"She reads a book."

Dịch:Cô ấy đọc một quyển sách.

4 năm trước

80 Nhận xét


DanhTrngMa

tai sao lai reads. help me

4 năm trước

phepthanthong

“vấn đề ngữ pháp thôi bạn. "She" là ngôi thứ 3 số ít . Nên khi chia động từ ở thì hiện tại phải thêm "s" vào sau động từ. Chỉ có 3 ngôi số ít he/she/it là thêm "s" thôi.”

4 năm trước

basicssudung

cậu học giỏi ha tớ hỏi câu câu này có nghĩa gì: 1's4=150n hỏi phepthanthong mà cậu tặng lingo cho tớ đi đang thiếu nè'

4 năm trước

junvanlanb

một phút suy tư bằng một nghìn năm không ngủ

3 năm trước

Khanh2707

1 phút suy tư bằng một năm không ngủ

6 tháng trước

EmhvyrAnh

Bạn giỏi quá chẳng bù cho mình học ngu như ....

1 tuần trước

suongquangoanh

đúng rồi đấy

3 năm trước

bachkull1

cảm ơn bạn

3 năm trước

MjnhMo

Tks ban

2 năm trước

lucyxinhdep

cậu học tiếng anh giỏi ghê

2 năm trước

herolake

vì she là thuộc ngôi thứ 3 số ít nên ta phải thêm "s" vào sau read ->reads

3 năm trước

chu278
chu278

ho5 nói đúng

1 năm trước

Mimi654699

Vì She là số ít nên read phải thêm s

10 tháng trước

sakura607840

Bởi vì she là danh từ số ít nên phải s,es đó bạn.

7 tháng trước

vankyspk

She la ngoi thu 3 so it nen sau verb phai co s

4 năm trước

NguynPhong6

Bạn chỉ cần nhớ cho dễ là he/she là bạn thêm s, đáng lẽ có it nữa nhưng it is đi chung ^^

3 năm trước

NguynCng6

Đọc khó nghe quá

3 năm trước

chu278
chu278

ko khó nghe mấy

1 năm trước

NguynCng6

Cái phần mềm này ,nó cứng nhắc wá,ko linh động zì hết dịch sát nghĩa và đúng mà nó cũng báo sai

3 năm trước

chu278
chu278

phải nhưng học cũng vui mà

1 năm trước

ChuyenHoan

Hòang hải luân

3 năm trước

huymeo1210

phải đánh hẳn là "một" hay sao -_-

3 năm trước

BCHHUNGUYN2

Bởi vì có a là một nên phải đánh một

2 năm trước

chu278
chu278

Đúng nếu ko sai luôn

1 năm trước

KhanhNguye351123

Tại sao không dùng She reads an book mà phải dùng She reads a book, giải thích giúp mình với

2 năm trước

huyenmino

bởi từ an đứng trước danh từ có âm đầu là u,e,o,a,i

3 tháng trước

dd721411
dd721411

"book" bắt đầu bởi một phụ âm "b" nên mạo từ đi với nó phải là "a". Khi nào danh từ bắt đầu với nguyên âm (theo cách phát âm chứ không phải mặt chữ) thì mới dùng "an". VD: a cat, a dog, a uniform, an umbrella, an apple, an hour.

2 năm trước

forgetmeplz

Cám ơn bạn, mình cũng đang thắc mắc cùng câu hỏi với bạn trên, hihi

2 năm trước

chu278
chu278

dê dê nói đúng đấy

1 năm trước

_minh_tuu

Mình vẫn k hiểu cái này bạn

5 tháng trước

NguynCng6

Cô ấy đọc quyển sách ,mà cũng sai sao

3 năm trước

chu278
chu278

she reads a book cơ mà phải thêm "một" vào mới đúng chứ, thiếu sai là đúng rồi

1 năm trước

beanh2004

"a" mà đọc nghe ra "è"(nếu theo tiếng việt đọc).Đáng lẽ từ"a"đọc theo tiếng việt là "ờ"mới đúng chứ.Đọc cái kiểu gì đâu???

3 năm trước

lengoc1992

Ăn nó cẩn thận

3 năm trước

12ham

Sao ăn nói bậy thế lengoc1992

3 năm trước

chu278
chu278

chữ a trong tiếng Anh là (ây) là đúng rồi còn đòi hỏi gì nữa

1 năm trước

ThanhGiang1

haizzz. phải sát sàn sạt nghĩa mới chịu vậy à, linh động thêm nhiều câu trả lời đi

3 năm trước

chu278
chu278

thanh giang ta noi cung dung

1 năm trước

mrkuku92

"Cô gái đọc một quyển sách" - khác gì "Cô ấy đọc một quyển sách"

3 năm trước

Munrmn

Tại vì ''she" là cô ấy còn cô gái là "girl"

3 năm trước

harywon

Mình không có biết

2 năm trước

364584

Mình không rõ nữa

2 năm trước

tramybvhn

ở từ "read" âm gió "s" nghe không rõ nhỉ? (mà gần như là không nghe thấy)

1 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn nghe kĩ sẽ thấy nối âm /z/ ở chỗ readS _ A :)

1 năm trước

tramybvhn

ukm, thanks ^^

1 năm trước

Luthnht1

Khó quá

1 năm trước

BoDuy18

nghe đọc khác những j trên trường học

1 năm trước

phongcaca

Câu này đọc khó nghe quá ad. E nghe hoài k biết là cái gì

1 năm trước

quangnanin

Bỏ thêm mấy hình ảnh vô mà cũng sai

11 tháng trước

YinLock

hmm

7 tháng trước

Phuong548830

She reads a book

1 tháng trước

Danny_0712

chọn từ kiểu gì vậy?

4 năm trước

phepthanthong

có thể do lỗi không tương thích trình duyệt, bạn chuyển sang dùng trình duyệt khác nhé. Chrome chạy mượt nhất ^^

4 năm trước

HoangPhuong.ht

mình dùng chrome mà vẫn không được là sao bạn nhỉ :/

4 năm trước

GemGem8

Bạn tải unikey chưa?

3 năm trước

lengoc1992

Này ăn nói cho cẩn thận đồ DANNY_ 071222222 ĐIÊN

3 năm trước

Danny_0712

ơ ơ @@

3 năm trước

khanhhuu

Mình không chọn được đáp án " mình dùng crom ++ "

4 năm trước

suarenmi

mình dùng firefox cũng êm ru và chọn được hết từ :D

4 năm trước

GiaTnHunh

A book sao dùng "s" á á á>.<

4 năm trước

basicssudung

vãi mẹ

4 năm trước

lengoc1992

Ăn nói cho cẩn thận basicssudung kém

3 năm trước

valkyrie613

she read a book dịch là cô ấy đọc sách vẫn được chứ

3 năm trước

thaibinh1942005

doc hoai ko duoc bay oi

3 năm trước

linh413876

Có bạn nào biết phân biệt cách phát âm "s " không? .help me

3 năm trước

TieuXan
TieuXan

Giống như xì cho trẻ con đái í.

1 năm trước

huynhainhi1

tại sao ko phải là read

2 năm trước

tFPVW

Cho mình hỏi reads thì 's' ở đây có liên quan gì tới 'a' k

2 năm trước

dd721411
dd721411

S trong readS là chia động từ theo chủ từ He. Nó không liên quan gì đến a ở phía sau. Bạn xem trả lời trên đầu trang sẽ rõ.

2 năm trước

nguynqucvi16

Sao không phải là read?

2 năm trước

dd721411
dd721411

Bạn xem trả lời trên đầu trang sẽ rõ.

2 năm trước

AnnaHa10
2 năm trước

nhthinh

tớ viết cuốn sách vẫn chuẩn hi hi

2 năm trước

quangpaly

Khó nghe quá

2 năm trước

BestAurelionsol

cô ấy đọc sách sao lại ko dc nhỉ

2 năm trước

dd721411
dd721411

Có mạo từ "a" trước "book" nên phải dịch là "MỘT cuốn/quyển sách" nhé!

2 năm trước

quancacto123abc

thì vì chia động từ

2 năm trước

DngXunBch1

what the fuck

1 năm trước

Hienbi

các bạn dùng chrome xem. chạy êm lắm. mình chọn được hết nè

4 năm trước

chu278
chu278

hiền bí gian lận quá ^^

1 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.