Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The woman eats the meal."

Dịch:Người phụ nữ ăn bữa ăn.

4 năm trước

20 Nhận xét


echhuyennga

"người phụ nữa dùng bữa" cũng đúng.

4 năm trước

anhtuanyhpx

chuẩn, mình dịch như vậy

2 năm trước

bmh1902

ăn bữa ăn nghe không logic, meal có nghĩa khác là bột, nên dịch là ăn bột hay hơn chứ nhỉ?

4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

ăn bữa ăn nghe hơi lặp, nhưng vẫn đúng bạn ah. từ điển Oxford cũng nói meal còn có nghĩa là "edible part of any grain or pulse ground to powder, such as cornmeal", tức là ăn được, nhưng mình không nghĩ nó được dịch là bột. Tại Mỹ mình chỉ nghe mọi người nói nhau "ăn meal" chứ ít khi nghe "ăn bột". Nhưng mình sẽ tìm hiểu thêm về đáp án này.

4 năm trước

daongocdie

Doc dung roi ma no cu cho la sai

2 năm trước

long231510

Me too.

10 tháng trước

lan229729

Tui cũng vậy nè :o

1 năm trước

guenwwe
guenwwe

Giống tôi vvvv

1 năm trước

long231510

Me too

10 tháng trước

HoaiVan5

Không đọc được

2 năm trước

dothithu2

Sao đọc được vậy hả ?

2 năm trước

ntttruc9394

Sao đọc khó quá

2 năm trước

ThienNguye984193

Doc hoai khong duoc

2 năm trước

dangnguyen1234

:V

7 tháng trước

KThnhPhm

Kho doc

2 năm trước

DuckhaiVu

??????????

1 năm trước

DuckhaiVu

Sai rooi

1 năm trước

Tuyt51447

Đọc sai hoài

1 năm trước

KudoShinic142165

Hihi dễ mà

1 năm trước

NguynXunNa4

Sao đọc đúng mà hay báo lỗi vậy nhỉ. Có cách nào để khắc phục không bạn ơi

6 tháng trước