Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The woman eats the meal."

Dịch:Người phụ nữ ăn bữa ăn.

0
4 năm trước

29 Nhận xét


echhuyennga

"người phụ nữa dùng bữa" cũng đúng.

20
Trả lời34 năm trước

anhtuanyhpx

chuẩn, mình dịch như vậy

2
Trả lời2 năm trước

bmh1902

ăn bữa ăn nghe không logic, meal có nghĩa khác là bột, nên dịch là ăn bột hay hơn chứ nhỉ?

6
Trả lời4 năm trước

ckhadung
ckhadung
Mod

ăn bữa ăn nghe hơi lặp, nhưng vẫn đúng bạn ah. từ điển Oxford cũng nói meal còn có nghĩa là "edible part of any grain or pulse ground to powder, such as cornmeal", tức là ăn được, nhưng mình không nghĩ nó được dịch là bột. Tại Mỹ mình chỉ nghe mọi người nói nhau "ăn meal" chứ ít khi nghe "ăn bột". Nhưng mình sẽ tìm hiểu thêm về đáp án này.

6
Trả lời4 năm trước

daongocdie

Doc dung roi ma no cu cho la sai

6
Trả lời1 năm trước

long231510

Me too.

2
Trả lời8 tháng trước

lan229729

Tui cũng vậy nè :o

1
Trả lời1 năm trước

guenwwe
guenwwe

Giống tôi vvvv

1
Trả lời1 năm trước

long231510

Me too

0
Trả lời8 tháng trước

HoaiVan5

Không đọc được

4
Trả lời2 năm trước

dothithu2

Sao đọc được vậy hả ?

3
Trả lời2 năm trước

ntttruc9394

Sao đọc khó quá

3
Trả lời2 năm trước

ThienNguye984193

Doc hoai khong duoc

2
Trả lời2 năm trước

dangnguyen1234

:V

1
Trả lời6 tháng trước

KThnhPhm

Kho doc

0
Trả lời2 năm trước

DuckhaiVu

??????????

0
Trả lời1 năm trước

DuckhaiVu

Sai rooi

0
Trả lời1 năm trước

Tuyt51447

Đọc sai hoài

0
Trả lời1 năm trước

KudoShinic142165

Hihi dễ mà

0
Trả lời1 năm trước

NguynXunNa4

Sao đọc đúng mà hay báo lỗi vậy nhỉ. Có cách nào để khắc phục không bạn ơi

0
Trả lời5 tháng trước