1. กระดานสนทนา
  2. >
  3. เรื่อง: English
  4. >
  5. "เด็กผู้หญิงคนนี้กินขนมปัง"

"เด็กผู้หญิงคนนี้กินขนมปัง"

แปลว่า:This girl eats bread.

September 12, 2019

ความคิดเห็น


air155481

ทำไมบางอันเติมS บางอันไม่ต้องเติมคะ


Duangkamon872177

มันเป็นคำบุรุษสรรพนามเเบบคนที่พูด/คนที่พูดถึง/บุคคลที่กล่าวถึงคือคำบุรุษ ี่1.2.3ลองทำละมันใช้ได้ผลเเต่ก้อไม่เเน่ว่าจะถูกไหมนะก้อสงสัยอยู่เหมือนกัน


1NFC9

ถ้าประธานเป็นประธานเอกพจน์บุรุษที่3กริยาต้องเติม sค่ะ


Mol634055

ไอ้สัส​ กูพิมถูกแล้วมึงว่าผิด​ หลายครั้งแล้วนะ​ แก้ไขด้วย


Yim39263

จริงๆ


VenusNakka

พิมพ์ผิดเองรึเปล่า


leena183219

TheกับThisกูงง555


u73g7

เหมือนกันเลยค่ะ


Violet771300

พิมพ์​ถูกแล้วแต่มันบอกผิด

เรียนรู้ ภาษาอังกฤษ แค่ 5 นาทีต่อวัน และไม่มีค่าใช้จ่าย