( câu đúng của app : she reads a book)


AnhTu119555

tôi củng sai khó quá

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.