"The crab drinks water."

Dịch:Con cua uống nước.

4 năm trước

47 Nhận xét


NallaTran

The first time I learn that "the crab drinks water". Sound funny!

4 năm trước

ckhadung
Mod

Ha, có nhiều câu ngộ thế này lắm! :D

4 năm trước

HienNguyen952772

Ừ tớ cũng thấy vậy!

2 tuần trước

AnhKhoa900524

Cua uống nước mía.

9 tháng trước

HienNguyen952772

Hay ghê! Cậu đùa đấy à!

2 tuần trước

VuonDiaDang

Con cua uống bia mới lạ chứ uống nước là bình thường ak

4 năm trước

CngThiDngN

Haha

5 tháng trước

paulxuan

Động từ khi nào thêm s khi nào không thêm s vậy mọt người

3 năm trước

thamtuconan987

cau nay hay day

2 năm trước

TrnThoNhi4

Động từ thêm s khi chủ ngữ là he she it tên riêng (số ít) không thêm s lúc chủ ngữ là we I you they (số nhiều)

1 năm trước

ngThanhMin2

nếu chủ ngữ số ít thì thêm S số nhiều nguyên mẫu nha bạn

7 tháng trước

Mai_Trung_Hieu

nghe như con mèo ấy -_-

4 năm trước

thamtuconan987

nhi

2 năm trước

lebaoanfan

Câu này zui thật

3 năm trước

LPhQun

Con cua uống nước hahaja

2 tháng trước

ThinhNguye397257

Con cua sống dưới nước hổng uống nước chứ uống gì? Vui nhể.

2 tháng trước

Karson_Yip

câu này tếu quá

4 năm trước

lythi83

the crab drinks water con cua uống nước

4 năm trước

HuynL20

Ôi con cua uống nước!!??

3 năm trước

NhuHao_184

câu này rất thú vị đấy chứ ;)

3 năm trước

QunhNh955184

Con cua uống nước...........CÓ VẺ HƯ CẤU

3 năm trước

nguyenus513

Hu hu, viết lẹ quá... chữ cua mất a

3 năm trước

Wound_of_rain
  • Há há. ._.
1 năm trước

ThyTrang676004

Dịch đúng mà cứ báo sai mãi.

3 năm trước

pdk80

chưa nghe câu này bao h, kể cả TV lẫn TA vậy mà trả lời lần đầu đúng luôn, hên ghê.

3 năm trước

ngoctram76

ngộ nhiều mà

3 năm trước

trieu20cm

Tại sao tui nghe thành mèo

2 năm trước

khang88607

Vãi

2 năm trước

trnkhnhlin17

ko nên nói vãi

2 năm trước

trnkhnhlin17

thật vô duyên mất lịch sự

2 năm trước

tieuvy140103

lần đầu nghe con cua uống nước

2 năm trước

TrnHPhng12

Mấy người chưa nghe à? Tui nghe rùi!

2 năm trước

Wound_of_rain
  • Cua uống nước.???? :v
  • Thực tế chút đi chứ. :v
1 năm trước

Lam700965

sao thêm S nhỉ

1 năm trước

trSsFX

sao lại thêm s vậy mọi người

1 năm trước

TrangPham244768

Câu này thật thú dzị. ^^

1 năm trước

Thuy160800

Con cua uống nước được :D

1 năm trước

HunhMHanh

Con cua có uống nước à? :D Nghe ngộ ghê :D

10 tháng trước

HangSukana2

Rõ ràng mình viết rằng "con cua uống nước" hệ thống còn báo sai là sao ?! Chẳng nhẽ thêm dấu "." Vào thì mới chính xác à =="

8 tháng trước

ntdung.vpc

The dog drinks nước

6 tháng trước

TuanNguyen274186

Bài này mình học rồi không cần coi nghĩa chữ mới.

4 tháng trước

BlackSony

Câu the duck drinks the water khác câu này như nào nhỉ các bạn. Khi nào dùng the water

2 tháng trước

VietHuynh19

Con

1 tháng trước

Linh116062

Con cua uống nước mà tui ghi lộn con cu uống nước hjc

3 tuần trước

ThanhBa14

Q

1 tuần trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.